MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bộ ảnh khép lại 2 năm nhiệm kỳ của Hoa hậu H’Hen Niê

Không lâu nữa, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ trao danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người kế nhiệm. Thông qua bộ ảnh cuối trong vai trò đương kim hoa hậu, Hoa hậu H’Hen Niê muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả và tất cả những người đã bên cạnh, đồng hành cùng cô trong 2 năm nhiệm kỳ.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào ngày 06/01/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang, Hoa hậu H’Hen Niê được khán giả nhớ đến với hình ảnh một cô hoa hậu tóc ngắn, da nâu, có vẻ ngoài hoàn toàn  khác biệt so với chuẩn hoa hậu trước đây của Việt Nam. Cô còn là một trong những hoa hậu gắn liền với các hoạt động vì cộng đồng, xã hội, với nhiều chương trình, dự án liên quan đến giáo dục, trẻ em và phụ nữ.

Thành tích Top 5 Miss Universe 2018 không chỉ là dấu ấn quan trọng trong nhiệm kỳ hoa hậu của H’Hen Niê mà cô còn mang về niềm tự hào cho người dân Việt Nam khi lần đầu tiên, Việt Nam có một hoa hậu vào đến Top 5 của Miss Universe. Sự thân thiện, năng động, tràn đầy năng lượng của H’Hen Niê đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả quốc tế, hoạt động, hình ảnh của cô liên tục được các diễn đàn sắc đẹp quốc tế cập nhật, quan tâm theo dõi dù Miss Universe 2018 đã kết thúc gần 1 năm. Điều này chứng tỏ sức hút của Hoa hậu H’Hen Niê không chỉ ở Việt Nam mà còn lan tỏa ra thế giới. Đầu năm 2019, cô vinh dự được chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Missosology bầu chọn là “Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian”.

Hoa hậu H’Hen Niê đã trở thành hình mẫu lý tưởng và truyền cảm hứng để nhiều bạn trẻ học tập, phấn đấu cùng câu nói ấn tượng: “I can do it, You can do it”. Cùng với ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã đến nhiều nơi, tham gia hoạt động thiện nguyện tại Long An, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Hà Giang… và  rất nhiều hoạt động khác. Không chỉ vậy, Hoa hậu H’Hen Niê còn vinh dự được mời làm đại sứ cho nhiều chiến dịch, chương trình văn hóa, cộng đồng, nổi bật nhất là đại sứ toàn cầu của tổ chức Room To Read, thực hiện nhiều chiến dịch kêu gọi xây dựng thư viện cho trẻ em tại các tỉnh thành của Việt Nam. Hành trình hai năm nhiệm kỳ của Hoa hậu H’Hen Niê cũng là nguồn cảm hứng để BTC HHHVVN quyết định chọn “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” là chủ đề chính của cuộc thi năm nay. Với một nhiệm kỳ thành công và có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội, vương miện Empower đã được BTC HHHVVN trao tặng vĩnh viễn cho Hoa hậu H’Hen Niê, vì cô xứng đáng là chủ nhân duy nhất của chiếc vương miện ấy.

Chia sẻ trong hai năm đương nhiệm của mình, Hoa hậu H’Hen Niê bày tỏ niềm hạnh phúc với những gì mình có được: tình cảm của khán giả, những dự án cộng đồng đã thực hiện. Nhìn lại hành trình 2 năm đương nhiệm danh hiệu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô bồi hồi xúc động: “Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thay đổi cuộc đời Hen, mang đến cho Hen nhiều cơ hội mới. Hen trân trọng cảm ơn tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì nếu không là hoa hậu, Hen sẽ không thể thực hiện được những hoạt động dành cho cộng đồng, xã hội, không thể dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa lòng nhân ái, truyền động lực cho các bạn trẻ sống có lý tưởng, ước mơ và sự kiên định. Trước kia Hen nghĩ 2 năm chắc sẽ dài lắm đây, nhưng bây giờ nhìn lại, Hen thấy 2 năm trôi qua nhanh quá. Mọi thứ như một giấc mơ đẹp của tuổi thanh xuân. Bây giờ là lúc Hen cùng với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm ra tân hoa hậu, một cô gái đủ bản lĩnh để tiếp nối Hen và mang thêm niềm tự hào về cho Việt Nam”.

Tất cả những cảm xúc ấy được Hoa hậu H’Hen Niê truyền tải và thể hiện trong bộ ảnh được thực hiện nhằm khép lại hai năm nhiệm kỳ của mình. Hoa hậu H’Hen Niê muốn mang đến nguồn năng lượng, thần thái quyền lực để tiếp thêm sức mạnh cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng lời nhắn nhủ: hãy dũng cảm đón nhận vương miện bằng cả trái tim mình. Nếu như khán giả đã quen với hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê tóc ngắn thì trong bộ ảnh này, cô để tóc dài nhưng không mất đi chất cá tính, phong thái riêng của mình. Hoa hậu H’Hen Niê sẽ trao vương miện cho tân hoa hậu trong đêm chung kết được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 07/12/2019 trên kênh VTV1. Mua vé theo dõi các đêm thi tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com, liên hệ Hotline: 0903.017.840/ 0902.595.980 hoặc hệ thống VinID – đối tác phân phối bán vé online chính thức cho đêm bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Tổng đài 8577 giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [số người dự đoán giống bạn]) đã được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019.

Giải thưởng “MISS BVOTE HOÀN VŨ 2019” do Bytesoft Vietnam phối hợp cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức cũng chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 04/10/2019 trên nền tảng ứng dụng ví momo, ví vnpt pay. Thí sinh nào có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải Miss Bvote.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.