MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Olay Power Duo phiên bản giới hạn mùa hè với giá đặc biệt trên Shopee Super Brand Day

Bộ sản phẩm được thiết kế để đem đến những chuyển biến rõ rệt cho làn da trong vòng 28 ngày, và chỉ có duy nhất 200 phiên bản giới hạn mùa hè được bán ra lần này.

Olay, thương hiệu chăm sóc da đến từ Proctor & Gamble, giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc da Power Duo được thiết kế đặc biệt với phiên bản giới hạn mang chủ đề mùa hè, hiện đang ở mức giá đặc biệt nhân dịp Super Brand Day tại Shopee vào ngày 3 và 4 tháng 4. Bộ sản phẩm này phù hợp với làn da người Châu Á, và sẽ được ra mắt tại Việt Nam, Philippines và Thái Lan. Bộ 2 sản phẩm Olay Power Duo bao gồm Kem dưỡng ngày Regenerist và Essence dưỡng trắng da White Radiance.

Tại chương trình Super Brand Day, bộ sản phẩm Power Duo sẽ được bán trên Shopee với giá đặc biệt chỉ 519,000 VND, ngoài ra các sản phẩm khác của Olay cũng sẽ được giảm giá đến 50% so với giá thông thường.

Với câu khẩu hiệu “Live Fearlessly” (Tạm dịch: Sống không sợ hãi) trên bao bì mang chủ đề mùa hè, Olay khuyến khích khách hàng của mình luôn lạc quan, thường xuyên chăm sóc bản thân và luôn sẵn sàng để khoe làn da tỏa sáng của mình.

Đa số mọi người chỉ ưu tiên chăm sóc da khi ra ngoài trời với niềm tin rằng mục đích của chăm sóc da là để ngăn cản những tác hại đến từ bụi bẩn, tia UV và lão hóa. Tuy nhiên, chăm sóc da nên là một thói quen hơn là một biện pháp cứu chữa, và điều này trở nên đặc biệt quan trọng khi chúng ta chỉ ở nhà, nơi máy lạnh có thể gây khô da. Bộ sản phẩm này sử dụng kết quả của nghiên cứu tân tiến nhất thực hiện bởi Olay với ứng dụng tái tạo làn da của bạn, vì vậy bộ sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng hàng ngày, dù là bạn đang chuẩn bị đi ra ngoài trời hay chỉ muốn tôn lên làn da không tì vết cho một tấm selfie hoàn hảo.

Olay giới thiệu bộ đôi sản phẩm như một giải pháp giúp người dùng chăm sóc làn da của mình để sẵn sàng tỏa sáng khi mùa hè đến. Bộ Power Duo bao gồm những thành phần hiệu quả và cực kỳ mạnh mẽ được thiết kế để chuyển hóa làn da một cách rõ rệt chỉ trong 28 ngày hoặc ít hơn, giảm các vết sạm màu và giúp da trở nên căng, mềm mịn và trắng sáng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Power Duo là bộ sản phẩm dưỡng da hai bước đơn giản dành cho da khô đến da thường. Bước đầu tiên là sử dụng Olay White Radiance, với thành phần chính Niacinamide (Vitamin B3), khắc phục tình trạng da không đều màu và các đốm đen. Ngoài ra, công nghệ Pearl Optics bao gồm Glycerin, Xylitol, và Sepitonic giúp làn da mềm mịn, trắng sáng và rạng rỡ khỏe mạnh từ bên trong.

Bước thứ hai với Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream là sản phẩm dưỡng ẩm nổi trội nhất của thương hiệu. Thành phần chính Niacinamide cung cấp độ ẩm vượt trội, tăng cường tái tạo da và làm mờ nếp nhăn, cùng với Amino-peptide và Hyaluronic Acid tăng cường sản xuất collagen đem lại làn da săn chắc và căng bóng.

Ngoài ra, chiết xuất carob hỗ trợ hàng rào bảo vệ da và OliveM từ dầu ô liu, chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tổn thương oxy hóa.

Bộ sản phẩm Olay Power Duo hiện đang có mặt tại tất cả các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, nhưng giá đặc biệt và phiên bản giới hạn chỉ độc quyền dành cho Shopee Super Brand Day, duy nhất vào ngày 3 và 4 tháng 4.

Link đến cửa hàng trên Shopee: https://shopee.vn/m/uu-dai-tu-olay

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.