MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dyson ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu đặc biệt Red Velvet/Gold cho mùa Tết Ất Tỵ

Phiên bản đặc biệt Red Velvet/Gold ra mắt nhân dịp Tết Ất Tỵ là sự kết hợp độc đáo giữa gam đỏ burgundy và đỏ đồng, cùng với lớp hoàn thiện tựa gốm sang trọng.

Vẻ đẹp vượt thời gian của màu đỏ nhung (red velvet)

Dyson luôn chú trọng kiểu dáng lẫn chất lượng của từng sản phẩm được chế tạo. Phiên bản màu sắc đặc biệt này được lấy cảm hứng từ vẻ mềm mại của chất liệu nhung kết hợp với sự tinh xảo của bề mặt gốm, tạo nên một tổng thể quyến rũ và sang trọng.

Các chuyên gia tạo mẫu cho người nổi tiếng luôn cho rằng đỏ nhung là một gam màu không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với mọi lứa tuổi và loại tóc. Được dự đoán sẽ “bùng nổ” trong năm 2025, không thể phủ nhận rằng đỏ nhung luôn có một sức hút vượt thời gian, trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho giới thời trang và làm đẹp suốt nhiều năm qua. Đỏ burgundy đang dần khẳng định vị thế của mình như một gam màu trung tính thời thượng, trong khi đỏ thẫm (crimson) vẫn luôn là sự lựa chọn kinh điển trong các phong cách trang điểm và làm móng.

Hãy cùng Dyson thể hiện phong cách #RedVelvetLook trong năm 2025 của riêng bạn và đừng quên chia sẻ trên Instagram cùng @dysonbeauty. 

Đón chào năm con Rắn

Theo lịch Âm, năm 2025 tương ứng với năm Ất Tỵ—năm của con rắn. Trong văn hóa phương Đông, hình ảnh con rắn gắn liền với sự linh hoạt, khả năng chuyển biến và sức mạnh kiên cường.

Ông Matthew Collins, Đại sứ Phong cách Toàn cầu của Dyson, đã chia sẻ các bước đơn giản tạo kiểu tóc uốn xoăn hình chữ S đầy ấn tượng—lấy cảm hứng từ hình ảnh con rắn. Cùng tham khảo kiểu tóc này để đón xuân Ất Tỵ năm nay nhé!

  1. Sau khi gội dầu, dùng khăn bông thấm bớt nước và lau tóc nhẹ nhàng để tóc vẫn giữ được độ ẩm nhất định.
  2. Chọn mức công suất và nhiệt độ cao nhất cho máy tạo kiểu tóc thông minh Dyson Airwrap™ i.d.  
  3. Dùng lược duỗi mượt tóc cứng hoặc mềm để sấy tóc cho đến khi khô khoảng 80%.
  4. Đừng quên chia tóc thành từng phần nhỏ. Đây là bước vô cùng quan trọng để đạt được kết quả như ý.
  5. Chuyển sang đầu uốn 40mm để tiếp tục tạo kiểu.
  6. Giữ máy tạo kiểu tóc thông minh Dyson Airwrap i.d. với đầu uốn hướng xuống, sau đó dùng tay quấn tóc quanh đầu uốn theo chiều luồng khí, hướng ngược ra khỏi khuôn mặt.
  7. Giữ trong khoảng 15 giây hoặc cho đến khi tóc khô hoàn toàn.
  8. Kích hoạt chế độ Bắn lạnh và giữ trong 5-10 giây để cố định và định hình lọn tóc uốn.
  9. Tắt máy để thả lọn tóc uốn.
  10. Tiếp tục lặp lại các bước này cho toàn bộ mái tóc, luân phiên thay đổi hướng luồng khí để tạo vẻ bồng bềnh tự nhiên cho kiểu tóc. 

Các dòng sản phẩm

Máy tạo kiểu tóc thông minh Dyson Airwrap i.d.™

Sản phẩm làm đẹp từng đạt nhiều giải thưởng toàn cầu này giờ đây đã được nâng cấp với công nghệ không dây Bluetooth®, mang đến trải nghiệm tạo kiểu dễ dàng và tối ưu. Chỉ với một nút nhấn, người dùng có thể tùy chỉnh hồ sơ chăm sóc tóc của mình và tự động tạo ra lọn tóc uốn hoàn hảo. Máy tạo kiểu tóc thông minh Dyson Airwrap i.d.™ được trang bị thêm các đầu phụ kiện mới: Đầu uốn hình nón (Conical barrel) giúp định hình những lọn tóc xoăn rõ nét, Lược tròn tạo phồng lớn (Large round volumising brush) giúp tạo độ phồng và độ dày tự nhiên, và sự trở lại của Đầu sấy nhanh (Fast dryer) giúp tiết kiệm thời gian sấy tóc trước khi tạo kiểu.

Các đầu phụ kiện

- Đầu sấy ẩn tóc con Coanda 2 trong 1

Sấy khô, làm mượt và giấu đi các sợi tóc con. Có thể sấy khô hoặc làm khô sơ tóc bằng luồng khí mạnh mẽ, hoặc chuyển sang chế độ ẩn các sợi tóc con, giúp mái tóc trở nên bóng mượt và vào nếp hoàn hảo.

- Đầu uốn Airwrap™ dài 40mm

Tạo kiểu tóc xoăn lọn to và sóng bồng bềnh theo cả hai hướng chỉ với một đầu uốn duy nhất. Được thiết kế dành riêng cho tóc dài.

- Đầu uốn hình nón Airwrap™  

Được tối ưu hóa để tạo kiểu sát chân tóc nhằm tạo nên những lọn xoăn rõ nét hơn.¹ 

¹So với đầu uốn Airwrap™30mm

- Lược mềm chải mượt tóc

Tối ưu hóa khả năng kiểm soát và tạo kiểu tóc thẳng mượt cho tóc mỏng nhờ công nghệ luồng khí Coanda được cải tiến. * *So với các phiên bản lược duỗi mượt tóc thế hệ đầu của máy Dyson Airwrap™

- Lược tròn tạo phồng lớn

Đầu lược lớn và lông chải dài, mảnh giúp luồng khí thổi sâu vào từng sợi tóc, tạo độ phồng và độ dày tự nhiên, đồng thời tạo lực kéo căng để tạo kiểu khi sấy.

- Đầu sấy nhanh

Sấy khô nhanh chóng để tạo kiểu. Sấy tóc từ ướt sang ẩm nhẹ, sẵn sàng cho bước tạo kiểu tiếp theo.

Máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap i.d.™ màu Red Velvet/Gold hiện đã có mặt tại các cửa hàng Dyson Việt Nam trên khắp cả nước và website https://www.dyson.vn/vi-VN/. Sản phẩm hiện có giá bán lẻ là VND 15,990,000.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic Nural™

Máy sấy tóc thông minh nhất của Dyson tích hợp cảm biến Nural™ đo lường khoảng cách giữa máy và tóc, duy trì nhiệt độ ổn định để bảo vệ da đầu khỏe mạnh và cải thiện độ bóng mượt tự nhiên cho tóc. Bên cạnh đó, các đầu phụ kiện của máy được cải tiến để tự động ghi nhớ thói quen tạo kiểu của người sử dụng, giúp đơn giản hóa chu trình tạo kiểu bằng cách ghi nhớ các cài đặt từ lần sử dụng gần nhất của người dùng, và tự động áp dụng những cài đặt này vào lần sử dụng tiếp theo.

Các đầu phụ kiện

- Đầu sấy suôn 

Loại bỏ tình trạng tóc xù không mong muốn, tạo hiệu ứng tóc bóng mượt mà, tự nhiên.

- Đầu sấy làm dịu luồng gió 

Sấy khô và tạo kiểu nhanh chóng, nhẹ nhàng và thoải mái ở khoảng cách gần.

- Đầu sấy tạo kiểu 

Tạo kiểu chính xác nhờ thiết kế rộng và mỏng,

- Đầu sấy khuếch tán

Luồng khí được khuếch tán hơn để tạo lọn xoăn và gợn sóng rõ nét

- Lược duỗi mượt tóc con

Làm mượt và giấu những sợi tóc con vào nếp với hiệu ứng Coanda.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic Nural™màu Red Velvet/Gold hiện đã có mặt tại các cửa hàng Dyson Việt Nam trên khắp cả nước và website https://www.dyson.vn/vi-VN/. Sản phẩm hiện có giá bán lẻ là VND 12,990,000.

Máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™

Máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™ sử dụng không khí để kéo thẳng và duỗi tóc từ lúc còn ướt đến khi khô. Bằng cách loại bỏ hoàn toàn tấm kẹp nóng, máy giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhiệt độ cao và lực kéo mạnh. Dyson Airstrait™ giúp người dùng có được kiểu tóc thẳng mượt, với độ phồng tự nhiên và chuyển động sống động, đồng thời bảo vệ mái tóc, giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt.

Máy sấy duỗi Dyson Airstrait™ màu Red Velvet/Gold hiện đã có mặt tại các cửa hàng Dyson Việt Nam trên khắp cả nước và website https://www.dyson.vn/vi-VN/. Sản phẩm hiện có giá bán lẻ là VND 14,990,000.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.