MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

“Làn hương tím” Versace đầy mê hoặc

Thời trang và màu sắc vốn sở hữu mối liên hệ mật thiết. Thế nhưng bạn có bao giờ nghĩ rằng nước hoa cũng chính là một phương tiện hoàn hảo để phản ánh bản chất nghệ thuật của màu sắc?

SỰ LÔI CUỐN ĐẾN TỪ MẢNG MÀU TÍM

Nước hoa - món “phụ kiện thời trang” vô hình – tinh tế vừa đủ để tạo điểm nhấn cho người sử dụng, như một tuyên ngôn nhằm tôn vinh sự khác biệt trong chính bản sắc cá nhân của bạn.

Thông qua các chế tác nước hoa, vẻ đẹp của màu sắc không chỉ được thể hiện bởi hình thức bên ngoài vỏ chai hay màu của nước hoa, mà còn là màu sắc của từng làn hương mang lại khi tái hiện những mảng ký ức. Đó có thể là màu nắng vàng của buổi trưa hè, màu xanh mướt của đại đương, màu tuyết trắng thanh khiết của Dãy núi Alps, hay màu nâu của món kem chocolate không thể cưỡng lại.

Versace Dylan Purple sử dụng màu tím hoàng hôn làm tông màu chủ đạo

Với Versace Dylan Purple, mảng màu tím của buổi chiều hoàng hôn bên cạnh bữa tiệc hè được tái hiện hết sức chân thực thông qua sự kết hợp của hoa, trái cây và xạ hương. Tất cả những cảm giác nhẹ nhàng và gợi cảm xuất hiện nối tiếp nhau, mang đến cho khứu giác một trải nghiệm vô cùng sáng tạo và nữ tính.

VERSACE DYLAN PURPLE – TƯƠI SÁNG VÀ THANH LỊCH

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc lộng lẫy, xao xuyến trên bãi biển nước Ý, Versace pour femme Dylan Purple đem đến một hương thơm sáng tạo rực rỡ, đầy màu sắc và thanh lịch. “Tôi sáng tạo nên mùi hương này như một lời mời gọi đến với chuyến hành trình”, Christophe Raynaud, Givaudan.

Phí Phương Anh tại sự kiện giới thiệu nước hoa Versace Dylan Purple

Versace Dylan Purple chạm đến sự thỏa mãn của khứu giác bằng niềm hân hoan của những quả cam tươi bergamot, quả lê mọng nước – một sự mở đầu thật tươi mới và sống động.

Tầng hương giữa tiếp tục là sự bùng nổ của mảng màu tím đến từ hoa lan Nam Phi, cùng những hợp chất Mahonial®, Pomarose®, Belambre® và hổ phách Ambrofix™ độc quyền, cùng Iso E Super và chút hương gỗ tuyết tùng thơm mịn, giúp hương thơm vương vấn trên da rất dễ chịu.

 Lin Tiêu tại sự kiện giới thiệu nước hoa Versace Dylan Purple

Khi lắng xuống, Dylan Purple vẫn còn lưu lại trên da một mùi hương thấp thoáng của Silkolide®, cùng xạ hương và một chút trái cây vô cùng duyên dáng.

Đúng như tên gọi của mình, Versace Dylan Purple khoác lên mình một màu tím huyền ảo tựa như viên ngọc quý lấp lánh, lưu giữ tất cả những kỷ niệm tuyệt đẹp về một mùa hè bất tận. Versace Dylan Purple đích thị là món “bảo bối” dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, huyền bí nhưng vẫn thấp thoáng nét đẹp ngọt ngào, cùng sự yêu thích đặc biệt dành cho màu tím lãng mạn.

 Sở hữu ngay hương thơm quyến rũ và thanh lịch đến từ Versace Dylan Purple

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, TTMS Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01
Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial
Tiktok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial
Website: https://ahperfumes.vn/
Hotline: 079 263 6188

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.