Ferragamo công bố chiến dịch quảng cáo mới kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Rafael Pavarotti: diễn đạt tầm nhìn của Giám đốc Sáng tạo Maximilian Davis cho bộ sưu tập Xuân-Hè 23 theo phong cách gợi cảm đầy táo bạo.
Đối lập với phông nền mang sắc đỏ Ferragamo đặc trưng, các tông màu mới của thương hiệu lần lượt xuất hiện đầy nổi bật với sự thanh lịch đan xen với yếu tố đương đại và vẻ quyến rũ được khắc hoạ bởi những đường sắc nét. Dòng túi xách Wanda với màu hoàng hôn “degradé” cùng chất liệu da sáng bóng; những phụ kiện mang hình dáng điêu khắc và những đôi giày gợi cảm, gồm những chiếc túi với đường cut-out và đôi sandal Elina với đế logo Gancini thu hút mọi ánh nhìn.
Đây là ngôn ngữ sáng tạo mới của Ferragamo: hiện đại, tinh tế và tính khao khát thường trực.
Bộ sưu tập được trình diễn cùng người mẫu đa dạng với nhiều cá tính, mỗi cá nhân đều mang chất màu riêng biệt: sự phóng khoáng trong tư tưởng của họ là hiện thân cho thái độ và sự độc lập của Ferragamo. Được chụp theo khổ dọc tương ứng với các hàng cột phản ánh đặc điểm không gian của sàn diễn BST Xuân Hè 2023, đây là tầm nhìn rõ rệt cho một bình minh mới của nhà mốt: bắt nguồn từ lịch sử nước Ý nhưng định hướng vươn trực tiếp đến tương lai.
Men&life
Bình Luận