PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Piaget Polo bổ sung tính năng lịch vạn niên cho tuyệt tác đồng hồ siêu mỏng

Piaget nâng cấp diện mạo và chức năng lịch vạn niên của tuyệt tác Piaget Polo Perpetual Calendar với thiết kế siêu mỏng đặc trưng của thương hiệu.

Nguồn gốc của Piaget Polo

Kể từ năm 1874, Piaget đã là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ, tiên phong trong thiết kế và cơ chế hoạt động chính xác của riêng mình.

Năm 1979, Yves Piaget ra mắt mẫu áo Polo, được đặt tên theo môn thể thao cưỡi ngựa hoa lệ. Kết hợp công nghệ hiện đại với vẻ ngoài hiện đại, Polo là tấm gương phản chiếu tinh thần thể thao và tinh tế của thời đại.

Phiên bản ban đầu của Piaget Polo được làm hoàn toàn bằng các thanh vàng, tạo nên sự khác biệt các với sản phẩm nổi bật trong danh mục giới hạn đồng hồ thể thao lúc bấy giờ trên thị trường. Trong suốt những năm 2000, thương hiệu dần dần nâng cấp vẻ ngoài cũng như tính năng của Polo ngày một hoàn thiện. Trong suốt nhiều thập kỷ, Polo cũng đã nhận được tình cảm của vô số người nổi tiếng như Ursula Andress, Roger Moore, Andy Warhol, Bjorn Borg, v.v.

Vẻ đẹp và chức năng của Polo được mô tả rõ nhất bởi nhà thiết kế ban đầu của nó, Yves Piaget: “Đó không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay đơn thuần.”

Phiên bản mới nhất của Polo chính thức được giới thiệu

Đối với bộ chuyển động siêu mỏng 1255P mới của Piaget (4mm), thương hiệu đã phát triển từ bộ chuyển động 1200P với độ mỏng ấn tượng và độ tin cậy đã được chứng minh, đồng thời bổ sung thêm Lịch vạn niên cùng cơ chế lịch tuần trăng. Với tổng thể chỉ dày 8,65mm, chiếc Piaget Polo Perpetual Calendar Ultra-Thin 42mm mới gói trọn cả vũ trụ lên cổ tay trong khi vẫn giữ được tinh thần vui tươi và khéo léo phô trương lối sống đẳng cấp. Chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng này cũng có khóa gấp và dây đeo bằng cao su hoặc thép có thể thay đổi linh hoạt.

Đối với mặt số, Piaget luôn tạo ra một lớp trang nhã bắt mắt cho các bảng màu của nó. Lần này, màu xanh ngọc lục bảo sẫm chiếm vị trí trung tâm, được tô điểm bằng các hoa văn gadroon tinh xảo, đồng thời cũng được phủ lớp dạ quang Super-Luminova® trên các kim và vạch chỉ giờ của đồng hồ mang lại hiệu ứng phát sáng trong bóng tối.

Lịch vạn niên được trải đều ở 4 ô đếm phụ của đồng hồ (12, 3, 9, 6 giờ). Bên cạnh việc hiển thị giờ và phút, phiên bản Polo này còn cho biết tháng, ngày, tuần trăng và chu kỳ năm nhuận cho đến năm 2100. Những người đánh giá cao haute horlogerie sẽ đánh giá cao savoir faire thể hiện trong mô hình.

Về chức năng, Piaget Polo Perpetual Calendar Ultra-thin có khả năng chống tia nước và chống nước ở độ sâu lên đến 30 mét /100 feet. Nó có khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ, cho phép hoạt động trong gần hai ngày sau khi cơ chế ngừng hoạt động. .

Cuộc chạy đua để tạo ra bộ máy đồng hồ siêu mỏng đã mang đến một số tuyệt tác đồng hồ tuyệt vời trong thời gian qua, khiến chúng ta kinh ngạc trước những điều kỳ diệu của kỹ thuật vi mô. Nhưng nó có thực sự đủ để mỏng hay nên có thêm một lý do tồn tại đằng sau một chiếc đồng hồ nữa. Piaget nghĩ vậy. Lịch vạn niên có lẽ là chức năng hữu ích nhất trong tất cả các chức năng của đồng hồ. Nó cho bạn biết thứ, ngày, tháng và năm, ngoài giờ, phút và giây. Đó là rất nhiều thông tin trong một chiếc đồng hồ, đó là lý do tại sao Piaget Polo Perpetual Calendar Ultra-Thin được xếp hạng là một thành tựu lớn hơn so với những gì thương hiệu từng làm về cấu hình mỏng. Lịch vạn niên xuất hiện ở đó với bộ lặp phút là một thành tựu hàng đầu trong ngành chế tác đồng hồ, và để làm cho nó siêu mỏng là một kỳ công.

Piaget Polo Perpetual Calendar Ultra-Thin hiện có giá 58.500 USD.

  • TAGS

Chiến dịch Xuân Hè 2023 Ferragamo

Trải nghiệm À La Carte Ha Long Bay Hotel


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.