MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Yandex Ads hợp lực cùng BIGO Ads để giúp các nhà xuất bản gia tăng doanh thu

Đánh dấu những nỗ lực trong hợp tác mở rộng mạng lưới của cả hai bên vào các thị trường trọng điểm, trong đó tập trung vào khu vực Đông Nam Á, mở ra cơ hội mới cho mọi loại hình kinh doanh.

Mạng quảng cáo Yandex (Yandex Ads) tiếp tục đẩy mạnh sự phát triển của mình trong bối cảnh quảng cáo khu vực đang mở rộng với quan hệ hợp tác mới nhất cùng BIGO Ads. Bên cạnh Mạng lưới Quảng cáo Yandex và các đối tác khác, BIGO Ads trở thành hệ thống thứ 13 trong các dịch vụ kiếm tiền, gia tăng doanh thu toàn diện của Yandex Ads thông qua hợp tác này, đồng thời cho phép dịch vụ “Easy Monetization” được quản lý chặt chẽ hơn và tạo ra nhiều doanh thu hơn nữa cho các nhà xuất bản khi sử dụng dịch vụ.

Là một nền tảng tiếp thị di động toàn cầu, BIGO Ads, đã ký kết hợp tác độc quyền với Yandex Ads. Với tầm ảnh hưởng nổi bật ở hơn 150 quốc gia và sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á, mối quan hệ hợp tác này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của hệ sinh thái kỹ thuật số trong đó có Việt Nam. Với sự hỗ trợ trong việc gia tăng doanh thu dễ dàng, tiền tệ hoá các hoạt động quảng cáo, Yandex Ads hướng tới cung cấp cho các đơn vị xuất bản quảng cáo một giải pháp hiệu quả để tăng doanh thu từ các mạng quảng cáo đa dạng, tất cả trong một nền tảng.

Valentina Petrova, Giám đốc Quan hệ đối tác trong ứng dụng tại khu vực Châu Á, nhận xét: "thị trường kĩ thuật số ở Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng đang tràn đầy tiềm năng. Với việc liên minh, hợp tác cùng BIGO Ads và việc triển khai các hoạt động gia tăng doanh thu, tiền tệ hoá như Easy Monetization, thể hiện sự nghiêm túc của chúng tôi trong việc hỗ trợ và nâng tầm các nhà xuất bản trong khu vực, đây không chỉ là sáng kiến đơn thuần về tăng trưởng doanh thu mà còn tạo điều kiện dễ dàng, cho phép các đối tác của chúng tôi phát triển trong khi chúng tôi quản lý vận hành các phương pháp giúp đối tác gia tăng doanh thu."

“Easy Monetization”, của Yandex Ads, cung cấp một cách tiếp cận hợp lý, hỗ trợ các nhà xuất bản tối ưu hóa doanh thu kiếm tiền từ các hệ thống quảng cáo khác nhau đồng thời hợp nhất các nỗ lực của họ trong một dịch vụ. Các chuyên gia Yandex Ads xử lý việc tích hợp SDK, quản lý đơn vị quảng cáo và đánh giá hiệu suất của chúng, đảm bảo kết quả rõ ràng. Các nhà xuất bản được hưởng lợi từ hệ thống thanh toán thống nhất, nhận các khoản thanh toán tổng hợp hàng tháng với cơ cấu hoa hồng rõ ràng. Khi tham gia dịch vụ, nhà xuất bản sẽ trả hoa hồng từ doanh thu quảng cáo của họ. Điều này đảm bảo các chuyên gia của Easy Monetization cam kết tăng thu nhập của nhà xuất bản với các khoản thanh toán là con số thực nhận sau thuế. Khách hàng có một tài khoản duy nhất cho tất cả các hệ thống quảng cáo và số liệu thống kê, bỏ qua các bước đăng ký phức tạp hoặc hợp đồng riêng biệt.

Bằng cách tích hợp các công nghệ tương lai của như Đặt giá thầu trong ứng dụng hay các mô hình khác, Easy Monetization đảm bảo cho nhà xuất bản cơ hội tìm được những quảng cáo có lợi nhất từ tất cả các hệ thống được liên kết. Sức mạnh tổng hợp của BIGO Ads và những đổi mới này đã đưa Yandex Ads trở thành đối tác then chốt cho các nhà xuất bản trong khu vực.

Valentina Petrova nói thêm: "Với các kết hoạch tiếp theo đây, tầm nhìn của chúng tôi sẽ vẫn luôn rõ ràng với mục tiêu mang đến những giải pháp tiên tiến cho các đối tác của mình. Sức mạnh tổng hợp với BIGO Ads chỉ là khởi đầu cho những dịch vụ đột phá hơn mà chúng tôi hướng tới cho khu vực Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng. "

Francis Tú, Giám đốc của BIGO Ads cho biết: "Thị trường kỹ thuật số của Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, đơn cử như quảng cáo trên thiết bị di động phát triển sau đại dịch do việc sử dụng mạng xã hội ngày càng tăng. Điều này thu hút các nhà quảng cáo tối ưu hóa nỗ lực của họ trên các nền tảng này". BIGO Ads tiếp tục: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Yandex Ads, đặc biệt là ở các thị trường Đông Nam Á. Sự hợp tác này sẽ cung cấp cho các thương hiệu địa phương những dịch vụ vượt trội để đáp ứng các mục tiêu tiếp thị. Ngoài doanh thu, đó còn là việc hợp lý hóa các quy trình, giúp các đối tác của chúng tôi vượt trội về chuyên môn, trong khi chúng tôi quản lý những vấn đề phức tạp về gia tăng doanh thu thông qua hệ thống của Yandex.”

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.