MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giấc ngủ cạnh kẻ thù

Nghiên cứu của Dyson cho thấy 66% người dùng không hút bụi giường nệm, dù đó là môi trường sinh sản của vô vàn loài siêu vi khuẩn

Các nhà vi sinh vật học từ Dyson nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dọn vệ sinh thường xuyên. Báo cáo mới nhất tiết lộ rằng, bất chấp đại dịch, gần một nửa số người tham gia khảo sát chỉ dọn dẹp khi họ nhìn thấy bụi bẩn, để lại những vi khuẩn vô hình, tiềm ẩn nguy cơ gây hại xung quanh không gian sống của mình.

Hôm nay, Dyson công bố kết quả nghiên cứu toàn cầu thường niên về bụi bẩn, nhằm điều tra thói quen và hành vi dọn dẹp, đồng thời cung cấp cho người tiêu dùng những hiểu biết về bụi bẩn trong nhà và tác hại tiềm ẩn đối với sức khỏe của chúng ta.

Nghiên cứu này1 được thực hiện bởi 32.282 người tham gia từ 33 quốc gia trên thế giới, cho thấy 95% người dân đang dọn dẹp với tần suất bằng, hoặc thậm chí là nhiều hơn, so với năm ngoái, nhằm đảm bảo ngôi nhà của họ luôn là một không gian sống trong lành, bởi những lo ngại về sự sạch sẽ do hậu quả của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, 40% người dân chỉ thực sự dọn dẹp khi nhà cửa có rất nhiều bụi bẩn, hoặc khi xuất hiện những vết bẩn trên sàn nhà, so với 33% vào năm 2020.

Monika Stuczen, Nghiên cứu sinh về Vi sinh vật tại Dyson cho biết: “Sẽ là một mối lo ngại lớn nếu mọi người chỉ dọn dẹp khi phát hiện bụi bẩn trên sàn nhà, bởi nhiều hạt bụi có kích thước siêu nhỏ. Trên thực tế, tại thời điểm mọi người phát hiện ra bụi có thể nhìn thấy bằng mắt thường, thì khả năng cao là trong nhà bạn đã tồn tại một ổ mạt bụi.”

Liệu chúng ta có đang dọn dẹp đúng chỗ – đúng cách?

Hàng năm, chúng ta chứng kiến những thay đổi tích cực trong thói quen dọn dẹp của mọi người. Ngày càng nhiều người hút bụi những khu vực thường bị bỏ qua khi dọn dẹp nhà cửa, bao gồm nệm và ghế sofa. Tuy vậy, phần lớn chúng ta vẫn bỏ sót những khu vực này – thống kê cho thấy 66% người được hỏi không hút bụi giường nệm và 84% không hút bụi cửa sổ.

Ngoài sự thay đổi tích cực về thói quen dọn dẹp nhà cửa, đại dịch cũng ảnh hưởng đến sự gia tăng trong việc nuôi thú cưng, với báo cáo cho thấy 57% hộ gia đình trên toàn thế giới hiện sở hữu ít nhất một vật nuôi2. Chỉ riêng tại Anh Quốc, 3,2 triệu hộ gia đình đã sở hữu thêm thú cưng mới trong năm 20203. Nghiên cứu cho thấy cứ 2 người nuôi thú cưng thì sẽ có 1 người cho phép chúng ngủ trên giường của họ4. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là nhận thức của họ về những thứ bám trên vật nuôi còn khá thấp.

• 3/4 người nuôi thú cưng không biết rằng phấn hoa có thể bám trên vật nuôi của họ

• 7/10 người nuôi thú cưng không biết rằng phân của mạt bụi có thể sinh sống trên người vật nuôi của họ

• 2/3 người nuôi thú cưng không biết rằng vi rút có thể sản sinh trên vật nuôi của họ

• 1/2 người nuôi thú cưng không biết rằng vi khuẩn và vảy da có thể bám lại trên vật nuôi của họ

“Nhiều người nghĩ rằng lông thú cưng là vấn đề phiền toái nhất vì chúng rất dễ nhìn thấy,“ Monika chia sẻ. “Việc mọi người không biết rằng các hạt bụi có thể bám lại trên vật nuôi của họ là điều chẳng có gì đáng ngạc nhiên, bởi kích thước của những hạt này cực kì nhỏ”.

Mọi người thường nghĩ rằng lông thú cưng gây ra dị ứng5. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, dị ứng có thể được gây ra bởi các chất tìm thấy trong vảy da của thú cưng. Trong khi gần một nửa những người nuôi thú cưng chải lông cho chúng tại nhà ít nhất một lần một tuần, thì có 3 trên 4 người chỉ chải lông bằng bàn chải hoặc lược thông thường. Điều này làm giảm lượng lông rụng quanh nhà; tuy nhiên những hạt cực nhỏ bám trên thú cưng của họ vẫn tiềm ẩn khả năng lây lan xung quanh.

Tại Dyson, những nghiên cứu cho chúng ta biết cách tốt nhất để xử lý bụi bẩn là loại bỏ chúng hoàn toàn ra khỏi căn nhà. Nghiên cứu Toàn cầu về Bụi bẩn của Dyson tiết lộ rằng mọi người cảm thấy máy hút bụi là thiết bị hiệu quả nhất trong việc loại bỏ bụi bẩn, tuy nhiên, khăn ướt vẫn là công cụ làm sạch được ưa chuộng nhất với 69%, còn máy hút bụi đứng thứ tư với 59%.

“Dùng khăn ướt để lau sạch các bề mặt cũng được, nhưng trình tự sử dụng các công cụ dọn dẹp mới quan trọng. Khi làm ẩm các hạt bụi trên sàn nhà – kể cả bụi mịn không nhìn được bằng mắt thường – có thể đồng nghĩa với việc bạn đang tạo ra một môi trường sống thuận lợi hơn cho mạt bụi và nấm mốc sinh sôi,” Monika giải thích. “Bụi bẩn nên được loại bỏ bằng máy hút bụi trước khi chúng ta lau nhà. Ngay cả vậy, điều quan trọng là phải sử dụng máy hút bụi với công nghệ lọc và hút giữ hiệu quả, nhằm đảm bảo tất cả những vật bị hút vào sẽ được giữ nguyên trong máy và không bay ngược ra ngoài.”

Đó là lý do vì sao Dyson đã dành gần 20 năm để nghiên cứu về bụi bẩn - chỉ khi hiểu được ma trận phức tạp của bụi trong không gian nhà ở, chúng ta mới có thể tạo ra những sản phẩm máy hút bụi tốt nhất để đối phó với các điều kiện trong đời thực. Đội ngũ kỹ sư tại Dyson đã dành nhiều thời gian để phát triển các bộ lọc và hệ thống thu giữ, đảm bảo chúng không chỉ hút được những loại bụi có thể nhìn thấy bằng mắt thường, mà cả những loại bụi mà ta không thể nhìn thấy. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng những vật bị hút vào sẽ được giữ chặt trong khoang chứa rác và không bay ngược ra ngoài - giúp giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.

Monika giải thích: “Chúng tôi hy vọng nghiên cứu này truyền cảm hứng để bạn để ý hơn về những thứ tồn tại trong bụi bẩn ở ngôi nhà bạn. Ta không nên bỏ qua chỉ vì chúng không thể nhìn thấy. Các hạt bụi siêu vi như vảy da thú cưng và mạt bụi có thể gây tác động lớn đến sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn, thậm chí là hơn cả các hạt bụi mà bạn có thể thực sự nhìn thấy bằng mắt thường."

Để khám phá thêm về các công nghệ Chăm sóc Nhà cửa của Dyson, xin vui lòng truy cập website của Dyson Việt Nam.

GIỚI THIỆU VỀ NGHIÊN CỨU TOÀN CẦU VỀ BỤI CỦA DYSON NĂM 2022

Nghiên cứu Toàn cầu về Bụi bẩn của Dyson năm 2022 là một cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài 15 phút được thực hiện bởi 32.282 người tham gia từ 33 quốc gia - Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Ireland, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Na Uy, Đan Mạch , Bỉ, Thụy Điển, Ba Lan, Áo, Thụy Sĩ, KSA, UAE, Nga, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Ấn Độ. Các buổi nghiên cứu thực địa được tiến hành trong khoảng thời gian từ 15 đến 24 tháng 11 năm 2021 và từ 14 tháng 2 đến 7 tháng 3 năm 2022. Dữ liệu đã được đo đạc ở cấp "toàn cầu" nhằm đại diện cho các quy mô dân số khác nhau.

Singapore

• Mặc dù tỷ lệ người nuôi thú cưng ở Singapore thấp nhất trong số những người tham gia khảo sát tại Đông Nam Á, nhưng người Singapore được cho là có xu hướng thường ngủ chung giường với vật nuôi vào ban đêm nhất (53%).

• So với những người tham gia khảo sát tại các quốc gia khác ở Đông Nam Á, người Singapore có xu hướng bỏ qua chuồng của thú cưng (96%), nệm (68%) và ghế sofa (68%) khi dọn dẹp.

• Những người Singapore tham gia khảo sát ít quan tâm nhất đến việc phủi quần áo (18%) hoặc thay quần áo (45%) trước khi vào nhà, so với những người được hỏi ở các quốc gia Đông Nam Á khác.

• Khi được hỏi về nỗi lo lắng trước nguy cơ bụi trong nhà, những người Singapore tham gia khảo sát được cho là ít lo ngại nhất (26%) so với những người được hỏi ở các quốc gia Đông Nam Á khác.

• Trong khi hơn 8/10 người được hỏi ở các quốc gia ĐNÁ khác thường xuyên tổng vệ sinh và làm sạch sâu nhà của họ ít nhất một lần mỗi tháng, người Singapore là những người dọn dẹp ít thường xuyên nhất, với chỉ hơn một nửa người được hỏi thực hiện điều này một lần mỗi tháng.

• Máy hút bụi không dây được ưa chuộng tại Singapore, cứ 5 người Singapore thì có 4 người bị thuyết phục về hiệu quả của chiếc máy này so với máy hút bụi có dây.

Malaysia

• So với những người người được hỏi ở các quốc gia Đông Nam Á khác, người Malaysia để ý tới bụi trên sàn nhà nhiều hơn, với 57% cho rằng việc nhìn thấy bụi và vết bẩn là động lực để lau dọn nhà cửa.

• Có mối liên hệ chặt chẽ giữa lượng bụi trong nhà và môi trường trong lành trong suy nghĩ của người Malaysia (87%).

• Người Malaysia đặc biệt nhận thức được mạt bụi là tác nhân chính gây dị ứng (45%) nhưng không biết rằng nguyên nhân sâu xa là do phân của chúng (73%).

• Mặc dù người Malaysia (29%) ít quan tâm đến việc mang theo bụi và phấn hoa từ bên ngoài vào nhà của họ, nhưng họ cũng sẽ làm điều gì đó để tránh mang các chất ô nhiễm từ bên ngoài vào nhà.

Thái Lan

• Năm ngoái, 32% người Thái đã tăng tần suất dọn dẹp "nhiều" trong khi 25% đã tăng "một chút". Đây là minh chứng rõ rệt cho những thay đổi trong thói quen dọn dẹp giữa đại dịch.

• So với các quốc gia Đông Nam Á khác tham gia khảo sát, người Thái Lan có mức độ lo ngại về bụi trên nệm (23%) cao hơn so với trên sàn nhà / các bề mặt.

• Phần lớn người Thái (82%) cho rằng có mối liên hệ chặt chẽ giữa lượng bụi trong nhà và môi trường trong lành, và 80% người Thái cho rằng bụi trong nhà có thể góp phần gây ra các bệnh về hô hấp như hen suyễn.

• So với các thị trường khác, những người tham gia khảo sát tại Thái Lan đặc biệt nhận thức được phân của mạt bụi là nguyên nhân chính gây ra dị ứng (35%).

• Cứ 3 người thì có 1 người Thái cực kỳ lo lắng về việc mang bụi bẩn và phấn hoa từ bên ngoài vào tronng nhà, với 46% người Thái đặc biệt lo lắng về điều này so với các quốc gia Đông Nam Á khác.

Philippines

• Một nửa số người được hỏi tại Philippines cực kỳ lo lắng về bụi bẩn trong nhà họ (9/10 người tổng vệ sinh ít nhất một lần mỗi tháng)

• 50% số người được hỏi tại Phillipines không sở hữu máy hút bụi

• Phân mạt bụi – nguyên nhân chính gây ra bụi, lại là thành phần đáng ngạc nhiên nhất đối với người dân Philippines - mặc dù họ cho rằng mình rất hiểu biết.

• Người dân Philippines dọn dẹp đều đặn hơn nhiều so với các thị trường khác tại Đông Nam Á

• Phần lớn người dân Philippines dọn dẹp thường xuyên hơn mức trung bình.

• Người dân Philippines phần lớn không sở hữu máy hút bụi.

• Tuy nhiên, những người Philippines sở hữu máy hút bụi thường dành nhiều thời gian để hút bụi nhất trong số các quốc gia tại Đông Nam Á, với 32,8 phút; trong khi đó, con số này tại Sing là 28 phút còn Thái Lan là 29,6 phút.

• So với các thị trường khác, người Philippines thường xuyên hút bụi trên ghế sofa và nệm nhất.

• Những người ở Philippines nhận thức sâu sắc rằng bụi có thể gây ra một số loại bệnh và dị ứng.

CÔNG NGHỆ DYSON

Sử dụng công nghệ hút bụi của Dyson là một cách để đảm bảo bạn đang làm sạch cả bụi có thể nhìn thấy và bụi không thể nhìn thấy trong nhà của mình. Máy hút không dây Dyson V12 Detect được thiết kế để cung cấp công suất hút lên đến 150AW, được trang bị động cơ Dyson Hyperdymium cho phép hút các hạt cực nhỏ. Sau khi hút bụi, máy Dyson được trang bị hệ thống lọc năm lớp để thu giữ tới 99,99% các hạt nhỏ chỉ 0,3 micron – tương đương kích thước của một số loại vi khuẩn và vi rút - và thổi ngược lại không khí sạch vào nhà bạn.

GIỚI THIỆU VỀ DYSON

Dyson là một công ty nghiên cứu và công nghệ toàn cầu với các hoạt động kỹ thuật, nghiên cứu, phát triển, sản xuất và thử nghiệm tại Singapore, Anh, Malaysia, Mexico, Trung Quốc và Philippines. Khởi đầu từ một nhà để xe ngựa tại Vương quốc Anh, Dyson đã không ngừng phát triển kể từ khi được thành lập vào năm 1993. Ngày nay, công ty có trụ sở toàn cầu tại Singapore và hai cơ sở công nghệ tại Vương quốc Anh trải dài hơn 800 mẫu Anh (324 héc-ta) ở Malmesbury và Hullavington. Kể từ năm 1993, Dyson đã đầu tư hơn 1 tỷ bảng Anh vào các văn phòng và phòng thí nghiệm ở Wiltshire, nơi khởi nguồn của các nghiên cứu, thiết kế và công nghệ sau này của Dyson. Dyson vẫn duy trì mô hình công ty gia đình, với hơn 13.000 nhân viên trên toàn cầu, bao gồm đội ngũ 5.000 kỹ sư hùng hậu. Công ty kinh doanh sản phẩm tại 84 thị trường trong hơn 300 cửa hàng Dyson Demo, với 50 cửa hàng được mở trên khắp thế giới vào năm 2021, bao gồm cả Cửa hàng Thực tế Ảo Dyson Demo mới.

Dyson đang đầu tư 2,75 tỷ bảng Anh vào lĩnh vực kinh doanh để hình thành các sản phẩm và công nghệ mang tính cách mạng, và sẽ chi 600 triệu bảng Anh đầu tư vào công nghệ, cơ sở vật chất và phòng thí nghiệm trong năm 2022. Dyson sở hữu đội ngũ kỹ sư, nhà khoa học và nhà phát triển phần mềm toàn cầu, tập trung vào việc phát triển tế bào pin bán dẫn, động cơ điện kỹ thuật số tốc độ cao, hệ thống cảm biến và thị giác, robot, công nghệ máy học và A.I. Kể từ khi phát minh ra máy hút bụi lốc xoáy không túi bụi đầu tiên - DC01- vào năm 1993, Dyson đã liên tục tạo ra các công nghệ giúp giải quyết những vấn đề về chăm sóc tóc, máy lọc không khí, robot, chiếu sáng và máy sấy tay.

Viện Kỹ thuật và Công nghệ Dyson là một mô hình đào tạo kỹ thuật mới, kết hợp sự nghiêm ngặt trong học thuật của một trường đại học truyền thống với kinh nghiệm thực hành khi làm việc thực tế trên các sản phẩm, cùng với các công nghệ của một công ty công nghệ toàn cầu. Sinh viên chưa tốt nghiệp của Dyson được trả lương từ Ngày đầu tiên và hoàn toàn không phải trả Học phí.

Quỹ James Dyson Foundation được thành lập vào năm 2002 và tổ chức từ thiện này hoạt động trên phạm vi quốc tế nhằm trao quyền cho các kỹ sư có hoài bão, hỗ trợ kỹ thuật trong giáo dục và đầu tư vào nghiên cứu y tế. Giải thưởng James Dyson Awards là cuộc thi thiết kế quốc tế hàng năm của Quỹ, mở ra cho các sinh viên kỹ thuật. Kể từ khi bắt đầu vào năm 2005, Giải thưởng đã hỗ trợ gần 250 sáng chế, cung cấp kinh phí để hỗ trợ thương mại hóa các sản phẩm này. 65% người chiến thắng trên toàn thế giới đã thành công kinh doanh dự án của họ, giữa bối cảnh 90% công ty khởi nghiệp thất bại.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.