MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giấc ngủ cạnh kẻ thù

Nghiên cứu của Dyson cho thấy 66% người dùng không hút bụi giường nệm, dù đó là môi trường sinh sản của vô vàn loài siêu vi khuẩn

Các nhà vi sinh vật học từ Dyson nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dọn vệ sinh thường xuyên. Báo cáo mới nhất tiết lộ rằng, bất chấp đại dịch, gần một nửa số người tham gia khảo sát chỉ dọn dẹp khi họ nhìn thấy bụi bẩn, để lại những vi khuẩn vô hình, tiềm ẩn nguy cơ gây hại xung quanh không gian sống của mình.

Hôm nay, Dyson công bố kết quả nghiên cứu toàn cầu thường niên về bụi bẩn, nhằm điều tra thói quen và hành vi dọn dẹp, đồng thời cung cấp cho người tiêu dùng những hiểu biết về bụi bẩn trong nhà và tác hại tiềm ẩn đối với sức khỏe của chúng ta.

Nghiên cứu này1 được thực hiện bởi 32.282 người tham gia từ 33 quốc gia trên thế giới, cho thấy 95% người dân đang dọn dẹp với tần suất bằng, hoặc thậm chí là nhiều hơn, so với năm ngoái, nhằm đảm bảo ngôi nhà của họ luôn là một không gian sống trong lành, bởi những lo ngại về sự sạch sẽ do hậu quả của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, 40% người dân chỉ thực sự dọn dẹp khi nhà cửa có rất nhiều bụi bẩn, hoặc khi xuất hiện những vết bẩn trên sàn nhà, so với 33% vào năm 2020.

Monika Stuczen, Nghiên cứu sinh về Vi sinh vật tại Dyson cho biết: “Sẽ là một mối lo ngại lớn nếu mọi người chỉ dọn dẹp khi phát hiện bụi bẩn trên sàn nhà, bởi nhiều hạt bụi có kích thước siêu nhỏ. Trên thực tế, tại thời điểm mọi người phát hiện ra bụi có thể nhìn thấy bằng mắt thường, thì khả năng cao là trong nhà bạn đã tồn tại một ổ mạt bụi.”

Liệu chúng ta có đang dọn dẹp đúng chỗ – đúng cách?

Hàng năm, chúng ta chứng kiến những thay đổi tích cực trong thói quen dọn dẹp của mọi người. Ngày càng nhiều người hút bụi những khu vực thường bị bỏ qua khi dọn dẹp nhà cửa, bao gồm nệm và ghế sofa. Tuy vậy, phần lớn chúng ta vẫn bỏ sót những khu vực này – thống kê cho thấy 66% người được hỏi không hút bụi giường nệm và 84% không hút bụi cửa sổ.

Ngoài sự thay đổi tích cực về thói quen dọn dẹp nhà cửa, đại dịch cũng ảnh hưởng đến sự gia tăng trong việc nuôi thú cưng, với báo cáo cho thấy 57% hộ gia đình trên toàn thế giới hiện sở hữu ít nhất một vật nuôi2. Chỉ riêng tại Anh Quốc, 3,2 triệu hộ gia đình đã sở hữu thêm thú cưng mới trong năm 20203. Nghiên cứu cho thấy cứ 2 người nuôi thú cưng thì sẽ có 1 người cho phép chúng ngủ trên giường của họ4. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là nhận thức của họ về những thứ bám trên vật nuôi còn khá thấp.

• 3/4 người nuôi thú cưng không biết rằng phấn hoa có thể bám trên vật nuôi của họ

• 7/10 người nuôi thú cưng không biết rằng phân của mạt bụi có thể sinh sống trên người vật nuôi của họ

• 2/3 người nuôi thú cưng không biết rằng vi rút có thể sản sinh trên vật nuôi của họ

• 1/2 người nuôi thú cưng không biết rằng vi khuẩn và vảy da có thể bám lại trên vật nuôi của họ

“Nhiều người nghĩ rằng lông thú cưng là vấn đề phiền toái nhất vì chúng rất dễ nhìn thấy,“ Monika chia sẻ. “Việc mọi người không biết rằng các hạt bụi có thể bám lại trên vật nuôi của họ là điều chẳng có gì đáng ngạc nhiên, bởi kích thước của những hạt này cực kì nhỏ”.

Mọi người thường nghĩ rằng lông thú cưng gây ra dị ứng5. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, dị ứng có thể được gây ra bởi các chất tìm thấy trong vảy da của thú cưng. Trong khi gần một nửa những người nuôi thú cưng chải lông cho chúng tại nhà ít nhất một lần một tuần, thì có 3 trên 4 người chỉ chải lông bằng bàn chải hoặc lược thông thường. Điều này làm giảm lượng lông rụng quanh nhà; tuy nhiên những hạt cực nhỏ bám trên thú cưng của họ vẫn tiềm ẩn khả năng lây lan xung quanh.

Tại Dyson, những nghiên cứu cho chúng ta biết cách tốt nhất để xử lý bụi bẩn là loại bỏ chúng hoàn toàn ra khỏi căn nhà. Nghiên cứu Toàn cầu về Bụi bẩn của Dyson tiết lộ rằng mọi người cảm thấy máy hút bụi là thiết bị hiệu quả nhất trong việc loại bỏ bụi bẩn, tuy nhiên, khăn ướt vẫn là công cụ làm sạch được ưa chuộng nhất với 69%, còn máy hút bụi đứng thứ tư với 59%.

“Dùng khăn ướt để lau sạch các bề mặt cũng được, nhưng trình tự sử dụng các công cụ dọn dẹp mới quan trọng. Khi làm ẩm các hạt bụi trên sàn nhà – kể cả bụi mịn không nhìn được bằng mắt thường – có thể đồng nghĩa với việc bạn đang tạo ra một môi trường sống thuận lợi hơn cho mạt bụi và nấm mốc sinh sôi,” Monika giải thích. “Bụi bẩn nên được loại bỏ bằng máy hút bụi trước khi chúng ta lau nhà. Ngay cả vậy, điều quan trọng là phải sử dụng máy hút bụi với công nghệ lọc và hút giữ hiệu quả, nhằm đảm bảo tất cả những vật bị hút vào sẽ được giữ nguyên trong máy và không bay ngược ra ngoài.”

Đó là lý do vì sao Dyson đã dành gần 20 năm để nghiên cứu về bụi bẩn - chỉ khi hiểu được ma trận phức tạp của bụi trong không gian nhà ở, chúng ta mới có thể tạo ra những sản phẩm máy hút bụi tốt nhất để đối phó với các điều kiện trong đời thực. Đội ngũ kỹ sư tại Dyson đã dành nhiều thời gian để phát triển các bộ lọc và hệ thống thu giữ, đảm bảo chúng không chỉ hút được những loại bụi có thể nhìn thấy bằng mắt thường, mà cả những loại bụi mà ta không thể nhìn thấy. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng những vật bị hút vào sẽ được giữ chặt trong khoang chứa rác và không bay ngược ra ngoài - giúp giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.

Monika giải thích: “Chúng tôi hy vọng nghiên cứu này truyền cảm hứng để bạn để ý hơn về những thứ tồn tại trong bụi bẩn ở ngôi nhà bạn. Ta không nên bỏ qua chỉ vì chúng không thể nhìn thấy. Các hạt bụi siêu vi như vảy da thú cưng và mạt bụi có thể gây tác động lớn đến sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn, thậm chí là hơn cả các hạt bụi mà bạn có thể thực sự nhìn thấy bằng mắt thường."

Để khám phá thêm về các công nghệ Chăm sóc Nhà cửa của Dyson, xin vui lòng truy cập website của Dyson Việt Nam.

GIỚI THIỆU VỀ NGHIÊN CỨU TOÀN CẦU VỀ BỤI CỦA DYSON NĂM 2022

Nghiên cứu Toàn cầu về Bụi bẩn của Dyson năm 2022 là một cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài 15 phút được thực hiện bởi 32.282 người tham gia từ 33 quốc gia - Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Ireland, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Na Uy, Đan Mạch , Bỉ, Thụy Điển, Ba Lan, Áo, Thụy Sĩ, KSA, UAE, Nga, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Ấn Độ. Các buổi nghiên cứu thực địa được tiến hành trong khoảng thời gian từ 15 đến 24 tháng 11 năm 2021 và từ 14 tháng 2 đến 7 tháng 3 năm 2022. Dữ liệu đã được đo đạc ở cấp "toàn cầu" nhằm đại diện cho các quy mô dân số khác nhau.

Singapore

• Mặc dù tỷ lệ người nuôi thú cưng ở Singapore thấp nhất trong số những người tham gia khảo sát tại Đông Nam Á, nhưng người Singapore được cho là có xu hướng thường ngủ chung giường với vật nuôi vào ban đêm nhất (53%).

• So với những người tham gia khảo sát tại các quốc gia khác ở Đông Nam Á, người Singapore có xu hướng bỏ qua chuồng của thú cưng (96%), nệm (68%) và ghế sofa (68%) khi dọn dẹp.

• Những người Singapore tham gia khảo sát ít quan tâm nhất đến việc phủi quần áo (18%) hoặc thay quần áo (45%) trước khi vào nhà, so với những người được hỏi ở các quốc gia Đông Nam Á khác.

• Khi được hỏi về nỗi lo lắng trước nguy cơ bụi trong nhà, những người Singapore tham gia khảo sát được cho là ít lo ngại nhất (26%) so với những người được hỏi ở các quốc gia Đông Nam Á khác.

• Trong khi hơn 8/10 người được hỏi ở các quốc gia ĐNÁ khác thường xuyên tổng vệ sinh và làm sạch sâu nhà của họ ít nhất một lần mỗi tháng, người Singapore là những người dọn dẹp ít thường xuyên nhất, với chỉ hơn một nửa người được hỏi thực hiện điều này một lần mỗi tháng.

• Máy hút bụi không dây được ưa chuộng tại Singapore, cứ 5 người Singapore thì có 4 người bị thuyết phục về hiệu quả của chiếc máy này so với máy hút bụi có dây.

Malaysia

• So với những người người được hỏi ở các quốc gia Đông Nam Á khác, người Malaysia để ý tới bụi trên sàn nhà nhiều hơn, với 57% cho rằng việc nhìn thấy bụi và vết bẩn là động lực để lau dọn nhà cửa.

• Có mối liên hệ chặt chẽ giữa lượng bụi trong nhà và môi trường trong lành trong suy nghĩ của người Malaysia (87%).

• Người Malaysia đặc biệt nhận thức được mạt bụi là tác nhân chính gây dị ứng (45%) nhưng không biết rằng nguyên nhân sâu xa là do phân của chúng (73%).

• Mặc dù người Malaysia (29%) ít quan tâm đến việc mang theo bụi và phấn hoa từ bên ngoài vào nhà của họ, nhưng họ cũng sẽ làm điều gì đó để tránh mang các chất ô nhiễm từ bên ngoài vào nhà.

Thái Lan

• Năm ngoái, 32% người Thái đã tăng tần suất dọn dẹp "nhiều" trong khi 25% đã tăng "một chút". Đây là minh chứng rõ rệt cho những thay đổi trong thói quen dọn dẹp giữa đại dịch.

• So với các quốc gia Đông Nam Á khác tham gia khảo sát, người Thái Lan có mức độ lo ngại về bụi trên nệm (23%) cao hơn so với trên sàn nhà / các bề mặt.

• Phần lớn người Thái (82%) cho rằng có mối liên hệ chặt chẽ giữa lượng bụi trong nhà và môi trường trong lành, và 80% người Thái cho rằng bụi trong nhà có thể góp phần gây ra các bệnh về hô hấp như hen suyễn.

• So với các thị trường khác, những người tham gia khảo sát tại Thái Lan đặc biệt nhận thức được phân của mạt bụi là nguyên nhân chính gây ra dị ứng (35%).

• Cứ 3 người thì có 1 người Thái cực kỳ lo lắng về việc mang bụi bẩn và phấn hoa từ bên ngoài vào tronng nhà, với 46% người Thái đặc biệt lo lắng về điều này so với các quốc gia Đông Nam Á khác.

Philippines

• Một nửa số người được hỏi tại Philippines cực kỳ lo lắng về bụi bẩn trong nhà họ (9/10 người tổng vệ sinh ít nhất một lần mỗi tháng)

• 50% số người được hỏi tại Phillipines không sở hữu máy hút bụi

• Phân mạt bụi – nguyên nhân chính gây ra bụi, lại là thành phần đáng ngạc nhiên nhất đối với người dân Philippines - mặc dù họ cho rằng mình rất hiểu biết.

• Người dân Philippines dọn dẹp đều đặn hơn nhiều so với các thị trường khác tại Đông Nam Á

• Phần lớn người dân Philippines dọn dẹp thường xuyên hơn mức trung bình.

• Người dân Philippines phần lớn không sở hữu máy hút bụi.

• Tuy nhiên, những người Philippines sở hữu máy hút bụi thường dành nhiều thời gian để hút bụi nhất trong số các quốc gia tại Đông Nam Á, với 32,8 phút; trong khi đó, con số này tại Sing là 28 phút còn Thái Lan là 29,6 phút.

• So với các thị trường khác, người Philippines thường xuyên hút bụi trên ghế sofa và nệm nhất.

• Những người ở Philippines nhận thức sâu sắc rằng bụi có thể gây ra một số loại bệnh và dị ứng.

CÔNG NGHỆ DYSON

Sử dụng công nghệ hút bụi của Dyson là một cách để đảm bảo bạn đang làm sạch cả bụi có thể nhìn thấy và bụi không thể nhìn thấy trong nhà của mình. Máy hút không dây Dyson V12 Detect được thiết kế để cung cấp công suất hút lên đến 150AW, được trang bị động cơ Dyson Hyperdymium cho phép hút các hạt cực nhỏ. Sau khi hút bụi, máy Dyson được trang bị hệ thống lọc năm lớp để thu giữ tới 99,99% các hạt nhỏ chỉ 0,3 micron – tương đương kích thước của một số loại vi khuẩn và vi rút - và thổi ngược lại không khí sạch vào nhà bạn.

GIỚI THIỆU VỀ DYSON

Dyson là một công ty nghiên cứu và công nghệ toàn cầu với các hoạt động kỹ thuật, nghiên cứu, phát triển, sản xuất và thử nghiệm tại Singapore, Anh, Malaysia, Mexico, Trung Quốc và Philippines. Khởi đầu từ một nhà để xe ngựa tại Vương quốc Anh, Dyson đã không ngừng phát triển kể từ khi được thành lập vào năm 1993. Ngày nay, công ty có trụ sở toàn cầu tại Singapore và hai cơ sở công nghệ tại Vương quốc Anh trải dài hơn 800 mẫu Anh (324 héc-ta) ở Malmesbury và Hullavington. Kể từ năm 1993, Dyson đã đầu tư hơn 1 tỷ bảng Anh vào các văn phòng và phòng thí nghiệm ở Wiltshire, nơi khởi nguồn của các nghiên cứu, thiết kế và công nghệ sau này của Dyson. Dyson vẫn duy trì mô hình công ty gia đình, với hơn 13.000 nhân viên trên toàn cầu, bao gồm đội ngũ 5.000 kỹ sư hùng hậu. Công ty kinh doanh sản phẩm tại 84 thị trường trong hơn 300 cửa hàng Dyson Demo, với 50 cửa hàng được mở trên khắp thế giới vào năm 2021, bao gồm cả Cửa hàng Thực tế Ảo Dyson Demo mới.

Dyson đang đầu tư 2,75 tỷ bảng Anh vào lĩnh vực kinh doanh để hình thành các sản phẩm và công nghệ mang tính cách mạng, và sẽ chi 600 triệu bảng Anh đầu tư vào công nghệ, cơ sở vật chất và phòng thí nghiệm trong năm 2022. Dyson sở hữu đội ngũ kỹ sư, nhà khoa học và nhà phát triển phần mềm toàn cầu, tập trung vào việc phát triển tế bào pin bán dẫn, động cơ điện kỹ thuật số tốc độ cao, hệ thống cảm biến và thị giác, robot, công nghệ máy học và A.I. Kể từ khi phát minh ra máy hút bụi lốc xoáy không túi bụi đầu tiên - DC01- vào năm 1993, Dyson đã liên tục tạo ra các công nghệ giúp giải quyết những vấn đề về chăm sóc tóc, máy lọc không khí, robot, chiếu sáng và máy sấy tay.

Viện Kỹ thuật và Công nghệ Dyson là một mô hình đào tạo kỹ thuật mới, kết hợp sự nghiêm ngặt trong học thuật của một trường đại học truyền thống với kinh nghiệm thực hành khi làm việc thực tế trên các sản phẩm, cùng với các công nghệ của một công ty công nghệ toàn cầu. Sinh viên chưa tốt nghiệp của Dyson được trả lương từ Ngày đầu tiên và hoàn toàn không phải trả Học phí.

Quỹ James Dyson Foundation được thành lập vào năm 2002 và tổ chức từ thiện này hoạt động trên phạm vi quốc tế nhằm trao quyền cho các kỹ sư có hoài bão, hỗ trợ kỹ thuật trong giáo dục và đầu tư vào nghiên cứu y tế. Giải thưởng James Dyson Awards là cuộc thi thiết kế quốc tế hàng năm của Quỹ, mở ra cho các sinh viên kỹ thuật. Kể từ khi bắt đầu vào năm 2005, Giải thưởng đã hỗ trợ gần 250 sáng chế, cung cấp kinh phí để hỗ trợ thương mại hóa các sản phẩm này. 65% người chiến thắng trên toàn thế giới đã thành công kinh doanh dự án của họ, giữa bối cảnh 90% công ty khởi nghiệp thất bại.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.