MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự kiện kỉ niệm 20 năm laptop MSI: Nhìn lại quá khứ, hướng tới tương lai

Là thương hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm phần cứng máy tính, MSI sở hữu dải sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú. Trong đó, mảng laptop tuy được phát triển sau nhưng đã nhanh chóng gây được tiếng vang, giúp tạo dựng tên tuổi của MSI trên thị trường laptop toàn cầu. Năm 2024 đánh dấu lễ kỉ niệm 20 năm của laptop MSI, và hãng đã tổ chức rất nhiều hoạt động đặc biệt trên toàn cầu nhân dịp trọng đại này.

Tìm hiểu lịch sử của thương hiệu laptop hàng đầu thế giới và trải nghiệm những sản phẩm mới nhất

Tại Việt Nam, sự kiện kỉ niệm chính thức sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các tín đồ công nghệ, game thủ hay các fan của MSI có cơ hội tìm hiểu về lịch sử và quá trình phát triển của laptop MSI – từ những ngày mới gia nhập thị trường Việt Nam cho tới khi trở thành một trong những thương hiệu laptop hàng đầu hiện nay! Không dừng ở đó, hãng còn mang tới những sản phẩm laptop mới nhất để thể hiện tầm nhìn và nỗ lực không ngừng để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng trực tiếp tìm hiểu và trải nghiệm các mẫu laptop, giúp việc đưa ra quyết định mua sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. 

Mở màn cho hành trình khám phá là khu vực triển lãm mini miêu tả về lịch sử hình thành và phát triển của laptop MSI. Từ chiếc laptop đầu tiên được ra mắt vào năm 2004 – mẫu MS-1003 cho tới bước chuyển mình của hãng khi tập trung vào phân khúc laptop chơi game cao cấp (giai đoạn 2009-2010), và tiếp tục vươn tới đỉnh cao khi đạt vị trí số 1 về thị phần laptop gaming toàn cầu (giai đoạn 2015 – Hiện tại). Những mẫu laptop gắn liền với các giai đoạn lịch sử đáng nhớ này sẽ được trưng bày, giúp khách tham quan hoà mình vào lịch sử 20 năm đầy thú vị của laptop MSI. Cũng tại khu vực này, ba giá trị cốt lõi của laptop MSI sẽ lần lược được giới thiệu, gồm Hiệu năng đỉnh cao; Công nghệ tiên tiến và Thẩm mỹ sang trọng. Minh hoạ tốt nhất cho ba giá trị cốt lõi này chính là những mẫu laptop MSI đang có mặt trên thị trường Việt Nam. 

Ở khu vực tiếp theo của khu triển lãm, các vị khách sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp hàng loạt mẫu laptop mới nhất của MSI, từ những mẫu laptop văn phòng gọn gàng, sắc sảo - như Prestige 13 AI Evo hay Prestige 16 AI Studio; cho tới những siêu phẩm laptop gaming luôn là niềm ao ước của các game thủ - tiêu biểu là Raider 18 HX hay Titan 18 HX. 

Đặc biệt hơn nữa, dòng laptop Stealth 18 AI Mercedes-AMG Motorsport do MSI hợp tác thiết kế cùng thương hiệu xe đua cao cấp Mercedes-AMG cũng sẽ được trưng bày tại sự kiện. Vừa được ra mắt vào tháng 6 tại Hội chợ Triển lãm Computex 2024, mẫu laptop với thiết kế đầy cá tính và sang trọng này hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các tín đồ công nghệ tại Việt Nam. Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, phần cứng bên trong của dòng laptop Stealth 18 AI Mercedes-AMG Motorsport cũng siêu mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core Ultra 9 và card đồ hoạ NVIDIA RTX 40 series, gói gọn trong thân máy nhẹ nhất thế giới hiện nay ở phân khúc laptop màn hình 18’’. 

Một trong các xu hướng của tương lai là laptop hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI), hứa hẹn sẽ thay đổi cách chúng ta làm việc và giao tiếp với máy tính. Nắm bắt xu thế này, MSI đã đi trước một bước và chuẩn bị dải sản phẩm laptop phong phú hỗ trợ sẵn tính năng AI. Không chỉ được tối ưu về phần cứng, những mẫu máy này còn được trang bị các giải pháp và phần mềm dựa trên AI độc quyền gồm MSI AI Engine, MSI AI Artist và MSI Noise cancellation do MSI phát triển. Gian demo tính năng AI sẽ giúp các vị quan khách hình dung được phần nào tiềm năng áp dụng của AI trong môi trường thực tế. 

Cuối cùng, trải nghiệm tham quan sẽ được nâng tầm qua các hoạt động cực kì sôi nổi và hấp dẫn tại nhiều gian hàng như minigame thử tài nhanh tay lẹ mắt; hỏi đáp thử thách vốn kiến thức của các fan cứng nhà MSI. Khách tham quan vượt qua mỗi thử thách sẽ tích lũy được 1 con dấu để đổi lấy các phần quà lưu niệm độc quyền của MSI. Bên cạnh đó, khu vực sân khấu chính - nơi các game thủ có thể trực tiếp đăng ký để tranh tài chơi game trên laptop MSI hoặc mẫu máy chơi game Claw cực “hot”, sẽ là nơi không thể nào bỏ qua đối với các game thủ. Ba vị khách mời quen thuộc là Minh Nghi, Bomman và Thế Anh 96 cũng sẽ xuất hiện bất ngờ trong khung giờ bí mật để giao lưu với khán giả. Đặc biệt hơn nữa, người tham gia còn cơ hội thi đấu cùng các khách mời để nhận những phần quà siêu hấp dẫn.

Sự kiện offline kỉ niệm 20 năm laptop MSI sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật, 30/6 tới đây tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương – số 2 Hồ Xuân Hương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.Hồ Chí Minh. 

Đừng quên đăng ký sớm tại trang chủ của sự kiện ngay hôm nay: https://msi.gm/S0972BA8 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.