MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu Angsana ra mắt Khu nghỉ dưỡng hải đảo đầu tiên tại Việt Nam

Angsana, một thương hiệu thuộc Banyan Group, chính thức đưa vào hoạt động Angsana Quan Lạn. Khu nghỉ dưỡng chào đón du khách đến với hòn đảo bên rìa phía đông của Vườn Quốc Gia Bái Tử Long nơi tách biệt với nhịp sống bộn bề hàng ngày để sống trọn vẹn những khoảnh khắc hiện tại.

“Chúng tôi rất vui mừng khi chính thức đặt dấu chân đến hòn đảo hoang sơ với thiên nhiên trong lành và bề dày lịch sử đáng kinh ngạc. Từng là thương cảng đầu tiên từ xa xưa, Quan Lạn sẵn sàng ghi dấu trên bản đồ du lịch với sự ra mắt của khu nghỉ dưỡng của chúng tôi và chắc chắn sẽ thu hút những du khách sành điệu đang tìm kiếm một điểm đến mới lạ và độc đáo” ông Karim Klaa – Tổng Quản Lý chia sẻ.

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển hoang sơ, rừng nguyên sinh, vách đá cheo leo và hải sản trù phú, Quan Lạn không chỉ níu giữ du khách bởi những yếu tố tự nhiên sẵn có mà còn bởi khung cảnh làng quê xưa cũ, nhiều công trình đình, chùa, miếu, nghè nhằm tỏ lòng thành kính với các vị thần, các vị vua và các anh hùng thuở khai hoang. Nổi bật trong số đó không thể không nhắc tới Trần Khánh Dư - vị tướng tài ba thời nhà Trần, người đã góp công lớn trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Nguyên Mông, bảo vệ được phòng tuyến Vân Đồn trên dòng sông Mang lịch sử.

Kế thừa tinh hoa của điểm đến di sản và khát vọng tái hiện hơi thở nhộn nhịp của thương cảng sầm uất một thời, Angsana Quan Lạn khoác lên mình lối thiết kế hiện đại hòa quyện với nét chấm phá của văn hóa Bắc Bộ. Nét đẹp của những làng nghề truyền thống len lỏi một cách khéo léo vào từng ngóc ngách của kiến trúc và phong cách bài trí mang du khách gần gũi hơn với đời sống bản địa cũng như không gian thiên nhiên trời phú. Khu nghỉ dưỡng cung cấp 156 phòng nghỉ cao cấp được trang bị trang thiết bị hiện đại, tất cả phòng đều sở hữu bồn tắm và ban công riêng. Những lựa chọn ẩm thực đa dạng mang đậm hương vị Việt Nam với nhà hàng và quầy bar phóng tầm mắt ra Vịnh Bắc Bộ hay buổi hoàng hôn tuyệt đẹp sau dãy núi Trà Bản. Tiện nghi và dịch vụ tại đây cũng được đầu tư bài bản mang đến cho du khách trải nghiệm giải trí dường như vô tận, có thể kể đến đường trượt mạo hiểm ven biển tích hợp trong khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam, hồ bơi chân mây lớn nhất khu vực, Angsana Spa với khu vực tắm khoáng kiểu Nhật, hồ bơi bốn mùa và sân gôn mini tầng thượng, trung tâm thể thao dưới nước hay chương trình 101 hoạt động lý thú.

Cơ sở vật chất cho dịch vụ hội họp cũng là một trong những điểm nổi bật của Angsana Quan Lạn với Sảnh Yến Tiệc không cột chắn cao 6.6 mét, khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời thoáng đãng hay không gian phòng họp quy mô nhỏ. Song song đó, hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư hiện đại bậc nhất phải kể đến màn hình LED 27m2 và trải nghiệm xu hướng hội họp trực tuyến.

Với lời cam kết chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, Angsana Quan Lạn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng tiếp theo vận hành bởi Banyan Group trên mảnh đất hình chữ S phù hợp với đa dạng nhóm du khách từ gia đình, cặp đôi, đội nhóm, cá nhân cho đến hội họp, sự kiện.

Truy cập www.angsana.com/vi/vietnam/quan-lan để biết thêm thông tin về điểm đến di sản của thiên nhiên và văn hóa bản địa qua những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực tại Angsana Quan Lạn.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.