MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng và gợi mở không gian xanh tại Radisson Blu Resort Phú Quốc

Radisson Blu Resort Phú Quốc giới thiệu các sáng kiến Kinh Doanh Có Trách Nhiệm để hỗ trợ cộng đồng địa phương và mở ra một không gian trải nghiệm mới cho những vị khách yêu thích khám phá thế giới thực vật đầy sinh động.

Mang không gian xanh yêu thương gửi trao lại Mẹ Trái Đất song song với đường lối hoạt động ý nghĩa vì sự phát triển bền vững của Cộng Đồng Địa Phương là một trong những kim chỉ nam trong phương châm quản lý của khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Phú Quốc bao gồm nhiều hoạt động Trách Nhiệm Vì Cộng Đồng được lên kế hoạch với các kế hoạch vận hành thích hợp nhằm giảm thiểu tối đa lượng khí thải carbon ra môi trường, nói không với các sản phẩm đến từ nhựa... và cùng với đó là nhiều cam kết hoạt động kinh doanh khác. Radisson Blu Resort Phú Quốc tiên phong là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên mang mô hình Trang trại Trúc – một dự án xanh hiện thực hóa vào trong khuôn viên cảnh quan vườn nhiệt đới tươi mát của khu nghỉ dưỡng. Những bụi trúc thân nhỏ được trồng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc được chăm sóc kỹ lưỡng bởi đội Cảnh Quan, sau khi phát triển đúng thời điểm có thể sử dụng làm ống hút trúc.

Bên cạnh đó, Radisson Blu Resort Phú Quốc vừa giới thiệu chương trình Hành Trình Khám Phá Thực Vật đến với du khách. Hành Trình bắt đầu với sự đồng hành của Trợ Lý Cảnh Quan chuyên nghiệp, du khách có thể thỏa thích khám phá khu vườn nhiệt đới rộng 7ha với 50 loài thực vật, 802 cây dừa, 8 bụi tre và hơn thế nữa. Chuyến tham quan kết thúc tại Azure Bar với một ly mocktail được pha chế từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận từ khu vườn của chính khu nghỉ dưỡng. Hoạt động khám phá với hướng dẫn viên diễn ra từ 15:00 đến 16:00 hàng ngày với phụ phí 200.000 VND nett/ khách. Nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm, đừng quên ghé quầy lễ tân để lấy bản đồ miễn phí và tự mình chiêm ngưỡng sự bình yên trong khu vườn. Cho dù bạn muốn đắm mình trong vẻ đẹp của cỏ cây, ngắm nhìn những chú chim, học một kỹ năng mới hay đưa các bé khám phá một sân chơi ngoài trời giàu trí tưởng tượng, tin rằng, khu vườn nhiệt đới tại Radisson Blu Resort Phú Quốc luôn có điều gì đó dành cho tất cả mọi người.

   

Nghề làm nước mắm Phú Quốc đã tồn tại ở hòn đảo nhiệt đới này hơn 200 năm và đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam công nhận là di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia vào năm 2021. Radisson Blu Resort Phú Quốc giới thiệu đặc sản địa phương chất lượng cao này đến với du khách, đây không chỉ có thể là món quà nhỏ để bạn dành tặng cho gia đình và bạn bè sau khi du lịch Phú Quốc, mà còn là một trong những hành động vì cộng đồng của khu nghỉ dưỡng.

Điểm Check In Responsible Business với các sản phẩm được sản xuất tại Phú Quốc như Nước Mắm, Tiêu và Mật Ong đã được giới thiệu đến Quý khách vào ngày 3/7 vừa qua với sự hỗ trợ của anh Nguyễn Huỳnh Anh Khoa (đại diện Nước Mắm Huỳnh Khoa, đứng thứ 2 từ trái qua), anh Trần Quang Ánh (đại diện Bee Farm, đứng chính giữa) cùng sự tham dự của Tổng Quản Lý, Giám Đốc Tài Chính, Giám Đốc Bộ Phận Ẩm Thực của khu nghỉ dưỡng. 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.