MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Angsana Hồ Tràm: Viên ngọc ẩm thực mới tỏa sáng trên sân Golf

Khu nghỉ dưỡng Angsana Hồ Tràm vừa vinh dự nhận giải thưởng “Khu Nghỉ Dưỡng Có Dịch Vụ Ẩm Thực Tốt Nhất Cho Người Chơi Golf” trong năm 2024.

Giải thưởng này không chỉ khẳng định vị thế của Angsana Hồ Tràm trên bản đồ du lịch, nhất là du lịch golf tại Việt Nam mà còn đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng và ẩm thực độc đáo cho du khách đánh golf.

Hòa mình vào thiên nhiên và tái tạo năng lượng

Nhà hàng Azura, tọa lạc bên bờ biển, là tâm điểm của trải nghiệm ẩm thực tại Angsana Hồ Tràm. Lấy cảm hứng từ những cánh rừng tràm địa phương, không gian nhà hàng được thiết kế mở, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến một cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Tông màu cam ấm nóng, cùng với những chiếc đèn chùm hình bông hoa tràm độc đáo, tạo nên một không gian sang trọng và gợi lên hình ảnh những buổi chiều hoàng hôn rực rỡ bên bờ biển. Mỗi góc nhỏ của Azura đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực thị giác vô cùng ấn tượng.

Cho dù bạn lựa chọn thưởng thức bữa ăn trong không gian ấm cúng bên trong nhà hàng, hay tận hưởng làn gió biển mát lành tại khu vực ngoài trời, Azura đều mang đến những khoảnh khắc để bạn thư giãn và tận hưởng sau một ngày chinh phục những thử thách trên sân golf.

Hành trình ẩm thực tinh tế dành cho du khách chơi golf

Hải sản tươi sống đánh bắt ngay tại Hồ Tràm là nguồn cảm hứng bất tận cho đội ngũ ẩm thực của nhà hàng Azura. Với sự kết hợp giữa các loại gia vị và kỹ thuật nấu ăn hiện đại, mỗi món ăn đều mang đến phong vị hài hòa giữa nét mới lạ của vùng Địa Trung Hải và sự tinh tế của ẩm thực Việt Nam.

Các đầu bếp tài ba của Azura đã khéo léo chuẩn bị thực đơn cao cấp cho du khách chơi golf, kết hợp cân bằng giữa dinh dưỡng và hương vị. Mỗi món ăn không chỉ cung cấp nguồn năng lượng phục hồi, mà còn mang đến những trải nghiệm ẩm thực, kích thích mọi giác quan từ món chính dồi dào dinh dưỡng, món tráng miệng thanh tao đến các loại thức uống bổ sung năng lượng nhanh.

Giải thưởng “Khu Nghỉ Dưỡng Có Dịch Vụ Ẩm Thực Tốt Nhất Cho Người Chơi Golf 2024” nằm trong khuôn khổ “Giải Thưởng Golf và Giải Trí Việt Nam 2024” do Tạp chí Vietnam Golf & Leisure khởi xướng, phối hợp với Cục Du Lịch Quốc gia Việt Nam, Cục Thể dục Thể thao và Hiệp hội Golf Việt Nam. Bên cạnh thành phần Ban giám khảo là các đại diện đến từ Ban tổ chức, Hội đồng ban giám khảo còn bao gồm đại diện Liên đoàn Công nghiệp Golf Châu Á (AGIF), Golf Development Solutions (Úc) và các chuyên gia golf quốc tế.

Giải thưởng này là một minh chứng rõ ràng cho sự thành công của Angsana Hồ Tràm trong việc kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, ẩm thực hoàn hảo, nơi những người chơi golf vừa chinh phục đam mê thể thao vừa trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.