MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn Fusion khai trương khách sạn mới Hiive Bình Dương

Tiên phong trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe và quản lý các khách sạn tại Việt Nam và Thái Lan, Tập đoàn Fusion vừa đánh dấu thêm sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển tại Đông Nam Á khi giới thiệu chuỗi thương hiệu mới HIIVE dành cho giới doanh nhân và khai trương khách sạn HIIVE Bình Dương.

Khách sạn HIIVE Bình Dương chính thức đón du khách từ tháng 8 năm 2023. Khách sạn tọa lạc ngay khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP 1) thuộc Thuận An, Bình Dương, nằm gần trung tâm thương mại Aeon Mall, Sông Bé Golf Resort và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng một giờ di chuyển bằng ô-tô. 172 phòng của khách sạn mang phong cách thiết kế thanh lịch, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và được trang bị đầy đủ tiện nghi cho các chuyến công tác ngắn và dài hạn kết hợp với nghỉ ngơi, thư giãn. 

Ông Chistopher Hur, Chủ tịch Lodgis Hospitality Holdings Pte. Ltd (“Lodgis”), chủ sở hữu của Tập đoàn Fusion cho biết: “Chúng ta đang chứng kiến làn sóng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam cùng với tần suất các chuyến công tác của các nhà đầu tư gia tăng nhanh chóng. Trong đó Bình Dương, thành phố công nghiệp liền kề với TP.HCM đang có lực hút mạnh mẽ. Điều này kéo theo nhu cầu dịch vụ lưu trú chuẩn quốc tế gia tăng và đây chính là lý do chúng tôi xây dựng HIIVE. Chúng tôi kỳ vọng HIIVE sẽ là thương hiệu khách sạn yêu thích dành cho giới doanh nhân trong khu vực”. 

Ông Peter Meyer, Tổng Giám Đốc của Lodgis và Tập đoàn Fusion: “Chúng tôi hiểu rằng những doanh nhân đi công tác cần tìm kiếm chốn nghỉ ngơi và được cảm thấy thoải mái, cân bằng sau những giờ làm việc bận rộn. Đây chính là động lực và lý do để chúng tôi xây dựng  HIIVE, đáp ứng nhu cầu thiết thực của du khách trong các chuyến công tác”. 

HIIVE Bình Dương có 11 tầng, có tông màu cá tính và năng động trong khi các gian phòng mang tông màu pastel dịu nhẹ, góp phần tạo ra cảm giác thư giãn, dễ chịu ngay khi du khách đặt chân đến sảnh. Trong khách sạn có 03 phòng họp đầy đủ thiết bị như máy chiếu, bảng trắng, âm thanh, ánh sáng hiện đại. Bên cạnh đó, khu vực làm việc tích hợp (co-working space) có không gian dành riêng cho khách khi cần sự tập trung hoặc thảo luận theo nhóm. 

Bên cạnh tiện nghi làm việc, HIIVE Bình Dương còn đem đến những tiện ích giải trí và ẩm thực  như các món Âu hoặc Việt ở nhà hàng Zest, giao lưu ở quầy Bar “Dzô Dzô” – nơi có ti-vi màn hình lớn để xem các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế, bàn bi-da, bảng phi tiêu với nhiều loại thức uống ngon như bia thủ công, cocktail và các món ăn nhanh. Sân Golf 3D là nơi khách có thể tận hưởng những cú swing thư giãn ngay tại khách sạn sau ngày dài với công việc. Bên cạnh đó, với phòng tập gym và yoga hiện đại giúp các vị khách luôn duy trì lối sống lành mạnh trong chuyến công tác. 

Khách sạn có 05 loại phòng cho du khách chọn  lựa. Phòng Superior diện tích khoảng 26m2 có thiết kế tinh gọn, trang bị giường lớn, phòng tắm và khu vực làm việc tách biệt. Phòng Deluxe rộng 38m2 có thêm không gian rộng rãi. Phòng Deluxe Premium Deluxe có không gian thư giãn với bồn tắm và ban công. Với khách lưu trú dài hạn, phòng Suite hoặc Premium Suite là sự lựa chọn hoàn hảo với diện tích trên 50m2, có bếp, phòng khách và ban công dành cho những buổi chiều nhẹ nhàng ngắm phố. Mỗi tầng khách sạn đều có khu vực giặt là riêng rất tiện lợi.

 Với phương châm phát triển bền vững và xây dựng cùng với các giải pháp thân thiện với môi trường, các phòng đều của khách sạn có hệ thống kiểm soát năng lượng, cửa sổ và rèm được tự động tinh chỉnh giúp nhiệt độ phòng cân bằng, hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm năng lượng và hệ thống cung cấp nước uống mỗi tầng để khách dễ dàng lấy và châm thêm nước. 

Ông Peter Meyer, Tổng Giám đốc điều hành của Lodgis chia sẻ: “Trên con đường phát triển, chúng tôi luôn chú trọng và đặt mục tiêu phát triển bền vững trong các dự án. Những tiêu chuẩn vận hành HIIVE đảm bảo mục tiêu phát triển lành mạnh và dài hạn tại địa phương. Việc trang bị hệ thống nước uống để du khách có thể lấy nước thuận tiện tại mỗi tầng sẽ giúp việc loại bỏ chai nhựa đựng nước, tiết kiệm chi phí vận hành, đảm bảo sức khỏe, đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ môi trường”. 

Khách sạn thứ 2 cùng thương hiệu HIIVE tại thành phố mới Bình Dương – HIIVE Binh Duong New City dự kiến sẽ khai trương vào quý 1/2024.

Giá phòng từ 85 đô-la Mỹ/đêm (khoảng 1.980.000 đồng/đêm)
Địa chỉ: 10B Hữu Nghị, VSIP 1, thị xã Thuận An, Bình Dương. 
Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng truy cập: www.binhduong.hiivehotels.com

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.