MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

OPPO Find N3 - Chiếc smartphone được các ‘bậc thầy’ lựa chọn

Không chỉ là thiết bị tiện ích, thông minh, mang tính tương lai, vẻ ngoài sang trọng của Find N3 còn tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho chủ nhân sở hữu siêu phẩm này.

Sự ra đời của Find N3 được xem là cột mốc quan trọng của OPPO khi chuyển mình trong hành trình trở thành thương hiệu cao cấp và tiên phong ở lĩnh vực smartphone gập. Thông qua việc đẩy mạnh giới hạn đổi mới với những cải tiến rõ rệt, Find N3 là minh chứng cho khả năng tái định nghĩa trải nghiệm trên smartphone.

Công cụ giải quyết công việc hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, các “bậc thầy” đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau đều có chung nhận định OPPO đã chính xác khi đánh dấu bước phát triển lớn của thương hiệu bằng sản phẩm mang đến lần này. 

Có mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm, cũng là một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm mới từ OPPO, doanh nhân Thái Vân Linh bày tỏ sự thích thú với chiếc smartphone dạng gập ngang đầu tiên của OPPO tại thị trường Việt Nam. "Mỗi ngày chỉ có 24 tiếng nên mọi thứ đều cần phải tối ưu nhất. Một chiếc điện thoại có thể làm mọi thứ mình muốn từ chụp hình, xem báo cáo, họp hành,... mà lại gọn gàng chính là thứ Linh cần. Find N3 không chỉ là smartphone, đây còn là công cụ gia tăng sự hiệu quả trong cuộc sống", Shark Linh cho biết.

Có chung nhận định, Minh Nguyễn - nhà sáng lập, Giám đốc sáng tạo hãng AR Future Eyes tỏ ra ấn tượng về hiệu năng sử dụng. “Từ trước đến nay, tôi thường dùng smartphone để quản lý công việc đơn giản, những tác vụ sâu hơn phải dùng đến máy tính hoặc tablet. Sau hơn một tuần sử dụng, Find N3 cho tôi trải nghiệm đầy thích thú. Chiếc máy này giúp tôi dễ dàng thực hiện nhiều thao tác, nhờ đó công việc không bị trì trệ”.

Minh Nguyễn cũng cho biết công việc của ông liên quan đến kiểm tra các sản phẩm thực tế tăng cường AR, việc mở song song nhiều cửa sổ cùng lúc giúp ông đơn giản hóa thao tác phản hồi với các đội nhóm liên quan. “Đặc thù công việc khiến tôi rất cần khả năng đa nhiệm của máy, mở nhiều ứng dụng chat khác nhau từ Zalo, Whatsapp, Telegram, chuyển dữ liệu qua lại giữa các ứng dụng… Việc Find N3 có thể chia đôi màn hình là điểm cộng lớn cho khả năng thao tác của những người dùng như tôi”, ông nói.

“Bên cạnh đó, mở khoá bằng gương mặt cũng thật sự nhạy. Tôi thích sự kết hợp cả mở khoá bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay tích hợp phím nguồn vì giúp mở điện thoại nhanh và tiện hơn”, ông đánh giá.

Peter Nguyễn cũng là một trong số ít người được cầm trên tay OPPO Find N3 từ sớm, trước khi sản phẩm chính thức ra mắt. “Là người làm trong ngành công nghệ, tôi yêu thích những thiết bị mới mẻ, mang tính tiên phong, tạo nên trào lưu mới cho ngành….Màn hình lớn đến 7,8 inch của Find N3 giúp tôi dễ dàng theo dõi biểu đồ, tiến độ dự án, bản thảo. Nhìn chung, nếu có thêm bút cảm ứng, thiết bị hoàn toàn có thể thay thế laptop để giải quyết công việc”, nhà sáng lập và Tổng giám đốc điều hành Công ty CP Vòng Xanh nhận định.

Thiết kế sang trọng khơi nguồn cảm hứng

Với nhiếp ảnh gia Monkey Minh, camera là điều kiện tiên quyết để ông quyết định lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại.  Sau một thời gian sử dụng, ông thật sự bị thuyết phục và hài lòng với Find N3 bởi "cụm camera quá xuất sắc, nước hình mướt, thắm và sắc nét vừa phải, rất điện ảnh, xứng đáng với thông điệp bậc thầy mà nó mang đến".

Monkey Minh cũng chia sẻ sản phẩm mang đến trải nghiệm mới lạ cho một nhiếp ảnh gia kỳ cựu như ông, vốn đã quá quen với những chiếc điện thoại dạng thanh thông thường. “OPPO Find N3 làm tôi nhớ đến cảm giác khi cầm một chiếc máy ảnh cầm tay cỡ nhỏ… Là một fan của Hasselblad, tôi nghĩ có lý do chính đáng để OPPO định vị sản phẩm kết hợp cùng hãng camera Thụy Điển để trở thành “Bậc thầy” trong ngành smartphone”, ông Minh đánh giá.

Nếu Monkey Minh đánh giá cao camera, thiết kế lại là điểm khiến Head of creative LUXUO Vietnam Khuất Năng Vĩnh ấn tượng. “Là người làm về hình ảnh, một chiếc smartphone tôi chọn phải cho mình được nguồn cảm hứng sáng tạo ngay khi nhìn vào nó…. Nguồn cảm hứng có thể đến từ khắp mọi nơi, đôi khi đến từ lần dạo phố và bắt gặp những khoảnh khắc thú vị. Vì công việc liên quan đến thời trang, chiếc điện thoại đó phải là món phụ kiện tương xứng, tôn vinh ngoại hình của bản thân”, ông Vĩnh mở đầu câu chuyện về cách những ý tưởng xuất hiện cũng như yêu cầu của bản thân với smartphone.

Vị đại diện đến từ Men’s Folio Vietnam cho hay Find N3 giúp ông thuận tiện hơn trong những hoạt động thường ngày. “Tôi có thói quen xem hình ảnh mỗi sáng thức dậy. Màn hình rộng của chiếc điện thoại này đưa những hình ảnh đó như đến gần hơn, giúp tôi đắm chìm vào màu sắc cũng như ý đồ nghệ thuật của tác giả. Tôi thường phải đi đến nhiều nơi, những tuần lễ thời trang quốc tế. Khi cầm chiếc điện thoại của OPPO trong tay, tôi cảm giác như mình đang cầm món bảo bối chứa cả thế giới…”

“Trong thời trang, tôi rất quan trọng đường cắt, phom dáng của một bộ trang phục. Các đường nét của camera, góc cạnh của chiếc smartphone này có thể nói đã làm thỏa mãn sự chú trọng chi tiết của tôi… Nếu có 3 tính từ để nêu gọn sản phẩm này, tôi nghĩ sẽ là: sành điệu, thông minh và tinh tế”, ông Vĩnh đánh giá.

Cũng bằng góc nhìn nghệ thuật, nhà thiết kế Lý Quý Khánh đồng ý với nhận định hơn cả sản phẩm công nghệ, Find N3 còn là món đồ trang sức, phụ kiện xứng tầm. “Chiếc điện thoại này giúp tôi hay bất kỳ ai cũng có thể nổi bật giữa đám đông. Bên ngoài có một chút óng ánh trên thiết kế lạ mắt. Đường nét cũng được trau chuốt cực kỳ tinh xảo với màu sắc ấn tượng. Nếu được chọn, tôi sẽ chọn cả 2 phiên bản màu sắc để luân phiên sử dụng cả ngày, bởi Find N3 có đủ những sự khác biệt cho ai đó cần nó”.

“Tôi có niềm vui sướng khi được nhìn một bức tranh đẹp, một sản phẩm được đầu tư chỉn chu. Nhờ những tác phẩm như vậy, tôi cảm thấy biết ơn những người đứng đằng sau đó và cũng trân trọng thêm công việc của mình. Để làm nên chiếc smartphone này, đây chắc chắn không chỉ là công sức của một người. Thú thật, tôi đã dành hơn 2 ngày mày mò về sản phẩm để tìm hiểu những công năng, thiết kế hiện đại của nó. Với tôi, OPPO đã là bậc thầy của riêng mình”, nhà tạo mẫu thời trang danh tiếng bày tỏ.

Nâng tầm chuẩn mực điện thoại gập

Một trong những founder của Vietcetera CEO Hảo Trần cho hay ông có chút choáng ngợp. “Những người tôi được gặp gỡ tại sự kiện của OPPO đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, mọi thứ họ làm đều được nâng lên tầm cao mới. Tương tự, chiếc điện thoại này cũng vậy. Tôi chưa từng dùng smartphone nào như thế trước đây…Một vài mẫu điện thoại gập khác trên thị trường không được cứng cáp cho lắm, cũng không được tiện dụng như Find N3. Có thể nói, đây là chiếc smartphone xứng đáng với danh xưng “Bậc thầy”, ông nói.

Từng có thời gian dài sử dụng các sản phẩm OPPO ông Nguyễn Trần Dương - cựu Giám đốc Kinh doanh và Phát triển một công ty giải trí lớn ở TP.HCM và nay đang là chủ sở hữu một công ty giải trí của riêng mình bồi hồi nhớ lại những chiếc OPPO đời đầu. “Từ OPPO N1, Neo, Reno, Find X…cho đến Find N3, tôi chứng kiến sự trưởng thành liên tục theo thời gian của thương hiệu. Ngược lại, sự phát triển của cá nhân tôi cũng có hình bóng của OPPO. Sản phẩm lần này có thể nói đã đại diện được cho thông điệp sống, một thành công nhất định trong xã hội”.

“Ngoài ra, tôi cảm nhận được những thứ khác biệt OPPO tạo ra trên thiết bị, đặc biệt là ở vẻ ngoài. Trong ngành hoạt động của tôi, sự khác biệt là rất quan trọng. Cầm trên tay một chiếc smartphone, người đối diện phải biết nó đến từ đâu. Với OPPO Find N3, người nhìn sẽ không hề có sự nhầm lẫn với bất kỳ hãng di động nào khác”, ông Dương nhấn mạnh.

Ở góc độ khác, ông Khuất Năng Vĩnh tin rằng giá trị “bậc thầy” được OPPO Find N3 sẽ lan tỏa được những thông điệp tích cực cho cộng đồng. “Khi đạt đến đẳng cấp đó, các “bậc thầy” lại thường chia sẻ, trau chuốt kinh nghiệm với nhau. Từ đó, bậc thầy tiếp bậc thầy, họ tạo nên bức tranh lớn để mọi người cùng tận hưởng những tài năng của mình”.

Với định vị “Bậc thầy gập mở”, Find N3 là chiếc smartphone gập mỏng nhẹ hàng đầu thị trường di động Việt Nam. Sản phẩm sở hữu bản lề uốn tầng tiên tiến, nếp gấp gần như vô hình, đạt độ bền cao nhất phân khúc được chứng nhận từ TÜV Rheinland, với số lần gập mở 1.000.000 lần. Thiết bị sở hữu hệ thống camera đẳng cấp, hợp tác với huyền thoại lĩnh vực nhiếp ảnh Hasselblad, trang bị sạc siêu nhanh SuperVOOC, phần mềm và hệ điều hành tối ưu, trở thành chuẩn mực cao cấp mới trên dòng smartphone gập. Find N3 Series chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 11/11 tại tất cả các chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.