MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Seiko Việt Nam chính thức ra mắt - Đánh dấu kỷ niệm 110 năm lịch sử chế tác đồng hồ

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản - Seiko đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại sự kiện Seiko Vietnam Official Launch diễn ra vào ngày 8/12/2023. Sự kiện không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn thông tin về chiến lược phát triển và câu chuyện thương hiệu của Seiko tại Việt Nam.

Hơn 70 khách mời đã tham dự sự kiện Seiko Vietnam Official Launch tại khách sạn Park Hyatt Saigon vào ngày 8 tháng 12 năm 2023, bao gồm các quý báo giới, nhà sưu tập, quý nhà bán lẻ và KOLs. Sự kiện cũng mang ý nghĩa quan trọng thể hiện sự đổi mới và sáng tạo của Seiko trong suốt 110 năm chế tác đồng hồ đeo tay. Các điểm nhấn chính của sự kiện bao gồm chia sẻ về tầm nhìn và cam kết của Seiko đối với thị trường Việt Nam, giới thiệu về câu chuyện thương hiệu cũng như các mẫu đồng hồ Seiko mới nhất. Sự kiện cũng tri ân các Nhà Bán Lẻ đã đóng góp vào sự phát triển của Seiko tại Việt Nam. Đây là một dịp quan trọng để Seiko thể hiện sự cảm kết và tôn trọng hướng đến các đối tác và khách hàng. 

Chiến Lược Phát Triển

Ông Akira Sakairi, Tổng giám đốc Seiko Thái Lan & Indochina, đã chia sẻ về định hướng phát triển của Seiko tại thị trường Việt Nam trong buổi ra mắt Văn Phòng Đại Diện Seiko Việt Nam. Tập đoàn Seiko đánh giá cao tiềm năng và tầm quan trọng của thị trường này, bởi Việt Nam là dự án điển hình để Seiko triển khai tại Myanma, Lào và Campuchia. Ông Akira Sakairi nhấn mạnh nỗ lực xây dựng nền tảng vững chãi cho thương hiệu Seiko thông qua việc tập trung vào chiến lược thương hiệu toàn cầu (Global Brand) và thực hiện các chiến dịch tiếp thị với sự hỗ trợ của đối tác chiến lược tại Việt Nam.    

Tổng giám đốc Seiko Thái Lan & Indochina cũng đã chia sẻ về các kế hoạch và mục tiêu của Seiko tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên, Seiko cam kết tăng cường sự hiện diện và mở rộng mạng lưới bán lẻ của mình tại các thành phố lớn và khu vực tỉnh. Để đưa Seiko đến gần hơn với khách hàng, công ty đã có kế hoạch kết hợp cùng đối tác chiến lược ra mắt cửa hàng Seiko Salon đầu tiên tại Việt Nam với mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất đến người hâm mộ Seiko.

Ngoài ra, Seiko đặt mục tiêu tiếp tục đổi mới và cung cấp những sản phẩm đồng hồ chất lượng Nhật Bản bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế. Đồng thời, Seiko sẽ tiếp tục duy trì tinh thần sáng tạo và không ngừng nghiên cứu để phát triển những sản phẩm đồng hồ đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Thông qua chiến lược thương hiệu toàn cầu (Global Brand), thị trường Việt Nam sẽ chào đón các dòng sản phẩm King Seiko, Prospex, Presage và Seiko 5 Sports với phân khúc cao cấp từ USD 300 đến hơn USD 4,000. Ngoài ra, ông Akira Sakairi nhấn mạnh Seiko Việt Nam sẽ tập trung vào việc tăng cường quảng bá thương hiệu và tạo dựng lòng tin của khách hàng thông qua các kênh truyền thông chính thức như Facebook, Instagram, Tiktok và Website với mục tiêu tăng cường sự gắn kết với thị trường Việt Nam. 

Cuối cùng, Tổng giám đốc Seiko Thái Lan & Indochina đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng, đối tác và người hâm mộ đã ủng hộ, tin tưởng và yêu mến Seiko suốt thời gian qua. Ông tin rằng sự ra mắt Seiko Vietnam sẽ tạo ra một bước ngoặt quan trọng trong việc phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam và Indochina.

Câu Chuyện Thương Hiệu

Giám đốc thương hiệu, bà Wantanee, đã giới thiệu về Seiko, một thương hiệu đồng hồ huyền thoại với 110 năm lịch sử chế tác đồng hồ đeo tay với sự cam kết vững chắc về chất lượng và đổi mới. Seiko đã xây dựng danh tiếng toàn cầu là một nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu, với những thành tựu vượt bậc trong công nghệ và thiết kế đồng hồ. Để đáp ứng sự đa dạng của thị trường Việt Nam, Seiko giới thiệu bốn dòng sản phẩm chiến lược thuộc thương hiệu toàn cầu (Global Brand), bao gồm Prospex, Presage và Seiko 5 Sports và đặc biệt là King Seiko.

Dòng sản phẩm Prospex của Seiko là sự kết hợp của sự mạnh mẽ, độ chính xác và độ bền. Prospex thu hút sự tin cậy của những người yêu thích thể thao và phiêu lưu bởi thiết kế chuyên dụng nhằm ứng phó với mọi thách thức của thế giới tự nhiên.

Presage là dòng sản phẩm mang trong mình sự tinh tế và sự đẳng cấp của đồng hồ cơ truyền thống. Với thiết kế tinh xảo và các tính năng độc đáo, Presage là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và sự đổi mới, thể hiện sự đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế. 

Seiko 5 Sports là dòng sản phẩm thể thao độc đáo, mang tính biểu tượng của Seiko. Với thiết kế năng động và màu sắc phong phú, Seiko 5 Sports là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách cá nhân và sự tự do.

Bên cạnh đó, Giám đốc thương hiệu cũng đã giới thiệu về một dòng sản phẩm đặc biệt, King Seiko, một biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng. Lần đầu tiên, King Seiko được giới thiệu chính thức tại Việt Nam và sẽ được bày bán tại cửa hàng Salon đầu tiên của Seiko tại quốc gia này. Với sự kết hợp giữa truyền thống và đổi mới, King Seiko là biểu tượng của chất lượng hoàn hảo và vẻ đẹp trang nhã vượt thời gian. Sự ra mắt của dòng sản phẩm King Seiko tại Việt Nam là một bước quan trọng trong việc mở rộng sự hiện diện của Seiko và cam kết mang những sản phẩm đồng hồ chất lượng Nhật Bản tối ưu đến người dùng tại đất nước này.

Công Bố Đối Tác Bán Lẻ Ủy Quyền

Seiko Việt Nam chính thức công bố danh sách 14 đối tác bán lẻ ủy quyền với hệ thống trên 68 cửa hàng trải dài khắp Việt Nam. Các đối tác bán lẻ uỷ quyền đã được chọn lựa kỹ càng, đáp ứng các tiêu chí cao về chất lượng dịch vụ và hiểu biết về thương hiệu Seiko. Thông qua sự hợp tác này, Seiko hướng đến mục tiêu cung cấp những trải nghiệm mua sắm đồng hồ tuyệt vời và đáng tin cậy cho khách hàng Việt Nam. 

Để biết thêm thông tin về các đối tác bán lẻ uỷ quyền của Seiko tại Việt Nam và khám phá thế giới đồng hồ Seiko, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua https://www.seikowatches.com/vn-vi/

Thông Tin Về Seiko

Seiko, được thành lập bởi Kintaro Hattori vào năm 1881, luôn đứng đầu ngành công nghiệp chế tác đồng hồ và không ngừng đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc và mang lại sự đổi mới đột phá cho ngành công nghiệp đồng hồ kể từ khi thành lập. Vào năm 1892, Seiko đã sản xuất thành công chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên của Nhật Bản và khởi đầu sự phát triển của Seiko trong việc sản xuất nhiều loại đồng hồ khác nhau. Vào năm 1913, Seiko cho ra mắt đồng hồ đeo tay đầu tiên của Nhật Bản, The Laurel. Sự ra đời của The Laurel là một thách thức lớn đối với Seiko lúc bấy giờ, điều này đã thúc đẩy công ty Nhật Bản phát triển các kỹ thuật mới và máy móc phức tạp. Với lịch sử 110 năm chế tác đồng hồ đeo tay, Seiko luôn tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm phản ánh những giá trị cốt lõi của thương hiệu: chính xác, bền bỉ và thanh lịch. 

Với sự cam kết không ngừng và tầm nhìn vươn xa, Seiko tiếp tục định hình xu hướng với chiến lược thương hiệu toàn cầu (Global Brand). Seiko không chỉ là một thương hiệu đồng hồ, mà còn là một biểu tượng của sự đam mê, sự hoàn thiện và sự sáng tạo vượt bậc.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

Trải nghiệm du lịch MICE trọn vẹn tại các khách sạn cao cấp Đài Loan

Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế là một trong những điểm đến nổi bật của khu vực châu Á dành cho du lịch MICE, đặc biệt là phân khúc du lịch khen thưởng (Incentive travel). Với cảnh quan đa dạng, khí hậu ôn hòa cùng dịch vụ lưu trú chất lượng cao, Đài Loan trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức hoạt động gắn kết đội ngũ và tái tạo năng lượng.

SYM Việt Nam & Khởi đầu hành trình mới “Start Your Miles”

Với thông điệp “Start Your Miles”, SYM Việt Nam khẳng định quyết tâm chinh phục, đổi mới và vươn xa cùng người Việt trên mọi hành trình.

Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa

Đến từ nước Ý xinh đẹp, Furla mang đến bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ những vòm cung cổ kính. Ba mùi hương đặc biệt hòa quyện giữa nghệ thuật và chất thơ, như một lời ca ngợi vẻ đẹp đa sắc của người phụ nữ.

Mở đường cho sự phát triển của AdTech tại Việt Nam: Tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên gia Yango Ads

Nền kinh tế số của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hệ sinh thái ứng dụng phát triển, lượng sử dụng điện thoại thông minh gia tăng và dân số trẻ am hiểu công nghệ. Khi các nhà phát hành ứng dụng và doanh nghiệp kỹ thuật số trong nước mở rộng quy mô và đổi mới nhanh chóng, nhu cầu về các giải pháp quảng cáo chiến lược, dựa trên dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị, sự tương tác của người dùng và tăng trưởng bền vững.

Seahorse Resort & Spa: Nơi mùa hè được gói gọn trong nắng, gió & yêu thương

Mỗi năm, khi tiếng ve râm ran vang lên và cái nắng mùa hè bắt đầu ghé đến, gia đình tôi lại háo hức lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng bên biển. Lần này, chúng tôi chọn Seahorse Resort & Spa – một nơi được người bạn thân thiết giới thiệu là “khoảng lặng xanh” giữa lòng Mũi Né náo nhiệt. Và đúng như lời giới thiệu ấy, ngay khi đặt chân đến đây, tôi biết rằng mình đã chọn đúng.

Vị Giác Phiêu Du Giữa Thiên Đường Biển Đảo

Nép mình nơi thiên nhiên hoang sơ tại vị trí đắc địa Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc mang đến hành trình vị giác đa sắc màu diễn ra suốt tuần với thực đơn từ món Việt truyền thống đến ẩm thực quốc tế. Điểm nhấn các sự kiện là đêm nhạc sống, màn múa lửa rực rỡ, tiệc BBQ hải sản và buffet đặc sắc. Không gian ngập tràn âm nhạc, hương vị và niềm vui — lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Nguyễn Sơn Tùng và hành trình khám phá ẩm thực quốc tế “xanh” tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Cùng Nguyễn Sơn Tùng kể những câu chuyện đằng sau nguồn cảm hứng ẩm thực bất tận tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort trong chuyến nghỉ dưỡng của anh sau những dự án dài, thông qua cảm xúc chân thật trong từng bức ảnh anh chụp.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.