MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Audi Việt Nam đồng hành với dự án phát triển bền vững A Way To Green 2023

A WAY TO GREEN chính thức phát động chặng cuối của dự án A Way To Green Fair & Exhibition 2023 – mở rộng và phát triển từ dự án Friends of Green 2023, diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2023.

TỪ HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM VÀ KẾT NỐI ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Năm 2022, A WAY TO GREEN thành lập không gian nghiên cứu và sáng tạo nhằm truyền tải những thông điệp đầy cảm hứng và thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững tại Việt Nam. Các dự án hoạt động trải nghiệm, triển lãm và workshop do A WAY TO GREEN tổ chức trong năm qua đã truyền cảm hứng “Sống xanh” và “Bền vững” đến cộng đồng, góp phần tạo ra giá trị và nhận được những phản hồi tích cực.

ĐẾN NHỮNG TIẾNG GỌI MỚI CỦA CỘNG ĐỒNG, XÃ HỘI

Sự phát triển của khoa học công nghệ, đi cùng với nhu cầu sống của con người tăng cao, đã dẫn đến nhiều hậu quả tiêu cực khi dường như chúng ta đang đi ngược lại lối sống bền vững. Trong bối cảnh đó, chúng tôi nhận ra rằng “truyền cảm hứng” là không đủ.

Chúng ta đang rất cần những con người, những cộng đồng – tổ chức nhiệt tình chia sẻ tri thức, truyền cảm hứng sáng tạo và lan tỏa cách làm đúng đắn. Họ là những người đã hy sinh lợi ích của mình để tạo ra những tiền lệ tốt cho xã hội, những người trực tiếp lăn xả với các thách thức cuộc sống và để lại những di sản thực tế.

Đó là những doanh nghiệp, thương hiệu tiên phong trong hoạt động thực hành trách nhiệm xã hội; là các tổ chức NGO; là các hội nhóm tình nguyện viên hay những bạn trẻ và cá nhân nhiều hoài bão.

KHI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG TRỞ THÀNH CẢM HỨNG CHUNG

Từ lâu, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững là mục tiêu AUDI đặt ra và hướng tới. Các mẫu xe điện trưng bày tại không gian Audi Charging Lounge (tại thành phố Hồ Chí Minh) như Audi e-tron GT quattro và RS e-tron GT đều được sản xuất tại nhà máy Audi AG Böllinger Höfe đạt chuẩn trung tính carbon, sử dụng 100% điện sinh thái, hạn chế sử dụng giấy và bao bì đồng thời trong các hệ thống khép kín. AUDI cũng đã khởi động các dự án khác về tái chế nhựa. Chất thải nhựa được xử lý thành sợi và những sợi này sau đó sẽ được sử dụng trong các máy in 3D để chế tạo các công cụ phục vụ quá trình sản xuất.

Audi Charging Lounge tại thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm sạc điện cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, được xây dựng để trở thành nơi kết hợp sự tiện ích của việc sạc điện nhanh chóng và trải nghiệm cao cấp, tạo ra một không gian sang trọng với cam kết đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường và thân thiện với môi trường. 

Tìm thấy nguồn cảm chung trong mục tiêu đóng góp cho sự bền vững của môi trường và xã hội, A WAY TO GREEN và Audi Việt Nam đã bắt tay cùng nhau trong dự án A Way To Green Fair & Exhibition 2023 để thực hiện sứ mệnh lan tỏa, kết nối, định hướng và tôn vinh những doanh nghiệp, thương hiệu, tổ chức, dự án nhóm và cá nhân tiên phong và nỗ lực thực hành trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững ở Việt Nam.

Sự kiện còn có sự tham dự của Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh – Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 cùng dàn người đẹp các nước đến tham dự Miss Earth 2023 nhằm thể hiện sự ủng hộ và thúc đẩy các hoạt động bảo vệ môi trường.  

Lan tỏa

Lan tỏa và truyền cảm hứng cho xã hội và cộng đồng, bằng cách chia sẻ thông tin, giải thích và quảng bá các dự án và hoạt động phát triển bền vững, bao gồm ý tưởng, phương thức hoạt động, các tác động tích cực, v.v.. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá những sản phẩm được làm từ các vật liệu bền vững đến những hệ thống có độ phủ rộng, giúp gia tăng độ tiếp cận và thúc đẩy phong cách thân thiện và có trách nhiệm với môi trường.

Kết nối

Tổ chức các hoạt động, xây dựng các nền tảng để kết nối các dự án, tổ chức có nguồn lực với những dự án nhóm hoặc cá nhân đang thiếu nguồn lực.

Định hướng

Hỗ trợ định hướng cho các tổ chức – doanh nghiệp – hội nhóm vào những hoạt động có ý nghĩa, và nâng cao nhận thức về hành trình phát triển kinh tế theo xu hướng bền vững của thế giới.

Nâng cao nhận thức xã hội rằng “Sống xanh” không chỉ dừng lại ở trào lưu giảm rác thải, giảm đồ nhựa, tái chế đồ cũ, mà “Sống xanh” cần tính nhất quán cùng những hình thức bền vững, hiện đại hơn và dần trở thành lối sống mới của người dân toàn cầu.

Tôn vinh

Dành sự vinh danh xứng đáng cho những tổ chức, doanh nghiệp, thương hiệu, tập thể và cá nhân đã nỗ lực vì sự phát triển xanh, vững và bền của môi trường, xã hội và cộng đồng.

A WAY TO GREEN FAIR & EXHIBITION 2023

Dự án A Way To Green Fair & Exhibition 2023 được khởi xướng bởi A WAY TO GREEN, sau đó phát triển và mở rộng với sự đồng hành của AUDI và đồng tổ chức bởi L'OFFICIEL VIETNAM. Đây là dự án quy mô lớn nhất trong năm 2023 của A WAY TO GREEN, như một nỗ lực quan trọng nhằm đồng hành và hỗ trợ các thương hiệu, tổ chức và dự án phát triển bền vững mới và trẻ tại Việt Nam.

Mục tiêu của A Way To Green Fair & Exhibition 2023 là củng cố một hệ sinh thái thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu, tổ chức và dự án có tầm nhìn dài hạn – hướng đến việc cải thiện những tác động tiêu cực và đóng góp những giá trị tích cực cho môi trường, công đồng và xã hội.

Trong tình trạng thiếu nguồn lực và sự hỗ trợ cần thiết, nhiều thương hiệu, tổ chức và dự án bền vững gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu và tiếp cận thị trường. A Way To Green Fair & Exhibition 2023 nỗ lực tạo ra một cơ hội để kết nối, hợp tác và chia sẻ kiến thức giữa các cá nhân, tổ chức và các chuyên gia trong lĩnh vực phát triển bền vững. Điều này giúp tận dụng các nguồn lực có sẵn để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm từ những người đi trước, tạo ra một hệ sinh thái không ngừng kế thừa và đổi mới, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển.

Chương trình triển lãm kết hợp sự kiện vinh danh Friends of Green Night và chuỗi hoạt động Green Talk xoay quanh các chủ đề từ xây dựng thương hiệu và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, đến hành trình “về nguồn” để tìm kiếm động lực và thổi lửa đam mê.

Thời gian:Từ ngày 9 tháng 12 đến ngày 17 tháng 12 năm 2023

Địa điểm: Audi Charging Lounge HCMC I 6B Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.