MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chuẩn bị khởi tranh giải Golf Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Sau nhiều năm tổ chức thành công, giải Golf Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trở lại với tên gọi “West Lakes – Miss Universe Charity Golf Tournament Nam A Bank Cup”. Năm nay, giải được diễn ra tại West Lakes Golf & Villas (toạ lạc huyện Đức Hoà, tỉnh Long An), ngày 17/04/2021 với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn. 

Giải Golf Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là hoạt động thường niên của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kết hợp với các doanh nghiệp, đơn vị Golf trong cả nước, hướng đến tinh thần thể thao, khoẻ mạnh, đề cao tinh thần nhân ái qua các hoạt động thiện nguyện. Như mọi năm, giải đấu gồm hai nội dung: phần thi đấu golf và hoạt động gala từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Lịch trình chi tiết giải đấu ngày 17/04/2021

Ở phần thi đấu golf, các golfer sẽ thi theo thể thức đấu gậy trực tiếp 18 holes, handicap chính thức chia làm nhiều bảng khác nhau. Ngoài giải thưởng Best Gross và Nhất, Nhì, Ba mỗi bảng, BTC còn trao thêm các giải như: Nearest to the Pin, Longest Drive. Đặc biệt giải Hole In One có rất nhiều phần thưởng giá trị: 01 xe Mercedes-Benz E200; 02 voucher trị giá 01 tỷ đồng khi mua BĐS Trần Anh Group tại dự án Westlakes Golf &Villas; 04 voucher trị giá 01 tỷ đồng khi mua 01 biệt thư tại khu biệt thư VANI, thành phố Thuận An; 01 sổ tiết kiệm Nam A Bank trị giá 200 triệu đồng; 04 gói sản phẩm Điện thoại BAVAPEN B52 trị giá 200 triệu đồng; 01 gói Menber West Lake 01 năm trị giá 55 triệu đồng; 01 gói thiết kế & thi công nội thất trị giá 200 triệu đồng từ Công ty TNHH DC Sài Gòn. Bên cạnh đó, BTC còn trao thêm 05 thư mời vào chung kết của giải Mercedestrophy Vietnam Final 2021. 

Ngay sau phần thi đấu của các golfer là chương trình gala từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với sự tham gia đặc biệt của Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thuý Vân cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đây là chương trình thường niên giàu giá trị nhân văn, kết nối những tấm lòng nhân ái để xây dựng cuộc sống tươi đẹp hơn. 

Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tham gia Gala từ thiện năm 2018

Cũng trong tiệc gala, phần đấu giá từ thiện được tổ chức với các vật phẩm ý nghĩa. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được đưa vào quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm tiếp tục thực hiện các dự án, kế hoạch thiện nguyện có ích cho cộng đồng, xã hội. 

Các sản phẩm được đấu giá sẽ góp phần vào quỹ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lan toả lòng nhân ái đến cộng đồng

Giải “West Lakes – Miss Universe Charity Golf Tournament Nam A Bank Cup” hân hạnh cảm ơn các đơn vị đồng hành: Đối tác tổ chức: Westlake Golf & Villas, UniMedia, UniCorp; Nhà tài trợ vàng: Đô Thành, Nam A Bank, Charm Group, Royal Group; Nhà tài trợ Bạc: Trần Anh Group, Bảo Minh; Đồng tài trợ: Đôi Dép, Touch Music, AR group, IJC, Mộc Anh, Dalat Palace, Dalat Duparc, Sam Tuyền Lâm, Valacons, Diamond Star Bến Tre, DIAGEO; Nhà tài trợ HIO: Westlake Golf & Villas, Nam A Bank, Mercedes - Benz, Thành Công Mobile, DC Sài Gòn, DT.24, Trần Anh Group. Các đơn vị bảo trợ truyền thông: Vietnam Golf Magazines, Men&Life, Cafeland, Cafe Auto. 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.