MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023: Giải đấu tôn vinh 60 năm di sản của ECCO

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập ECCO - thương hiệu giày da lâu đời của Đan Mạch, TBS Retail, một thành viên của TBS Group, là đối tác, nhà phân phối độc quyền thương hiệu ECCO tại Việt Nam trân trọng tổ chức giải đấu ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 để tri ân quý đối tác, khách hàng thân thiết; đặc biệt kết nối các golfers đam mê golf và yêu thích những bước đi thoải mái trên sân cỏ cùng ECCO Golf. Sự kiện được tổ chức ở 2 khu vực Miền Bắc và Miền Nam trong tháng 10 này.

Giải đấu ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 là 1 trong những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập ECCO. Giải đấu năm nay quy tụ gần 300 gôn thủ chuyên nghiệp và nghiệp dư tham gia. Cũng tại giải đấu này, các golfers cùng ECCO chung tay đóng góp vào Quỹ Joy Foundation trong dự án Vườn Rừng, trồng hàng ngàn cây xanh tại Khu dự trữ sinh quyển Đồng Nai và Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà.

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 diễn ra trong 2 ngày 17/10/2023 (Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Vĩnh Phúc) và 24/10/2023 ( sân gôn Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh). Giải đấu hứa hẹn là sân chơi chất lượng, uy tín dành cho các golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư, khách mời nổi tiếng, nơi tất cả có cơ hội được hòa mình vào những vòng golf, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Ngày thi đấu đầu tiên tại Thanh Lanh Valley Golf & Resorts của ECCO GOLF TOURNAMENT 2023  thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 130 golf thủ được chia thành 4 bảng bao gồm A, B, C và bảng Nữ. Mỗi bảng đấu có 3 thứ hạng cao nhất (Thành tích căn cứ vào số gậy và handicap). Có 2 giải Nearest to the Pin (Gần hố nhất), 2 giải Longest Drive (Cú đánh xa nhất), 1 giải bảng Pro. Tổng cộng, có 18 giải thành tích và giải kỹ thuật.

Từ trái sang: Carl Sahetapy – GĐ ECCO Khu vực Châu Á TBD, Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Nhất Long, Phạm Minh Đức

Nhạc sỹ Anh Quân

Biên tập viên Long Vũ

Ca sỹ Bằng Kiều

Và càng hấp dẫn hơn nhờ mở rộng về quy mô và gia tăng số lượng giải thưởng Hole-in-One (HiO), khi các golf thủ có cơ hội nhận được 01 xe Mercedes-Benz và 9 giải thưởng khác đến từ các nhà tài trợ.

Từ trái sang: Ông Vũ Quang Hưng– Tổng Giám đốc TBS Retail, Nguyễn Anh Minh, Phạm Minh Đức

Tối cùng ngày, trong không khí ấm cúng và trang trọng, để chúc mừng và trao giải cho các Golfer đã hoàn thành tốt giải đấu, ECCO đã tổ chức tiệc trao giải tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

“ECCO Golf Tournament là một minh chứng tuyệt vời về việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là một nét văn hóa, một cộng đồng kết nối. Nhân dịp này, chúng tôi kỷ niệm chặng đường đầy tự hào, tôn vinh 60 năm di sản  ECCO trong 60 năm qua” - ông Carl Sahetapy, Giám đốc ECCO Golf Khu vực Asia Pacific.

Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, ECCO kiên định là thương hiệu giày hàng đầu kết hợp giữa phong cách và sự thoải mái, luôn chuyển mình với nhiều bước đột phá, trở thành một trong những thương hiệu đẳng cấp thế giới. Giải đấu ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 tiếp nối những kỳ trước đó để tôn vinh những di sản của ECCO.

Đây là lần thứ 4 ECCO tổ chức sân chơi này để tri ân quý khách hàng, các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ danh tiếng như TBS Group, TBS Land, Mai House Saigon, Montgomerie Links Golf Club, Mercedes, Trackman, Zone Golf, Kenichi Golf, Tech Golf, Seven Golf, Callaway cũng giúp cho ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 ghi dấu ấn với các golfer.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.