MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BOSS và FairLiar đồng hành cùng đội tuyển Golf Quốc gia tại Asiad 19

Khoác lên trang phục BOSS và FairLiar, đội tuyển Golf Quốc gia có hành trình đáng nhớ tại Asiad 19.

Đại hội Thể thao Châu Á Asiad (hay Á vận hội) đã chính thức quay trở lại sau 4 năm. Là sự kiện thể thao lớn thứ hai thế giới và lớn nhất ở khu vực châu Á, mọi sự quan tâm của những người yêu thể thao đang hướng về thành phố Hàng Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) - nơi các vận động viên tranh tài, giành huy chương Asiad. 

Mới đây, đội tuyển golf Việt Nam đã tham dự đấu trường lớn nhất khu vực với sự đồng hành của hai thương hiệu đồ golf BOSS và FairLiar. Những thiết kế thoải mái và cao cấp này đã góp phần làm nên sự tự tin của các vận động viên trên sân cỏ của Á vận hội.  

Đồng hành cùng các tuyển thủ nam trong chặng đường tại Asiad 19 là thương hiệu BOSS với những thiết kế đồ golf cao cấp mang kiểu dáng cùng màu sắc nhã nhặn, chất vải thoáng mát. 

Trang phục chơi golf của BOSS sở hữu nhiều ưu điểm từ phom dáng thanh lịch đến chất liệu ứng dụng khoa học tiên tiến, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho các golf thủ khi tranh đấu trên thảm cỏ xanh. 

Trong khi đó, các nữ tuyển thủ lại rạng rỡ trong những chiếc áo trắng thanh lịch và xinh xắn từ FairLiar. 

Thương hiệu đồ golf đến từ Hàn Quốc hiện rất được yêu thích bởi các nữ golf thủ nhờ thiết kế nữ tính, tông màu đa dạng làm nổi bật nét duyên dáng của người mặc. Một trong những điểm nổi bật ở FairLiar là phong cách cổ điển độc đáo với những sắc màu tinh tế đại diện cho thời trang golf cao cấp.

Trước khi đến với đấu trường Asiad, các tuyển thủ thuộc đội tuyển quốc gia cũng đã đạt những thành tích nổi bật như huy chương Vàng cá nhân nam của VĐV Lê Khánh Hưng, huy chương đồng cá nhân nam của VĐV Nguyễn Anh Minh, và huy chương bạc đồng đội Nam tại SEA Games 32. 

Đến Asiad 19 với tinh thần học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thi đấu, đội tuyển Golf Quốc gia đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, tâm lý thi đấu, chiến lược… qua những lần thi đấu cùng các vận động viên tới từ những quốc gia hàng đầu Thế giới về golf. 

Hành trình của đội tuyển khép lại với những kinh nghiệm quý báu. Trong đó, đội tuyển nam vẫn giữ vị trí thứ 10 trên BXH ở nội dung đồng đội nam.

FairLiar là thương hiệu thời trang golf đến từ Hàn Quốc, được sáng lập vào năm 2017 với mong muốn mang đến một diện mạo hợp thời trang và hiệu suất vận động cao cho trang phục golf. Phá vỡ khuôn mẫu thiết kế thông thường được cho là quá sặc sỡ và nổi bật, Fairliar thể hiện phong cách cổ điển độc đáo của riêng mình qua những sắc màu tinh tế đại diện cho thời trang golf cao cấp.

BOSS là thương hiệu thời trang Đức với phong cách thiết kế tinh tế, được ứng dụng công nghệ may mặc hàng đầu trên chất liệu vải. Mang đến những bộ sưu tập đẳng cấp, chú trọng vào chất lượng và từng chi tiết nhỏ, BOSS hoàn thiện tủ đồ với đầy đủ các thiết kế phù hợp phong cách công sở, dạo phố và các hoạt động thể thao.

Trang phục của đội tuyển tại Asiad 19 được tài trợ bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn (đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu BOSS và FairLiar tại Việt Nam). 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.