MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tinh thần Pershing bất diệt

Thương hiệu Pershing là một biểu tượng hoàn hảo cho những siêu du thuyền thế hệ mới. Với những đặc trưng trong thiết kế, hiệu năng và tiện nghi, PERSHING luôn được xướng tên như một “tên lửa hành trình trên mặt biển”. 

“Mọi thương hiệu tạo ra bởi tập đoàn Ferretti đều mang trên mình những trang lịch sử hào hùng với chất riêng không thể lẫn vào đâu khác và chính điều đó đã tạo nên sự ưu ái của giới mộ điệu dành cho những mẫu siêu du thuyền này. Khi tôi nghĩ đến Pershing, tôi liên tưởng tới khúc ca “Don’t stop me now” của nhóm nhạc Queen huyền thoại - một biểu tượng của ngành giải trí, với ý nghĩa không bao giờ ngừng cống hiến, không có gì có thể ngăn cản ta tiến lên phía trước. Đó là những xúc cảm mà ai đã từng trải nghiệm tinh thần “Pershing” đều cảm nhận được. Với Pershing, không chỉ đơn giản là việc lái du thuyền, nó giống như điều khiển một chiếc máy bay chiến đấu hay một chiếc xe đua.” 

Alberto Galassi - CEO Tập đoàn Ferretti
 

Thương hiệu Pershing là một biểu tượng hoàn hảo cho những siêu du thuyền thế hệ mới. Với những đặc trưng trong thiết kế, hiệu năng và tiện nghi, PERSHING luôn được xướng tên như một “tên lửa hành trình trên mặt biển”. 

THIẾT KẾ 

Bứt phá những giới hạn đồng nghĩa với khả năng làm những việc chưa ai từng làm. Chỉ với Pershing quý vị mới thấy được tổng hòa khái niệm hạng sang, hiệu suất cao cùng sự tiện nghi vào trong một mẫu du thuyền. Sự kết hợp hài hòa đó đã mang lại tiếng vang cho Pershing kể từ những mẫu du thuyền đầu tiên ra đời vào năm 1985 – những sản phẩm được tạo ra bởi thế giới quan của nhà thiết kế tài ba Fulvio De Simoni. Hơn cả đam mê, phong cách độc nhất cùng sức sáng tạo bền bỉ đã đưa Pershing tới địa vị độc tôn nổi bật hơn tất thảy các thương hiệu khác. Lần đầu tiên ngắm nhìn mẫu du thuyền Pershing cũng chính là lúc bạn cảm nhận được “tinh thần Pershing” cùng với cảm xúc như gặp một người bạn tri kỉ.  

HIỆU NĂNG 

Mỗi mẫu du thuyền Pershing đều là nơi những tuyệt tác trên đại dương kết hợp cùng hiệu năng tuyệt vời. Có thể nói những dòng du thuyền này như một sinh vật được tạo ra từ khoa học tân tiến cùng nét lãng mạn tinh tế - sự cộng sinh hoàn hảo giữa suy nghĩ sáng tạo đổi mới cùng tâm hồn tràn đầy xúc cảm. Hàng loạt những cải tiến và giải pháp của Pershing đã đi vào lịch sử. Áp dụng chúng vào những mẫu du thuyền sẽ đảm bảo cân bằng được hiệu suất và mức tiêu thụ trong mọi điều kiện; tua bin khí với động cơ phản lực cho công suất 5100 mã lực, thiết kế cửa liền tạo tầm nhìn mở tối đa. Music Hull, hệ thống khuếch tán âm thanh mang tính cách mạng này cho phép nghe nhạc ngay cả qua thân thuyền dưới mực nước biển – một ví dụ của việc sử dụng cấu trúc sợi các-bon, nhẹ hơn, bền hơn và hiệu suất tuyệt vời hơn.  

TIỆN NGHI 

Ngay cả một kẻ săn mồi hung dữ cũng có thể trở thành một thú vui giải trí. Điều này được mẫu thuyền của Pershing chứng minh mỗi khi di chuyển với tốc độ nhanh đáng kinh ngạc nhưng không hề có tiếng ồn hay rung lắc nào, chỉ cảm thấy duy nhất niềm vui thuần khiết trên đại dương. Bên cạnh đó là nội thất cùng thiết kế tinh tế, thanh nhã, tiện dụng: sự pha trộn hoàn hảo giữa không gian rộng lớn và ánh sáng tự nhiên nâng cao trải nghiệm của mỗi du thuyền trên biển.

Luxyacht - Nhà phân phối độc quyền du thuyền hạng sang và siêu sang đến từ Ferretti Yachts, Pershing, Riva 
Hotline: 098 115 2255
Email: [email protected] 
Websites: http://luxyacht.vn 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.