MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

LaGoon Seventy 8 – Sống trên từng ngọn sóng

Với hơn gần 40 năm lịch sử sản xuất thuyền hai thân – “Catamaran”, Lagoon luôn giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường, được xem là biểu tượng và nguồn gốc của khái niệm “Du thuyền hai thân”.

LAGOON CATAMARAN

Từ năm 1984 đến nay, Lagoon đã cho xuất xưởng 6125 chiếc du thuyền, chiếm 37% thị phần của thuyền hai thân trên thị trường toàn cầu và đang không ngừng phát triển việc cung cấp những chiếc thuyền dài từ 40 đến 80 feet.

DNA thiết kế của Lagoon là tập trung vào yếu tố tiện nghi, an toàn và thoải mái. Lagoon mang đến những trải nghiệm mới mẻ và không giới hạn dành cho những người yêu biển.

Ngày nay, Lagoon tiếp tục truyền thống của mình với tư cách là nhà sản xuất du thuyền hai thân số một thế giới, sở hữu đội ngũ kỹ sư và thiết kế ưu tú kết hợp cùng bề dày kinh nghiệm. Lagoon còn không ngừng phát triển khi liên tục đổi mới thiết kế và ứng dụng những công nghệ hang đầu vào các du thuyền của mình. Mỗi chiếc Lagoon không chỉ đơn thuần là du thuyền, đó còn là biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng đúng theo slogan của hãng “WE CREATE FREEDOM - CHÚNG TÔI MANG LẠI SỰ TỰ DO”.

Lagoon chính thương hiệu đa dạng kích thước nhất thế giới với tổng cộng 10 mẫu thuộc hai nhánh sản phẩm: catamaran sử dụng động cơ và catamaran sử dụng buồm. Nhánh sử dụng buồm với 8 mẫu từ 40 đến 80 feet trong khi đó nhanh sử dụng động cơ bao gồm 2 mẫu từ 65- 80 feet.

LAGOON TẠI VIỆT NAM

Từ khi đặt chân vào thị trường năm 2017, Lagoon thông qua nhà phân phối Tam Sơn Yachting đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành thương hiệu du thuyền catamaran lớn nhất Việt Nam với tổng cộng 5 du thuyền được đưa về tính tới năm 2022 bao gồm 3 chiếc thuyền buồm (Lagoon 450F, 2 mẫu Lagoon 46) và 2 thuyền động cơ (Lagoon 630 MY và Lagoon Seventy 8).

Trong đó, du thuyền Lagoon Seventy 8 được giới thiệu đến quý anh chị ngày hôm nay chính là du thuyền “flagship” của Lagoon catamaran, đồng thời cũng là du thuyền hai thân lớn nhất Việt Nam tính tới thời điểm này.

Việc khách hàng Việt Nam đưa siêu phẩm hai thân đầu bảng của Lagoon về Việt Nam đánh dấu một bước tiến mới của thị trường du thuyền. Khi mà thị trường đã sẵn sàng cho những mẫu du thuyền mang đậm dấu ấn thiết kế và phong cách, thể hiện rõ nét những trải nghiệm sống mới mẻ của văn hóa du thuyền đã dần hình thành.

Hơn nữa, với DNA của đặc trưng của du thuyền catamaran nói chung và của Lagoon nói riêng, tiềm năng khai thác du lịch biển Việt Nam thông qua du thuyền sẽ được khai thác có chiều sâu hơn, góp phần đưa du lịch của Việt Nam lên bản đồ du thuyền thế giới.

CHỦ NHÂN CỦA DU THUYỀN LAGOON SEVENTY 8

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tiên phong mang đến những trải nghiệm thực và đẳng cấp cho khách hàng, Tập đoàn Hưng Thịnh đưa siêu du thuyền Lagoon Seventy 8 về Việt Nam, khai thác tại “Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn tọa lạc nơi bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn.

Sự góp mặt của du thuyền 2 thân lớn nhất Việt Nam này sẽ mở ra những hải trình quốc tế thượng lưu, đón dòng khách cao cấp toàn cầu tới bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn. Cùng hệ tiện ích quy mô lớn như quảng trường nhạc nước, kênh đào dài kỷ lục, sân golf 18 lỗ,... MerryLand Quy Nhơn sẽ trở thành điểm đến sôi động cho du khách Việt Nam và thế giới.

LAGOON SEVENTY 8

Du thuyền Lagoon SEVENTY 8, chiếc “Flagship” có động cơ lớn nhất phân khúc và cũng là du thyền hai thân lớn nhất Đông Nam Á.

Được thiết kế bởi những tên tuổi lớn của ngành kiến trúc hàng hải: VPLP, Patrick Le Quément và Nauta Design, ngôn ngữ thiết kế của Lagoon Seventy 8 tập trung vào sự Sang trọng và Tiện nghi….tổng thể du thuyền 24 mét này như một cổ máy sang trọng sở hữu những đường nét vượt thời gian và mang trên mình không gian ấn tượng tuyệt vời bên trong.

NGOẠI THẤT HIỆN ĐẠI, ĐỘ HOÀN THIỆN ĐẾN TỪNG CHI TIẾT CỦA LAGOON SEVENTY 8

Tầng thượng (Flybridge) của Lagoon Seventy 8 có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời nhờ vào diện tích rộng rãi, mái vòm cao kết hợp cửa sổ trời chỉnh điện, khu vực tắm nắng tuyệt đẹp và vô cùng “chill”   ở phía trước, điều này có được nhờ việc loại tấm lưới thường thấy trên các du thuyền hai thân và thay vào đó bằng phần sàn gỗ. Trạm lái được thiết kế đề cao “Công thái học” và tầm nhìn bao quát. Khu vực bàn ăn ở mạn phải boong cho phép bạn chiêm ngưỡng toàn bộ sự bao la của vạn vật xung quanh.

Phía trước mũi tàu của Lagoon Seventy 8 có diện 30m² - một khu vực dành do các hoạt động giải trí thực thụ như sàn khiêu vũ, sân khấu biểu diễn hay thậm chí mà một “mini show thời trang”.

Không gian rộng, nhiều khu vực nghỉ ngơi và giải trí, du thuyền hai thân này đúng nghĩa như là một “penhouse” mang lại sự choáng ngợp, hiện đại và đầy tinh tế.

DNA CỦA LAGOON - MỘT KHỐI THIẾT KẾ NHẤT QUÁN VÀ SANG TRỌNG

Một lần nữa, Nauta Design đã mang đến một tuyệt tác đạt mức hoàn thiện gần như tuyệt đối lại vô cùng cân bằng… trang trí nội thất tinh tế, sự lựa chọn cầu kì của từng vật liệu, nội thất hiện đại. Khoang chính của Lagoon được thiết kế mở với cửa và cửa sổ kính nguyên khối mang đến tầm nhìn toàn cảnh vô song kết hợp ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên điều Lagoon luôn chú trọng.

Mỗi Cabin của du thuyền này đều được trang bị giường ốc đảo, tủ kệ quần áo, bàn và phòng tắm riêng biệt.

*Điếm nhấn của độc nhất vô nhị và cũng là biểu tượng của Lagoon Seventy 8

Cabin chủ tàu (Master cabin) là một không gian hoàn toàn tách biệt, trang bị đầy đủ thiết bị, phòng tắm riêng và lớp hoàn thiện bằng đá Granite.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua và cũng là phần đặc biệt nhất của Lagoon Seventy 8 khi được nhắc đến đó là cabin chủ tàu (Master cabin), với chi tiết sàn tắm nắng nâng hạ được ví như “Ban công di động” (Terrace), nơi mà bạn có thể vừa thức giấc trong “Penthouse’ và chỉ 1 nút chạm là đã đến  ngay ốc đảo riêng của chính bạn.

THIẾT KẾ VÀ THÔNG TIN KỸ THUẬT

Tổng thể chiều dài của Lagoon Seventy 8 là 23.80 mét, thân là 11 mét cho phép, các khu tiện ích cộng thêm bao gồm: Phòng trưng bày, phòng chiếu phim, phòng họp,..Bên cạnh đó, với công suất nhiên liệu lên đến 8500 L cho lộ trình di chuyển 4000 dặm, chiếc Catamran này đáp ứng mọi tiện nghi và điều trong một chuyến hành trình dài ngày.

Cùng với sự phát triền, Nauta Design cũng chú trọng sử dụng các vật liệu và động cơ thân thiện với môi và Lagoon Seventy 8 cũng không ngoại lệ với trái tim động cơ của thương hiệu nổi tiếng thế giới về độ bền, êm ái khi vận hành từ Volvo Penta hoặc John Deere, chiếc du thuyền hai thân này có thể đạt 16 đến 20 knot với mức nhiên liệu tiêu thụ kinh tế đáng kinh ngạc.

Mọi thông tin chi tiết về du thuyền Lagoon Seventy 8 và Tam Sơn Yachting, quý báo vui lòng liên hệ:

1. Thông tin tiếp thị: Ms. Cao Thái Bảo Ngọc Giám sát Tiếp thị và Truyền thông - Email: [email protected] SĐT: 0904 517 189

2. Thông tin sản phẩm: Ms. Huỳnh Thị Thùy Trang Giám sát kinh doanh - Email: [email protected] SĐT: 0939 866 080

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.