MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

LaGoon Seventy 8 – Sống trên từng ngọn sóng

Với hơn gần 40 năm lịch sử sản xuất thuyền hai thân – “Catamaran”, Lagoon luôn giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường, được xem là biểu tượng và nguồn gốc của khái niệm “Du thuyền hai thân”.

LAGOON CATAMARAN

Từ năm 1984 đến nay, Lagoon đã cho xuất xưởng 6125 chiếc du thuyền, chiếm 37% thị phần của thuyền hai thân trên thị trường toàn cầu và đang không ngừng phát triển việc cung cấp những chiếc thuyền dài từ 40 đến 80 feet.

DNA thiết kế của Lagoon là tập trung vào yếu tố tiện nghi, an toàn và thoải mái. Lagoon mang đến những trải nghiệm mới mẻ và không giới hạn dành cho những người yêu biển.

Ngày nay, Lagoon tiếp tục truyền thống của mình với tư cách là nhà sản xuất du thuyền hai thân số một thế giới, sở hữu đội ngũ kỹ sư và thiết kế ưu tú kết hợp cùng bề dày kinh nghiệm. Lagoon còn không ngừng phát triển khi liên tục đổi mới thiết kế và ứng dụng những công nghệ hang đầu vào các du thuyền của mình. Mỗi chiếc Lagoon không chỉ đơn thuần là du thuyền, đó còn là biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng đúng theo slogan của hãng “WE CREATE FREEDOM - CHÚNG TÔI MANG LẠI SỰ TỰ DO”.

Lagoon chính thương hiệu đa dạng kích thước nhất thế giới với tổng cộng 10 mẫu thuộc hai nhánh sản phẩm: catamaran sử dụng động cơ và catamaran sử dụng buồm. Nhánh sử dụng buồm với 8 mẫu từ 40 đến 80 feet trong khi đó nhanh sử dụng động cơ bao gồm 2 mẫu từ 65- 80 feet.

LAGOON TẠI VIỆT NAM

Từ khi đặt chân vào thị trường năm 2017, Lagoon thông qua nhà phân phối Tam Sơn Yachting đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành thương hiệu du thuyền catamaran lớn nhất Việt Nam với tổng cộng 5 du thuyền được đưa về tính tới năm 2022 bao gồm 3 chiếc thuyền buồm (Lagoon 450F, 2 mẫu Lagoon 46) và 2 thuyền động cơ (Lagoon 630 MY và Lagoon Seventy 8).

Trong đó, du thuyền Lagoon Seventy 8 được giới thiệu đến quý anh chị ngày hôm nay chính là du thuyền “flagship” của Lagoon catamaran, đồng thời cũng là du thuyền hai thân lớn nhất Việt Nam tính tới thời điểm này.

Việc khách hàng Việt Nam đưa siêu phẩm hai thân đầu bảng của Lagoon về Việt Nam đánh dấu một bước tiến mới của thị trường du thuyền. Khi mà thị trường đã sẵn sàng cho những mẫu du thuyền mang đậm dấu ấn thiết kế và phong cách, thể hiện rõ nét những trải nghiệm sống mới mẻ của văn hóa du thuyền đã dần hình thành.

Hơn nữa, với DNA của đặc trưng của du thuyền catamaran nói chung và của Lagoon nói riêng, tiềm năng khai thác du lịch biển Việt Nam thông qua du thuyền sẽ được khai thác có chiều sâu hơn, góp phần đưa du lịch của Việt Nam lên bản đồ du thuyền thế giới.

CHỦ NHÂN CỦA DU THUYỀN LAGOON SEVENTY 8

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tiên phong mang đến những trải nghiệm thực và đẳng cấp cho khách hàng, Tập đoàn Hưng Thịnh đưa siêu du thuyền Lagoon Seventy 8 về Việt Nam, khai thác tại “Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn tọa lạc nơi bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn.

Sự góp mặt của du thuyền 2 thân lớn nhất Việt Nam này sẽ mở ra những hải trình quốc tế thượng lưu, đón dòng khách cao cấp toàn cầu tới bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn. Cùng hệ tiện ích quy mô lớn như quảng trường nhạc nước, kênh đào dài kỷ lục, sân golf 18 lỗ,... MerryLand Quy Nhơn sẽ trở thành điểm đến sôi động cho du khách Việt Nam và thế giới.

LAGOON SEVENTY 8

Du thuyền Lagoon SEVENTY 8, chiếc “Flagship” có động cơ lớn nhất phân khúc và cũng là du thyền hai thân lớn nhất Đông Nam Á.

Được thiết kế bởi những tên tuổi lớn của ngành kiến trúc hàng hải: VPLP, Patrick Le Quément và Nauta Design, ngôn ngữ thiết kế của Lagoon Seventy 8 tập trung vào sự Sang trọng và Tiện nghi….tổng thể du thuyền 24 mét này như một cổ máy sang trọng sở hữu những đường nét vượt thời gian và mang trên mình không gian ấn tượng tuyệt vời bên trong.

NGOẠI THẤT HIỆN ĐẠI, ĐỘ HOÀN THIỆN ĐẾN TỪNG CHI TIẾT CỦA LAGOON SEVENTY 8

Tầng thượng (Flybridge) của Lagoon Seventy 8 có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời nhờ vào diện tích rộng rãi, mái vòm cao kết hợp cửa sổ trời chỉnh điện, khu vực tắm nắng tuyệt đẹp và vô cùng “chill”   ở phía trước, điều này có được nhờ việc loại tấm lưới thường thấy trên các du thuyền hai thân và thay vào đó bằng phần sàn gỗ. Trạm lái được thiết kế đề cao “Công thái học” và tầm nhìn bao quát. Khu vực bàn ăn ở mạn phải boong cho phép bạn chiêm ngưỡng toàn bộ sự bao la của vạn vật xung quanh.

Phía trước mũi tàu của Lagoon Seventy 8 có diện 30m² - một khu vực dành do các hoạt động giải trí thực thụ như sàn khiêu vũ, sân khấu biểu diễn hay thậm chí mà một “mini show thời trang”.

Không gian rộng, nhiều khu vực nghỉ ngơi và giải trí, du thuyền hai thân này đúng nghĩa như là một “penhouse” mang lại sự choáng ngợp, hiện đại và đầy tinh tế.

DNA CỦA LAGOON - MỘT KHỐI THIẾT KẾ NHẤT QUÁN VÀ SANG TRỌNG

Một lần nữa, Nauta Design đã mang đến một tuyệt tác đạt mức hoàn thiện gần như tuyệt đối lại vô cùng cân bằng… trang trí nội thất tinh tế, sự lựa chọn cầu kì của từng vật liệu, nội thất hiện đại. Khoang chính của Lagoon được thiết kế mở với cửa và cửa sổ kính nguyên khối mang đến tầm nhìn toàn cảnh vô song kết hợp ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên điều Lagoon luôn chú trọng.

Mỗi Cabin của du thuyền này đều được trang bị giường ốc đảo, tủ kệ quần áo, bàn và phòng tắm riêng biệt.

*Điếm nhấn của độc nhất vô nhị và cũng là biểu tượng của Lagoon Seventy 8

Cabin chủ tàu (Master cabin) là một không gian hoàn toàn tách biệt, trang bị đầy đủ thiết bị, phòng tắm riêng và lớp hoàn thiện bằng đá Granite.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua và cũng là phần đặc biệt nhất của Lagoon Seventy 8 khi được nhắc đến đó là cabin chủ tàu (Master cabin), với chi tiết sàn tắm nắng nâng hạ được ví như “Ban công di động” (Terrace), nơi mà bạn có thể vừa thức giấc trong “Penthouse’ và chỉ 1 nút chạm là đã đến  ngay ốc đảo riêng của chính bạn.

THIẾT KẾ VÀ THÔNG TIN KỸ THUẬT

Tổng thể chiều dài của Lagoon Seventy 8 là 23.80 mét, thân là 11 mét cho phép, các khu tiện ích cộng thêm bao gồm: Phòng trưng bày, phòng chiếu phim, phòng họp,..Bên cạnh đó, với công suất nhiên liệu lên đến 8500 L cho lộ trình di chuyển 4000 dặm, chiếc Catamran này đáp ứng mọi tiện nghi và điều trong một chuyến hành trình dài ngày.

Cùng với sự phát triền, Nauta Design cũng chú trọng sử dụng các vật liệu và động cơ thân thiện với môi và Lagoon Seventy 8 cũng không ngoại lệ với trái tim động cơ của thương hiệu nổi tiếng thế giới về độ bền, êm ái khi vận hành từ Volvo Penta hoặc John Deere, chiếc du thuyền hai thân này có thể đạt 16 đến 20 knot với mức nhiên liệu tiêu thụ kinh tế đáng kinh ngạc.

Mọi thông tin chi tiết về du thuyền Lagoon Seventy 8 và Tam Sơn Yachting, quý báo vui lòng liên hệ:

1. Thông tin tiếp thị: Ms. Cao Thái Bảo Ngọc Giám sát Tiếp thị và Truyền thông - Email: [email protected] SĐT: 0904 517 189

2. Thông tin sản phẩm: Ms. Huỳnh Thị Thùy Trang Giám sát kinh doanh - Email: [email protected] SĐT: 0939 866 080

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.