MENANDLIFE
MENANDLIFE

Ông Sunil Verma - Tổng quản lý Mercure & Ibis Styles Vũng Tàu: Người lãnh đạo cần học hỏi & phát triển không ngừng

Sunil Verma là một nhà quản lý đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực khách sạn với hơn 23 năm kinh nghiệm làm việc cho nhiều tập đoàn lớn tại Ấn Độ. Năm 2011, ông gia nhập tập đoàn Accor, với sự nhạy bén trong kinh doanh, cùng kỹ năng và tài lãnh đạo đội ngũ xuất sắc, ông đã đưa các khách sạn mà mình điều hành đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Tháng 3 năm 2022, ông Sunil Verma trở thành Tổng Quản lý (TQL) của hai khách sạn Mercure & ibis Styles Vũng Tàu. Sau hai năm đảm nhiệm vai trò trên, ông có nhiều điều thú vị muốn chia sẻ cùng độc giả Men&life.

Ông nhận xét gì giữa thị trường du lịch tại Ấn Độ và thị trường Việt Nam, cụ thể là Vũng Tàu nơi ông đang đảm nhiệm vị trí TQL của Mercure & ibis Styles Vũng Tàu?

Cả hai quốc gia đều là những điểm đến rất hấp dẫn về du lịch vì nhiều yếu tố thu hút khác nhau. Trong khi Ấn Độ chú trọng thúc đẩy các loại hình du lịch hàng đầu như du lịch văn hóa, di sản, tâm linh, y tế và chăm sóc sức khỏe, thì Việt Nam lại tập trung nhiều hơn vào mảng thu hút khách quốc tế thông qua các hoạt động du lich khám phá vẻ đẹp thiên nhiên trù phú, đặc biệt là những di sản thế giới được UNESCO công nhận.  

Với ưu thế địa lý nằm gần thành phố phát triển năng động bậc nhất Việt Nam là thành phố Hồ Chí Minh, thành phố biển Vũng Tàu từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch biển, khám phá danh lam thắng cảnh, ẩm thực miền biển được người Việt ưa thích. Trong năm qua, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức hàng loạt sự kiện du lịch thể thao gắn với các hoạt động thu hút du khách, đặc biệt là thế hệ trẻ. Thêm vào đó, Vũng Tàu đã hai lần được vinh danh là “Thành phố du lịch sạch ASEAN”, chứng tỏ Bà Rịa Vũng Tàu và thành phố Vũng Tàu đang trở thành những địa điểm du lịch không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn nhiều du khách nước ngoài. Trên thực tế, theo báo cáo do Google công bố, Việt Nam là điểm đến du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2023 đối với người Ấn Độ. Vì vậy, tôi và đội ngũ quản lý của hai khách sạn đang nỗ lực để bắt kịp xu hướng và cơ hội này để mang đến nhiều sự lựa chọn ấn tượng cho du khách Ấn Độ khi đến Việt Nam, đặc biệt là thành phố biển Vũng Tàu.

Vậy, khi chuyển đến làm việc cho các khách sạn tại Việt Nam, phong cách lãnh đạo và điều hành tổ chức của ông có gì thay đổi hay khác biệt so với lúc ông làm việc tại Ấn Độ không?

Đầu tiên, tôi nghĩ mình đã học hỏi được rất nhiều và cảm thấy rất may mắn vì có cơ hội dẫn dắt một đội nhóm gồm những thành viên rất năng động và xuất sắc của cả hai khách sạn. Tuy nhiên, về cách tổ chức quản lý sẽ có một chút thay đổi khác biệt để phù hợp với văn hóa Việt Nam. Tại tập đoàn Accor, cảm hứng lãnh đạo của tôi được đến từ việc tôn trọng các giá trị cốt lõi mang tính toàn cầu và kết nối mọi người thông qua một mục tiêu chung. Tôi tin rằng, Việt Nam không nằm ngoài xu hướng toàn cầu về việc vận dụng các cách thức quản lý tổ chức và phong cách lãnh đạo. Trọng tâm luôn là chú trọng vào sự phát triển con người, cải thiện khía cạnh nhân lực từ cấp quản lý đến từng nhân viên, để mỗi thành viên đều nhận được sự quan tâm, được bồi dưỡng kỹ năng cá nhân. Từ đó, họ có thể đưa ra những ý tưởng mới giúp đạt được mục tiêu chung của tập thể.

Phương châm lãnh đạo và điều hành đội ngũ tại tổ chức của ông là gì?

Như Mahatma Gandhi đã nói “Hãy trở thành sự thay đổi mà bạn muốn thấy”, với tôi, khả năng lãnh đạo là dẫn dắt một cách hiệu quả bằng cách làm gương và nhắc nhở các nhân viên rằng có điều gì đó lớn lao hơn chính họ trong công việc - và chỉ khi cùng nhau, chúng ta mới có sức mạnh để biến những điều tuyệt vời thành hiện thực. Không ai trong chúng ta thông minh bằng tất cả chúng ta.

Lãnh đạo là một hành trình học hỏi và phát triển không ngừng. Đó là một quá trình phát triển dựa trên việc chấp nhận những thách thức, tìm kiếm phản hồi, thúc đẩy kết nối và trau dồi sự hiểu biết. Ý niệm này phải là định hướng rõ ràng và mạnh mẽ để theo đuổi trong mọi trường hợp.

Những điều tuyệt vời nhất có tại Mercure & ibis Styles Vũng Tàu mà ông muốn chia sẻ với độc giả? 

Khách sạn Mercure và ibis Styles Vũng Tàu được điều hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor với tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ lái xe, nhìn ra biển Bãi Sau, ibis Styles chính là nơi giao thoa của thiết kế hiện đại và cảm hứng sáng tạo. Mỗi góc của khách sạn sẽ là một khung hình đầy màu sắc ấn tượng, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho cả gia đình và nhóm bạn, từ khu vực vui chơi Social Hub, nhà hàng strEATs hướng biển, phòng họp tiện nghi, đến các tiện ích giải trí như khu vui chơi trẻ em, phòng gym, quầy bar tầng thượng và bể bơi vô cực On the Top. Đội ngũ nhân viên tại ibis Styles Vũng Tàu cũng thấu hiểu nhu cầu trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng cùng thú cưng của du khách. Thế nên, khách sạn đã được hoàn thiện các tiện ích đi kèm để trở thành khách sạn thân thiện với thú cưng, chấp nhận cho thú cưng lưu trú tại phòng nghỉ. Đây cũng là điểm nhấn thú vị đầy phá cách cho kỳ nghỉ, đúng với tinh thần của thương hiệu.

Tại Mercure Vũng Tàu, du khách sẽ trải nghiệm sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách thiết kế Á- Âu. Một là, hơi thở vùng biển Địa Trung Hải thanh bình và quyến rũ. Hai là nguồn cảm hứng địa phương từ miền thùy dương. Góc thiên đường này sẽ là một địa điểm lý tưởng cho cặp đôi, bạn bè và gia đình trải nghiệm kỳ nghỉ cùng nhau với những tiện nghi cao cấp như khu vui chơi trẻ em, phòng gym, hồ bơi vô cực. Với ưu điểm là khách sạn duy nhất tại thành phố Vũng Tàu có bãi biển riêng, Mercure Vũng Tàu mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên như đắm mình trong hồ bơi nước mặn để tận hưởng sự chuyển động chân thực của thiên nhiên theo từng đợt sóng biển và ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh phía chân trời. Quý khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực phong phú tại nhà hàng Breezes, hay đắm mình vào thế giới hòa quyện của các phương pháp chế biến và hương vị tinh tế, được chế biến bởi các đầu bếp tài ba. Cảm hứng địa phương và quốc tế trong phong cách ẩm thực nhà hàng không gian mở kết hợp với làn gió nhẹ nhàng của đại dương sẽ thêm phần kích thích các giác quan.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

Bài TÂM PHƯƠNG THƯ

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.