MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Men&life Talk: Chân dung nhà lãnh đạo truyền cảm hứng trong thời kỳ 4.0

Chương trình Men&life Talk với chủ đề “Giải mã nhà lãnh đạo truyền cảm hứng 4.0” vừa diễn ra tại Bay Ho Chi Minh Hotel vào ngày 16/11.

Chủ đề về các nhà lãnh đạo từ lâu đã được rất nhiều người quan tâm và đặc biệt là các bạn trẻ đang trong hành trình khởi nghiệp. Ngay cả những doanh nhân, những người đã là lãnh đạo của doanh nghiệp riêng cũng quan tâm đến. Nhất là trong thời đại công nghệ 4.0, thế giới đang dần dịch chuyển theo những xu hướng hiện đại, mọi người vẫn đang loay hoay để tìm ra cốt lõi, chân dung của một nhà lãnh đạo.

Chính vì vậy, ấn phẩm Men&life và hệ thống Men&life Network đã tổ chức talkshow với chủ đề “Giải mã nhà lãnh đạo truyền cảm hứng  4.0” qua những đối thoại và chia sẻ của hai diễn giả là ông Danny Võ Thành Đăng, chuyên gia tư vấn đào tạo, khởi nghiệp NESTA (UK), diễn giả truyền cảm hứng quốc tế IAPO, và ông Nguyễn Tiến Huy - Founnder, CEO Digipencil MVV.

Đại diện BTC là ông Phạm Canh (bìa trái), bà Trần Nguyệt Ánh (bìa phải) chụp ảnh cùng ông Danny Võ, MC Lan Nhi, ông Nguyễn Tiến Huy

Tham dự buổi trò chuyện có sự hiện diện của ông Phạm Canh - Nhà sáng lập, Thư ký tòa soạn ấn phẩm Men&life, Tổng giám đốc công ty truyền thông Đại Tín Nghĩa; bà Trần Nguyệt Ánh - Giám đốc điều hành Men&life Network; bà Nguyễn Bảo Chiêu - Giám đốc điều hành ấn phẩm Men&life và rất nhiều khách mời.

Không khí giao lưu thân mật trước khi buổi trò chuyện diễn ra

Mở đầu chương trình là những chia sẻ lý thú của diễn giả Danny Võ về mô hình “6T” của nhà lãnh đạo truyền cảm hứng. Theo ông Danny Võ, đây là những gì mà ông đúc kết được từ những kinh nghiệm thực tiễn của bản thân qua quá trình làm việc và sinh sống tại Việt Nam cũng như ở Singapore. Câu chuyện xoay quanh về mô hình “6T” mà diễn giả đưa ra đó là Tiên phong, Thấu cảm, Tỉnh thức, Tích cực, Thông minh cảm xúc và Tử tế. Ông đã cùng mọi người chia sẻ rất nhiều điều thú vị về từng chữ “T” có trong mô hình.

Ông Danny Võ đang chia sẻ về mô hình lãnh đạo “6T”

Theo diễn giả, một người lãnh đạo muốn giữ được thành công thì phải nắm tình thế xung quanh và dám vượt qua khỏi vùng an toàn của bản thân. Phải tập trung, biết lắng nghe và đối nhân xử thế một cách tử tế với mọi người, giá trị giữa con người với nhau sẽ quý hơn là những giá trị thực dụng ngoài kia. Có một vị khán giả tham dự đã nói rằng “Nước không khuấy động thì nước luôn trong suốt. Tâm không khuấy động thì tâm luôn trong sáng”. Muốn có được sự thành công thì phải nâng bản thân mình theo chiều hướng tích cực, truyền được cảm hứng cho mọi người.

Tiếp theo chương trình là phần chia sẻ của CEO Nguyễn Tiến Huy. Anh đã đúc kết lại điểm chung của mô hình “6T” mà diễn giả Danny Võ đưa ra chính là chữ “Tâm”. Sau đó, anh đã chia sẻ về những khó khăn mà các nhà lãnh đạo phải đối mặt trong công việc và có cả hình ảnh của anh trong đó. Diễn giả Nguyễn Tiến Huy cũng mang đến chương trình mô hình làm việc rất đáng chú ý đó là mô hình “3F” là Fun, Fame và Fortune (Niềm vui, Danh tiếng, May mắn).

Ông Nguyễn Tiến Huy chia sẻ thêm về mô hình “3F”

Đối với CEO Nguyễn Tiến Huy, mô hình “3F” sẽ giúp nhà lãnh đạo có cái nhìn gần hơn với mọi người xung quanh và cụ thể là nhân viên. Một môi trường làm việc năng động, vui vẻ và hòa đồng sẽ giúp tinh thần của mọi người tốt và làm việc sẽ mang lại hiệu quả hơn. Tự hào về danh tiếng của nơi mình làm việc, về những thứ mà mình tạo ra cũng là một cách tốt để thúc đẩy mọi người cùng nhau phát triển thêm nữa. Cuối cùng, đó chính là bản thân nhà lãnh đạo có thể hiện được sự thành công mà mình đạt được để mọi người có thể an tâm để cùng đồng hành xa hơn trong tương lai không?

Sau những chia sẻ rất thực tế từ hai vị diễn giả, các khán giả đã đặt ra nhiều câu hỏi thú vị xoay quanh chân dung của các nhà lãnh đạo và những khó khăn, thách thức  khi áp dụng các mô hình “6T”, “3F” đã được đưa ra. Cả hai diễn giả đã có những câu trả lời thuyết phục và làm hài lòng các khán giả ngồi phía dưới.

Các khán giả đặt câu hỏi cho hai diễn giả

Kết thúc buổi talkshow, đại diện của ấn phẩm Men&life đã trao hoa và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Danny Võ và CEO Nguyễn Tiến Huy. Men&life Talk với những chủ đề hấp dẫn và thiết thực khác dự kiến sẽ tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Bảo Chiêu (bìa trái) và bà Trần Nguyệt Ánh (thứ 4 từ trái sang) tặng hoa cảm ơn hai vị diễn giả

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.