MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tự tin với nụ cười rạng rỡ cùng Nha Khoa Smile Life

Tập trung vào hai yếu tố quan trọng là dự phòng và can thiệp tối thiểu với những dịch vụ chất lượng, phòng khám Nha khoa Smile Life đã giúp cho các khách hàng của mình luôn tự tin với nụ cười rạng rỡ, cùng hàm răng đẹp và mạnh khỏe.

Ngày nay, lĩnh vực nha khoa ngày càng phát triển với nhiều chuyên ngành và những loại hình dịch vụ khác nhau, để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, tại phòng khám Nha khoa Smile Life, các dịch vụ lại tập trung chú trọng vào hai yếu tố, đó là dự phòng và can thiệp tối thiểu. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất, với chất lượng dịch vụ vượt ngoài mong đợi cho mỗi khách hàng khi đến đây. Bởi vì, nụ cười đẹp là một món trang sức tuyệt vời của mỗi người và khi sở hữu nụ cười đẹp, chúng ta sẽ thực sự tự tin, tỏa sáng. 

Chúng tôi đã có buổi trao đổi với phòng khám Nha khoa Smile Life, để giúp độc giả có thêm thông tin về các phương pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả.

Xin giải thích thêm về hai yếu tố dự phòng và can thiệp tối thiểu của Nha khoa Smile Life?
Chúng ta đã nghe thấy, hoặc gặp phải những bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, đau răng, viêm nướu, viêm nha chu, hôi miệng, răng khôn đau nhức, hô, móm... 
Tại Nha khoa Smile Life, chúng tôi sẽ làm mọi thứ giúp đề phòng và ngăn chúng xảy ra với khách hàng của mình. Đồng thời, mọi dịch vụ của chúng tôi đều dựa trên tiêu chí là can thiệp ở độ tối thiểu, để khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái nhất.

Bằng cách nào chúng ta có thể ngăn ngừa hiệu quả những bệnh về răng miệng?
Những buổi thăm khám định kỳ sẽ giúp nha sĩ nắm rõ các đặc điểm của hàm răng vị khách của mình. Từ đó, có thể đưa tới các giải pháp chăm sóc răng miệng đúng và hiệu quả với cá nhân người đó, nhanh chóng khắc phục nếu có sự cố xảy ra... Và sức khỏe răng miệng của chúng ta sẽ luôn được duy trì ở trạng thái khỏe mạnh.

Còn về can thiệp tối thiểu, cụ thể là như thế nào?
Nếu chẳng may một chiếc răng bị hư, nó sẽ kéo theo các vấn đề rắc rối cho chủ nhân như: đau nhức, nhiễm trùng; có khi phải nhổ bỏ làm xô lệch, ảnh hưởng đến các răng lân cận khác, khiến chúng bị hư theo. Các nha sĩ tại Nha khoa Smile Life sẽ cho bạn thấy rõ tình trạng mà răng bạn đang gặp phải, và cách can thiệp phù hợp nhất trong trường hợp đó - với tiêu chí giữ lại mô răng lành mạnh tối ưu nhất.

Còn đối với những người có răng khỏe mạnh, nhưng lại không cảm thấy tự tin và muốn can thiệp thì sao?
Khi có hơi thở thơm mát, chúng ta sẽ tự tin trong giao tiếp, hay gặp gỡ với mọi người. Bạn có thể dễ dàng có được điều đó qua những buổi thăm khám định kỳ cùng nha sĩ. Nụ cười rạng rỡ, trắng sáng sẽ giúp chúng ta luôn tự tin tỏa sáng, mà không nhất thiết cần tới răng sứ thẩm mỹ. Với mục tiêu giữ lại mô răng lành mạnh, chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng với các dịch vụ chỉnh nha; tẩy trắng răng nhanh chóng và ít ê buốt; chăm sóc răng và nướu sạch, khỏe...

Vậy khi nào chúng ta cần có buổi hẹn đầu tiên với nha sĩ?
Khi chiếc răng sữa đầu tiên của bé mọc, đó là thời điểm tốt nhất và cũng là lúc phụ huynh cần đưa trẻ đi khám. Còn thời điểm muộn nhất là lúc bé 12 tháng tuổi. Có rất nhiều điều thú vị nha sĩ có thể chia sẻ cùng các bậc phụ huynh để giúp các bé có hàm răng đẹp.

Các em bé cần tới gặp nha sĩ sớm vậy sao?
Đúng vậy! Việc khám sớm sẽ giúp các bé khắc phục những vấn đề về răng miệng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Ví dụ như: Bé mọc răng cần lưu ý gì? Làm sao để bé thích chải răng? Ăn gì để giúp răng bé đẹp hơn? Răng sữa sẽ thay thì có quan trọng không? Các cách giữ răng đẹp, không bị hô, móm cho bé? Nha sĩ sẽ cung cấp cho chúng ta đầy đủ những kiến thức này qua các buổi chăm sóc răng cho bé.

Và chúng ta có thể ngăn ngừa sớm cả việc hô hay móm cho con trẻ không?
Các sai lệch răng và hàm xảy ra khi bé mất răng sữa sớm, có thói quen xấu về răng miệng, hoặc do sai lệch kích thước xương hàm trên và xương hàm dưới. Nếu trẻ được chăm sóc răng miệng đúng cách, sẽ khắc phục được các thói quen xấu và có được hàm răng sữa đẹp. Qua các buổi thăm khám, tùy theo tình trạng răng của bé, nha sĩ sẽ thông báo cho các bậc phụ huynh những can thiệp cần có. 

Bí quyết nào để giúp khắc phục tình trạng các em nhỏ sợ đi nha sĩ?
Các ba mẹ bây giờ rất quan tâm tới sức khỏe răng miệng của con, nên không còn lấy hình ảnh bác sĩ để hù dọa, cho con nhổ răng sâu sớm, hay không chăm sóc răng sữa vì nghĩ rằng chúng sẽ thay. 
Việc ba mẹ có thói quen chăm sóc răng tốt tại nhà, khám răng định kỳ sẽ giúp con thấy chăm sóc răng và đi nha sĩ là những chuyện rất bình thường. Thậm chí, các bé còn rất vui, vì nha sĩ luôn có phương pháp để giúp trẻ có thể dễ dàng yêu thích và hào hứng với việc chăm sóc răng.

Ấn tượng của đội ngũ bác sĩ và nhân viên Nha khoa Smile Life về công việc của mình là gì?
Trong suốt khoảng thời gian dài làm việc và học tập trong ngành nha khoa, các y bác sĩ Nha khoa Smile Life đã từng gặp gỡ và chăm sóc cho rất nhiều khách hàng. Với niềm mong mỏi được đóng góp một phần nhỏ cho sức khỏe răng miệng của mọi người, nha khoa Smile Life luôn tư vấn kỹ càng cho khách hàng qua thăm khám, chẩn đoán và đưa kế hoạch điều trị; định hướng cho khách hàng cách chăm sóc răng miệng cho cá nhân mỗi người về lâu dài cũng như các phương pháp dự phòng trong nha khoa. Đó là trách nhiệm và niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Xin cảm ơn những chia sẻ của quý nha khoa!

NHA KHOA SMILE LIFE
Địa chỉ: 51 Trần Kế Xương, P.7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM | ĐT: 0904 688 929 - 088 806 1189
Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaSmileLife

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.