MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn quản lý khách sạn Fusion ký kết hợp tác phát triển và quản lý khu nghỉ dưỡng hồ núi cốc Welness Resort

Tập đoàn Fusion, tiên phong trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng & chăm sóc sức khỏe - Wellness tại Việt Nam và Công Ty CP TĐ Khách Sạn Đông Á đã ký kết Hợp đồng Quản lý Khách sạn để tái định vị và quản lý vận hành Khu nghỉ dưỡng Hồ Núi Cốc.

Trải dài gần 1km dọc theo Hồ Núi Cốc thuộc tỉnh Thái Nguyên và chỉ cách Hà Nội 90 phút lái xe, Khu nghỉ dưỡng sẽ là điểm nghỉ ngơi cuối tuần, điểm đến cho các cuộc hội họp & hội nhóm hấp dẫn cho du khách đến từ Hà Nội, cũng như địa điểm nghỉ dưỡng cho du khách trong nước và quốc tế. Khu nghỉ dưỡng nằm trên 24ha hiện tại bao gồm 15 bungalow và 58 phòng khách sạn với 8 ngôi nhà truyền thống Việt Nam có tuổi đời lên đến 300 năm. Kế hoạch là nâng tầm khu nghỉ dưỡng thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp hơn. Fusion sẽ làm việc cùng Chủ đầu tư hoạch định ý tưởng & chương trình cũng như hỗ trợ thực hiện kế hoạch phát triển. Khu nghỉ dưỡng sau khi hoàn thành sẽ có tới 185 phòng nghỉ, cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích, và hưởng lợi từ quanh cảnh thiên nhiên xung quanh. Tại lễ ký kết, ông Peter Meyer, Phó Chủ tịch Tập đoàn Lodgis - chủ sở hữu của Fusion, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Đông Á trong dự án đặc biệt này và tin rằng với kinh nghiệm vận hành, lấy cảm hứng từ chăm sóc sức khỏe, chúng tôi sẽ có đóng góp giá trị cho việc tái định vị khu nghỉ dưỡng.”

Đại diện Tập đoàn Fusion Hotel Group và Công ty CP Tập đoàn Khách sạn Đông Á ký kết Hợp đồng Quản lý Vận hành

Ông David Roberts, Giám đốc vận hành Tập đoàn Fusion cho biết thêm: "Tập đoàn Fusion mang đến trải nghiệm chưa từng có cho du khách, từ lúc đặt chân tới các khu nghỉ dưỡng của chúng tôi và qua mỗi trải nghiệm trong thời gian lưu trú. Trên tinh thần này, chúng tôi rất vui mừng là đối tác quản lý Khu nghỉ dưỡng Núi Cốc, với cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp sẽ mang đến một môi trường lý tưởng cho du lịch chăm sóc sức khoẻ lành mạnh. Khu nghỉ dưỡng sẽ là sự hòa trộn giữa thiên nhiên, văn hóa nghệ thuật, tấm lòng hiếu khách của người dân địa phương cùng với các chương trình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu. Hành trình nghỉ dưỡng sẽ tập trung nâng cao sự cân bằng thể chất và tinh thần cho du khách”. 

Thái Nguyên có lợi thế nằm ở vị trí cửa ngõ giữa các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc và vùng đồng bằng sông Hồng. Nơi đây nổi tiếng với khoảng 1.000 di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh. Với khoảng 2,5 triệu lượt khách trong năm 2023, Thái Nguyên đã trở thành điểm đến hút khách đáng kể, cả du khách nội địa và quốc tế. Chính quyền địa phương đặt kỳ vọng cao về sự phát triển của khu vực trở thành tâm điểm du lịch từ năm 2024. Không thể phủ nhận rằng Khu nghỉ dưỡng Núi Cốc sẽ góp phần thu hút du khách, như một điểm đến kích cầu du lịch mới. Và xây dựng danh tiếng của Thái Nguyên như là một điểm đến nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe.

Các tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp và các dấu ấn đặc trưng của Fusion đã chiếm lĩnh sự yêu thích của du khách trong nước và quốc tế. Thành tựu của Fusion trong việc kết hợp các điểm nhấn văn hoá địa phương vào các thiết kế riêng luôn tạo nên sự khác biệt cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn của mình. Các ý tưởng độc đáo của Tập đoàn về phong cách sống lành mạnh, các liệu pháp spa đa dạng, ăn sáng mọi lúc mọi nơi và một đội ngũ giàu kinh nghiệm "Fusionista” sẽ giúp phần cá nhân hóa trải nghiệm cho du khách trong suốt kỳ nghỉ. 

Khu nghỉ dưỡng Núi Cốc Lake Wellness by Fusion dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón những du khách đầu tiên vào đầu năm 2026.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.