MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn quản lý khách sạn Fusion ký kết hợp tác phát triển và quản lý khu nghỉ dưỡng hồ núi cốc Welness Resort

Tập đoàn Fusion, tiên phong trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng & chăm sóc sức khỏe - Wellness tại Việt Nam và Công Ty CP TĐ Khách Sạn Đông Á đã ký kết Hợp đồng Quản lý Khách sạn để tái định vị và quản lý vận hành Khu nghỉ dưỡng Hồ Núi Cốc.

Trải dài gần 1km dọc theo Hồ Núi Cốc thuộc tỉnh Thái Nguyên và chỉ cách Hà Nội 90 phút lái xe, Khu nghỉ dưỡng sẽ là điểm nghỉ ngơi cuối tuần, điểm đến cho các cuộc hội họp & hội nhóm hấp dẫn cho du khách đến từ Hà Nội, cũng như địa điểm nghỉ dưỡng cho du khách trong nước và quốc tế. Khu nghỉ dưỡng nằm trên 24ha hiện tại bao gồm 15 bungalow và 58 phòng khách sạn với 8 ngôi nhà truyền thống Việt Nam có tuổi đời lên đến 300 năm. Kế hoạch là nâng tầm khu nghỉ dưỡng thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp hơn. Fusion sẽ làm việc cùng Chủ đầu tư hoạch định ý tưởng & chương trình cũng như hỗ trợ thực hiện kế hoạch phát triển. Khu nghỉ dưỡng sau khi hoàn thành sẽ có tới 185 phòng nghỉ, cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích, và hưởng lợi từ quanh cảnh thiên nhiên xung quanh. Tại lễ ký kết, ông Peter Meyer, Phó Chủ tịch Tập đoàn Lodgis - chủ sở hữu của Fusion, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Đông Á trong dự án đặc biệt này và tin rằng với kinh nghiệm vận hành, lấy cảm hứng từ chăm sóc sức khỏe, chúng tôi sẽ có đóng góp giá trị cho việc tái định vị khu nghỉ dưỡng.”

Đại diện Tập đoàn Fusion Hotel Group và Công ty CP Tập đoàn Khách sạn Đông Á ký kết Hợp đồng Quản lý Vận hành

Ông David Roberts, Giám đốc vận hành Tập đoàn Fusion cho biết thêm: "Tập đoàn Fusion mang đến trải nghiệm chưa từng có cho du khách, từ lúc đặt chân tới các khu nghỉ dưỡng của chúng tôi và qua mỗi trải nghiệm trong thời gian lưu trú. Trên tinh thần này, chúng tôi rất vui mừng là đối tác quản lý Khu nghỉ dưỡng Núi Cốc, với cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp sẽ mang đến một môi trường lý tưởng cho du lịch chăm sóc sức khoẻ lành mạnh. Khu nghỉ dưỡng sẽ là sự hòa trộn giữa thiên nhiên, văn hóa nghệ thuật, tấm lòng hiếu khách của người dân địa phương cùng với các chương trình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu. Hành trình nghỉ dưỡng sẽ tập trung nâng cao sự cân bằng thể chất và tinh thần cho du khách”. 

Thái Nguyên có lợi thế nằm ở vị trí cửa ngõ giữa các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc và vùng đồng bằng sông Hồng. Nơi đây nổi tiếng với khoảng 1.000 di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh. Với khoảng 2,5 triệu lượt khách trong năm 2023, Thái Nguyên đã trở thành điểm đến hút khách đáng kể, cả du khách nội địa và quốc tế. Chính quyền địa phương đặt kỳ vọng cao về sự phát triển của khu vực trở thành tâm điểm du lịch từ năm 2024. Không thể phủ nhận rằng Khu nghỉ dưỡng Núi Cốc sẽ góp phần thu hút du khách, như một điểm đến kích cầu du lịch mới. Và xây dựng danh tiếng của Thái Nguyên như là một điểm đến nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe.

Các tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp và các dấu ấn đặc trưng của Fusion đã chiếm lĩnh sự yêu thích của du khách trong nước và quốc tế. Thành tựu của Fusion trong việc kết hợp các điểm nhấn văn hoá địa phương vào các thiết kế riêng luôn tạo nên sự khác biệt cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn của mình. Các ý tưởng độc đáo của Tập đoàn về phong cách sống lành mạnh, các liệu pháp spa đa dạng, ăn sáng mọi lúc mọi nơi và một đội ngũ giàu kinh nghiệm "Fusionista” sẽ giúp phần cá nhân hóa trải nghiệm cho du khách trong suốt kỳ nghỉ. 

Khu nghỉ dưỡng Núi Cốc Lake Wellness by Fusion dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón những du khách đầu tiên vào đầu năm 2026.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.