MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Shilla Monogram Quangnam Danang khai trương Sulwhasoo Spa cao cấp

Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang chính thức ra mắt Sulwhasoo Spa – Không gian chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ kết tinh từ nghệ thuật và di sản, mang đến cho du khách trải nghiệm spa đẳng cấp và độc đáo.

Ra mắt Sulwhasoo Spa toàn diện đầu tiên nằm trong khách sạn tại Việt Nam

Sulwhasoo đã đươc biết đến từ lâu với vị thế là thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp Hàn Quốc dựa trên nền tảng y học phương Đông. Shilla Monogram Quangnam Danang đã kỳ công hợp tác với thương hiệu này để xây dựng nên một không gian chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ kết tinh từ nghệ thuật và di sản, mang đến cho khách trải nghiệm spa những liệu trình chăm sóc cở thể đặc biệt.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu nghỉ dưỡng, SulwhasooSpa sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế theo phong cách Hàn trang nhã, tối giản, như là một ốc đảo thư giãn, nơi du khách có thể đắm mình trong liệu trình cao cấp chăm sóc da và cơ thể cao cấp được lấy cảm hứng từ nghệ thuật trị liệu truyền thống Hàn Quốc cùng với các sản phẩm quý giá của Sulwhasoo được bào chế từ nhân sâm và thảo dược, đem lại hiệu quả tối ưu về việc chăm sóc da và thư giãn cơ thể.

Điểm nổi bật của Sulwhasoo Spa tại Shilla Monogram Quangnam Danang

  •   Liệu trình độc quyền: Kết hợp các kỹ thuật massage truyền thống Hàn Quốc với các sản phẩm Sulwhasoo được bào chế từ nhân sâm, mang đến hiệu quả tối ưu cho việc chăm sóc da và thư giãn cơ thể. 
  •   Sản phẩm cao cấp: Sử dụng các sản phẩm Sulwhasoo chính hãng, tích hợp tinh hoa nhân sâm Hàn Quốc, giúp khơi nguồn sức sống mới cho làn da. 
  •   Môi trường thư giãn: Không gian spa được thiết kế sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác thư thái và thanh bình. 
  •   Chuyên viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực spa và luôn tận tâm phục vụ khách hàng. 

Dịch vụ đa dạng tại Spa: 

  • Chăm sóc da mặt: Sulwhasoo Spa cung cấp nhiều liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu, phù hợp với mọi loại da và nhu cầu của khách hàng.
  • Liệu trình chăm sóc toàn thân: Các liệu trình thư giãn sử dụng các dụng cụ massage độc quyền của Sulwhasoo, được thực hiện bởi các chuyên viên trị liệu chuyên nghiệp, giúp thư giãn các cơ bị căng cứng, thúc đẩy tuần hoàn máu, đồng thời cung cấp năng lượng khỏe mạnh để làm săn chắc và cải thiện làn da cơ thể. 

Sự ra mắt của Sulwhasoo Spa tại Shilla Monogram Quangnam Danang đánh dấu cuộc hợp tác giữa hai thương hiệu cao cấp, mang đến cho du khách trải nghiệm mới về Spa đẳng cấp, góp phần nâng tầm dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng. 

Sự kiện “Meet The Artist - The Second Blink” chủ đề Whispers Of Eternity

Đến hẹn lại lên, sự kiện thường niên “Meet The Artist 2024 - The Second Blink” do khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang tổ chức với chủ đề Whispers Of Eternity với sự đổng hành của NTK thời trang Phạm Ngọc Anh - thương hiệu La Phạm và nghệ sỹ thị giác Phạm Tuấn Ngọc – nhà sáng lập Noirfoto Darkroom Studio Gallery, vừa diễn ra hoành tráng vào cuối tháng 5 vừa qua, đưa khách thưởng lãm chìm đắm trong sự hòa quyện giữa nghệ thuật và thời trang với 2 bộ sưu tập thời trang và ảnh in lụa tinh tế lấy cảm hứng từ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của non nước, mây trời…

Whispers Of Eternity là điểm chạm giao thoa văn hóa Đông Tây và hành trình tìm về cội nguồn trong sáng tạo nghệ thuật. Công chúng được chứng kiến màn trình diễn bộ sưu tập thời trang “Mountains Dream” đẹp lộng lẫy dưới ánh hoàng hôn bên bờ biển. Bên cạnh vẻ đẹp thời trang giao thoa giữa văn hoá & phong cách Á - Âu, theo xu hướng bền vững, chú trọng sử dụng các chất liệu từ tự nhiên như sợi gai dầu, gai xanh và sợi dứa…, BST còn mang ý nghĩa đặc biệt khi là dự án nhằm hỗ trợ bảo tồn & phát triển nghề sản xuất thổ cẩm truyền thống của đồng bào vùng cao phía Bắc, cụ thể là dân tộc H’mông, tôn vinh di sản văn hoá Việt cũng như giá trị tinh hóa của các làng nghề cổ. BST này từng được giới thiệu ở London Fashion Week và Paris Fashion Week đầu năm nay.

Nếu NTK Phạm Ngọc Anh định hình dấu ấn riêng trên con đường thời trang bền vững, giao thoa Đông Tây khi cách tân uyển chuyển các mẫu áo truyền thống kết hợp với việc tôn vinh & bảo tồn văn hóa thổ cẩm của đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao Tây Bắc, thì nghệ sỹ Phạm Tuấn Ngọc tạo dấu ấn độc đáo khi khai phá thành công kỹ thuật in ảnh thủ công trên lụa, mang đến cảm quan thị giác mới lạ về vẻ đẹp của thiên nhiên thông qua những tác phẩm ảnh in lụa lấp lánh sắc màu xanh thẳm của nước, đa dạng góc nhìn, hình khối về nước, từ vĩ mô như đại dương bao la đến vi mô như các loại phân tử nước, khói, đá… tinh khiết và kỳ ảo.

Với loạt sự kiện nghệ thuật thường niên “Meet The Artist” ấn tượng, Shilla Monogram Quangnam Danang đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp cùng thưởng lãm nghệ thuật. Khu nghỉ dưỡng được ví như một bảo tàng thu nhỏ với những tác phẩm nghệ thuật đương đại được trưng bày khắp nơi trong khuôn viên.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.