MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Làm thế nào để giữ phòng ngủ luôn nóng bỏng?

Luôn có cả đỉnh cao lẫn vực sâu trong mọi mối quan hệ lâu dài. Nếu bạn và đối tác của mình đang trải qua giai đoạn “khô khan”, thì có lẽ đã đến lúc đưa mọi thứ trở lại đúng hướng.

Làm thế nào để các cặp vợ chồng giữ cảm xúc trong phòng ngủ luôn nóng bỏng? Các nhà trị liệu hàng đầu đã liệt kê những thói quen của các cặp đôi có đời sống chăn gối mặn nồng để bạn có thể tham khảo.

Chấp nhận sự không hoàn hảo

Cuộc sống vốn không hoàn hảo và chuyện ấy cũng vậy. Các cặp đôi làm điều ấy thường xuyên không tìm kiếm một tình huống hoàn hảo, chẳng hạn như trong kỳ nghỉ không có con bên cạnh. Nhưng cuộc sống hàng ngày luôn có những căng thẳng trong công việc, xung đột trong gia đình và đủ loại rắc rối khác. Vì thế, họ luôn tận dụng mọi thời điểm, kể cả những khoảnh khắc kém hoàn hảo.

Nghĩ cho đối phương

Mặc dù rất dễ bị lạc lối trong ham muốn cảm nhận khoái cảm, nhưng “tình yêu trên giường” sẽ dễ xảy ra hơn khi cả hai bên không quá ích kỷ. Các cặp đôi có ham muốn tình dục cao không coi mình là trung tâm. Họ luôn lắng nghe những gì cần cho nhau và hòa hợp với sự hưng phấn của nhau.

Cảm thấy thoải mái với vơ thể

“Hoạt động” nhiều hơn có thể bắt nguồn từ việc yêu bản thân, trước khi yêu người khác. Những người cảm thấy thoải mái với cơ thể của mình sẽ không bận tâm đến việc cơ thể họ trông như thế nào hoặc mùi cơ thể của đối phương ra sao. Hãy cảm thấy thoải mái với nhau, điều này cho phép họ tận dụng mọi cơ hội để hâm nóng tình cảm.

Tin tưởng lẫn nhau

Một đặc điểm chung mà các cặp đôi luôn “ham muốn” nhau và điều này cũng góp phần tạo nên hôn nhân thành công: sự tin tưởng. Bởi vì sự tin tưởng và sự thân mật song hành với nhau và bạn không thể có cái này mà không có cái kia. Những cặp đôi này đã giải quyết mọi vấn đề về niềm tin, vì vậy đây là một thuận lợi khá lớn cho sự thân mật của họ.

Không dựa vào tâm trạng

Những cặp đôi thường xuyên bận rộn không dựa vào việc “có tâm trạng” để né tránh, đặc biệt là khi phải chăm sóc con cái hoặc lịch làm việc bận rộn. Nếu bạn không có tâm trạng, thì đôi khi một chút màn dạo đầu có thể giúp cả hai đạt được điều đó. Điều này đặc biệt đúng với phụ nữ, những người mà sự hưng phấn thường đi trước ham muốn.

Khiến tâm trạng hưng phấn

Cho dù bạn và “đối tác” đã có nhiều đêm cuồng nhiệt, nhưng đôi khi cũng khó có thể nói ra điều gì khiến bạn hứng thú hoặc thậm chí là điều bạn muốn nhiều hơn. Một điều mà các cặp đôi có ham muốn cao thường làm là trước khi thân mật về thể xác, họ thường sử dụng lời nói và cởi mở để nói điều gì đó về cảm giác của họ. Điều này giúp cả hai gần gũi hơn và sự hòa quyện sẽ mượt mà hơn.

Nhen nhóm lại sự kết nối

Vì các mối quan hệ có thể trở nên cũ kỹ nên việc gần gũi thường xuyên có thể mang lại cảm giác kết nối và thậm chí là mối liên kết bền chặt mà hai bạn đã xây dựng theo thời gian. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra nếu bạn chỉ đơn giản cam kết “yêu” nhau một ngày trong một tuần, bất kể thế nào. Hãy làm điều đó và bạn sẽ thấy mức độ thân mật, sự tự tin và mối quan hệ cá nhân của cả hai được cải thiện như thế nào.

Không phản đối "tàu nhanh

Nhiều cặp đôi tận dụng lợi thế của việc “nhanh chóng”. Bởi vì quan hệ không nhất thiết phải kéo dài 20 hoặc 30 phút. Một buổi “thân mật” nhanh vẫn có thể rất nóng bỏng, đam mê và khiến cả hai cảm thấy tuyệt vời.

Có nhiều điểm chung

Chia sẻ sở thích và đam mê như đi bộ, phiêu lưu, du lịch… giúp các cặp đôi duy trì đam mê  trong khoảng thời gian lâu dài. Họ cũng có xu hướng chia sẻ các giá trị cốt lõi và hệ thống niềm tin. Nói chung, càng có xu hướng đồng quan điểm với những thứ như tôn giáo, chính trị, tài chính, giáo dục... cơ hội gần gũi nhau càng cao.

Bài THIÊN THANH

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.