MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hyatt Regency Danang Resort & Spa bổ nhiệm Tổng giám đốc mới, cho ra mắt hàng loạt trải nghiệm và cơ sở vật chất mới

Khu nghỉ dưỡng 5 sao bên bờ biển sẽ được dẫn dắt bởi ông Adrian Pulido, người đã có kinh nghiệm làm việc và nắm giữ nhiều vị trí cấp cao ở các khách sạn sang trọng mang thương hiệu quốc tế. Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ mang đến du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ thông qua hàng hoạt các nâng cấp và cải tạo quan trọng.

Adrian Pulido, Giám Đốc Điều Hành, Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Hyatt Regency Danang Resort & Spa đã bổ nhiệm một đội ngũ quản lý mới, năng động, chuẩn bị cho sự ra mắt hàng loạt những nâng cấp quan trọng nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, định vị lại khu nghỉ dưỡng với nhiều sản phẩm và hoạt động thú vị và hấp dẫn trong kỉ nguyên mới. Ông Adrian Pulido đã trở thành Tổng giám đốc của khu nghỉ dưỡng tọa lạc trước biển, sở hữu 360 phòng khách, căn hộ và biệt thự với vị trí tuyệt vời tọa lạc trên biển Non Nước và nằm giữa Đà Nẵng và Phố cổ Hội An.

Đến từ Mexicô, Adrian là chuyên gia quản lý khách sạn giàu kinh nghiệm, từng nắm giữ nhiều vai trò quản lý cấp cao tại các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế ở Châu Mỹ, Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương. Adrian bắt đầu sự nghiệp của mình với Tập đoàn Hyatt, sau đó ông đã từng chuyển đến và làm việc tại JW Marriott ở Thành phố Mexicô và Banyan Tree ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Thượng Hải trước khi quay lại Hyatt vào năm 2016. Sau thời gian làm việc tại Park Hyatt St. Kitts và Park Hyatt Seoul, Adrian đã giữ vị trí Tổng Giám đốc đầu tiên tại Hyatt Regency Koh Samui vào năm 2020.

Nép mình bên bờ biển miền Trung Việt Nam, Hyatt Regency Danang Resort & Spa sẽ sớm hé lộ hàng loạt trải nghiệm mới đầy hấp dẫn

Adrian hiện đang dẫn dắt đội ngũ gồm 450 nhân sự tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa, chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động của khách sạn bao gồm quản lý vận hành khách sạn, quản lý hoạt động nhân viên hàng ngày, và chăm sóc khách hàng. Tân tổng giám đốc đang tham gia vào quản lý khách sạn ở thời điểm đặc biệt thú vị và quan trọng, khi khu nghỉ dưỡng đang thực hiện chương trình nâng cấp để trở thành khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu trong khu vực dành cho gia đình  với chuỗi trải nghiệm độc đáo, toàn diện.

Dưới sự dẫn dắt của Adrian và đội ngũ, chương trình nâng cấp sẽ được cho ra mắt trong vài tuần tới, bao gồm nâng cấp nhà hàng trước biển, cải tạo thành câu lạc bộ biển duy nhất và đúng chất tại Đà Nẵng; một nhà hàng Ý được nâng cấp về dịch vụ ẩm thực; một địa điểm giao lưu ngoài trời mới phục vụ những món khai vị và cocktail trước bữa tối; câu lạc bộ trẻ em Camp Hyatt cải tạo với năm khu vực vui chơi giải trí hoàn toàn mới dành cho các vị khách nhí, và một phòng trưng bày nghệ thuật sẽ được ra mắt với triển lãm của nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới.

“Tôi vui mừng và vinh dự khi trở thành Tổng Giám đốc của Hyatt Regency Danang Resort & Spa. Đây là thời điểm quan trọng đối với ngành du lịch Việt Nam khi chúng ta chào đón du khách quốc tế quay trở lại. Nhân dịp này, chúng tôi tự hào sẽ mang đến hàng loạt những trải nghiệm mới mẻ, thú vị dành cho du khách ở mọi lứa tuổi.  Chúng tôi mong đợi được chào đón du khách từ khắp nơi trên thếs giới và mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt đến với tệp khách hàng cao cấp trong những tháng tới!” ông Adrian cho biết.

Tọa lạc trên bãi biển Non Nước yên bình là cửa ngõ của thành phố Đà Nẵng sôi động, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là nơi lý tưởng để khám phá những nét quyến rũ mang nhiều dấu ấn của miền Trung Việt Nam, bao gồm ba Di sản Thế giới được UNESCO công nhận: Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Khu nghỉ dưỡng gồm có 198 phòng và suites, 144 căn hộ residences từ một đến ba phòng ngủ và 18 căn biệt thự ba phòng ngủ, cùng với bãi biển dài 700m, 5 hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em Camp Hyatt, trung tâm thể dục, VIE Spa, cùng nhiều nhà hàng và quán bar với trải nghiệm thực tinh hoa. Hyatt Regency Danang Resort & Spa là nơi lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình nghỉ dưỡng và tổ chức những sự kiện đáng nhớ quan trọng trong đời.

Để biết thêm thông tin và đặt phòng, xin vui lòng bấm vào đây.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.