MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhận điểm thưởng khắp Đông Nam Á với ALL – Accor Live Limitless

Các thành viên của All-Accor Live Limitless có cơ hội nhận 4 lần điểm thưởng từ thứ 2 đến thứ 5 khi trải nghiệm ẩm thực tại hàng trăm nhà hàng trên 11 quốc gia

Accor, tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế lớn nhất ở Đông Nam Á đang chào đón thực khách quốc tế và địa phương tới trải nghiệm các nền ẩm thực trên khắp Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc, với ưu đãi dành riêng cho các thành viên của ALL – Accor Live Limitless, chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu của tập đoàn.

Các nhà hàng trong chương trình ưu đãi tọa lạc tại nhiều địa điểm và thuộc những thương hiệu nổi tiếng trong khu vực bao gồm các khách sạn thời thượng trong thành phố và các khu nghỉ dưỡng sôi động bên bãi biển. Dù là bữa trưa với bạn bè, bữa ăn nhẹ sau giờ làm cùng đồng nghiệp, bữa tối ấm áp với gia đình hay bữa tối lãng mạn nhân dịp kỉ niệm, hệ thống nhà hàng phong phú của Accor tại 11 quốc gia sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo tới thực khách.

Tại Singapore, du khách có thể thưởng thức ẩm thực châu Á đương đại tại P.S.O. Beach Club, một nhà hàng phong cách bên hồ bơi của Pullman Singapore Orchard, hoặc nâng tầm trải nghiệm với các món nướng trên bếp than cao cấp tại SKAI, nhà hàng thuộc tầng 70 của Swissôtel The Stamford. Thực khách ở Thái Lan có thể tận hưởng thế giới ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn tại Tenko Omakase - nhà hàng nằm trong một khu vườn xinh xắn tại Pullman Bangkok King Power, hoặc thưởng thức hương vị tuyệt vời của ẩm thực Ý tại Vero,một nhà hàng và bar đậm chất Ý sở hữu tầm nhìn ra Biển Andaman tại Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach.

P.S.O. Beach Club

Tenko Omakase

Aura Beach Club

Tại Việt Nam, du khách sẽ được ngắm nhìn hoàng hôn trên biển và thưởng thức đồ uống cùng những món tapas đặc sắc tại Aura Beach Club của Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc. Trong khi đó, Mad Cow Wine & Grill của Pullman Saigon Centre mang đến cho thực khách tại Hồ Chí Minh những món nướng hấp dẫn chế biến từ các loại thịt nhập khẩu cao cấp và hải sản tươi ngon. Để trải nghiệm ẩm thực sáng tạo tại khu trung tâm văn hóa Nhật Bản, thực khách có thể ghé Trattoria M Kyoto tại Mercure Kyoto Station để dùng bữa và thư giãn. Thực khách tại Indonesia sẽ có đa dạng các lựa chọn bao gồm ẩm thực Quảng Đông truyền thống tại The Chinese National, nằm trên tầng 7 của Swissôtel Jakarta PIK Avenu. Nhà hàng chuyên phục vụ các món dimsum được chế biến thủ công và món vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng.

Cũng tại Indonesia, Accor đang kỷ niệm tháng lễ Ramadan với những ưu đãi độc quyền dành cho thực khách từ ngày 22 tháng 3 đến ngày 21 tháng 4 năm 2023. Sau một ngày không ăn uống, gia đình và bạn bè có thể quây quần bên nhau và thưởng thức bữa tối tự chọn thịnh soạn Iftar với chương trình ưu đãi “Mua bốn, được năm”. Ưu đãi được áp dụng song song với chương trình nhân bốn điểm thưởng, vì vậy các thành viên của ALL sẽ nhận được ưu đãi lên đến hai lần.

“Ẩm thực là một phần không thể thiếu trong văn hóa châu Á và Accor với kinh nghiệm vận hành hàng trăm nhà hàng khách sạn trên khắp khu vực, sẽ phục vụ thực khách chu đáo từ những món ăn nhẹ đến những bữa tiệc kỷ niệm đáng nhớ. Bằng chương trình nhân bốn lần điểm thưởng cho mỗi trải nghiệm ẩm thực, áp dụng từ Thứ Hai đến Thứ Năm hàng tuần, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các thành viên của ALL-Accor Live Limitless nhiều cơ hội hơn nữa để thưởng thức ẩm thực đẳng cấp thế giới bên những người thân yêu,” Garth Simmons, Giám đốc Điều hành, Khu vực Accor Nam & Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc & Ấn Độ cho biết.

ALL – Accor Live Limitless - cho phép du khách tận hưởng trải nghiệm ưu đãi phong phú, không giới hạn cùng đặc quyền và các sự kiện đặc biệt. Các thành viên có thể nhận được điểm thưởng khi đặt các kỳ nghỉ và các sự kiện giao lưu kết nối, sau đó đổi điểm để có những khoảnh khắc đáng nhớ hơn nữa với Accor và các đối tác. Ứng dụng ALL đặt cả thế giới lợi ích trong tầm tay của các thành viên.

Để tận hưởng các ưu đãi tốt nhất, hãy tham gia ALL – Accor Live Limitless - và bắt đầu tích điểm cũng như các đặc quyền khác. Để đăng ký trở thành thành viên miễn phí – vui lòng truy cập all.accor.com.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.