MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hotel Indigo ra mắt khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

Khám phá nhịp sống sôi động của Sài Gòn qua lăng kính thiết kế, di sản và văn hóa tại Hotel Indigo Saigon The City – điểm đến mới đầy cảm hứng.

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới chính thức công bố khai trương khách sạn Hotel Indigo Saigon The City, đánh dấu cho sự xuất hiện của thương hiệu Hotel Indigo tại thị trường Việt Nam.

Mỗi khách sạn Hotel Indigo đều mang nét độc đáo riêng, được lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm chân thực và kết nối sâu sắc với cộng đồng xung quanh. Với triết lý này làm nền tảng, Hotel Indigo Saigon The City tái hiện tinh hoa của điểm đến thông qua những cảnh sắc, âm thanh và hương vị đặc trưng.

Hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn toàn thành phố

“Chúng tôi rất hào hứng giới thiệu thương hiệu Hotel Indigo, nằm trong danh mục Luxury & Lifestyle của IHG Hotel & Resorts, đến Việt Nam với sự ra mắt của khách sạn Hotel Indigo Saigon The City. Từng đường nét trong thiết kế đều được chăm chút để kể lại những câu chuyện di sản của khu phố Ba Son – từ những chi tiết kiến trúc đầy hoài niệm đến các nguyên liệu địa phương được tuyển chọn trong thực đơn của nhà hàng. Chúng tôi mong muốn du khách không chỉ lưu trú tại đây, mà còn có thể cảm nhận trọn vẹn linh hồn của Sài Gòn”, theo chia sẻ từ bà Amy Nhã, Tổng Quản Lý khách sạn Hotel Indigo Saigon The City.

Phòng nghỉ với thiết kế hiện đại và tinh tế

Tọa lạc ngay trung tâm Quận 1 sôi động của thành phố Hồ Chí Minh, Hotel Indigo Saigon The City sở hữu 150 phòng, với thiết kế là sự giao thoa tinh tế giữa phong cách hiện đại và nét đẹp văn hóa bản địa, mang đến cho du khách cơ hội khám phá Sài Gòn theo cách chân thực nhất.

Không gian khách sạn là một bản giao hưởng của lịch sử, văn hóa và nghệ thuật, với những tác phẩm trang trí lấy cảm hứng từ địa phương, nội thất được tuyển chọn tỉ mỉ, và những đường nét phản ánh câu chuyện của thành phố. Sảnh khách sạn tái hiện hình ảnh con hẻm Sài Gòn với những chi tiết thân thuộc, nơi mà chiếc ghế cắt tóc cổ điển nay được biến tấu thành những góc làm việc đầy phong cách.

Không gian ngoài trời tại tầng thượng

Tại nhà hàng The Shipyard, thực khách sẽ được đưa trở lại thời kỳ hoàng kim của xưởng đóng tàu Ba Son, nơi các nguyên liệu địa phương được chế biến theo phong cách hiện đại để tạo ra những hương vị Việt Nam đầy sáng tạo, cùng quầy bar độc đáo với các món cocktail hấp dẫn. The Shipyard Upper Deck toạ lạc tại tầng lửng của khách sạn, mang đến không gian bếp mở và hệ thống ròng rọc vận chuyển thức ăn sẽ tái hiện lại hình ảnh của các khu xưởng đóng tàu thời xưa, tạo nên một trải nghiệm đặc biệt khó quên. 

Khách sạn còn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, từ không gian tập luyện hiện đại ngập tràn ánh sáng tự nhiên với tầm nhìn ra cầu Ba Son và sông Sài Gòn, đến hồ bơi ngoài trời tọa lạc tại tầng thượng rộng 100m² với cảnh quan toàn thành phố, cùng hai phòng họp phong cách dành cho các sự kiện ấm cúng với sức chứa lên đến 50 khách.

Khách lưu trú tại khách sạn có thể tận hưởng những quyền lợi đặc biệt từ chương trình IHG One Rewards, bao gồm cơ hội tích lũy và đổi điểm tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của IHG trên toàn cầu, cùng những ưu đãi cá nhân hóa được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến trên ứng dụng di động của IHG.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Hotel Indigo Saigon The City, vui lòng truy cập website của khách sạn tại đây

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.