MENANDLIFE
MENANDLIFE

Banyan Tree Group chuyển mình mạnh mẽ với tên gọi mới “Banyan Group” và kế hoạch ra mắt 19 khách sạn mới trong năm 2024

Kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn khách sạn toàn cầu, độc lập Banyan Tree Group chính thức công bố tên gọi mới và kế hoạch phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới

Kỷ niệm hành trình ba thập kỷ kiến tạo những trải nghiệm đặc sắc trong nhiều lĩnh vực, từ khách sạn, spa, bất động sản, cho đến thực phẩm hay bán lẻ, Banyan Tree Group công bố sự thay đổi tên thương hiệu nguồn “Banyan Tree Group” thành “Banyan Group”. Sự thay đổi này mở ra kỷ nguyên phát triển mới của Banyan Group, đánh dấu sự chuyển mình trở thành một tập đoàn khách sạn đa thương hiệu với hoạt động kinh doanh linh hoạt và đa dạng.

Kể từ năm 2019 đến nay, số lượng khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong được vận hành và quản lý bởi Banyan Group đã tăng gấp đôi, mang tinh thần tiên phong, trải nghiệm tinh tế, cùng sứ mệnh đầy ý nghĩa của tập đoàn đến nhiều điểm đến mới, bao gồm Banyan Tree AlUla ở Ả Rập Saudi, Garrya ở Kyoto, Folio ở Osaka (Nhật Bản), Dhawa ở Hồ Tràm, Homm ở Hồ Châu (Trung Quốc) và Banyan Tree Dubai ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Năm 2023 cũng đánh dấu một năm khởi sắc của Banyan Group với kết quả kinh doanh vô cùng khả quan và ổn định, vượt mức trước đại dịch.

 Khu nghỉ dưỡng Dhawa Ho Tram

Kế hoạch phát triển đa thương hiệu ấn tượng trong năm 2024 với danh sách 19 khách sạn mới được khai trương

“Hành trình 30 năm vàng son của chúng tôi cũng như sự thay đổi thương hiệu nguồn thành Banyan Group không chỉ là minh chứng cho sự thành công bền vững của tập đoàn trong ngành khách sạn, mà còn tạo tiền đề cho một tương lai đầy hứa hẹn”. Ông Eddy See, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Banyan Group cho biết. “Kế hoạch chuyển đổi thương hiệu này phản ánh chiến lược phát triển của chúng tôi, từ một thương hiệu hạng sang duy nhất trở thành thành tập đoàn khách sạn đa thương hiệu như hiện nay. Tại thời điểm này, chúng tôi đã vận hành đa thương hiệu tại gần một nửa các quốc gia có sự hiện diện của Banyan Group, hầu hết trong số đó đều là những điểm đến du lịch ghi nhận nhận mức tăng trưởng cao. Đặt trọng tâm vào kế hoạch mở rộng, chúng tôi đang nắm bắt tốt những cơ hội mới bằng việc xây dựng các thương hiệu riêng biệt, được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu, xu hướng du lịch mới tại các thị trường năng động này.”

 Garrya Mù Cang Chải sẽ chào đón du khách vào quý 2 năm 2024

Banyan Group hiện đang quản lý 12 thương hiệu toàn cầu, với danh sách 75 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, hơn 60 spa và phòng trưng bày Gallery, cùng 14 dự án bất động sản trải dài khắp 22 quốc gia. Trong năm 2024, kế hoạch phát triển ấn tượng của Banyan Group sẽ bao gồm 19 khách sạn và bất động sản mới tại các nước Campuchia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và Mexico. Dưới đây là tóm tắt những nội dung đáng chú ý: 

●    Đặt nền móng đầu tiên tại thị trường Campuchia với sự ra mắt của Angsana Siem Reap
●    Khai trương Banyan Tree Higashiyama Kyoto, thương hiệu Banyan Tree đầu tiên tại Nhật Bản
●    Tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam và Hàn Quốc; hai khách sạn mới sẽ khai trương ở Việt Nam là Angsana Quan Lạn ở Vịnh Hạ Long và Garrya Mù Cang Chải ở Yên Bái, cũng như ra mắt Cassia và Homm Sokcho tại Hàn Quốc
●    Hai khu phức hợp nghỉ dưỡng được giới thiệu tại Tô Châu, cách Thượng Hải khoảng 2 giờ đi tàu hoặc ô tô, với sự hiện diện của hai thương hiệu Banyan Tree và Angsana tại khu phức hợp Shishan, và khu thứ hai nằm bên hồ Yang Cheng sẽ bao gồm Banyan Tree và Garrya
●    Angsana Tengchong sẽ là khách sạn thứ năm của tập đoàn tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc
●    Ở Bắc Mỹ, Banyan Tree Veya Valle de Guadalupe sẽ chính thức đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu Banyan Tree Veya ở Mexico

 Trượt cáp zipline tại Angsana Quan Lạn, Vịnh Hạ Long – thương hiệu Angsana thứ 3 tại Việt Nam ra mắt vào quý 2 năm 2024

Những cam kết mới và định hướng phát triển bền vững sâu sắc, khác biệt
Banyan Group sẽ tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu với những nỗ lực mang đến trải nghiệm tinh tế và khác biệt với phương thức tiếp cận “Design-led”, thực hiện sứ mệnh kiến tạo những giá trị tốt đẹp và phát triển du lịch với tinh thần trách nhiệm cao, đưa tập đoàn trở thành đơn vị tiên phong trong việc phát triển toàn diện và bền vững.

Banyan Tree Lăng Cô, thương hiệu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất của Banyan Group tại Việt Nam

“Nhìn lại hành trình phi thường với nhiều thành công rực rỡ trong suốt 30 năm qua, chúng tôi nhận ra rằng Banyan Group sẽ còn phát triển và tiến xa hơn nữa”, chia sẻ bởi cô Ho Ren Yung, Phó Chủ tịch Cấp cao, mảng Thương Hiệu và Thương Mại. “Giữ vững niềm tin vào hệ giá trị nền tảng đã đưa Banyan Group đến với thành công ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình nhằm mang lại sự thay đổi tích cực cho con người và cả hành tinh xanh.”

Trong năm 2024, Banyan Group sẽ xây dựng lộ trình phát triển bền vững toàn diện đến năm 2030 dựa trên các khung chỉ tiêu về khí hậu “Climate Science-based Targets” của Liên Hợp Quốc. Kế hoạch được lập ra để đảm bảo việc phát triển con người và môi trường sẽ song hành cùng tôn chỉ nền tảng của tập đoàn kể từ khi sáng lập “Embracing the Envinroment, Empowering People – Gắn kết với Thiên nhiên, Trao quyền cho Con người”. Đây cũng là bước khởi đầu cho một dự án thực nghiệm, củng cố cam kết của tập đoàn về việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi ngành du lịch sang các mô hình tái tạo và phục hồi. 

Banyan Group cũng có kế hoạch cho ra mắt Laguna Lakelands ở Phuket, dự án đầy tham vọng được phát triển đi sâu sự hòa hợp với thiên nhiên. Trải rộng trên diện tích 110 héc-ta, Laguna Lakelands sẽ bao gồm một công viên theo mô hình rừng mưa nhiệt đới, hơn 10 km đường đi bộ trên cao (Skywalk), và sáu khu vực riêng biệt: vườn cây ăn trái, hồ nước, đầm phá, thung lũng và rừng—mở ra một kỷ nguyên mới của lối sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Các chương trình và sáng kiến mới

Cũng trong năm 2024 này, Banyan Group sẽ ra mắt “Beyond” – người bạn đồng hành kỹ thuật số mang đến trải nghiệm Wellbeing toàn diện mới mẻ, được xây dựng trên khuôn khổ cân bằng sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra, tập đoàn cũng sẽ giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết mang tên “withBanyan”, với những quyền lợi rất đặc biệt dành cho thành viên tham gia, chú trọng vào trải nghiệm và sự tương tác. Nhằm lan tỏa tên gọi thương hiệu nguồn mới, Banyan Group sẽ tổ chức 11 chiến dịch quảng bá lớn trên toàn cầu, ra mắt 8 mùi hương đặc trưng lấy cảm hứng từ 8 giá trị sống cân bằng của tập đoàn và bộ quà tặng thủ công mỹ nghệ giới hạn, tất cả đều được chế tác bởi các nghệ nhân địa phương tại những điểm đến có sự hiện diện của Banyan Group. 

Để biết thêm chi tiết về Tập đoàn Banyan, xin vui lòng truy cập www.groupbanyan.com. 

Men&life



Bình Luận

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.

BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”

BYD Việt Nam chính thức công bố chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 12 mang tên “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”, dành cho khách hàng mua xe mới BYD trong thời gian từ 01 tháng 12 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025 trên toàn hệ thống đại lý ủy quyền.

Chào đón mùa lễ hội nơi rừng xanh giao hòa biển cả tại JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy mùa lễ hội với ánh đèn rực rỡ, khoảnh khắc sum vầy ấm áp và trải nghiệm đánh thức mọi giác quan.