MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Caviar Of Switzerland: Sự thành công đáng chú ý trong phân khúc mỹ phẩm thượng lưu

Ông Panicos Hadjichambis đã bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nhà khoa học máy tính tại Vương Quốc Anh, nó giúp ông có được trải nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia và nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Đồng thời ông cũng từng theo học kinh doanh, kinh tế học nói chung và dược mỹ phẩm nói riêng nhằm thỏa mãn niềm đam mê khám phá của bản thân.

Tại Zurich, P. Hadjichambis đã có được cơ hội thực sự để theo đuổi niềm đam mê đó và thành lập nên doanh nghiệp mỹ phẩm cao cấp Vital Trends GmbH của riêng mình tại bang Zug (Thụy Sỹ). Ông đã hợp tác với các chuyên gia về mỹ phẩm tại một trong những phòng thí nghiệm nổi tiếng và uy tín nhất Châu Âu để xuất sắc tạo ra dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp Caviar of Switzerland, một sản phẩm dựa trên sự tuyển chọn các thành phần hoạt động thực sự hiệu quả cho làn da. Cùng nghe ông Hadjichambis chia sẻ về những cải tiến mới nhất trong ngành mỹ phẩm về sự kết hợp giữa thành phần tự nhiên và phương pháp tổng hợp độc đáo, cũng như dự đoán về xu hướng làm đẹp trong 10 năm tới.

Tôi biết công ty của ông đã đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển tại một trong những phòng thí nghiệm tốt nhất ở Châu Âu, tại Lausanne. Ông có thể chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực này không?

Nghiên cứu và phát triển là một quá trình rất tốn kém và mất thời gian. Công ty chúng tôi đã đầu tư thời gian và chi phí lớn để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các thành phần có trong sản phẩm. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để chọn ra những thành phần ưu tú, đưa chúng vào nghiên cứu và trải qua rất nhiều lần thử nghiệm để đoan chắc rằng các thành phần này được kết hợp với nhau tạo ra kết quả như chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đảm trách vai trò khảo sát nhằm tìm ra đúng những vấn đề thực sự của làn da, cũng như tìm ra những cộng sự xuất sắc nhất trong ngành nhằm giúp chúng tôi tạo được sản phẩm theo đúng tầm nhìn mà công ty đề ra ngay từ ban đầu.

Caviar of Switzerland chứa một phức hợp thành phần độc đáo bằng công nghệ cao và chiết xuất từ trứng cá tầm đen quý hiếm. Ông có thể vui lòng làm rõ làm như thế nào dòng sản phẩm Caviar of Switzerland này có hiệu quả cho da?

Caviar

Đây luôn là câu hỏi yêu thích của tôi vì tôi rất thích nói về việc các thành phần trong sản phẩm được chọn lọc thủ công một cách cẩn thận. Với sự dày dặn kiến thức và kinh nghiệm, chúng tôi đã nghiên cứu chuyên sâu về quá trình lão hóa da dựa trên nhiều môi trường khác nhau, các sản phẩm của chúng tôi là đại diện sự cải tiến hàng đầu về phương pháp chăm sóc da DNA.

Thành phần quan trọng được sử dụng trong tế bào gốc DNA của chúng tôi là trứng cá tầm đen (Caviar). Với cấu tạo tế bào tương tự như tế bào da người, Caviar là nguồn cung cấp dinh dưỡng và khoáng hóa vô giá cho làn da: khả năng giữ độ ẩm, chống lão hóa, vitamin hóa, tái cấu trúc và bảo vệ da, tất cả đều được cung cấp trực tiếp vào tế bào của da giúp phục hồi da tổn thương và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Caviar được chiết xuất 100% từ trứng cá tầm hoàn toàn tự nhiên không qua thụ tinh nhân tạo tại vùng Bordeaux (Pháp), tuân thủ tiêu chuẩn công nghiệp tiên tiến nhất và các quy định thú y để bảo vệ các loài cá quý hiếm.

Hơn thế nữa sản phẩm của chúng tôi phù hợp cho tất cả các loại da. Dù bạn có loại da khô hay da dầu, các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế để đạt tiêu chuẩn phục hồi và tái cấu trúc làn da trở lại trạng thái khỏe đẹp tự nhiên như nó vốn được sinh ra.

Face cream

Eye cream

Gần đây, một xu hướng mới là Eminence Organic Skin Care (sản phẩm chiết xuất tự nhiên) được nhiều người ủng hộ hơn. Cá nhân tôi đã nghiên cứu Ayurveda (khoa học cuộc sống) được biết rằng các loại thảo mộc và các thành phần tự nhiên có thể giúp làn da khỏe mạnh hơn, đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn rõ rệt. Ý kiến của ông ra sao về mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm hữu cơ?

Tôi đánh giá cao câu hỏi này! Đó là một phần văn hóa của công ty chúng tôi với niềm tin rằng thiên nhiên làm nên điều kỳ diệu cho làn da. Vì lý do này, phần lớn các thành phần của chúng tôi là từ tự nhiên và thực vật.

Như đã nói làn da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm hay cùng với thời gian lão hóa tự nhiên là nguyên nhân khiến làn da cần nhiều sự hỗ trợ hơn là các thành phần thiên nhiên mang lại.

Thành phần mỹ phẩm hữu cơ được chúng tôi sử dụng với sự kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo rằng làn da sẽ được tái cấu trúc lại một cách tự nhiên. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên và tin rằng bạn sẽ đạt được làn da khỏe mạnh tối ưu bằng cách cân bằng sự hoàn hảo giữa những gì thiên nhiên ban tặng và sự phát triển của khoa học.

Liệu chúng ta có thể ngăn ngừa lão hóa da bằng cách nào đó trong tương lai? Ông nghĩ ngành công nghiệp làm đẹp sẽ như thế nào sau 10 năm nữa?

Lão hóa là một quá trình phức tạp, không chỉ ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe mà các yếu tố nội tại cũng rất quan trọng. Ngay cả khi bạn sử dụng những loại kem tốt nhất hoặc mỹ phẩm để trang điểm, bạn sẽ không thể che giấu được nhiều khuyết điểm nếu cơ thể và làn da bạn không được chăm sóc tốt.

Trọng tâm của chúng tôi bây giờ và trong tương lai là cung cấp môi trường tốt nhất cho làn da để chống lại sự lão hóa và giữ cho làn da khỏe mạnh nhất có thể khi áp dụng phương pháp tiếp cận “từ ngoài vào trong”.

Ngành công nghiệp làm đẹp chắc chắn sẽ phát triển trong 10 năm tới với những xu hướng và ý tưởng mới. Tuy nhiên, những xu hướng mới nếu không mang lại hiệu quả sẽ mất dần và chỉ những thứ tốt nhất trong số này sẽ luôn tồn tại trong ngành làm đẹp. Trong mọi trường hợp, chúng tôi mong muốn trở thành một người tham gia tích cực vào sự tiến bộ và phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp.

Nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Gemini

Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business, 57-59 Hồ Tùng Mậu

Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Tel: 028 62876266

Website: www.geminitrading.com.vn

Email: [email protected] I [email protected]

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.