PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Caviar Of Switzerland: Sự thành công đáng chú ý trong phân khúc mỹ phẩm thượng lưu

Ông Panicos Hadjichambis đã bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nhà khoa học máy tính tại Vương Quốc Anh, nó giúp ông có được trải nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia và nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Đồng thời ông cũng từng theo học kinh doanh, kinh tế học nói chung và dược mỹ phẩm nói riêng nhằm thỏa mãn niềm đam mê khám phá của bản thân.

Tại Zurich, P. Hadjichambis đã có được cơ hội thực sự để theo đuổi niềm đam mê đó và thành lập nên doanh nghiệp mỹ phẩm cao cấp Vital Trends GmbH của riêng mình tại bang Zug (Thụy Sỹ). Ông đã hợp tác với các chuyên gia về mỹ phẩm tại một trong những phòng thí nghiệm nổi tiếng và uy tín nhất Châu Âu để xuất sắc tạo ra dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp Caviar of Switzerland, một sản phẩm dựa trên sự tuyển chọn các thành phần hoạt động thực sự hiệu quả cho làn da. Cùng nghe ông Hadjichambis chia sẻ về những cải tiến mới nhất trong ngành mỹ phẩm về sự kết hợp giữa thành phần tự nhiên và phương pháp tổng hợp độc đáo, cũng như dự đoán về xu hướng làm đẹp trong 10 năm tới.

Tôi biết công ty của ông đã đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển tại một trong những phòng thí nghiệm tốt nhất ở Châu Âu, tại Lausanne. Ông có thể chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực này không?

Nghiên cứu và phát triển là một quá trình rất tốn kém và mất thời gian. Công ty chúng tôi đã đầu tư thời gian và chi phí lớn để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các thành phần có trong sản phẩm. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để chọn ra những thành phần ưu tú, đưa chúng vào nghiên cứu và trải qua rất nhiều lần thử nghiệm để đoan chắc rằng các thành phần này được kết hợp với nhau tạo ra kết quả như chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đảm trách vai trò khảo sát nhằm tìm ra đúng những vấn đề thực sự của làn da, cũng như tìm ra những cộng sự xuất sắc nhất trong ngành nhằm giúp chúng tôi tạo được sản phẩm theo đúng tầm nhìn mà công ty đề ra ngay từ ban đầu.

Caviar of Switzerland chứa một phức hợp thành phần độc đáo bằng công nghệ cao và chiết xuất từ trứng cá tầm đen quý hiếm. Ông có thể vui lòng làm rõ làm như thế nào dòng sản phẩm Caviar of Switzerland này có hiệu quả cho da?

Caviar

Đây luôn là câu hỏi yêu thích của tôi vì tôi rất thích nói về việc các thành phần trong sản phẩm được chọn lọc thủ công một cách cẩn thận. Với sự dày dặn kiến thức và kinh nghiệm, chúng tôi đã nghiên cứu chuyên sâu về quá trình lão hóa da dựa trên nhiều môi trường khác nhau, các sản phẩm của chúng tôi là đại diện sự cải tiến hàng đầu về phương pháp chăm sóc da DNA.

Thành phần quan trọng được sử dụng trong tế bào gốc DNA của chúng tôi là trứng cá tầm đen (Caviar). Với cấu tạo tế bào tương tự như tế bào da người, Caviar là nguồn cung cấp dinh dưỡng và khoáng hóa vô giá cho làn da: khả năng giữ độ ẩm, chống lão hóa, vitamin hóa, tái cấu trúc và bảo vệ da, tất cả đều được cung cấp trực tiếp vào tế bào của da giúp phục hồi da tổn thương và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Caviar được chiết xuất 100% từ trứng cá tầm hoàn toàn tự nhiên không qua thụ tinh nhân tạo tại vùng Bordeaux (Pháp), tuân thủ tiêu chuẩn công nghiệp tiên tiến nhất và các quy định thú y để bảo vệ các loài cá quý hiếm.

Hơn thế nữa sản phẩm của chúng tôi phù hợp cho tất cả các loại da. Dù bạn có loại da khô hay da dầu, các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế để đạt tiêu chuẩn phục hồi và tái cấu trúc làn da trở lại trạng thái khỏe đẹp tự nhiên như nó vốn được sinh ra.

Face cream

Eye cream

Gần đây, một xu hướng mới là Eminence Organic Skin Care (sản phẩm chiết xuất tự nhiên) được nhiều người ủng hộ hơn. Cá nhân tôi đã nghiên cứu Ayurveda (khoa học cuộc sống) được biết rằng các loại thảo mộc và các thành phần tự nhiên có thể giúp làn da khỏe mạnh hơn, đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn rõ rệt. Ý kiến của ông ra sao về mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm hữu cơ?

Tôi đánh giá cao câu hỏi này! Đó là một phần văn hóa của công ty chúng tôi với niềm tin rằng thiên nhiên làm nên điều kỳ diệu cho làn da. Vì lý do này, phần lớn các thành phần của chúng tôi là từ tự nhiên và thực vật.

Như đã nói làn da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm hay cùng với thời gian lão hóa tự nhiên là nguyên nhân khiến làn da cần nhiều sự hỗ trợ hơn là các thành phần thiên nhiên mang lại.

Thành phần mỹ phẩm hữu cơ được chúng tôi sử dụng với sự kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo rằng làn da sẽ được tái cấu trúc lại một cách tự nhiên. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên và tin rằng bạn sẽ đạt được làn da khỏe mạnh tối ưu bằng cách cân bằng sự hoàn hảo giữa những gì thiên nhiên ban tặng và sự phát triển của khoa học.

Liệu chúng ta có thể ngăn ngừa lão hóa da bằng cách nào đó trong tương lai? Ông nghĩ ngành công nghiệp làm đẹp sẽ như thế nào sau 10 năm nữa?

Lão hóa là một quá trình phức tạp, không chỉ ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe mà các yếu tố nội tại cũng rất quan trọng. Ngay cả khi bạn sử dụng những loại kem tốt nhất hoặc mỹ phẩm để trang điểm, bạn sẽ không thể che giấu được nhiều khuyết điểm nếu cơ thể và làn da bạn không được chăm sóc tốt.

Trọng tâm của chúng tôi bây giờ và trong tương lai là cung cấp môi trường tốt nhất cho làn da để chống lại sự lão hóa và giữ cho làn da khỏe mạnh nhất có thể khi áp dụng phương pháp tiếp cận “từ ngoài vào trong”.

Ngành công nghiệp làm đẹp chắc chắn sẽ phát triển trong 10 năm tới với những xu hướng và ý tưởng mới. Tuy nhiên, những xu hướng mới nếu không mang lại hiệu quả sẽ mất dần và chỉ những thứ tốt nhất trong số này sẽ luôn tồn tại trong ngành làm đẹp. Trong mọi trường hợp, chúng tôi mong muốn trở thành một người tham gia tích cực vào sự tiến bộ và phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp.

Nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Gemini

Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business, 57-59 Hồ Tùng Mậu

Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Tel: 028 62876266

Website: www.geminitrading.com.vn

Email: [email protected] I [email protected]

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.