MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Caviar Of Switzerland: Sự thành công đáng chú ý trong phân khúc mỹ phẩm thượng lưu

Ông Panicos Hadjichambis đã bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nhà khoa học máy tính tại Vương Quốc Anh, nó giúp ông có được trải nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia và nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Đồng thời ông cũng từng theo học kinh doanh, kinh tế học nói chung và dược mỹ phẩm nói riêng nhằm thỏa mãn niềm đam mê khám phá của bản thân.

Tại Zurich, P. Hadjichambis đã có được cơ hội thực sự để theo đuổi niềm đam mê đó và thành lập nên doanh nghiệp mỹ phẩm cao cấp Vital Trends GmbH của riêng mình tại bang Zug (Thụy Sỹ). Ông đã hợp tác với các chuyên gia về mỹ phẩm tại một trong những phòng thí nghiệm nổi tiếng và uy tín nhất Châu Âu để xuất sắc tạo ra dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp Caviar of Switzerland, một sản phẩm dựa trên sự tuyển chọn các thành phần hoạt động thực sự hiệu quả cho làn da. Cùng nghe ông Hadjichambis chia sẻ về những cải tiến mới nhất trong ngành mỹ phẩm về sự kết hợp giữa thành phần tự nhiên và phương pháp tổng hợp độc đáo, cũng như dự đoán về xu hướng làm đẹp trong 10 năm tới.

Tôi biết công ty của ông đã đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển tại một trong những phòng thí nghiệm tốt nhất ở Châu Âu, tại Lausanne. Ông có thể chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực này không?

Nghiên cứu và phát triển là một quá trình rất tốn kém và mất thời gian. Công ty chúng tôi đã đầu tư thời gian và chi phí lớn để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các thành phần có trong sản phẩm. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để chọn ra những thành phần ưu tú, đưa chúng vào nghiên cứu và trải qua rất nhiều lần thử nghiệm để đoan chắc rằng các thành phần này được kết hợp với nhau tạo ra kết quả như chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đảm trách vai trò khảo sát nhằm tìm ra đúng những vấn đề thực sự của làn da, cũng như tìm ra những cộng sự xuất sắc nhất trong ngành nhằm giúp chúng tôi tạo được sản phẩm theo đúng tầm nhìn mà công ty đề ra ngay từ ban đầu.

Caviar of Switzerland chứa một phức hợp thành phần độc đáo bằng công nghệ cao và chiết xuất từ trứng cá tầm đen quý hiếm. Ông có thể vui lòng làm rõ làm như thế nào dòng sản phẩm Caviar of Switzerland này có hiệu quả cho da?

Caviar

Đây luôn là câu hỏi yêu thích của tôi vì tôi rất thích nói về việc các thành phần trong sản phẩm được chọn lọc thủ công một cách cẩn thận. Với sự dày dặn kiến thức và kinh nghiệm, chúng tôi đã nghiên cứu chuyên sâu về quá trình lão hóa da dựa trên nhiều môi trường khác nhau, các sản phẩm của chúng tôi là đại diện sự cải tiến hàng đầu về phương pháp chăm sóc da DNA.

Thành phần quan trọng được sử dụng trong tế bào gốc DNA của chúng tôi là trứng cá tầm đen (Caviar). Với cấu tạo tế bào tương tự như tế bào da người, Caviar là nguồn cung cấp dinh dưỡng và khoáng hóa vô giá cho làn da: khả năng giữ độ ẩm, chống lão hóa, vitamin hóa, tái cấu trúc và bảo vệ da, tất cả đều được cung cấp trực tiếp vào tế bào của da giúp phục hồi da tổn thương và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Caviar được chiết xuất 100% từ trứng cá tầm hoàn toàn tự nhiên không qua thụ tinh nhân tạo tại vùng Bordeaux (Pháp), tuân thủ tiêu chuẩn công nghiệp tiên tiến nhất và các quy định thú y để bảo vệ các loài cá quý hiếm.

Hơn thế nữa sản phẩm của chúng tôi phù hợp cho tất cả các loại da. Dù bạn có loại da khô hay da dầu, các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế để đạt tiêu chuẩn phục hồi và tái cấu trúc làn da trở lại trạng thái khỏe đẹp tự nhiên như nó vốn được sinh ra.

Face cream

Eye cream

Gần đây, một xu hướng mới là Eminence Organic Skin Care (sản phẩm chiết xuất tự nhiên) được nhiều người ủng hộ hơn. Cá nhân tôi đã nghiên cứu Ayurveda (khoa học cuộc sống) được biết rằng các loại thảo mộc và các thành phần tự nhiên có thể giúp làn da khỏe mạnh hơn, đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn rõ rệt. Ý kiến của ông ra sao về mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm hữu cơ?

Tôi đánh giá cao câu hỏi này! Đó là một phần văn hóa của công ty chúng tôi với niềm tin rằng thiên nhiên làm nên điều kỳ diệu cho làn da. Vì lý do này, phần lớn các thành phần của chúng tôi là từ tự nhiên và thực vật.

Như đã nói làn da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm hay cùng với thời gian lão hóa tự nhiên là nguyên nhân khiến làn da cần nhiều sự hỗ trợ hơn là các thành phần thiên nhiên mang lại.

Thành phần mỹ phẩm hữu cơ được chúng tôi sử dụng với sự kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo rằng làn da sẽ được tái cấu trúc lại một cách tự nhiên. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên và tin rằng bạn sẽ đạt được làn da khỏe mạnh tối ưu bằng cách cân bằng sự hoàn hảo giữa những gì thiên nhiên ban tặng và sự phát triển của khoa học.

Liệu chúng ta có thể ngăn ngừa lão hóa da bằng cách nào đó trong tương lai? Ông nghĩ ngành công nghiệp làm đẹp sẽ như thế nào sau 10 năm nữa?

Lão hóa là một quá trình phức tạp, không chỉ ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe mà các yếu tố nội tại cũng rất quan trọng. Ngay cả khi bạn sử dụng những loại kem tốt nhất hoặc mỹ phẩm để trang điểm, bạn sẽ không thể che giấu được nhiều khuyết điểm nếu cơ thể và làn da bạn không được chăm sóc tốt.

Trọng tâm của chúng tôi bây giờ và trong tương lai là cung cấp môi trường tốt nhất cho làn da để chống lại sự lão hóa và giữ cho làn da khỏe mạnh nhất có thể khi áp dụng phương pháp tiếp cận “từ ngoài vào trong”.

Ngành công nghiệp làm đẹp chắc chắn sẽ phát triển trong 10 năm tới với những xu hướng và ý tưởng mới. Tuy nhiên, những xu hướng mới nếu không mang lại hiệu quả sẽ mất dần và chỉ những thứ tốt nhất trong số này sẽ luôn tồn tại trong ngành làm đẹp. Trong mọi trường hợp, chúng tôi mong muốn trở thành một người tham gia tích cực vào sự tiến bộ và phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp.

Nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Gemini

Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business, 57-59 Hồ Tùng Mậu

Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Tel: 028 62876266

Website: www.geminitrading.com.vn

Email: [email protected] I [email protected]

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.