MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Global Wellness Day 2022 - Hoạt động cổ vũ phong trào sống tốt lớn nhất thế giới diễn ra tại Banyan Tree Lăng Cô

Nhằm lan tỏa năng lượng tích cực đến với cộng đồng sau một quãng thời gian đầy biến động và thách thức vừa qua, Banyan Tree Lăng Cô đã đồng hành cùng Đại sứ Global Wellness Day Việt Nam – Henri Hubert tổ chức “Ngày hội Sức Khỏe Toàn Cầu – Global Wellness Day 2022” (GWD), được xem một hoạt động cổ vũ phong trào SỐNG TỐT lớn nhất của nhân loại.

Khởi đầu tại Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2012, và được tổ chức vào thứ 7 tuần thứ hai của tháng 6 hàng năm, chương trình phi lợi nhuận GWD đã lan truyền đến hơn 110 vùng quốc gia và lãnh thổ khắp thế giới trong một thập kỷ qua, và trở thành một trong những phong trào SỐNG TỐT lớn nhất của nhân loại. GWD được hình thành với mục đích giúp mọi người nhận thức được giá trị của cuộc sống với khẩu hiệu "Một ngày có thể thay đổi cả cuộc sống của bạn", đó là khi chúng ta dành trọn một ngày để tạm dừng vòng quay cuộc sống, thoát khỏi những căng thẳng, bỏ đi những thói quen xấu, nghĩ về sức khỏe bản thân, tận hưởng cuộc sống, và chúng ta sẽ tìm được bình an nội tại, không chỉ cho hôm nay mà cho 364 ngày còn lại trong năm. 

Đây cũng chính là những giá trị nền tảng của thương hiệu nghỉ dưỡng “siêu sang” Banyan Tree, vốn nổi tiếng với những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hàng đầu: từ những liệu pháp trị liệu trứ danh tại Banyan Tree Spa cho đến bộ sưu tập 10 căn Biệt thự có Hồ bơi riêng Wellbeing (Wellbeing Pool Villa), là sự dung hòa hoàn hảo giữa một kỳ nghỉ dưỡng bên biển đẳng cấp và những trải nghiệm nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất.

Vào ngày 11 tháng Sáu, cùng với sự góp mặt của đại sứ Global Wellness Day Việt Nam Henri Hubert, Banyan Tree Lăng Cô đã tổ chức “Ngày Hội Sức Khỏe Toàn Cầu – Global Wellness Day 2022” với lịch trình hoạt động wellness đặc sắc, đầy cảm hứng và hoàn toàn miễn phí từ khi bình minh vừa ló dạng cho đến khoảnh khắc hoàng hôn. 

Hoạt động chính của GWD 2022 tại Banyan Tree Lăng Cô năm nay là lớp “Yoga Hatha & Hơi Thở Đại Dương” diễn ra trên bãi biển Cảnh Dương nguyên sơ, với sự tham gia của gần 70 người. Ngay từ sáng sớm, bờ biển Cảnh Dương đã bừng sáng với màu hồng cánh sen Magneta, sắc màu chủ đề của GWD 2022, khơi gợi những suy nghĩ tích cực, những niềm cảm hứng mới để thay đổi bản thân và hướng đến những điều tốt đẹp. Ngoài ra, khách đến với Banyan Tree Lăng Cô vào ngày GWD còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động miễn phí và thú vị khác như lớp Yoga Giãn Cơ, Pranayama & Thiền, Thái Cực Quyền, Nghi lễ Hoàng Hôn Banyan Tree và lớp Wellness Dancing vào buổi tối. 

Đặc biệt hơn, mỗi khách tham dự chuỗi hoạt động GWD 2022 tại Banyan Tree Lăng Cô đều sẽ có cơ hội được nhận một bộ quà tặng bao gồm áo thun, bình nước thể thao được trang trí bằng logo và màu hồng Magneta đặc trưng của Global Wellness Day, như một lời gợi nhắc về triết lý SỐNG TỐT MỖI NGÀY, cũng như lan tỏa và nhân rộng phong cách sống tốt đẹp này đến với cộng đồng.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.