PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Một chương trình khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đạt giải thưởng của Marriott International vừa cho biết, phần lớn các du khách thuộc thế hệ Gen-Z và Millenials tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) yêu thích sự tối giản và hiệu quả khi tham gia một chương trình du lịch dành cho các hội viên thân thiết. 

Marriott Bonvoy đã thực hiện một cuộc khảo sát với 1.000 người tham gia trên 10 thị trường khác nhau thuộc khu vực APEC để có thể hiểu rõ hơn về sự thay đổi trong thói quen và hành vi du lịch của Thế hệ Millennials và Thế hệ Z. Có đến 60% các thành viên thuộc Thế hệ Z và Millennials thuộc khu vực APEC tích cực đăng ký các chương trình khách hàng thân thiết, tuy nhiên đại đa số (57%) thành viên tham gia khảo sát cho biết họ luôn tìm kiếm một chương trình thực sự đáp ứng mọi nhu cầu du lịch để là hội viên trung thành trong bối cảnh nhiều chương trình hội viên thân thiết đang tồn tại trên thị trường. Cuộc khảo sát cũng đã xác định được một tệp du khách tiên tiến mới tại khu vực APEC được gọi tên là “Những du khách yêu khám phá thông thái” - nhóm những người tập trung vào các giá trị du lịch thực thụ, có tính định hướng cao trong vai trò là những người yêu thích du lịch, luôn tập trung tìm cách tối đa hóa số tiền đi lại và nâng cao trải nghiệm du lịch độc đáo của họ. 

Du lịch vào năm 2024 là ưu tiên hàng đầu của Gen Zs và Millennials: Theo đó, 73% có ý định thực hiện ít nhất hai chuyến đi trong 12 tháng tới và 91% dự định chi tiêu ngang bằng với, nếu không muốn nói là nhiều hơn, cho các chuyến đi của họ so với năm trước. Du lịch được coi là một phần thiết yếu trong lối sống và hầu hết đều sẵn sàng giảm chi tiêu hàng ngày như việc giảm chi tiêu cho các bữa ăn bên ngoài (60%), mua sắm thoải mái (57%) và cà phê hàng ngày (54%) để có thể chi tiêu nhiều hơn cho kỳ nghỉ.

“Kết quả khảo sát cho thấy Thế hệ Zs và Millennials trong khu vực APEC có định hướng rõ ràng dịch chuyển các giá trị từ chi tiêu hàng ngày của mình vào những trải nghiệm du lịch bổ ích. Họ cũng muốn tham gia vào một chương trình du lịch khách hàng thân thiết duy nhất đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của họ. Để đạt được mục tiêu này, Marriott Bonvoy – nơi cho phép các thành viên tiếp cận hơn 30 thương hiệu tại 10.000 điểm đến trở thành chương trình có vị thế tốt để mang lại những giá trị lớn hơn, đồng thời, mở ra nhiều trải nghiệm du lịch thú vị hơn cho Thế hệ Zs và Thế hệ Millennials” Ông John Toomey, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng khu vực APEC (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết.

“Một minh chứng cho sức hấp dẫn của chương trình Marriott Bonvoy, số lượng hội viên trong khu vực APEC tăng hơn 50% kể từ năm 2019. Điều đáng khích lệ hơn là các thành viên của chúng tôi rất tích cực trong việc tham gia, tích lũy và sử dụng quyền hội viên. Hội viên đã kiếm được nhiều hơn 40% điểm vào năm 2023 so với năm 2022 và đang sử dụng điểm của mình một cách hiệu quả, với số điểm quy đổi dịch vụ trong quyền lợi tăng hơn 55% trong cùng kỳ năm trước” ông John Toomey cho biết thêm.

Xu hướng tăng trưởng và hoạt động thành viên lớn hơn còn mở rộng sang việc tham gia đăng ký hội viên thông qua ứng dụng Marriott Bonvoy. Số lượng đăng ký thành viên APEC thông qua các kênh kỹ thuật số đã tăng hơn 25%, số lượt tải xuống ứng dụng di động và số người dùng tích cực tăng hơn gấp đôi vào năm 2023 so với mức trước đại dịch.

Cuộc khảo sát khu vực cũng phát hiện ra nhiều xu hướng đáng chú ý trong thế hệ Gen Zs và Millennials trên 10 quốc gia thuộc khu vực APEC. Xu hướng cụ thể của thị trường có thể được tìm thấy trong Phụ lục A.

Giá trị du lịch được đánh giá thông qua chi tiêu hàng ngày 

Thông qua chi tiêu hàng ngày, nhóm những du khách thuộc nhóm “Những du khách yêu khám phá thông thái” - “Savvy Explorers” cho thấy, họ chú trọng cân nhắc, tìm kiếm các cách thức và trải nghiệm khác nhau để khai thác giá trị du lịch thực sự. Bằng sự quen thuộc với các chương trình khách hàng thân thiết, Thế hệ Z và Millennials của APEC sử dụng nhiều cách thức khác nhau để tối đa hóa phần thưởng du lịch của họ: 4/5 trong số họ cho biết bản thân ưu tiên sử dụng các loại thẻ tín dụng liên kết du lịch để mua hàng hàng ngày và 67% sử dụng tích cực các ưu thế có được từ chương trình khách hàng thân thiết khi du lịch để đặt và đổi các trải nghiệm và kỳ nghỉ tại chỗ (Staycation).

Xu hướng này có thể nhận thấy rõ ràng và được hỗ trợ bởi thói quen sử dụng quyền lợi đặc quyền của các hội viên Marriott Bonvoy trong APEC. Hội viên đã tích lũy điểm từ các lần lưu trú và thông qua chi tiêu hàng ngày tại hơn 8.800 khách sạn Marriott International trên toàn cầu. Tỷ lệ đổi thưởng khi lưu trú tại khách sạn vào năm 2023 đã tăng 130% so với thời điểm trước đại dịch, chiếm phần lớn số lượt đổi thưởng, tiếp theo là chuyển đổi từ điểm sang dặm trên các hãng hàng không đối tác.
Khách sạn trở thành điểm đến quan trọng để khám phá

99% số người được hỏi tin rằng việc lựa chọn khách sạn của họ ảnh hưởng đến chất lượng kỳ nghỉ của họ, và trải nghiệm tại các khách sạn là chìa khóa để chiếm được cảm tình và quyết định chi tiêu tiền của thế hệ Gen Z và Millennial. Khách sạn cũng ngày càng được coi là yếu tố quan trọng để thỏa mãn nhu cầu khám phá, vượt xa vai trò của khái niệm chỉ là “chỗ ở’ hay “nơi để ngủ” khi đi du lịch. Gần 4/5 số người được hỏi mong đợi khách sạn điểm đến có thể  cung cấp các chương trình và trải nghiệm địa phương được chọn lọc hoàn hảo, trong khi 84% người tham gia khảo sát khẳng định họ thích ở tại khách sạn có thiết kế và hoạt động phản ánh điểm đến một cách rõ nét.

Ví dụ điển hình đánh dấu xu thế này là sự ra mắt gần đây của thương hiệu Moxy Hotels tại một số thị trường trọng điểm thuộc khu vực APEC. Moxy là thương hiệu mang hơi thở trẻ trung, thiết kế sáng tạo và tiện nghi hiện đại, sự ra đời thương hiệu này thể hiện cam kết của Marriott International liên tục mang đến những trải nghiệm mới cho du khách.

Mặc dù vẫn có mong muốn tối đa hóa ngân sách du lịch nếu có thể, nhưng khách sạn được cho là một trong những yếu tố quan trọng và thiết yếu mà thế hệ Z và Millennials trong khu vực APEC sẵn sàng đầu tư thêm tiền du lịch. Động lực hàng đầu để du khách thế hệ mới chi tiêu cho mỗi chuyến du lịch lần lượt bao gồm gói ưu đãi phòng của khách sạn (chiếm 48%) và vị trí của khách sạn (chiếm 42%). Mặc dù tiện nghi vẫn là những mối quan tâm chính nhưng những vị khách này đánh giá cao trải nghiệm du lịch liền mạch, với dịch vụ khách hàng ưu tiên trên thiết bị di động (61%), Wi-Fi đáng tin cậy (68%) và khả năng trả phòng linh hoạt (64%) vượt xa các lợi ích truyền thống như quyền sử dụng phòng chờ (42%).

Điểm đến “tương tự” thúc đẩy nhu cầu du lịch khu vực lân cận

Du lịch quốc tế đã quay trở lại nhưng thế hệ Gen Z và Millennials của APEC vẫn cam kết đến những điểm đến gần hơn. Trong khi các địa điểm nghỉ mát mang tính biểu tượng như dãy núi Alps của Thụy Sĩ và Bora Bora vẫn duy trì được sức hấp dẫn thì 55% đang chọn những điểm đến tương tự trong khu vực lân cận, mang lại trải nghiệm tương tự. Những cái gọi là “điểm đến tương tự” này đang nhanh chóng thu hút được sự chú ý, chúng cho phép Thế hệ Zs và Millennials tăng thêm chi tiêu cho di chuyển (69%), khám phá điều gì đó mới mẻ (63%) và có thể dễ dàng tiếp cận (62%).

Phản ánh nhu cầu du lịch khu vực lân cận tăng mạnh, vào năm 2023, ghi nhận của Marriott International cho thấy có hơn 60% lượng đặt phòng tại hệ thống khách sạn thuộc APEC đến từ các du khách thuộc chinh khu vực này.

Du khách kết hợp công vụ quay trở lại

Gen Zs và Millennials cũng đang chủ động thiết kế và nâng tầm du lịch nghỉ dưỡng bằng cách tận dụng cơ hội từ một chuyến công tác để thực hiện các chuyến du lịch nhiều điểm đến. Ngoài việc mở rộng kế hoạch du lịch (chiếm 68%), 84% trong số họ cho biết có kế hoạch khám phá các thành phố và quốc gia lân cận như một phần trong hành trình sau giờ làm việc của họ.

Để đáp ứng nhu cầu này, Marriott International mang đến cho khách hàng vô số lựa chọn kết hợp giữa công việc và nghỉ dưỡng với hơn 560 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc 24 thương hiệu tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ trong APEC để lựa chọn.

Du lịch ngoài mùa cao điểm tối đa hóa trải nghiệm điểm đến

Khảo sát cũng chỉ ra rằng Gen Zs và Millennials cũng chú trọng việc lên kế hoạch cẩn thận khi đi du lịch để tối đa hóa trải nghiệm chuyến đi của họ. Phần lớn (71%) Gen Z và Millennials cho biết họ sẽ chọn đi du lịch vào những mùa thấp điểm để tránh đám đông và tận dụng được nhiều hơn từ chuyến đi của mình. 67% cảm thấy họ có thể làm được nhiều việc hơn trong mùa thấp điểm và 77% kết thúc kỳ nghỉ của họ với cảm giác thư giãn và nạp đầy năng lượng. 

Marriott Bonvoy có thể đưa bạn đến bất cứ nơi đâu

Marriott Bonvoy cho phép các thành viên có thêm nhiều quyền lợi khi họ lưu trú hoặc chi tiêu tại hệ thống khách sạn ngày càng tăng của Marriott International với hơn 30 thương hiệu nổi bật, trên 139 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng như tại hơn 8.800 cơ sở kinh doanh. Trong khu vực APEC, các thành viên có thể hưởng lợi từ mối quan hệ đối tác chiến lược quan trọng của chương trình hợp tác như với Singapore Airlines và thẻ tín dụng đồng thương hiệu tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ. Với Marriott Bonvoy Moments, các thành viên có thể tiếp cận những trải nghiệm chỉ có một lần trong đời, chẳng hạn như cơ hội đến gần hơn với đường đua F1 cùng Đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG PETRONAS tại Giải đua Singapore Grand Prix.

Ghi chú thêm 
Thông tin được thu thập từ chương trình khảo sát được thực hiện bởi Marriott International trong tháng 4/2024 trên 1000 người tham gia khảo sát thuộc thế hệ GenZ (18-24 tuổi) và thế hệ Millenials (25-41 tuổi) – những người đang tự thiết lập hành trình và tự chi trả cho những chuyến du lịch của bản thân. Người tham gia khảo sát đang sinh sống tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philipines. 

Thuật ngữ “Những du khách yêu khám phá thông thái” dùng để chỉ Thế hệ Z và những khách du lịch thuộc thế hệ Millennial, những người tiếp tục ưu tiên du lịch như một phần quan trọng trong lối sống của họ và luôn tìm kiếm những cách mà họ có thể tối đa hóa và tăng thêm giá trị cho các chuyến đi đã lên kế hoạch của mình thông qua các khách sạn được tuyển chọn, các chương trình trải nghiệm du lịch và điểm đến mới. 

Tham khảo Phụ lục A để biết thêm dữ liệu về sở thích của du khách thế hệ mới trong khu vực APEC

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ THẾ HỆ DU KHÁCH MỚI THUỘC KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

  • Xếp hạng các nhóm du khách từ bỏ việc đi ăn ngoài để dành chi phí cho những chuyến du lịch lần lượt thuộc về du khách Úc (76%), Nhật Bản (74%) và Indonesia (68%). Mặc dù sinh sống tại các quốc gia có sự nổi tiếng và đa dạng về ẩm thực, nhưng đa số du khách nói trên muốn giảm việc đi ăn ngoài để tiết kiệm chi phí cho các hành trình du lịch hơn là phải từ bỏ những thú vui xa xỉ hàng ngày khác trong nhiều tháng.
  • Những khách du lịch thường xuyên nhất trong APEC là Thế hệ Z và Millennials của Đông Nam Á, với hơn một phần ba dự định thực hiện nhiều hơn ba (3) chuyến đi trong 12 tháng tới. Du khách Indonesia chiếm 51%, Thái Lan chiếm 39% và Philippines chiếm 34% và tiếp tục được dự kiến sẽ vượt xa những quốc gia khác trong khu vực.
  • Top khách du lịch thuộc thế hệ Z và thế hệ Millennials có sở thích đi du lịch khu vực lân cận lần lượt xếp hàng trong danh sách hàng đầu là người Nhật (71%), người Thái (69%), người Hàn Quốc (66%). Tuy nhiên, đi ngược lại xu hướng này là du khách Ấn Độ và Philippines, với hơn 60% lựa chọn các điểm đến xa.
  • Khách du lịch thế hệ Millennials và Gen Z có nhu cầu đi du lịch ngoài dịp cao điểm nhiều nhất là người Nhật (chiếm 87%), người Úc chiếm 81% và người Singapore chiếm 79%. Điều thú vị là, du khách Ấn Độ được cho là sẽ thúc đẩy mùa cao điểm, với 58% thích đi du lịch trong thời gian cao điểm.
  • Những người luôn chú trọng khi lựa chọn khách sạn là thế hệ Z và Millennials của Indonesia, Thái Lan và Việt Nam, với con số áp đảo đến 90% cho biết họ yêu thích các chương trình du lịch và thiết kế riêng tại khách sạn phản ánh đặc trưng của điểm đến địa phương và/hoặc thân thiện với môi trường.
  • Động lực hàng đầu để chi tiêu vào du lịch đối với thế hệ Z và Millennials của Úc, Indonesia và Singapore là các yếu tố chất lượng như danh tiếng và vị trí của khách sạn. Ngược lại, du khách Nhật Bản và Việt Nam chú trọng nhiều hơn đến những trải nghiệm như ăn uống tại khách sạn (Nhật Bản: 59%, Việt Nam: 47%), trong khi người Thái ưu tiên tính thẩm mỹ của khách sạn (41%)
  • Top các quốc gia hàng đầu về du lịch công vụ bao gồm Việt Nam (85%), Ấn Độ (81%) và Indonesia (78%). Hơn 80% cho biết họ có khả năng kéo dài chuyến công tác để nghỉ dưỡng (Việt Nam: 82%, Ấn Độ: 83%, Indonesia: 80%).
  • Lợi ích du lịch có giá trị nhất đối với Thế hệ Z và Millennials của khu vực APEC là những trải nghiệm nâng cao tại khách sạn như bữa ăn miễn phí, spa và nâng cấp phòng. Gần hai phần ba du khách Ấn Độ (67%) ưa thích tận hưởng những trải nghiệm du lịch độc đáo, trong khi hơn một nửa số du khách Thái Lan (51%) muốn nhận được hàng tặng phẩm độc quyền

Men&life



Bình Luận

EuroStyle tiếp tục ghi dấu ấn tại giải thưởng quốc tế - Global Brand Awards 2024

Ngày 04.05.2024 vừa qua, EuroStyle đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn để được vinh danh với giải thưởng Leading Luxury Design & Build Firm do Global Brand Awards 2024 tổ chức tại khách sạn The Athenee, a Luxury Collection Hotel, Bangkok, Thái Lan. Đây là giải thưởng quốc tế thứ 4 EuroStyle đã chinh phục được trong 2 năm lên tiếp.

Audi Việt Nam công bố giá bán Audi Q8 SUV mới

Audi đã cải tiến mẫu xe đứng đầu trong phân khúc Q của mình với thiết kế rõ ràng và nhiều nâng cấp công nghệ. Phù hợp và thể thao trên mọi cung đường với vô số trang bị tiện nghi. Mẫu xe cơ bắp Audi Q8 quattro là kết hợp sự thanh lịch của dòng coupé 4 cửa sang trọng và không gian rộng rãi của một chiếc SUV khiến nó trở thành mẫu xe hoàn hảo cho cả nhu cầu công việc và thư giãn.

Máy sấy duỗi tóc Dyson AirstraitTM chính thức có mặt tại Việt Nam

Dyson AirstraitTM là giải pháp đột phá mới cho phép duỗi thẳng mọi loại tóc ngay từ khi còn ướt. Không sử dụng tấm kẹp nóng hay gây hư tổn tóc bởi nhiệt, Dyson AirstraitTM tập trung luồng không khí mạnh mẽ giúp đồng thời sấy khô và duỗi thẳng tóc một cách an toàn. Máy đơn giản hóa các bước để tạo nên kiểu tóc thẳng tự nhiên, bóng mượt một nhanh chóng.

PEDRO đánh dấu cột mốc mới với sự ra mắt cửa hàng Flagship đầu tiên, quy tụ đông đảo sao Việt tham gia

Ngày 12/5 vừa qua, nhãn hàng thời trang PEDRO chính thức khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Việt Nam, sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu Sài thành.

Sóno tôn vinh “hạt ngọc trời” Việt Nam trong thực đơn mới mang tên LÚA

Vừa lúc những cơn mưa đầu tiên của mùa hè rơi xuống và gợi lên mùi hương mát nồng của những cánh đồng, nhà hàng Sóno cho ra mắt một thực đơn mới mang tên LÚA, đưa “hạt ngọc trời” Việt Nam vào tâm điểm bàn tiệc fine dining.

Lên lịch nghỉ hè tại Ixora Ho Tram by Fusion cùng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn

Muôn vàn ưu đãi cực hấp dẫn từ Ixora Ho Tram by Fusion để cả gia đình hay nhóm bạn thân thêm trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và chất lượng.

Novotel Saigon Centre - Địa điểm tổ chức cưới lãng mạn giữa lòng Sài Gòn

Với nhiều lựa chọn độc đáo và khác biệt, Novotel Saigon Centre là địa điểm cưới lý tưởng giúp các đôi uyên ương có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào cho ngày trọng đại thêm đáng nhớ.

Tưng bừng khai trương chi nhánh Thanh Tuyền Signature

Ngày 10/05/2024 vừa qua Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền chính thức ra mắt Thanh Tuyền Signature tại 44 Huỳnh Tịnh Của, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM - Đây cũng là chi nhánh thứ 3, khẳng định vị thế, mọi nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 18 năm hoạt động của Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền nhằm đưa đến những giải pháp, trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Talkshow Breaking Boundaries: Nơi hai người phụ nữ Việt phi thường thời đại mới tạo nên cơn sóng cảm hứng

Tiếp nối đêm tiệc tôn vinh các Dragon Ladies tại khuôn khổ lễ trao giải Women Of Our Time 2024, L’OFFICIEL Vietnam vừa tổ chức thành công Talkshow mang chủ đề "Breaking Boundaries: Everest, không gian, và hành trình phá vỡ giới hạn của hai người phụ nữ Việt" thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều cơ quan báo chí, các nữ doanh nhân đa lĩnh vực, các khán giả trẻ và tạo nên nguồn cảm hứng đầy tích cực trong cộng đồng nữ giới.

Shu Uemura ra mắt dầu tẩy trang Black Oil - Quyền năng dầu đen, sạch sâu rạng ngời

u tẩy trang là sản phẩm giúp làm mềm da, nền tảng để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo. Với nhận thức này, shu uemura đã khai sinh ra triết lý sâu sắc “một lớp trang điểm đẹp sẽ bắt nguồn từ làn da đẹp”

Đắm chìm trong mùa hè nước Ý lãng mạn với BST H&M Studio Resort

Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với những thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ những cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.

Social Club Rooftop Bar ra mắt concept mới của Ladies Night: A Women’s Secret

Khám phá những bí mật của quý cô và tận hưởng đêm tiệc dành cô nàng sành điệu theo phong cách hoàn toàn mới tại Social Club Rooftop Bar.

Chuyển động thông minh trên mọi hành trình cùng SYM Việt Nam

Không chỉ mang lại phương tiện di chuyển tối ưu và tiện ích, SYM Vietnam còn luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục khát vọng và ước mơ.

Hòa mình vào "bữa tiệc da thuộc" cùng MEMO Paris và dàn KOLs đỉnh cao

Dấu ấn da thuộc luôn mang lại một cảm giác mạnh mẽ nhưng quyến rũ đến lạ thường. Với MEMO Paris cũng thế, mỗi sáng tao được lấy cảm hứng từ nguyên liệu này luôn đưa người thưởng vào những chuyến hành trình hương vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

Hermes ra mắt dòng nước hoa mới dành cho nam mang tên H24 Herbes Vives

Với H24 Herbes Vives, Christine Nagel, Giám đốc Sáng tạo và Di sản hương thơm của Hermès Parfums, tiếp tục theo đuổi tầm nhìn về thảo mộc của mình theo bước chân con người hiện đại đã thích ứng với thiên nhiên đô thị.

Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý đã chính thức công bố nam diễn viên Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

And then arrived my first fashion editorial

I like my photos to have a message