MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mai Tiến Dũng & sự lắng nghe

Năm 2022 đánh dấu một cột mốc rất lớn trên con đường ca hát của Mai Tiến Dũng khi anh đã lắng nghe và tìm thấy bản thân.

Trở về Việt Nam từ năm 2017 sau khi đã tạo dựng tên tuổi rất thành công ở thị trường hải ngoại, nhưng Mai Tiến Dũng ở trong tình trạng “nửa chìm nửa nổi”. Điều đó đã có lúc khiến anh hoang mang về con đường mình đi. 2022 là cột mốc đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của anh khi được khán giả biết đến nhiều hơn, bản thân anh khám phá một chiều sâu, góc khuất trong cá tính và âm nhạc của mình mà trước nay anh chưa bao giờ nghĩ đến.

RẤT YÊU NĂM 2022 

Nếu chỉ dùng 1 từ gói gọn để mô tả về năm 2022 của mình, anh sẽ dùng từ gì? 

Đong đầy.

Tôi cảm thấy đong đầy cảm xúc trong chính những bài hát, trong chính những con người mà tôi đặt vào bài hát. Và khán giả cũng cảm thấy đong đầy khi nghe tôi hát, nhất là những bài hát về tình yêu. Năm 2022 này đánh dấu sự xuất hiện trở lại chính thức của Mai Tiến Dũng trong âm nhạc Việt, việc được mọi người đón nhận sau những lần xuất hiện không được suôn sẻ trước đó cũng đã tạo sự tự tin đong đầy trong con người của tôi. Năm nay cũng là một năm đong đầy yêu thương khi có tôi được những bữa cơm ngon bên cạnh những người yêu thương.

30/11/2021 là video cuối anh ra mắt với lượt xem là 166K và anh đã không cập nhật gì cho đến MV “Người như anh” vào 21/10/2022 với lượt xem là 10 triệu, chỉ vài ngày sau khi “Hươu Thần” lộ diện. Những con số này có mang lại cho anh suy nghĩ gì không?

Trong thời gian dịch, chẳng riêng gì tôi mà nhiều người khác cũng bị ảnh hưởng, bị bao vây bởi sự lo lắng và hoang mang. Tuy nhiên, các sản phẩm âm nhạc có thể là mới trên kênh YouTube của tôi nhưng không hẳn là 100% mới được thực hiện. Tính tôi luôn cầu toàn, nên có những sản phẩm tôi làm xong thì để một góc, sau đó lại lôi ra làm mới nó liên tục cho đến khi cảm thấy ưng ý. Vì vậy, nhiều sản phẩm từ lúc hình thành ý tưởng cho đến khi hoàn thiện, sau đó xuất hiện trên kênh của tôi hay bị trễ nhịp vì sự chỉn chu này. Đó cũng là lý do tại sao trong khoảng thời gian trước khi ra mắt MV “Người như anh”, tôi không có sản phẩm nào mới. Mà thật ra, khoảng thời gian đó tôi cũng không biết là con đường, màu sắc âm nhạc tiếp theo của mình sẽ như thế nào. Tôi cũng đã toan tính ra mắt một số ca khúc khác trong năm vừa rồi, nhưng mà 2022 thực sự là một năm tôi đã bén duyên với âm nhạc.

Tôi rất tin chữ “duyên”. Tôi sẽ luôn ghi nhớ con số “22” vì năm 2022 đã cho tôi một lần nữa gặp lại chữ “duyên” trong âm nhạc, gặp lại chữ “duyên” trong sự duyên dáng của mình trên sân khấu, gặp lại chữ “duyên” khi tôi đã tiếp cận khán giả Việt Nam một cách trọn vẹn hơn. Hy vọng rằng sợi dây duyên này sẽ không bị đứt quãng nữa mà sẽ rất dài. Năm 2022 thực sự đánh dấu cột mốc rất lớn trong sự nghiệp của tôi. Rất yêu 2022.

Anh có thể chia sẻ về khoảng nghỉ ở giữa hai mốc thời gian trên?

 

Khoảng nghỉ trên ra sản phẩm trên là tôi dành thời gian cho bản thân mình và gia đình vì từ ngày tôi về Việt Nam lập nghiệp tôi đã không có thời gian bên cạnh mọi người. Trước đó, tôi chỉ chat qua video nên các cháu đôi khi không nhớ mặt tôi, 4-5 năm nay, hầu như tôi vắng mặt trong khi gia đình tụ tập lại với nhau vào những ngày lễ lớn. Cho nên, tôi dành thời gian đó cho mẹ, anh chị và các cháu. Khi biết mọi người thiếu hụt gì, tôi luôn cố gắng bù đắp. Tôi là người rất là trân quý gia đình, bạn bè cũng như những người có sợi dây liên quan mật thiết. Sau khoảng thời gian dài không gặp nhau, tôi muốn dành thời gian để hàn gắn lại những tình cảm khi xa cách. Cũng rất là vui vì trong thời gian vừa rồi tôi được gặp lại những người bạn thời đi học từ hồi cấp 2, cấp 3. Các bạn đã không gặp tôi chỉ vì tôi về Việt Nam lập nghiệp. Bây giờ, chúng tôi vẫn có mối liên kết sâu sắc và là những người bạn rất, rất, rất là thân.

Anh đánh giá như thế nào về sự quay trở lại (tạm gọi) của bản thân sau tròn 1 năm?

Tôi cảm thấy tự tin hơn rất là nhiều. Tất nhiên, đâu ai biết được chuyện ngày mai nhưng những bước đi trong tương lai, tôi thấy mình có một đôi cánh vững vàng hơn, một bước chân kiên định hơn khi cảm nhận được sự yêu thương của khán giả dành cho giọng hát của tôi, con người tôi. Động lực đó khiến tôi muốn mình tốt hơn; bứt phá, tìm tòi, lắng nghe khán giả nhiều hơn. 

Tôi biết có thể mình hoang mang nên hay tìm tòi, nhưng đôi khi có những điều đơn thuần hơn mình nghĩ, chỉ cần chúng ta thực sự lắng nghe. Sau tất cả, tôi nhận ra rằng sự lắng nghe và tình yêu thương hỗ trợ cho nhau rất là nhiều.

Anh tự tin nhất về bản thân mình ở điểm nào? Giọng hát, vũ đạo, khả năng trình diễn sân khấu, khả năng giao lưu với khán giả hoặc điều gì khác?

Có thể nói là tôi tự tin nhất về giọng hát cũng như vũ đạo của mình. Không phải là quá xuất sắc, nhưng nếu ai đó gọi tôi trình diễn bất chợt, tôi vẫn luôn sẵn sàng mà không hề e ngại. Đó là vì tôi đã có một khoảng thời gian rèn luyện, trau dồi bản thân trên nhiều sân khấu trong và ngoài nước. Cho nên, tôi luôn tự tin khi xử lý sân khấu và cảm thấy vô cùng thoải mái khi hát. Vũ đạo với tôi cũng giống như là bạn ăn cơm hàng ngày vậy đó, nó đã in sâu vào cơ thể mình rồi.

Về khả năng giao lưu với khán giả, từ lúc về Việt Nam và nhất là sau khi tham gia The Masked Singer, tôi đã tự tin hơn nhiều. Trước đây, khi đứng trên sân khấu, tôi làm điều gì cũng xuất phát từ chữ “sợ”. Tôi sợ những sự đánh giá khắt khe của mọi người dành cho nghệ sĩ, tôi sợ vốn từ tiếng Việt của mình không đủ giỏi để diễn đạt, tôi sợ mình nói không tới sẽ gây nên sự hiểu lầm. Nhưng bây giờ, càng ngày tôi càng cảm thấy thoải mái hơn.

“Những năm không suôn sẻ trên con đường ca hát tại Việt Nam làm cho tôi biết lắng nghe hơn, trao cho tôi cơ hội để trau dồi về cảm xúc, kinh nghiệm và trải nghiệm.”

LẮNG NGHE ĐỂ ĐI TỚI

Có câu nói “Hát là bộc lộ tất cả chiều sâu của con người mình.” Nhiều khán giả cho rằng giọng hát của anh chạm đến rất sâu bên trong cảm xúc của họ khi anh hát ballad, nhưng anh tiết lộ rằng dòng nhạc này lại không phải là con người thật của mình. Anh có nghĩ mình đang lạc lối trong sự lựa chọn của chính mình?

Như tôi vừa chia sẻ, 2022 là một năm cho tôi nhìn nhận và lắng nghe. Tôi luôn tự tin với những ca khúc sôi nổi, luôn cảm thấy mình cháy hết mình và đầy năng lượng cho những ca khúc sôi động và cá tính. Thế nhưng, những năm không mấy suôn sẻ trên con đường ca hát tại Việt Nam làm cho tôi biết lắng nghe hơn, trao cho tôi cơ hội để tôi trau dồi về cảm xúc và trải nghiệm. Chính vì vậy, trong khoảng thời gian cuộc sống nhiều áp lực và khó khăn, tôi đã tìm đến những ca khúc ballad mang chiều sâu hơn. Những ca khúc đó lại vô tình làm tôi cảm nhận được những góc khuất, chiều sâu trong bản thân. Tôi cứ ngỡ là mình sẽ không bao giờ, hoặc ít khi nào muốn mọi người thấy một Mai Tiến Dũng như thế. Tôi chỉ muốn mọi người thấy một Mai Tiến Dũng sôi động và đầy năng lượng. Nhưng khi tôi đưa con người, cảm xúc thật sâu bên trong mình vào một cách bản năng, những ca khúc đó lại chạm đến trái tim mọi người, thì có lẽ là tôi đã lắng nghe chính xác và đã sống với cảm xúc thật của mình. Cảm xúc thật và chân thành sẽ chạm đến khán giả. 

Và khán giả cũng cần có những người hát lên những nỗi niềm, tâm sự của họ. Tôi rất vui khi nhận được những ý kiến là giọng hát của tôi chạm đến trái tim mọi người. Đó một cái món quà, phần thưởng rất lớn cho tôi và chặng đường cho Mai Tiến Dũng sau này. Thật sự là tôi vẫn sẽ hát nhạc sôi động thôi, nhưng sắp tới đây, tôi đã lắng nghe khán giả nên sẽ hát nhiều hơn những bài hát mang âm hưởng ballad. Dù vậy, tôi không bao giờ muốn khán giả quên một Mai Tiến Dũng tràn đầy năng lượng, một Mai Tiến Dũng rất cháy với những ca khúc cá tính và sôi động. Tôi sẽ vẫn song song cho ra những ca khúc có tiết tấu để mọi người biết rằng Mai Tiến Dũng là một anh chàng sâu rất sâu, nhưng bay cao thì vẫn rất cao. 

Khi bài hát mới của ca sĩ trong nước lẫn quốc tế ra mắt, cái tên nào anh phải nghe ngay lập tức? Với những cái tên không nằm trong danh sách trên, anh sẽ chọn theo yếu tố nào? Ý tưởng, đạo diễn hay thậm chí là drama bên lề…?

Âm nhạc, cá tính của tôi ít nhiều cũng bị rung động bởi những nghệ sĩ này. Một trong những nghệ sĩ mà tôi thích nghe, một khi họ release bài hát mới là tôi phải nghe liền là Micheal Bublé, Diana Krall. Từ lúc 15, 16 tuổi là tôi đã bắt đầu biết yêu nhạc jazz, mặc dù lúc đó là thời trẻ tuổi nông nổi, hip-hop cũng phổ biến nhưng jazz là sự giao thoa trong màu sắc âm nhạc mà tôi theo đuổi và yêu thích. Rồi kế đến là Justin Timberlake. Dạo gần đây, tôi thích nghe The Weekend, Beyoncé. Nếu nhạc kiểu mơ màng, cá tính, chill chill, tôi thích Christina Perri. “Quậy” hơn và nóng bỏng hơn, đó là Ariana Grande. Nếu mà lãng mạn hơn nữa thì đó là Nat King Cole. Rất tiếc là giọng ca này không còn phát hành bài mới nữa. 

Có một điều là những màu sắc âm nhạc tôi thích đều trầm, riêng biệt. Thực ra, tôi yêu những màu sắc âm nhạc đó phần nào vì tôi yêu những con người, những cá tính riêng của nghệ sĩ. Còn drama bên lề xoay quanh những nghệ sĩ trên thì tôi ít khi nào quan tâm vì tôi chỉ yêu âm nhạc của họ thôi. 

Các nhà khoa học chia trí thông minh của chúng ta thành nhiều loại. Trí thông minh âm nhạc, vận động… là thứ hiển nhiên anh được sở hữu. Không biết anh còn sở hữu kiểu trí tuệ nào mà có thể khán giả còn chưa được biết đến không nhỉ?

Tôi nghĩ là tôi có trí thông minh không gian và thị giác. Tôi rất thích bố trí những thứ trước mắt khi bước vào một không gian nào đó. Trước đây, tôi có học về kiến trúc nội thất nên rất thích bày trí, sắp xếp trong không gian, thích sáng tạo. Về trang phục biểu diễn, trước giờ đa phần là tôi tự lo. Tôi mua vải, đồ trang trí và sáng tạo cho trang phục để làm sao mình có thể tỏa sáng nhất. Hoặc trong khéo tay hay làm chẳng hạn, tôi có thể cắm hoa và bất kỳ thứ gì liên quan đến trang trí nội thất, nhà cửa. 

Năm 2023 đã đến, những trách nhiệm và những giá trị mà ca sĩ Mai Tiến Dũng sẽ phải mang đến cho bản thân, gia đình và khán giả là gì?

Trách nhiệm của tôi là sẽ ra mắt thật nhiều bài hát mới vì khán giả đã rất trông chờ những ca khúc tiếp theo “Người như anh”. Đó là một trách nhiệm, vì “Người như anh” là một thử thách mà tôi phải vượt qua. Cũng như tôi cần phải trau dồi thêm về kỹ năng, kỹ thuật và cảm xúc. Mong rằng những cảm xúc đó luôn luôn dồi dào để cho khán giả nhìn thấy màu sắc âm nhạc độc đáo của Mai Tiến Dũng trong năm 2023. 

Về gia đình, tôi mong rằng năm 2023 dù sẽ là một năm rất là bận rộn trong công việc, nhưng tôi sẽ có được những giây phút rất là thiêng liêng với cả nhà. Tất nhiên, những giây phút thiêng liêng đó cũng sẽ xuất hiện trong những buổi diễn ca nhạc mà tôi sẽ được gặp gỡ rất nhiều quý khán giả yêu giọng hát và con người Mai Tiến Dũng. Trách nhiệm này không chỉ cho năm 2023, mà cho cả những năm về sau. Tôi sẽ luôn cố gắng và không bao giờ dừng lại trong công việc, cũng như không bao giờ tắt ngọn lửa đam mê âm nhạc và cảm xúc. 

“Rất yêu 2022 vì đã cho tôi một lần nữa gặp lại chữ “duyên” trong âm nhạc, gặp lại chữ “duyên” trong sự duyên dáng của mình trên sân khấu, gặp lại chữ “duyên” khi tiếp cận khán giả Việt Nam một cách trọn vẹn hơn.”

Cảm ơn Mai Tiến Dũng và chúc anh một năm 2023 đầy năng lượng và thật nhiều thành công!

Bài VIỆT KHUÊ  

Ảnh NGUYỄN DU

Stylist MẠCH HUY  

Trang điểm LÊ TRIỆU

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.