PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Mido công bố tân phẩm Multifort TV Big Date được hồi sinh từ kiểu dáng chiếc tivi cổ

Hãng đồng hồ Mido từ Thụy Sỹ đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới – Multifort TV Big Date ở khách sạn Park Hyatt Bangkok (Thái Lan). Sự kiện được chủ trì bởi Giám đốc Điều hành của thương hiệu - ông Franz Linder và có sự hiện diện của đại sứ thương hiệu – nam tài tử Kim Soo Hyun đến từ Hàn Quốc.

Sự kiện mang đến trải nghiệm “Cảm hứng từ tầm nhìn mới” đầy hấp dẫn đưa những vị khách với cuộc hành trình đầy mê hoặc trong thế giới của những chiếc tivi cổ xưa. Một số khu vực trong sự kiện cho phép các vị khách bước vào các khung hình tivi giả lập để quay phim, chụp hình, tạo cảm giác như được trở thành ngôi sao trên truyền hình. Những chiếc màn hình tivi độc đáo và thu hút, thể hiện sự khéo léo và thiết kế tinh xảo của bộ sưu tập mới làm nên sự nổi tiếng của Mido.


Những chiếc đồng hồ cổ của Mido mang hình dáng TV

 Giám đốc của Mido – ông Franz Linder chia sẻ “Tôi rất vui mừng giới thiệu bộ sưu tập Multifort TV Big Date đến giới mộ điệu đồng hồ tại châu Á. Đồng hồ mang hình dáng chiếc tivi cổ ngày xưa đã được Mido ra mắt lần đầu vào năm 1973 và kể từ đó sản phẩm này trở thành biểu tượng của thời đại. Sau 50 năm, phiên bản độc đáo này lần nữa được tái xuất với hơi hướng đương đại. Mido đã nâng cao tính độc đáo của chế tác mới bằng cách thiết kế ô hiển thị ngày lớn – đó chính là ý nghĩa của chữ Big Date, kết hợp cùng mặt số được chăm chút một cách tỉ mỉ với hiệu ứng chuyển màu nhằm tạo thêm chiều sâu và độ tinh tế. Và trên hết, chúng tôi rất vinh dự có được sự hiện diện của đại sứ thương hiệu – Kim Soo Hyun”.

 Kim Soo Hyun cho biết “Là một diễn viên nhiều kinh nghiệm với các phim truyền hình và điện ảnh. Tôi cảm thấy rất vinh dự được giới thiệu bộ sưu tập Multifort TV Big Date. Thiết kế độc đáo kết hợp cùng các điểm nhấn hiện đại của tân phẩm đã thể hiện rõ nét DNA của thương hiệu. Sự cuốn hút vượt thời gian của các dòng sản phẩm Mido có thể làm hài lòng những ai biết thưởng thức tinh hoa chế tác thủ công và quan tâm đến từng chi tiết. Tôi tin rằng bộ sưu tập Multifort TV Big Date sẽ tạo ra ấn tượng lâu dài”.

 Multifort TV Big Date hồi sinh từ một di sản đặc biệt

 Multifort TV Big Date là sự kết hợp hài hoà của góc nhìn mới lấy cảm hứng từ nguyên mẫu cổ điển nổi tiếng cách đây 50 năm.

 Tạo phẩm sở hữu viền phẳng, vuông, bo góc được hoàn thiện bằng phương pháp chải sa-tin dọc bao quanh mặt số với hiệu ứng chuyển màu dần từ màu nhạt ở trung tâm sang đen đậm đầy mê hoặc. Mặt số giật cấp hai mức được tạo gân sọc ngang điểm xuyến với các cọc số tròn, riêng các cọc số tại các vị trí 3, 6, 9 giờ là hình thang độc đáo. Tất cả cọc số và kim giờ phút được phủ lớp dạ quang trắng Super-LumiNova® phát ánh sáng xanh trong bóng tối. Dây đeo bằng thép không gỉ được đánh bóng ở mối nối trung tâm cùng bộ khóa gập có nút bấm khắc logo Mido càng làm nổi bật sự thanh lịch của chiếc đồng hồ. Điểm nhấn chính là cửa sổ ngày lớn “Big Date” ở vị trí 12h. Cơ cấu phức tạp này cũng đã có trên vài dòng đồng hồ khác của Mido và các sản phẩm cao cấp, nhưng đây là lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Multifort, và được trang bị bộ máy tự động thế hệ mới nhất cho phép trữ năng lượng đến 80 giờ - Caliber 80 - bộ máy được lắp lò xo cân bằng công nghệ cao Nivachron™ giúp tăng khả năng chống sốc và tác động của từ trường.

Bộ vỏ được sản xuất từ thép không gỉ chắc chắn cùng núm và nắp đáy kiểu ốc vặn chìm đem lại mức chịu áp suất nước đến 100m. Cả mặt trên và mặt đáy đều được lắp kính sa-phia trong suốt cứng cáp giúp chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của mặt số và các bánh răng tinh xảo cùng con lắc trang trí họa tiết Côtes de Genève có khắc logo của thương hiệu. Multifort TV Big Date là minh chứng cho sự chính xác, bền bỉ và tin cậy trong từng tiểu tiết.
 

 Bộ sưu tập gồm 4 phiên bản: 2 phiên bản bằng thép – với mặt số màu xanh lá cây và màu đen và 2 phiên bản dây đeo bằng cao su: màu xanh hải quân và màu cam đặc trưng của thương hiệu.

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.