MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mido công bố tân phẩm Multifort TV Big Date được hồi sinh từ kiểu dáng chiếc tivi cổ

Hãng đồng hồ Mido từ Thụy Sỹ đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới – Multifort TV Big Date ở khách sạn Park Hyatt Bangkok (Thái Lan). Sự kiện được chủ trì bởi Giám đốc Điều hành của thương hiệu - ông Franz Linder và có sự hiện diện của đại sứ thương hiệu – nam tài tử Kim Soo Hyun đến từ Hàn Quốc.

Sự kiện mang đến trải nghiệm “Cảm hứng từ tầm nhìn mới” đầy hấp dẫn đưa những vị khách với cuộc hành trình đầy mê hoặc trong thế giới của những chiếc tivi cổ xưa. Một số khu vực trong sự kiện cho phép các vị khách bước vào các khung hình tivi giả lập để quay phim, chụp hình, tạo cảm giác như được trở thành ngôi sao trên truyền hình. Những chiếc màn hình tivi độc đáo và thu hút, thể hiện sự khéo léo và thiết kế tinh xảo của bộ sưu tập mới làm nên sự nổi tiếng của Mido.


Những chiếc đồng hồ cổ của Mido mang hình dáng TV

 Giám đốc của Mido – ông Franz Linder chia sẻ “Tôi rất vui mừng giới thiệu bộ sưu tập Multifort TV Big Date đến giới mộ điệu đồng hồ tại châu Á. Đồng hồ mang hình dáng chiếc tivi cổ ngày xưa đã được Mido ra mắt lần đầu vào năm 1973 và kể từ đó sản phẩm này trở thành biểu tượng của thời đại. Sau 50 năm, phiên bản độc đáo này lần nữa được tái xuất với hơi hướng đương đại. Mido đã nâng cao tính độc đáo của chế tác mới bằng cách thiết kế ô hiển thị ngày lớn – đó chính là ý nghĩa của chữ Big Date, kết hợp cùng mặt số được chăm chút một cách tỉ mỉ với hiệu ứng chuyển màu nhằm tạo thêm chiều sâu và độ tinh tế. Và trên hết, chúng tôi rất vinh dự có được sự hiện diện của đại sứ thương hiệu – Kim Soo Hyun”.

 Kim Soo Hyun cho biết “Là một diễn viên nhiều kinh nghiệm với các phim truyền hình và điện ảnh. Tôi cảm thấy rất vinh dự được giới thiệu bộ sưu tập Multifort TV Big Date. Thiết kế độc đáo kết hợp cùng các điểm nhấn hiện đại của tân phẩm đã thể hiện rõ nét DNA của thương hiệu. Sự cuốn hút vượt thời gian của các dòng sản phẩm Mido có thể làm hài lòng những ai biết thưởng thức tinh hoa chế tác thủ công và quan tâm đến từng chi tiết. Tôi tin rằng bộ sưu tập Multifort TV Big Date sẽ tạo ra ấn tượng lâu dài”.

 Multifort TV Big Date hồi sinh từ một di sản đặc biệt

 Multifort TV Big Date là sự kết hợp hài hoà của góc nhìn mới lấy cảm hứng từ nguyên mẫu cổ điển nổi tiếng cách đây 50 năm.

 Tạo phẩm sở hữu viền phẳng, vuông, bo góc được hoàn thiện bằng phương pháp chải sa-tin dọc bao quanh mặt số với hiệu ứng chuyển màu dần từ màu nhạt ở trung tâm sang đen đậm đầy mê hoặc. Mặt số giật cấp hai mức được tạo gân sọc ngang điểm xuyến với các cọc số tròn, riêng các cọc số tại các vị trí 3, 6, 9 giờ là hình thang độc đáo. Tất cả cọc số và kim giờ phút được phủ lớp dạ quang trắng Super-LumiNova® phát ánh sáng xanh trong bóng tối. Dây đeo bằng thép không gỉ được đánh bóng ở mối nối trung tâm cùng bộ khóa gập có nút bấm khắc logo Mido càng làm nổi bật sự thanh lịch của chiếc đồng hồ. Điểm nhấn chính là cửa sổ ngày lớn “Big Date” ở vị trí 12h. Cơ cấu phức tạp này cũng đã có trên vài dòng đồng hồ khác của Mido và các sản phẩm cao cấp, nhưng đây là lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Multifort, và được trang bị bộ máy tự động thế hệ mới nhất cho phép trữ năng lượng đến 80 giờ - Caliber 80 - bộ máy được lắp lò xo cân bằng công nghệ cao Nivachron™ giúp tăng khả năng chống sốc và tác động của từ trường.

Bộ vỏ được sản xuất từ thép không gỉ chắc chắn cùng núm và nắp đáy kiểu ốc vặn chìm đem lại mức chịu áp suất nước đến 100m. Cả mặt trên và mặt đáy đều được lắp kính sa-phia trong suốt cứng cáp giúp chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của mặt số và các bánh răng tinh xảo cùng con lắc trang trí họa tiết Côtes de Genève có khắc logo của thương hiệu. Multifort TV Big Date là minh chứng cho sự chính xác, bền bỉ và tin cậy trong từng tiểu tiết.
 

 Bộ sưu tập gồm 4 phiên bản: 2 phiên bản bằng thép – với mặt số màu xanh lá cây và màu đen và 2 phiên bản dây đeo bằng cao su: màu xanh hải quân và màu cam đặc trưng của thương hiệu.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.