PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Thương hiệu Owen đột phá trong thiết kế với BST mới – My Way

Tái xuất sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Thu-Đông 2018 bằng BST “My Way” đầy dấu ấn, cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Owen trong việc chinh phục giới trẻ.

Tham gia trình diễn ngày thứ 2 (26/10) tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Thu-Đông 2018 (VIFW), thương hiệu Owen và NTK Hoàng Minh Hà gửi đến BST “My Way” gồm 43 mẫu thiết kế với 3 dòng dạo phố, công sở và dự tiệc.

thuong hieu owen - elle man 12

Lấy tên gọi “My Way” (Con đường tôi), BST chọn chủ đề – Những chàng trai trẻ lãng mạn và phong trần, quyết liệt với khát khao trong tình yêu và cuộc sống. Từ đó, Owen và NTK Hoàng Minh Hà muốn gửi gắm thông điệp: Thời trang không chỉ đơn giản là quần áo, thời trang có ngôn ngữ và thanh âm riêng của nó. Hãy sống với thời trang theo cách riêng của mình và đừng ngại chinh phục những ước mơ.

Đúng như tinh thần đó, sự kết hợp giữa thương hiệu Owen và NTK Hoàng Minh Hà đã tạo nên một BST ấn tượng mang đậm phong cách lãng mạn kết hợp với Retro. Phong cách này đem lại hình ảnh đặc biệt hấp dẫn mà trước đây giới mộ điệu chưa từng thấy ở Owen, cũng như ở NTK Hoàng Minh Hà.

Điểm mạnh của BST là cách NTK Hoàng Minh Hà và Owen sử dụng những gam màu đơn sắc quen thuộc với ngày đông như xám, đen… và nhấn nhá sắc đỏ, sắc trắng biến BST “My Way” trở nên sinh động hơn và có sức hút đặc biệt.

thuong hieu owen - elle man 13

Bên cạnh màu sắc, phom dáng cũng là ưu điểm lớn của BST này. Những thiết kế gợi nhớ thời trang nam thịnh hành thập niên 90 với phom dáng ấn tượng. Những quần ống rộng, áo vest hoặc blazer dài rộng, áo ghile và áo da phá cách, đồ lông, mũ beret…tạo dựng hình ảnh chàng trai nam tính, phong trần và lãng mạn.

thuong hieu owen - elle man 14

Có thể nói với BST “My Way”, Owen đã thay đổi cách nhìn nhận từ giới mộ điệu. Vẫn giữ lại sự sang trọng, lịch lãm… – Những ưu điểm vốn có làm nên thương hiệu, “My Way” còn phá cách bằng các phom dáng mới, đưa hình ảnh Owen trở thành một thương hiệu đa dạng hơn trong thiết kế.

Cái bắt tay với NTK Hoàng Minh Hà giúp hình ảnh Owen trở nên năng động và trẻ trung hơn. Đây là động thái cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Owen trong chiến dịch tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Như vậy, BST “My Way” nối dài thành công sau sự hợp tác lần trước đó của thương hiệu Owen với NTK Hoàng Minh Hà – BST “CHAOS”. Đây có thể xem là lần thứ 2 cùng nhau ghi dấu của cả NTK Hoàng Minh Hà và thương Owen tại sân chơi uy tín Vietnam International Fashion Week.

thuong hieu owen - elle man 1

thuong hieu owen - elle man 2

thuong hieu owen - elle man 3

thuong hieu owen - elle man 4

thuong hieu owen - elle man 5

thuong hieu owen - elle man 6

thuong hieu owen - elle man 7

thuong hieu owen - elle man 8

thuong hieu owen - elle man 9

thuong hieu owen - elle man 10

thuong hieu owen - elle man 11

Năm 2018, Owen kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam. Đồng thời cũng là năm đánh dấu bước ngoặt về hình ảnh với các thiết kế phóng khoáng, hiện đại và năng động hơn.

Theo Elleman



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.