MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Công Trí ra mắt một phiên bản mới từ BST Xuân Hè 2023 tôn vinh tối đa hình tượng người phụ nữ Việt, sắc vóc Á Đông

Tiếp nối chuỗi thành công sau sự hiện diện của "Mùa Hè Rực Rỡ" - BST Xuân/Hè 2023 - trên tạp chí Vogue Mỹ, nhà mốt Công Trí ra mắt một phiên bản mới xuất phát từ tình yêu mãnh liệt mà anh dành cho phái đẹp Á Đông nói chung và sự Thanh tao của Phụ nữ Việt nam nói riêng . Theo đó, các sáng tạo của NTK hàng đầu Việt Nam không còn xa xôi giữa bối cảnh sa mạc Acido Dorado (Mỹ), mà được diện ngay tại Việt Nam bởi chính các sắc vóc vốn gần gũi với công chúng như Tuyết Lan, Emma Lê hay mẫu nhí Alexandra Matheson.

Các thiết kế theo chủ nghĩa tối giản của Công Trí đã được thể hiện một cách tươi mới thông qua dàn mẫu Việt.

Vẫn nguồn cảm hứng dồi dào của những đóa hoa nở giữa sa mạc cộng hưởng khí chất mạnh mẽ, "Mùa Hè Rực Rỡ" phiên bản đặc biệt  được tinh chỉnh về chiều dài và phom dáng để phù hợp hơn với phong cách sống của người phụ nữ Việt. Giới mộ điệu vẫn được thưởng thức họa tiết răng cưa độc quyền trên lụa organza, xếp nếp lặp lại tạo thành bề mặt mới và hiệu ứng gợn sóng khi di chuyển; tuy nhiên chúng đã được gia tăng tính ứng dụng đầy sự trang nhã trên áo sơmi hay đầm quây dáng suông thay vì chỉ song hành cùng trang phục dự tiệc như trước.

Trải dài BST là các màu sắc mang đúng tinh thần mùa hè như hồng, vàng, trắng…

Bên cạnh đó là sự góp mặt của một vài sáng tạo thể hiện rõ khả năng xử lý chất liệu cũng như trang trí bề mặt của Công Trí: từ đầm dài gợi nhắc mẫu tank-dress năng động vốn được yêu chuộng từ nhiều năm đổ lại đây cho tới bộ suit phom dáng thoải mái, thích nghi hoàn hảo với nhịp sống hiện đại nhưng vẫn đề cao tính sang trọng.

Hai tâm điểm khác của BST hội tụ trên những mẫu đầm dài chấm đất hoặc đầm ngắn ngang đùi với chất liệu vải đanh, mịn. Được tô điểm bởi kết cấu bất đối xứng trên áo trễ vai hoặc mẫu áo ngực nhỏ xíu khai thác tối đa hình thể người mặc nhưng không hề tạo cảm giác phô phang. Những nếp gấp thuận theo đường cong của cơ thể khiến chiếc áo bé tí trở nên mềm mại, quyến rũ và tinh tế. Một số mẫu đầm trở nên phá cách hơn khi đi kèm ống tay pha găng tay hai trong một.

Công Trí sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu của giới mộ điệu, từ các item cơ bản hiện hữu đời thường như áo sơmi, quần shorts, jacket…

Cho tới những mẫu đầm dài thanh lịch, phù hợp với các sự kiện trang trọng và đặc biệt là mùa lễ hội cuối năm.

Nhìn chung, phiên bản mới của "Mùa Hè Rực Rỡ" vẫn mang trọng trách tôn vinh tối đa hình tượng người phụ nữ trong lăng kính Công Trí. Mỗi phái đẹp đều là một đóa hoa, và kể cả khi sinh trưởng từ môi trường khắc nghiệt nhất cũng vẫn vươn lên để bừng nở rạng ngời với vẻ đẹp khác biệt.

Với NTK Công Trí, mỗi phái đẹp đều là một đóa hoa, và kể cả khi sinh trưởng từ môi trường khắc nghiệt nhất cũng vẫn vươn lên để bừng nở rạng ngời với vẻ đẹp khác biệt của chính họ.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.