PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Tọa lạc bên bờ biển nên thơ gần làng chài Mũi Né, một trong những làng chài lâu đời nhất Việt Nam, Pandanus Resort chào đón du khách đến thiên đường nghỉ dưỡng nên thơ và trong lành với khu vườn nhiệt đới rộng lớn bao quanh bởi rừng dừa xanh ngát, bãi biển cát trắng trải dài trong tiếng sóng vỗ bờ cùng không gian kiến trúc độc đáo mang nguồn cảm hứng của nền văn hóa Chăm cổ xưa. Tất cả gợi mở và dẫn lối để du khách khám phá một miền đất giàu bản sắc văn hóa và vẻ đẹp thiên nhiên cùng sự phong phú và đặc sắc của ẩm thực địa phương.

Vào tối ngày 29/4, Khu nghỉ dưỡng sẽ giới thiệu Tiệc Buffet hoành tráng theo phong cách Việt Nam được phục vụ ngoài trời giữa không gian vườn thoáng đãng, nơi hàng trăm món ăn tinh tế được đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết của Pandanus Resort chuẩn bị. Thực khách có dịp thưởng thức vô vàn các món đặc sản địa phương mới lạ và hấp dẫn. Có thể kể đến các món khai vị đặc trưng và đậm đà vị biển khơi Phan Thiết như Gỏi cá mai, Gỏi ốc mè, hay Gỏi cua thanh long, rồi đến quầy dê đặc sản Chăm với Dê hấp cuốn rau rừng, Thịt ba chỉ dê nướng lu với tương bần, Chân dê hầm thảo mộc, Dê nướng nước mắm nhĩ, Dê tái chanh, Dê nấu lá me. 

Tuy nhiên, đừng quên “để dành bụng” thưởng vị tại Quầy đặc sản Mũi Né với Bánh căn, Bánh nướng mắm ruốc, Bánh hỏi lòng heo Phú Long, Bánh quai vạc, Chả giò cá trích, Nem cuốn Phan Thiết và Mì quảng vịt Phan Thiết. Dành cho những ai yêu thích các món gà, hãy ghé qua Quầy gà đi bộ Phan Thiết để thử Gà nướng nước mắm nhĩ, Gà hấp muối hột, Gà nướng muối ớt hay Cơm gà Phan Thiết. 

Có thể nói các món nướng luôn là “linh hồn” cho những bữa tiệc ngoài trời bên bờ biển. Vì thế Quầy nướng tại đây sẽ mang tất cả sự hào sảng của vùng biển Phan Thiết đến bên bàn của thực khách với tôm sống, hào sữa, sò điệp, sò dương, sò quéo, bạch tuột, sò lông, ốc mè, cá lồi, cá cờ, cá chim, cá bạc má và mực ống tươi. 

Với mong muốn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho thực khách như một bản giao hưởng tuyệt vời của hương vị địa phương, vì thế các món tráng miệng cũng sẽ góp phần làm tròn vị giác ngọt ngào cho bữa tiệc với Bánh bà lai Phan Thiết, Bánh ít Phan Thiết … bên cạnh các món Chè bắp, Đậu hủ non nước đường gừng hay các loại trái cây nhiệt đới thanh mát. Buffet tối có giá 870.000++ VNĐ mỗi khách. Đặc biệt, sẽ ưu đãi 20% khi khách đặt trước ngày 26/04. Ngoài ra, sẽ có chương trình biểu diễn ca nhạc và múa Chăm truyền thống cùng phần trình diễn sôi động của ban nhạc Philippine để thêm không khí giải trí vui nhộn cho đêm tiệc.

Trong khi đó, vào sáng ngày 30/4, nhà hàng Café Blue Lagoon sẽ phục vụ Buffet Sáng chào mừng ngày lễ lớn của đất nước với phong phú các món ngon Việt Nam và quốc tế. Đội ngũ nhân viên sẽ mặc trang phục áo bà ba để phục vụ thực khách và không gian nhà hàng cũng sẽ được trang trí mang lại không khí hân hoan trong dịp lễ.

Một điều đặc biệt là ngày 30/4 cũng là ngày sinh nhật của Pandanus Resort. Cách đây 20 năm, ngày 30/04/2004, Pandanus Resort đã chính thức mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên. Đến nay Pandanus vẫn luôn bền bỉ và tự hào với hành trình phát triển và nâng tầm dịch vụ hiếu khách. Khu nghỉ dưỡng sẽ dành tặng một ly Mocktail đặc biệt “Hoa đậu biếc” được phục vụ tại Waterfall Lounge cho tất cả khách lưu trú trong tuần lễ từ 30/04 đến 05/05 để cảm ơn và cùng chia vui với Pandanus Resort cho cột mốc đáng nhớ này.

Để biết thêm thông tin và đặt phòng, vui lòng liên hệ hotline 0906 898 563 hoặc website: www.pandanusresort.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

EuroStyle tiếp tục ghi dấu ấn tại giải thưởng quốc tế - Global Brand Awards 2024

Ngày 04.05.2024 vừa qua, EuroStyle đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn để được vinh danh với giải thưởng Leading Luxury Design & Build Firm do Global Brand Awards 2024 tổ chức tại khách sạn The Athenee, a Luxury Collection Hotel, Bangkok, Thái Lan. Đây là giải thưởng quốc tế thứ 4 EuroStyle đã chinh phục được trong 2 năm lên tiếp.

Audi Việt Nam công bố giá bán Audi Q8 SUV mới

Audi đã cải tiến mẫu xe đứng đầu trong phân khúc Q của mình với thiết kế rõ ràng và nhiều nâng cấp công nghệ. Phù hợp và thể thao trên mọi cung đường với vô số trang bị tiện nghi. Mẫu xe cơ bắp Audi Q8 quattro là kết hợp sự thanh lịch của dòng coupé 4 cửa sang trọng và không gian rộng rãi của một chiếc SUV khiến nó trở thành mẫu xe hoàn hảo cho cả nhu cầu công việc và thư giãn.

Máy sấy duỗi tóc Dyson AirstraitTM chính thức có mặt tại Việt Nam

Dyson AirstraitTM là giải pháp đột phá mới cho phép duỗi thẳng mọi loại tóc ngay từ khi còn ướt. Không sử dụng tấm kẹp nóng hay gây hư tổn tóc bởi nhiệt, Dyson AirstraitTM tập trung luồng không khí mạnh mẽ giúp đồng thời sấy khô và duỗi thẳng tóc một cách an toàn. Máy đơn giản hóa các bước để tạo nên kiểu tóc thẳng tự nhiên, bóng mượt một nhanh chóng.

PEDRO đánh dấu cột mốc mới với sự ra mắt cửa hàng Flagship đầu tiên, quy tụ đông đảo sao Việt tham gia

Ngày 12/5 vừa qua, nhãn hàng thời trang PEDRO chính thức khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Việt Nam, sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu Sài thành.

Sóno tôn vinh “hạt ngọc trời” Việt Nam trong thực đơn mới mang tên LÚA

Vừa lúc những cơn mưa đầu tiên của mùa hè rơi xuống và gợi lên mùi hương mát nồng của những cánh đồng, nhà hàng Sóno cho ra mắt một thực đơn mới mang tên LÚA, đưa “hạt ngọc trời” Việt Nam vào tâm điểm bàn tiệc fine dining.

Lên lịch nghỉ hè tại Ixora Ho Tram by Fusion cùng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn

Muôn vàn ưu đãi cực hấp dẫn từ Ixora Ho Tram by Fusion để cả gia đình hay nhóm bạn thân thêm trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và chất lượng.

Novotel Saigon Centre - Địa điểm tổ chức cưới lãng mạn giữa lòng Sài Gòn

Với nhiều lựa chọn độc đáo và khác biệt, Novotel Saigon Centre là địa điểm cưới lý tưởng giúp các đôi uyên ương có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào cho ngày trọng đại thêm đáng nhớ.

Tưng bừng khai trương chi nhánh Thanh Tuyền Signature

Ngày 10/05/2024 vừa qua Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền chính thức ra mắt Thanh Tuyền Signature tại 44 Huỳnh Tịnh Của, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM - Đây cũng là chi nhánh thứ 3, khẳng định vị thế, mọi nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 18 năm hoạt động của Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền nhằm đưa đến những giải pháp, trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Talkshow Breaking Boundaries: Nơi hai người phụ nữ Việt phi thường thời đại mới tạo nên cơn sóng cảm hứng

Tiếp nối đêm tiệc tôn vinh các Dragon Ladies tại khuôn khổ lễ trao giải Women Of Our Time 2024, L’OFFICIEL Vietnam vừa tổ chức thành công Talkshow mang chủ đề "Breaking Boundaries: Everest, không gian, và hành trình phá vỡ giới hạn của hai người phụ nữ Việt" thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều cơ quan báo chí, các nữ doanh nhân đa lĩnh vực, các khán giả trẻ và tạo nên nguồn cảm hứng đầy tích cực trong cộng đồng nữ giới.

Shu Uemura ra mắt dầu tẩy trang Black Oil - Quyền năng dầu đen, sạch sâu rạng ngời

u tẩy trang là sản phẩm giúp làm mềm da, nền tảng để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo. Với nhận thức này, shu uemura đã khai sinh ra triết lý sâu sắc “một lớp trang điểm đẹp sẽ bắt nguồn từ làn da đẹp”

Đắm chìm trong mùa hè nước Ý lãng mạn với BST H&M Studio Resort

Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với những thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ những cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.

Social Club Rooftop Bar ra mắt concept mới của Ladies Night: A Women’s Secret

Khám phá những bí mật của quý cô và tận hưởng đêm tiệc dành cô nàng sành điệu theo phong cách hoàn toàn mới tại Social Club Rooftop Bar.

Chuyển động thông minh trên mọi hành trình cùng SYM Việt Nam

Không chỉ mang lại phương tiện di chuyển tối ưu và tiện ích, SYM Vietnam còn luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục khát vọng và ước mơ.

Hòa mình vào "bữa tiệc da thuộc" cùng MEMO Paris và dàn KOLs đỉnh cao

Dấu ấn da thuộc luôn mang lại một cảm giác mạnh mẽ nhưng quyến rũ đến lạ thường. Với MEMO Paris cũng thế, mỗi sáng tao được lấy cảm hứng từ nguyên liệu này luôn đưa người thưởng vào những chuyến hành trình hương vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

Hermes ra mắt dòng nước hoa mới dành cho nam mang tên H24 Herbes Vives

Với H24 Herbes Vives, Christine Nagel, Giám đốc Sáng tạo và Di sản hương thơm của Hermès Parfums, tiếp tục theo đuổi tầm nhìn về thảo mộc của mình theo bước chân con người hiện đại đã thích ứng với thiên nhiên đô thị.

Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý đã chính thức công bố nam diễn viên Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

And then arrived my first fashion editorial

I like my photos to have a message