PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tối ngày 12/04/2024, nhằm đánh dấu hành trình hai năm có mặt tại Việt Nam cùng mong muốn tri ân về những đóng góp thị trường này mang lại, MEMO Paris, thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng trên toàn thế giới, đã tổ chức một bữa tối thân mật với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong giới thời trang nói chung và thế giới hương nói riêng như: Fashionista Châu Bùi, Diễn Viên Anh Tú, Ca Sĩ Phí Phương Anh, Người Mẫu Tú Hảo, Diễn Viên Thuận Nguyễn, Diễn viên, Người Mẫu Đồng Ánh Quỳnh, MC Kiều Ngân, Hoa hậu  Hoàn Vũ Việt Nam 2023 Bùi Quỳnh Hoa, Stylist Hoàng Ku, Người Mẫu Thùy Dương, Fashionisto Dương Minh Đăng, Beauty Blogger Huang Long, Ca Sĩ MiiNa, Người Mẫu Mike Lei, Beauty Blogger, Stylist Lin Tiêu, Người Đẹp Bùi Lý Thiên Hương, cũng như các đơn vị truyền thông báo chí tại Việt Nam như L'OFFICIEL, Men's Folio, Luxuo... Sự kiện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý theo dõi từ đông đảo giới mộ điệu khi tại đây các khách mời được chiêu đãi những trải nghiệm hoàn toàn riêng biệt mà dường như chưa có một đế chế hương thơm nào mang lại. 

Không gian buổi tiệc thân mật đầy ắp kỷ niệm từ bản đồ mùi hương MEMO Paris 

Thương hiệu nước hoa MEMO Paris là một trong những địa hạt nổi bật nhất trong giới thưởng hương với tính chất "Indie" độc bản qua từng note hương mang lại. Giao lộ ghi dấu sự xuất hiện của thương hiệu này vào năm 2007, dù bước vào "sân chơi" Niche trong giai đoạn khá trễ, thế nhưng với hành trình xây dựng chiến lược phù hợp cùng tính sáng tạo trong nghệ thuật chế tác được xem là một trong những di sản đẳng cấp mọi thời đại, MEMO Paris đã thành công chinh phục tâm trí người dùng với những tuyệt phẩm của mình.  

MEMO Paris lưu dấu tâm trí người dùng nước hoa không chỉ bởi chất hương tuyệt vời mà còn từ những câu chuyện cảm hứng thú vị 

Bữa tiệc mang lại cho khách mời thêm nhiều góc nhìn đa dạng và sâu sắc hơn về sự phức tạp cũng như những cảm mến về nghệ thuật điều hương nổi tiếng từ MEMO Paris, với sự tập trung vào 5 dòng sản phẩm nổi bật vượt thời gian: Inlé, Marfa, African Leather, Irish Leather và French Leather. Qua đó, khách mời còn được tìm hiểu về cảm hứng sáng tạo, khám phá những chuyển biến tuyệt vời qua từng note hương cũng như hành trình hoàn thiện từng sáng tạo qua những lời chia sẻ từ CEO, nhà đồng sáng lập MEMO Paris - ông John Molloy và phó chủ tịch - ông Thomas Yasuda. Khi được tìm hiểu những bí mật ẩn sau những tác phẩm, ai ai cũng phải gật gù và thán phục khi MEMO Paris thật sự mang trong mình một tư duy vô cùng khác lạ. Một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo không chỉ là những cảm nhận đơn thuần, đó còn là sự đồng điệu một cách tinh tế trong tâm hồn giữa những cá thể cùng đam mê nghệ thuật điều hương đặc biệt và đẳng cấp. 

Các khách mời đều cảm thấy hứng thú với những màn chiêu đãi khứu giác từ MEMO Paris 

Tiếp theo sau đó, các khách mời tiếp tục bước vào hành trình khám phá thế giới của MEMO Paris với các món ăn đặc biệt được lấy cảm hứng từ những mùi hương được giới thiệu tựa một lời gợi nhớ về ý niệm luôn làm hài lòng các thực khách cả về khứu giác lẫn vị giác. Đây cũng chính là điểm nhấn cho bữa tiệc khi sự hài hòa giữa nghệ thuật ẩm thực và nước hoa được kết hợp một cách tỉ mỉ, tạo nên bản giao hưởng đầy tinh tế và quyến rũ. 

Sự kiện lần này không chỉ là cơ hội đưa giới thưởng hương được tận hưởng thế giới nước hoa sáng tạo bậc nhất thế giới mà còn mang đến những trải nghiệm cao cấp chuyên biệt. Cộng đồng người yêu nghệ thuật sáng tạo tại Việt Nam giờ đây lại càng thêm ấn tượng với MEMO Paris, từ những câu chuyện sáng tạo, nghệ thuật chế tác, đến với những thiết kế độc đáo, mở ra một trang mới trong việc tái định nghĩa thị trường nước hoa Niche đang ngày càng sôi động và bành trướng tại Việt Nam. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO Paris với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).   

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Sóno tôn vinh “hạt ngọc trời” Việt Nam trong thực đơn mới mang tên LÚA

Vừa lúc những cơn mưa đầu tiên của mùa hè rơi xuống và gợi lên mùi hương mát nồng của những cánh đồng, nhà hàng Sóno cho ra mắt một thực đơn mới mang tên LÚA, đưa “hạt ngọc trời” Việt Nam vào tâm điểm bàn tiệc fine dining.

Lên lịch nghỉ hè tại Ixora Ho Tram by Fusion cùng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn

Muôn vàn ưu đãi cực hấp dẫn từ Ixora Ho Tram by Fusion để cả gia đình hay nhóm bạn thân thêm trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và chất lượng.

Novotel Saigon Centre - Địa điểm tổ chức cưới lãng mạn giữa lòng Sài Gòn

Với nhiều lựa chọn độc đáo và khác biệt, Novotel Saigon Centre là địa điểm cưới lý tưởng giúp các đôi uyên ương có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào cho ngày trọng đại thêm đáng nhớ.

Tưng bừng khai trương chi nhánh Thanh Tuyền Signature

Ngày 10/05/2024 vừa qua Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền chính thức ra mắt Thanh Tuyền Signature tại 44 Huỳnh Tịnh Của, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM - Đây cũng là chi nhánh thứ 3, khẳng định vị thế, mọi nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 18 năm hoạt động của Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền nhằm đưa đến những giải pháp, trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Talkshow Breaking Boundaries: Nơi hai người phụ nữ Việt phi thường thời đại mới tạo nên cơn sóng cảm hứng

Tiếp nối đêm tiệc tôn vinh các Dragon Ladies tại khuôn khổ lễ trao giải Women Of Our Time 2024, L’OFFICIEL Vietnam vừa tổ chức thành công Talkshow mang chủ đề "Breaking Boundaries: Everest, không gian, và hành trình phá vỡ giới hạn của hai người phụ nữ Việt" thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều cơ quan báo chí, các nữ doanh nhân đa lĩnh vực, các khán giả trẻ và tạo nên nguồn cảm hứng đầy tích cực trong cộng đồng nữ giới.

Shu Uemura ra mắt dầu tẩy trang Black Oil - Quyền năng dầu đen, sạch sâu rạng ngời

u tẩy trang là sản phẩm giúp làm mềm da, nền tảng để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo. Với nhận thức này, shu uemura đã khai sinh ra triết lý sâu sắc “một lớp trang điểm đẹp sẽ bắt nguồn từ làn da đẹp”

Đắm chìm trong mùa hè nước Ý lãng mạn với BST H&M Studio Resort

Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với những thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ những cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.

Social Club Rooftop Bar ra mắt concept mới của Ladies Night: A Women’s Secret

Khám phá những bí mật của quý cô và tận hưởng đêm tiệc dành cô nàng sành điệu theo phong cách hoàn toàn mới tại Social Club Rooftop Bar.

Chuyển động thông minh trên mọi hành trình cùng SYM Việt Nam

Không chỉ mang lại phương tiện di chuyển tối ưu và tiện ích, SYM Vietnam còn luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục khát vọng và ước mơ.

Hòa mình vào "bữa tiệc da thuộc" cùng MEMO Paris và dàn KOLs đỉnh cao

Dấu ấn da thuộc luôn mang lại một cảm giác mạnh mẽ nhưng quyến rũ đến lạ thường. Với MEMO Paris cũng thế, mỗi sáng tao được lấy cảm hứng từ nguyên liệu này luôn đưa người thưởng vào những chuyến hành trình hương vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

Hermes ra mắt dòng nước hoa mới dành cho nam mang tên H24 Herbes Vives

Với H24 Herbes Vives, Christine Nagel, Giám đốc Sáng tạo và Di sản hương thơm của Hermès Parfums, tiếp tục theo đuổi tầm nhìn về thảo mộc của mình theo bước chân con người hiện đại đã thích ứng với thiên nhiên đô thị.

Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý đã chính thức công bố nam diễn viên Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

And then arrived my first fashion editorial

I like my photos to have a message

Hè chạm ngõ, lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại lòng Sài Gòn

Đón chào hè đến với nhiều hoạt động sôi nổi, khách sạn New World Saigon giới thiệu chương trình Vivid Getaway - tận hưởng những ngày hè rực rỡ ngay tại lòng thành phố cùng nhiều ưu đãi lớn.

Mùa hè năm nay, “Quận Vui” The Grand Ho Tram có gì?

Được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm, mùa hè được xem là thời điểm vàng để ghé thăm Hồ Tràm.

Khám phá một Hội An mới mẻ qua lăng kính Anmira Resort & Spa Hoi An

Anmira mong muốn trở thành chốn dừng chân lý tưởng mang lại những trải nghiệm văn hóa địa phương đa sắc màu mà du khách đang tìm kiếm cho hành trình khám phá miền đất di sản Hội An, để mỗi kỳ lưu trú của du khách trở thành những câu chuyện mới lạ trên mảnh đất quen thuộc Hội An.

Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam

Ngày 06/05/2024, Bellerive Hội An Resort and Spa trân trọng thông báo về sự kiện đón nhận bảng đồng 5 sao và công bố quyết định công nhận khu nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam.