MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Món ăn của TASTY Kitchen đã chinh phục các người đẹp và Ban giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2022 thế nào?

7500 suất ăn chứa đựng sự tận tâm, tỉ mỉ của TASTY từ khâu chế biến tới đóng gói. 124 ngày đồng hành cùng ekip và thí sinh để tự tin tỏa sáng với sức khỏe tốt nhất. TASTY tự hào được chăm lo dinh dưỡng cho từng thí sinh, góp một phần truyền cảm hứng cho mỗi cô gái Việt để không ngừng hoàn thiện bản thân và toả sáng ở mọi lĩnh vực.

TASTY Kitchen là mô hình kinh doanh F&B kiểu mới – nhà hàng trực tuyến và mua mang về, TASTY Kitchen tiên phong trong việc cung cấp giải pháp bữa ăn cao cấp đến bàn ăn gia đình. Với hệ thống bếp không ngừng được đầu tư và mở rộng, cùng những nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nông trại uy tín hàng đầu Việt Nam; qua bàn tay sáng tạo, tận tâm của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, TASTY Kitchen tự hào mang đến những món ăn không chỉ ngon mà còn đa dạng, tinh tế, đẹp mắt, chất lượng, và đặc biệt tốt cho sức khỏe.  Sau 365 ngày nghiên cứu, 6 tháng thử thách đi tìm công thức cho món ăn mang hương vị hoàn mỹ, kết quả đạt được là hơn 90% khách hàng hài lòng, trở thành thương hiệu 5 sao dẫn đầu trên các ứng dụng đặt đồ ăn uy tín, và là đơn vị cấp suất ăn dinh dưỡng cho các thí sinh và ban giám khảo cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 vừa kết thúc.

Với nguồn nguyên liệu chọn lọc chất lượng, ưu tiên sử dụng các nông trường uy tín trong nước và nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ SẠCH, NGON, TƯƠI trong mỗi món ăn khi đến với TASTY. Toàn bộ nguyên liệu đậm chất Việt được lựa chọn từ những nông trại lớn trong nước, như gà đồi ở nông trại Đà Lạt, gạo ST25 loại gạo ngon nhất thế giới, hạt cafe từ vùng Cầu Đất, rau quả và gia vị từ vùng núi phía Bắc... Không chỉ sử dụng những nguyên liệu cầu kỳ, những nguyên liệu giản dị như hoa chuối hay tép bưởi cũng được lựa chọn kỹ càng để tôn vinh ẩm thực Việt. Từ những nguyên liệu truyền thống ấy, các đầu bếp của TASTY dành ra trung bình 6 tháng đến 1 năm để nghiên cứu mỗi món ăn, nâng cao chất lượng dinh dưỡng của các món ăn thuần Việt bằng cách kết hợp nhiều loại gia vị, sử dụng đa dạng các cách chế biến của ẩm thực cao cấp haute cuisine (ninh gạo trong nước dùng tôm nướng để nấu cháo...) hay tự sáng tạo ra những hương vị mới (các loại sốt tự làm, cơm chiên lá cẩm...). Có thể khẳng định mỗi món ăn là cả một kỳ công trong chế biến. TASTY Kitchen chỉ cho ra mắt món khi được đánh giá qua nhiều tầng và thẩm định lại nhiều lần. Xét về độ thỏa mãn trong nhu cầu thưởng thức, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng thực khách kỹ tính nhất ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Mang trải nghiệm ẩm thực Việt về đúng với cội nguồn - căn bếp gia đình, TASTY ứng dụng mô hình bếp trên mây để đem lại dịch vụ thuận tiện nhất cho khách hàng. Hệ thống Cloud kitchen hiện đại, tân tiến là trợ thủ đắc lực cho những đầu bếp giàu kinh nghiệm của TASTY Kitchen. Kết hợp công nghệ trong vận hành cùng quy trình đặt hàng đơn giản nhất, TASTY luôn duy trì điểm đánh giá tối đa trên ứng dụng giao đồ ăn, đồng thời sẵn sàng phản hồi ở tất cả nền tảng giao tiếp để tiếp cận nhanh nhất với khách hàng. Tự hào là đối tác tin cậy trên các nền tảng Grab/ Now/ Baemin, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn nền tảng phù hợp. Dù trời nắng gắt hay mưa giông, chỉ cần đặt hàng trên các nền tảng bất kỳ, những món ăn đậm vị, chất lượng sẽ được phục vụ đến tận nhà quý khách nhanh nhất có thể!

Ẩm thực Việt luôn là mảnh đất màu mỡ cho những sáng tạo mới, hiện diện từ những món ăn giản dị trong căn bếp gia đình, cho tới những nhà hàng mang sự mộc mạc tới tầm cao cấp. TASTY bước chân vào mảnh đất này với nhiều mục tiêu, muốn thu hoạch những sản vật quen thuộc để biến thành những món ăn độc đáo và "gieo mầm" những tiềm năng mới về cả công nghệ và dịch vụ.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.