MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kiệt tác trứ danh gửi trao may mắn và thịnh vượng trong năm mới

Lần đầu tiên sự kết hợp hoàn hảo của chất vị tinh túy huyền thoại với tài năng hội họa danh tiếng đương đại đã tạo nên kiệt tác trứ danh mang biểu tượng rồng xanh khởi phát. Đây chính món quà ý nghĩa dành cho người sở hữu, nâng tầm trải nghiệm và gửi trao may mắn, thăng hoa thịnh vượng cho một năm 2024 thật bùng nổ.

JAMES JEAN - NGHỆ THUẬT KẾT HỢP CỦA CẢM XÚC NỘI TẠI VỚI SẮC MÀU NGOẠI TẠI

James Jean là nghệ sĩ đương đại nổi tiếng thế giới, đồng thời cũng là nhà văn hóa tiên phong với phong cách táo bạo. Anh sinh năm 1979 tại Đài Loan và theo gia đình di cư đến New Jersey (Mỹ) từ nhỏ. Chính điều này đã ảnh hưởng đến tầm nhìn và phong cách hội họa của anh. Chúng mang dấu ấn của cả nền văn hóa phương Tây, nơi anh lớn lên từ nhỏ và nền văn hóa Á Đông, nơi anh được sinh ra. 

Các tác phẩm của anh là kết quả của sự giao giữa hòa thế giới nội tại, “nơi sâu thẳm nhất của trái tim” với vô số yếu tố ngoại tại, từ tranh cuộn truyền thống của Trung Quốc, Nhật Bản đến các trào lưu hiện đại hơn, như anime và truyện tranh phương Tây.  

Nhờ khả năng thể hiện câu chuyện bằng màu sắc cùng với những hình ảnh biểu tượng hội họa độc đáo, nên các tác phẩm của anh luôn cuốn hút đông đảo người hâm mộ và đã được giới thiệu tại nhiều phòng trưng bày, bảo tàng khắp thế giới.

Không chỉ trở thành nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trong thế hệ của mình, James Jean còn là bậc thầy trong lĩnh vực minh họa poster điện ảnh, chủ nhân của những poster phim nổi tiếng của nền điện ảnh Hollywood như: “The Shape of Water” (đoạt giải Phim hay nhất Oscar 2018), “Blade Runner 2049, mother!” và gần đây nhất là bộ ba tác phẩm đoạt giải Oscar năm 2023: “Everything Everywhere All At Once”, “The Whale” và “Pinocchio”. 

Nhưng tài năng của James không chỉ thể hiện trong hội họa, anh còn có đam mê và khả năng trong các lĩnh vực khác như điêu khắc, nghệ thuật sắp đặt (installation art) và tranh kính (stained glass).

NGHỆ THUẬT KẾT HỢP GIỮA HUYỀN THOẠI WHISKY VỚI TÀI NĂNG CỦA BẬC THẦY HỘI HỌA

Nếu như James Jean, người nghệ sĩ tài năng, đưa người hâm mộ “trôi dạt” giữa những ảo mộng vô thực qua những biểu tượng hội họa, thì Johnnie Walker Blue Label lại khiến người thưởng thức thăng hoa với những giọt tinh túy vang danh thế giới. Nếu như James Jean là bậc thầy phù thủy về kết hợp, pha trộn sắc màu, cảm xúc, đam mê… để tạo nên tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, thì những người nắm giữ tinh hoa của nghệ thuật chế tác rượu, các bậc thầy pha chế của Johnnie Walker lại sở hữu những kỹ năng cảm giác huyền thoại: cảm nhận mùi hương theo từng phần triệu, rồi đan kết chúng lại với nhau thành từng lớp hương và vị, tạo nên từng giọt Blue Label độc đáo. Chỉ 1 trong 10.000 thùng gỗ sồi mới đạt đủ phẩm chất để tạo nên hương vị tinh túy đặc trưng cho dòng chất vị đa tầng, sâu lắng này.  Nếu như James Jean được ghi nhận với hàng loạt giải thưởng danh giá từ nền điện ảnh Hollywood, thì dòng thức uống hảo hạng này lại được vinh danh ở nhiều giải thưởng quốc tế quan trọng, trong đó phải kể đến như 6 giải “Le Monde Selection Grand Gold” của cuộc thi “World Spirit Competition” diễn ra tại San Francisco; hay Michael Jackson đánh giá Blue Label là “a lovely, luxurious whisky” với điểm 91/4 , còn Dave Broom cho điểm 9/10, cùng giải thưởng Editors Choice…

Không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo các tác phẩm hội họa, với tâm huyết và tài năng của người nghệ sĩ hàng đầu, James Jean đã bắt tay hợp tác với các nhãn hàng lớn khác như Prada, Apple, Oppo để tạo nên những tuyệt phẩm đánh thức cảm xúc thẩm mỹ của người hâm mộ. Trong khi đó, dòng thức uống trứ danh cũng luôn kiếm tìm những giá trị đồng điệu. Và mới đây sự kết hợp  tuyệt vời giữa Johnnie Walker Blue Label cùng James Jean mang đến hình tượng Rồng, huyền thoại duy nhất trong 12 con giáp, đã ghi dấu một sự phối hòa hoàn hảo giữa vẻ đẹp tinh hoa của hội hoạ và tinh túy của hương và vị. 

Trong phiên bản kết hợp này, hình tượng Rồng Gỗ trên thân chai Johnnie Walker Blue Label được khắc họa và tái hình dung theo cách độc đáo của người nghệ sĩ tài năng. Rồng Gỗ nở bung từ hệ động thực vật phong phú, chảy tràn vào cuộc sống với những mong ước tốt lành. Tác phẩm nghệ thuật về chú rồng huyền thoại đan xen và xếp lớp với các yếu tố thực vật, đồng ứng trải nghiệm hương vị dày dặn, đa tầng của thức uống tuyệt hảo đến từ Scotland. Đây chính là món quà tuyệt vời đối với bất kể ai được sở hữu, một biểu trưng cho điềm lành và thịnh vượng, đồng thời tôn vinh tinh thần lạc quan đầy thách thức của việc “liên tục tiến bước” về phía trước bất chấp mọi khó khăn thử thách.

NGHỆ THUẬT GỬI TRAO MAY MẮN VÀ THỊNH VƯỢNG, RỒNG XANH KHỞI PHÁT

Năm Giáp Thìn 2024 đang cận kề, trong tâm thức của người Việt, rồng là con vật linh thiêng và không có thực trong 12 con giáp. Nhưng, rồng thường gắn liền với uy quyền của vua chúa, một biểu trưng của sự cao quý, là sức mạnh của sự sống cuộn trào, luôn mang đến những điều may mắn. Vì vậy, không gì tuyệt vời hơn khi trước ngưỡng cửa của năm mới, người ta có thể trao tặng cho nhau món quà tuyệt vời như Walker Blue Label Year of Wood Dragon phiên bản James Jean với biểu tượng Rồng Gỗ và thông điệp ý nghĩa về sự khởi phát thịnh vượng, bùng nổ thành công, hạnh phúc trong năm mới.

Đây cũng chính là tuyệt phẩm nâng tầm thưởng thức, khẳng định phẩm chất đẳng cấp cho giới tinh hoa, thượng lưu Việt và là món quà tặng quý giá, niềm vinh dự cho chính chủ nhân và người sở hữu. Bởi vì, trong văn hóa của người Việt, nghệ thuật tặng quà cần thể sự tinh tế và cả sự thấu hiểu lẫn nhau để người trao trao đúng món quà, cho đúng người, và vào đúng thời điểm. Nhờ đó, các mối quan hệ giữa con người càng thêm gắn kết, bền chặt. Điều này đòi hỏi không ít kiến thức, sự chân thành và cả kinh nghiệm sống. 

Walker Blue Label Year of Wood Dragon phiên bản James Jean chính là kiệt tác mang trong mình giá trị tinh túy không gì so sánh được. Ẩn chứa cả kho tàng những giá trị văn hóa sâu sắc, nhân văn của người Việt Nam qua hình tượng rồng xanh đầy mê hoặc, cùng những giọt chất vị thượng phẩm mạnh mẽ, lôi cuốn, quyến rũ đến từ Walker Blue Label, tuyệt phẩm hoàn hảo này là lựa chọn hàng đầu để bất kể ai có thể dành tặng cho những người mình yêu quý, gửi trao may mắn, yêu thương và chân thành trọn vẹn trong năm mới. 

Tìm hiểu thêm tại website: https://giftingboutique.net/
CÔNG TY CỔ PHẦN NHO VÀNG
Địa chỉ: 8-10 Đồng Đen, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM 
Website: https://ruounhovang.vn/
Hotline: 0916415155

*Thưởng thức có trách nhiệm, không chia sẻ cho người dưới 18 tuổi



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.