MENANDLIFE
MENANDLIFE

Kiệt tác trứ danh gửi trao may mắn và thịnh vượng trong năm mới

Lần đầu tiên sự kết hợp hoàn hảo của chất vị tinh túy huyền thoại với tài năng hội họa danh tiếng đương đại đã tạo nên kiệt tác trứ danh mang biểu tượng rồng xanh khởi phát. Đây chính món quà ý nghĩa dành cho người sở hữu, nâng tầm trải nghiệm và gửi trao may mắn, thăng hoa thịnh vượng cho một năm 2024 thật bùng nổ.

JAMES JEAN - NGHỆ THUẬT KẾT HỢP CỦA CẢM XÚC NỘI TẠI VỚI SẮC MÀU NGOẠI TẠI

James Jean là nghệ sĩ đương đại nổi tiếng thế giới, đồng thời cũng là nhà văn hóa tiên phong với phong cách táo bạo. Anh sinh năm 1979 tại Đài Loan và theo gia đình di cư đến New Jersey (Mỹ) từ nhỏ. Chính điều này đã ảnh hưởng đến tầm nhìn và phong cách hội họa của anh. Chúng mang dấu ấn của cả nền văn hóa phương Tây, nơi anh lớn lên từ nhỏ và nền văn hóa Á Đông, nơi anh được sinh ra. 

Các tác phẩm của anh là kết quả của sự giao giữa hòa thế giới nội tại, “nơi sâu thẳm nhất của trái tim” với vô số yếu tố ngoại tại, từ tranh cuộn truyền thống của Trung Quốc, Nhật Bản đến các trào lưu hiện đại hơn, như anime và truyện tranh phương Tây.  

Nhờ khả năng thể hiện câu chuyện bằng màu sắc cùng với những hình ảnh biểu tượng hội họa độc đáo, nên các tác phẩm của anh luôn cuốn hút đông đảo người hâm mộ và đã được giới thiệu tại nhiều phòng trưng bày, bảo tàng khắp thế giới.

Không chỉ trở thành nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trong thế hệ của mình, James Jean còn là bậc thầy trong lĩnh vực minh họa poster điện ảnh, chủ nhân của những poster phim nổi tiếng của nền điện ảnh Hollywood như: “The Shape of Water” (đoạt giải Phim hay nhất Oscar 2018), “Blade Runner 2049, mother!” và gần đây nhất là bộ ba tác phẩm đoạt giải Oscar năm 2023: “Everything Everywhere All At Once”, “The Whale” và “Pinocchio”. 

Nhưng tài năng của James không chỉ thể hiện trong hội họa, anh còn có đam mê và khả năng trong các lĩnh vực khác như điêu khắc, nghệ thuật sắp đặt (installation art) và tranh kính (stained glass).

NGHỆ THUẬT KẾT HỢP GIỮA HUYỀN THOẠI WHISKY VỚI TÀI NĂNG CỦA BẬC THẦY HỘI HỌA

Nếu như James Jean, người nghệ sĩ tài năng, đưa người hâm mộ “trôi dạt” giữa những ảo mộng vô thực qua những biểu tượng hội họa, thì Johnnie Walker Blue Label lại khiến người thưởng thức thăng hoa với những giọt tinh túy vang danh thế giới. Nếu như James Jean là bậc thầy phù thủy về kết hợp, pha trộn sắc màu, cảm xúc, đam mê… để tạo nên tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, thì những người nắm giữ tinh hoa của nghệ thuật chế tác rượu, các bậc thầy pha chế của Johnnie Walker lại sở hữu những kỹ năng cảm giác huyền thoại: cảm nhận mùi hương theo từng phần triệu, rồi đan kết chúng lại với nhau thành từng lớp hương và vị, tạo nên từng giọt Blue Label độc đáo. Chỉ 1 trong 10.000 thùng gỗ sồi mới đạt đủ phẩm chất để tạo nên hương vị tinh túy đặc trưng cho dòng chất vị đa tầng, sâu lắng này.  Nếu như James Jean được ghi nhận với hàng loạt giải thưởng danh giá từ nền điện ảnh Hollywood, thì dòng thức uống hảo hạng này lại được vinh danh ở nhiều giải thưởng quốc tế quan trọng, trong đó phải kể đến như 6 giải “Le Monde Selection Grand Gold” của cuộc thi “World Spirit Competition” diễn ra tại San Francisco; hay Michael Jackson đánh giá Blue Label là “a lovely, luxurious whisky” với điểm 91/4 , còn Dave Broom cho điểm 9/10, cùng giải thưởng Editors Choice…

Không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo các tác phẩm hội họa, với tâm huyết và tài năng của người nghệ sĩ hàng đầu, James Jean đã bắt tay hợp tác với các nhãn hàng lớn khác như Prada, Apple, Oppo để tạo nên những tuyệt phẩm đánh thức cảm xúc thẩm mỹ của người hâm mộ. Trong khi đó, dòng thức uống trứ danh cũng luôn kiếm tìm những giá trị đồng điệu. Và mới đây sự kết hợp  tuyệt vời giữa Johnnie Walker Blue Label cùng James Jean mang đến hình tượng Rồng, huyền thoại duy nhất trong 12 con giáp, đã ghi dấu một sự phối hòa hoàn hảo giữa vẻ đẹp tinh hoa của hội hoạ và tinh túy của hương và vị. 

Trong phiên bản kết hợp này, hình tượng Rồng Gỗ trên thân chai Johnnie Walker Blue Label được khắc họa và tái hình dung theo cách độc đáo của người nghệ sĩ tài năng. Rồng Gỗ nở bung từ hệ động thực vật phong phú, chảy tràn vào cuộc sống với những mong ước tốt lành. Tác phẩm nghệ thuật về chú rồng huyền thoại đan xen và xếp lớp với các yếu tố thực vật, đồng ứng trải nghiệm hương vị dày dặn, đa tầng của thức uống tuyệt hảo đến từ Scotland. Đây chính là món quà tuyệt vời đối với bất kể ai được sở hữu, một biểu trưng cho điềm lành và thịnh vượng, đồng thời tôn vinh tinh thần lạc quan đầy thách thức của việc “liên tục tiến bước” về phía trước bất chấp mọi khó khăn thử thách.

NGHỆ THUẬT GỬI TRAO MAY MẮN VÀ THỊNH VƯỢNG, RỒNG XANH KHỞI PHÁT

Năm Giáp Thìn 2024 đang cận kề, trong tâm thức của người Việt, rồng là con vật linh thiêng và không có thực trong 12 con giáp. Nhưng, rồng thường gắn liền với uy quyền của vua chúa, một biểu trưng của sự cao quý, là sức mạnh của sự sống cuộn trào, luôn mang đến những điều may mắn. Vì vậy, không gì tuyệt vời hơn khi trước ngưỡng cửa của năm mới, người ta có thể trao tặng cho nhau món quà tuyệt vời như Walker Blue Label Year of Wood Dragon phiên bản James Jean với biểu tượng Rồng Gỗ và thông điệp ý nghĩa về sự khởi phát thịnh vượng, bùng nổ thành công, hạnh phúc trong năm mới.

Đây cũng chính là tuyệt phẩm nâng tầm thưởng thức, khẳng định phẩm chất đẳng cấp cho giới tinh hoa, thượng lưu Việt và là món quà tặng quý giá, niềm vinh dự cho chính chủ nhân và người sở hữu. Bởi vì, trong văn hóa của người Việt, nghệ thuật tặng quà cần thể sự tinh tế và cả sự thấu hiểu lẫn nhau để người trao trao đúng món quà, cho đúng người, và vào đúng thời điểm. Nhờ đó, các mối quan hệ giữa con người càng thêm gắn kết, bền chặt. Điều này đòi hỏi không ít kiến thức, sự chân thành và cả kinh nghiệm sống. 

Walker Blue Label Year of Wood Dragon phiên bản James Jean chính là kiệt tác mang trong mình giá trị tinh túy không gì so sánh được. Ẩn chứa cả kho tàng những giá trị văn hóa sâu sắc, nhân văn của người Việt Nam qua hình tượng rồng xanh đầy mê hoặc, cùng những giọt chất vị thượng phẩm mạnh mẽ, lôi cuốn, quyến rũ đến từ Walker Blue Label, tuyệt phẩm hoàn hảo này là lựa chọn hàng đầu để bất kể ai có thể dành tặng cho những người mình yêu quý, gửi trao may mắn, yêu thương và chân thành trọn vẹn trong năm mới. 

Tìm hiểu thêm tại website: https://giftingboutique.net/
CÔNG TY CỔ PHẦN NHO VÀNG
Địa chỉ: 8-10 Đồng Đen, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM 
Website: https://ruounhovang.vn/
Hotline: 0916415155

*Thưởng thức có trách nhiệm, không chia sẻ cho người dưới 18 tuổi



Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.