MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoiana Resort & Golf khuấy động hè với loạt trải nghiệm ấn tượng xuyên suốt kỳ Euro 2024

Khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp hàng đầu Việt Nam chào đón các gia đình và nhóm bạn trải nghiệm chương trình “Siêu lễ hội hè” với chuỗi hoạt động hấp dẫn dành riêng cho mùa EURO 2024 - Giải vô địch bóng đá Châu Âu.

Hoiana Resort & Golf, điểm đến nghỉ dưỡng & giải trí phức hợp ven biển hàng đầu Việt Nam

Hoiana Resort & Golf, điểm đến nghỉ dưỡng & giải trí phức hợp ven biển hàng đầu Việt Nam khuấy động một mùa hè ngập tràn năng lượng với hàng loạt hoạt động thú vị chào đón giải vô địch bóng đá Châu Âu - EURO 2024! Những trải nghiệm được thiết kế riêng tại khu nghỉ dưỡng sẽ cùng du khách tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời bên bờ biển xinh đẹp, êm đềm của miền Trung Việt Nam.

Đến với Hoiana Resort & Golf, du khách có thể hoà mình vào cơn sốt bóng đá khi toàn bộ khu phức hợp được trang trí theo chủ đề EURO 2024 trong suốt hai tháng. Sự kiện đã được khởi động vào tháng 6 với lễ khai mạc hoành tráng, bao gồm các màn biểu diễn nghệ thuật mãn nhãn và trò chơi thú vị tại sảnh khách sạn, quán bar Một-Hai-Bar và được nối tiếp bởi chương trình nhạc DJ đầy ấn tượng!

Trong suốt kỳ EURO 2024, người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi tất cả trận đấu của đội tuyển Đức trên màn hình lớn tại những địa điểm được lựa chọn. Quán bar Một-Hai-Bar và câu lạc bộ bãi biển NOX Beach Club trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi được trang hoàng bằng quốc kỳ của các quốc gia tranh tài. Lễ hội bia kéo dài một tháng cùng các chương trình ưu đãi ẩm thực và đồ uống theo chủ đề tại cả hai địa điểm này sẽ giúp mọi du khách cảm nhận được tinh thần thể thao rực lửa.

Trận chung kết Euro 2024 sẽ là sự kiện bùng nổ đầy ấn tượng tại Hoiana Resort & Golf

Trận chung kết diễn ra vào ngày 14 tháng 7 sẽ là tâm điểm bùng nổ ấn tượng tại Hoiana với hàng loạt các chương trình biểu diễn sống động như những màn khiêu vũ nóng bỏng, các trò chơi hấp dẫn, chụp hình lưu niệm và hòa mình trong âm nhạc từ DJ quốc tế và hơn thế nữa!

Chương trình giải trí của Hoiana sẽ vẫn tiếp diễn ngay cả khi chiếc cúp EURO 2024 đã tìm được chủ nhân. Trong suốt mùa hè này, du khách đam mê thể thao có thể trải nghiệm những niềm vui bất tận qua các sự kiện tràn đầy năng lượng: Lễ hội Diều Quốc tế International Kite Festival (ngày 25-28 tháng 7), thi đấu quyền anh Boxing Event với các võ sĩ quốc tế (ngày 2-4 tháng 8), và các hoạt động từ Thế vận hội Olympic mùa hè Paris 2024 (ngày 26 tháng 7 đến ngày 11 tháng 8)!

Chuỗi hoạt động giải trí không giới hạn diễn ra tại Hoiana Resort & Golf trong suốt kỳ Euro 2024

Đặc biệt, du khách có thể tận hưởng tối đa kỳ nghỉ với chương trình ưu đãi “Stay & Watch” mới của Hoiana Resort & Golf diễn ra trong kỳ EURO 2024. Gói dịch vụ mang đến nhiều ưu đãi, bao gồm buffet sáng dành cho hai người lớn và hai trẻ em (dưới 6 tuổi) cùng các trò chơi miễn phí không giới hạn. Nhận phòng sớm và trả phòng muộn đến 4 giờ chiều tùy thuộc vào tình trạng phòng trống. Đăng ký trở thành viên Hoiana Premium Award và nhận gói ưu đãi chào mừng trị giá 700.000 VNĐ, được quy đổi tại các cửa hàng F&B, spa chọn lọc của khu nghỉ dưỡng.

Để biết thêm thông tin và đặt gói ưu đãi “Stay & Watch”, vui lòng truy cập hoiana.com/offer/stay-watch.

Hoiana Resort & Golf là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi gia đình

Tọa lạc trên bãi biển riêng với 4km, Hoiana Resort & Golf còn là điểm đến lý tưởng để các gia đình nghỉ dưỡng và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm độc đáo và ý nghĩa. Các bạn nhỏ sẽ tận hưởng trọn vẹn niềm vui tại khu vui chơi trẻ em lớn nhất Việt Nam, nơi sở hữu không gian ngập tràn ánh sáng rộng tới 2.700m2 với vô vàn lựa chọn đồ chơi, sách truyện và trò chơi đa dạng cùng các lớp học nghệ thuật, thủ công sáng tạo và các buổi workshop thú vị. Cả gia đình có thể cùng nhau vui chơi không giới hạn tại hồ bơi dành cho trẻ em của khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, một công viên nước mini được ra mắt tại khách sạn New World Hoiana Hotel vào giữa tháng 6 này sẽ đem đến thêm lựa chọn vui chơi, giải trí cho cả gia đình. Du khách mọi lứa tuổi có thể tham gia các hoạt động thể thao hấp dẫn như bơi lội, chèo thuyền kayak và chèo ván đứng. Đặc biệt, sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ làm hài lòng các bậc phụ huynh. Câu lạc bộ biển lớn nhất châu Á - NOX Beach Club hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua để du khách tận hưởng kỳ nghỉ thư thái với hồ bơi lớn ngoài trời, cabana cùng nhiều nhà hàng phong cách.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.hoiana.com.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.