MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Doanh nghiệp tiên phong đưa nước mắm truyền thống thành quà biếu

Tồn tại từ nhiều thế kỷ trước đến nay, chắc chẳng ai ngờ rằng, một ngày nào đó nước mắm truyền thống Việt Nam lại trở thành món quà đẳng cấp, được truyền tay vào mỗi dịp đặc biệt.

Nhắc đến nước mắm, người ta sẽ nghĩ đến ngay thứ gia vị vàng nâu sóng sánh có mùi thơm nồng nàn, cùng hậu vị thanh ngọt, là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt. Chính vì thế mà theo số liệu nghiên cứu thị trường của Kantar Worldpanel 2018, mức độ thâm nhập hộ gia đình ở khu vực thành thị của nước mắm vào khoảng 97%, cùng số lượng tiêu thụ đáng kể là 11 lít/ năm/ mỗi hộ. Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor cho biết thêm, thị trường nước mắm Việt Nam hiện nay ước tính trị giá 4,5 tỷ USD và có mức tăng trưởng hàng năm khoảng 4,7% trong giai đoạn 2016 - 2021.

Đứng trước thị trường đầy tiềm năng này, nhiều thương hiệu nước mắm đã ra đời. Giữa tâm bão cạnh tranh đầy khốc liệt, Công ty Vạn Xuân FMCG Investment đã làm nên một dấu ấn khác biệt bằng sự xuất hiện của “Nước mắm Hoàng Gia” – nước mắm truyền thống cao cấp được đầu tư kĩ lưỡng từ chất lượng đến bao bì sản phẩm.

Tiên phong dù biết sẽ có nhiều khó khăn

Là doanh nghiệp sản xuất nước mắm truyền thống đầu tiên được đầu tư bài bản và chọn lọc cẩn thận từ nguồn nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất, đến thiết kế hộp đựng, bao bì, Công ty Vạn Xuân đã gặp phải không ít khó khăn.

Nguồn nguyên liệu cá cơm được sử dụng để làm nên vị đạm tự nhiên chuẩn 32 độ của nước mắm Hoàng Gia được các nghệ nhân tuyển chọn vô cùng gắt gao. Những mẻ cá đưa về ủ chượp phải đảm bảo được trọng lượng cũng như độ “tươi” chuẩn. Suốt thời gian 1,5 năm ủ ròng, cá phải luôn giữ nhiệt độ ổn định từ 30- 37 độ C để đảm bảo quá trình lên men được diễn ra thuận lợi.

Bằng vị mặn đặc trưng, muối Chí Công đã góp mặt trong việc ấp ủ hình hài của loại gia vị truyền thống mang tên nước mắm Hoàng Gia. Các chuyên gia sản xuất nước mắm tại đây cho biết, để tạo nên những giọt nước cốt đầu tiên, muối phải trải qua quá trình hong khô suốt từ 6 tháng đến một năm.

Chứng minh được chất lượng sản phẩm của mình khi được xuất khẩu tại thị trường Mỹ, nhãn hàng này đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Với mong muốn nước mắm truyền thống sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn khi mua quà biếu cao cấp, nước mắm Hoàng Gia đã bỏ ra rất nhiều chi phí đầu tư mạnh vào khâu thiết kế hộp đựng, nhãn mác để làm sao sản phẩm vừa mang nét truyền thống vừa thể hiện sự đẳng cấp của hiện đại, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng cao cấp hiện nay

Dù biết sẽ gặp rất nhiều gian nan khi là doanh nghiệp tiên phong, nhưng nước mắm Hoàng Gia vẫn giữ vững tâm huyết của mình với giá trị dân tộc cùng sự an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt. Chính điều đó đã làm động lực để nước mắm Hoàng Gia ra đời và tiếp tục hành trình đầy khó khăn ấy đến bây giờ.

Thay đổi quan niệm, phát huy giá trị truyền thống

Khi nhắc đến sản phẩm truyền thống, người ta thường nghĩ đến những món đồ dân dã, bình dị mang vóc dáng, hình ảnh từ thời cha ông ta, nhưng với nước mắm Hoàng Gia, đây là sản phẩm được tạo ra bởi sự tâm huyết cùng mong muốn mang đến những sản phẩm không chỉ an toàn cho người tiêu dùng, hợp khẩu vị người Việt mà còn đủ trang trọng để trở thành món quà biếu cao cấp.

Để có thể nâng tầm giá trị nước mắm truyền thống – sản phẩm mang đậm nét đặc trưng của văn hóa dân tộc, trở thành món quà tặng sang trọng bậc nhất, thay cho tấm chân tình của người tặng gửi trao trong từng sản phẩm, nhà sản xuất nước mắm Hoàng Gia gọi đó là hành trình hiện thực hóa giấc mơ.

“Là một người con đất Việt, chúng tôi mong muốn nước mắm truyền thống – quốc hồn quốc túy của dân tộc được nâng niu một cách trọn vẹn và chân quý nhất”: Đại diện nước mắm Hoàng Gia chia sẻ.

Hiện nay, nước mắm Hoàng Gia đã có mặt tại những trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Vnexpress và hợp tác trưng bày ở các sân Golf lớn bao gồm Sân Golf Tân Sơn Nhất, Đồng Nai, Sông Bé, Long Thành, Vân Trì, Long Biên. Được biết, sản phẩm đã thu hút và được sự đón nhận rất nồng nhiệt từ các golfer ở cả hai miền Bắc – Nam bởi chính sự độc đáo và sang trọng trong thiết kế bao bì, nhãn mác của mình.

“Đậm về chất – sang trọng trong mẫu mã”, nước mắm Hoàng Gia đã đáp ứng được đúng và đủ những yếu tố cần thiết cho một món quà tri ân đẳng cấp, khác biệt mà các golfer luôn mong muốn tìm kiếm.

Nước mắm Hoàng Gia được trưng bày tại sân Golf Tân Sơn Nhất

Với mức giá khá là cao so với một số khách hàng nhận định, và có phần bất ngờ. Tuy nhiên, khi xét về góc độ chất lượng, thì đây là sản phẩm được gọi là 100% thuần tuý tự nhiên, ủ chượp theo lối truyền thống, thành phần tự nhiên: 3 cá 1 muối. Về góc độ thẩm mỹ, thì đây xứng đáng là sản phẩm để bất kỳ ai có thể chọn làm quà biếu cho người thân, bạn bè, vô cùng độc đáo và trân quý. Về góc độ kinh tế, so với thị trường quà tặng cao cấp hiện nay, thì nước mắm Hoàng Gia với dung tích 750ml có mức giá 590.000 vnđ cho hộp giấy và 790.000 vnđ cho hộp gỗ là khá hợp lý. Đây đích thị là một món quà thích hợp để dành tặng cho nhiều đối tượng khác nhau.

CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT

Trụ sở: 110 – 112 Kinh Dương Vương, Phường 13, quận 6, TPHCM

Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn

Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)

Men&life



Bình Luận

Sofitel Legend Metropole Hanoi - Dấu ấn lịch sử giữa lòng thủ đô

Giữa lòng Hà Nội, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi không chỉ là một địa điểm lưu trú sang trọng mà còn là một phần không thể thiếu trong hành trình khám phá lịch sử và văn hóa thủ đô.

The Straits Kitchen & Bar - Sự giao thoa độc đáo

Lấy cảm hứng từ sự năng động, đa văn hóa và ẩm thực của Singapore, The Straits Kitchen & Bar mở ra hành trình ẩm thực đầy sắc vị ngay giữa lòng Sài Gòn.

Phiên bản đặc biệt Jasper Plum từ Dyson: Lời cảm ơn chân thành dành cho mẹ

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay chưa biết thể hiện tình cảm cho mẹ hay vợ mình thế nào trong dịp Ngày của Mẹ (11/5) sắp tới, đừng bỏ qua dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu giới hạn Jasper Plum của Dyson.

Best “Mother - Daughter” Podcast Of The Year: Podcast “Solcolala” - Đoan Trang và bé Sol Hành trình trưởng thành là bài học dành cho con, cho mình

Được ghép từ tên bé Sol và tên bản hit đình đám “Socola” của Đoan Trang, podcast “Solcolala” không chỉ có những câu chuyện mẹ dạy con, mà còn mở ra một thế giới quan độc đáo của một cô bé 10 tuổi. Thế giới ấy được tạo nên từ quá trình bé Sol được nuôi dưỡng, giáo dục, tiếp nhận hệ giá trị tốt đẹp từ môi trường xung quanh. Và đó cũng là hành trình những bậc sinh thành như Đoan Trang rèn luyện bản thân trở thành tấm gương sáng, mang tới những điều tốt đẹp cho con mình.

Leading Woman Of The Year: CEO Phạm Kim Dung - Biến nhan sắc thành giá trị, biến cơ hội thành thành tựu

Một bóng hồng lặng lẽ, người khơi nguồn cho những dòng chảy ngầm, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp sắc đẹp Việt. Phạm Kim Dung, thường được nhắc đến là “bà trùm hoa hậu” khi Công ty Sen Vàng do bà sáng lập và điều hành là đơn vị góp công đưa nhan sắc Việt vươn tầm quốc tế. Sự vững vàng, quyết đoán của nữ CEO 7x luôn song hành cùng sự mềm mỏng, thấu hiểu của người phụ nữ. Triết lý “trao quyền” là kim chỉ nam, đã đưa chị chạm đến thành công, đồng thời, mở đường cho những người trẻ dám ước mơ.

Female Director Of The Year: Thu Trang - Hành trình điện ảnh trăm tỷ của “Hoa hậu làng hài”

Lần đầu cầm trịch vị trí đạo diễn, Thu Trang mở bát năm 2025 bằng dự án “Nụ Hôn Bạc Tỷ”. Thành tích này đưa cô trở thành nữ đạo diễn đầu tiên góp mặt trong câu lạc bộ 200 tỷ của điện ảnh Việt. Đây cũng là quả ngọt ghi nhận cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm của Thu Trang từ một diễn viên trở thành nhà sản xuất, đầu tư với các dự án chất lượng chạm tới trái tim công chúng, đồng thời khẳng định vị thế của một “bóng hồng” trong giới làm phim Việt.

Outstanding Woman Of The Year: Bác sĩ Linh Thùy - Người phụ nữ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Từ một bác sĩ trẻ bước ra từ giảng đường Y Dược TP.HCM đến người đồng hành chuyên môn cùng các nhãn hàng thẩm mỹ uy tín, từ những buổi điều trị lặng lẽ trong phòng khám đến vị trí diễn giả tại các hội thảo chuyên ngành - hành trình của bác sĩ Linh Thùy không nhuốm màu hào quang, nhưng đủ bền bỉ để nuôi dưỡng một triết lý: Enhance your natural beauty - Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên.

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

Ai cũng muốn trở nên độc nhất, và doanh nghiệp nào cũng có thể tự nhận mình tiên phong, khác biệt. Nhưng chỉ những người dám bước trên con đường chưa ai đi, làm những điều chưa ai dám thử mới thực sự tạo ra giá trị khác biệt.

Inspiring Man of The Year: Bác sĩ Phạm Minh Trường - Thành công đến từ sự bền bỉ và đam mê

Triết lý “đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp” đã đi theo bác sĩ Phạm Minh Trường trong suốt hơn một thập kỷ phát triển sự nghiệp thẩm mỹ. Với tinh thần tiên phong, tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc, anh đã góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa giá trị và vẻ đẹp đích thực đến với cộng đồng. Đó cũng là hành trình anh âm thầm nỗ lực, bền bỉ vượt chông gai, theo đuổi và chinh phục đam mê của bản thân.

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.