MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bia Việt chính thức ra mắt với diện mạo mới cùng hương vị đậm chất Việt

Ngày 18/09/2023, thương hiệu Bia Việt chính thức công bố phiên bản Bia Việt Mới với những cải tiến đậm chất Việt trong diện mạo và hương vị, tiếp tục khẳng định sứ mệnh trở thành thương hiệu bia quốc gia đại diện cho tinh thần của người dân Việt. Để quảng bá cho sản phẩm mới, thương hiệu cũng đang thực hiện hoạt động truyền thông đầy sáng tạo - dùng chính cảm nhận thật của người tiêu dùng để tạo nên những quảng cáo độc đáo đậm chất Bia Việt.

Với cam kết sát cánh cùng người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước, Bia Việt từ khi ra mắt, đã không ngừng nỗ lực cải tiến nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu khách hàng. Để tiếp tục nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng sau hơn 3 năm thành công với phiên bản đầu tiên, Bia Việt tự hào ra mắt phiên bản mới đậm chất Việt với diện mạo và bao bì hiện đại hơn, cùng chất bia và hương vị đậm đà hơn. 

Giữ nguyên nguồn cảm hứng từ những yếu tố gần gũi với người tiêu dùng Việt, thiết kế Bia Việt Mới kết hợp giữa hình ảnh cánh chim Lạc sải rộng bay về phía trước và ngôi sao đầy tính biểu trưng cho tinh thần Việt, pha trộn giữa sắc bạc hiện đại cùng màu đỏ nổi bật đem lại cảm giác tươi trẻ, đậm chất Việt. Đặc biệt, với phiên bản chai, Bia Việt cũng giới thiệu một cải tiến đột phá với chai thuỷ tinh xanh trẻ trung và sang trọng. Trong thiết kế mới mẻ, Bia Việt sẽ tiếp tục đến với người tiêu dùng bằng chất lượng bia tuyệt hảo, được tạo nên bởi tài nghệ của những chuyên gia hàng đầu của HEINEKEN Việt Nam. Chất bia đậm đà, sảng khoái, cùng hậu vị cân bằng, êm mượt và hương thơm đậm đà từ hoa bia hảo hạng của Bia Việt hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, Bia Việt công bố chiến dịch truyền thông độc đáo, sử dụng cảm nhận thật của người tiêu dùng để làm nên những quảng cáo đậm chất Bia Việt. Theo đó, Bia Việt đang mời người tiêu dùng trên khắp đất nước cùng thưởng thức và chia sẻ cảm nhận thật về diện mạo và hương vị đậm chất Việt trong 17 tuần liên tiếp. Cảm nhận của người tiêu dùng sẽ trở thành chất liệu cho chiến dịch quảng cáo Bia Việt trong giai đoạn ra mắt phiên bản mới. Khởi động từ ngày 13/8/2023, chiến dịch hiện đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, và đã thu hút hơn 3.000 cảm nhận chỉ trong vòng 5 tuần, và những cảm nhận đầu tiên đã được ghi nhận.

Chia sẻ về phiên bản Bia Việt mới, bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Bia Việt, cho biết: “Bia Việt phiên bản mới một lần nữa thể hiện cam kết đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động phát triển sản phẩm và kinh doanh của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi hy vọng Bia Việt mới với hương vị và thiết kế đậm chất Việt, cùng chiến dịch truyền thông lấy nguồn cảm hứng thật từ người tiêu dùng, sẽ được đón nhận một cách tích cực và tiếp tục trở thành một sản phẩm bia của HEINEKEN Việt Nam được người Việt yêu thích trong thời gian tới.” 

Hiện tại, phiên bản Bia Việt mới thùng 12 lon, thùng 24 lon, lon 330ml và chai 355ml đang được giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng trên toàn quốc để người tiêu dùng có thể trải nghiệm Bia Việt Mới đậm chất Việt trọn vẹn nhất. Để biết thêm thông tin về sản phẩm và chia sẻ cảm nhận về bia đậm chất Việt mới, xin vui lòng truy cập www.facebook.com/BiaVietOfficial.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.