MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bia Việt chính thức ra mắt với diện mạo mới cùng hương vị đậm chất Việt

Ngày 18/09/2023, thương hiệu Bia Việt chính thức công bố phiên bản Bia Việt Mới với những cải tiến đậm chất Việt trong diện mạo và hương vị, tiếp tục khẳng định sứ mệnh trở thành thương hiệu bia quốc gia đại diện cho tinh thần của người dân Việt. Để quảng bá cho sản phẩm mới, thương hiệu cũng đang thực hiện hoạt động truyền thông đầy sáng tạo - dùng chính cảm nhận thật của người tiêu dùng để tạo nên những quảng cáo độc đáo đậm chất Bia Việt.

Với cam kết sát cánh cùng người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước, Bia Việt từ khi ra mắt, đã không ngừng nỗ lực cải tiến nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu khách hàng. Để tiếp tục nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng sau hơn 3 năm thành công với phiên bản đầu tiên, Bia Việt tự hào ra mắt phiên bản mới đậm chất Việt với diện mạo và bao bì hiện đại hơn, cùng chất bia và hương vị đậm đà hơn. 

Giữ nguyên nguồn cảm hứng từ những yếu tố gần gũi với người tiêu dùng Việt, thiết kế Bia Việt Mới kết hợp giữa hình ảnh cánh chim Lạc sải rộng bay về phía trước và ngôi sao đầy tính biểu trưng cho tinh thần Việt, pha trộn giữa sắc bạc hiện đại cùng màu đỏ nổi bật đem lại cảm giác tươi trẻ, đậm chất Việt. Đặc biệt, với phiên bản chai, Bia Việt cũng giới thiệu một cải tiến đột phá với chai thuỷ tinh xanh trẻ trung và sang trọng. Trong thiết kế mới mẻ, Bia Việt sẽ tiếp tục đến với người tiêu dùng bằng chất lượng bia tuyệt hảo, được tạo nên bởi tài nghệ của những chuyên gia hàng đầu của HEINEKEN Việt Nam. Chất bia đậm đà, sảng khoái, cùng hậu vị cân bằng, êm mượt và hương thơm đậm đà từ hoa bia hảo hạng của Bia Việt hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, Bia Việt công bố chiến dịch truyền thông độc đáo, sử dụng cảm nhận thật của người tiêu dùng để làm nên những quảng cáo đậm chất Bia Việt. Theo đó, Bia Việt đang mời người tiêu dùng trên khắp đất nước cùng thưởng thức và chia sẻ cảm nhận thật về diện mạo và hương vị đậm chất Việt trong 17 tuần liên tiếp. Cảm nhận của người tiêu dùng sẽ trở thành chất liệu cho chiến dịch quảng cáo Bia Việt trong giai đoạn ra mắt phiên bản mới. Khởi động từ ngày 13/8/2023, chiến dịch hiện đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, và đã thu hút hơn 3.000 cảm nhận chỉ trong vòng 5 tuần, và những cảm nhận đầu tiên đã được ghi nhận.

Chia sẻ về phiên bản Bia Việt mới, bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Bia Việt, cho biết: “Bia Việt phiên bản mới một lần nữa thể hiện cam kết đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động phát triển sản phẩm và kinh doanh của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi hy vọng Bia Việt mới với hương vị và thiết kế đậm chất Việt, cùng chiến dịch truyền thông lấy nguồn cảm hứng thật từ người tiêu dùng, sẽ được đón nhận một cách tích cực và tiếp tục trở thành một sản phẩm bia của HEINEKEN Việt Nam được người Việt yêu thích trong thời gian tới.” 

Hiện tại, phiên bản Bia Việt mới thùng 12 lon, thùng 24 lon, lon 330ml và chai 355ml đang được giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng trên toàn quốc để người tiêu dùng có thể trải nghiệm Bia Việt Mới đậm chất Việt trọn vẹn nhất. Để biết thêm thông tin về sản phẩm và chia sẻ cảm nhận về bia đậm chất Việt mới, xin vui lòng truy cập www.facebook.com/BiaVietOfficial.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.