MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hyatt Regency Danang Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng của mọi sự kiện tại miền Trung

Sau quá trình nâng cấp đồng bộ cơ sở vật chất, Hyatt Regency Danang Resort &Spa đã sẵn sàng chào đón các đơn vị tổ chức sự kiện, đồng thời giới thiệu chương trình ‘Trải nghiệm Địa phương’ hấp dẫn với lịch trình tham quan đặc biệt, mang đậm dấu ấn bản địa.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa, địa điểm lý tưởng cho mọi sự kiện bên bờ biển.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa, khu nghỉ dưỡng năm sao bên bờ biển, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng dành cho các sự kiện hướng đến trải nghiệm du lịch kết hợp hội nghị (MICE) hấp dẫn. Hình thức này giúp các nhà tổ chức sự kiện lan toả nguồn cảm hứng mới mẻ và mang lại cho khách mời hành trình trải nghiệm miền Trung thú vị. 

Sau quá trình nâng cấp trị giá hàng triệu đô, Hyatt Regency Danang Resort & Spa đã khoác lên mình diện mạo mới với Vive Océane - câu lạc bộ, nhà hàng bãi biển trong khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đà Nẵng; Terrasse Bar với những ly cocktail và canapés tuyệt hảo; Osteria al Mare – tinh hoa ẩm thực Ý đương đại; phòng trưng bày nghệ thuật mới; hệ thống biệt thự được nâng cấp toàn diện.

Với diện mạo mới sang trọng và đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng sẵn sàng chào đón các đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo kinh doanh, dạ tiệc và lễ cưới tại Đà Nẵng.  

Regency Ballroom, nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị lớn của doanh nghiệp

Hyatt Regency Danang Resort & Spa sở hữu nhiều không gian tổ chức sự kiện ấn tượng như Regency Ballroom rộng 334 m2 với sức chứa 210 khách mời. Khu vực hành lang và không gian bên trong ngập tràn ánh sáng tự nhiên - nơi khách mời có thể thưởng thức cà phê, trà và giao lưu kết nối. Bên cạnh đó, khu vực này còn được sử dụng cho tổ chức triển lãm.

Mỗi không gian họp được thiết kế trực quan để kích thích sự sáng tạo

Bảy địa điểm trong nhà khác có sức chứa từ 10 đến 80 khách, phù hợp cho các dịp đào tạo, hội họp chiến lược và sự kiện ra mắt sản phẩm. Bên cạnh đó, không gian ngoài trời rộng 20ha với những rặng dừa xanh mướt, bãi cát thơ mộng, là địa điểm tuyệt vời cho những bữa tiệc hay lễ cưới đáng nhớ dưới sự hỗ trợ của đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại của khu nghỉ dưỡng.

Năm 2023, Hyatt Regency Danang Resort & Spa trở thành một trong năm đơn vị mang thương hiệu Hyatt Regency ở Châu Á Thái Bình Dương thí điểm chương trình “Event Experience Guides” (Hướng dẫn trải nghiệm sự kiện) của Hyatt. Chương trình được thiết kế trực quan, cung cấp thông tin về không gian tổ chức sự kiện, nơi lưu trú, thực đơn, các hoạt động bền vững, các hoạt động cải thiện sức khỏe tinh thần - thể chất,v.v. Tất cả tích hợp trong một nền tảng trực tuyến dễ dàng sử dụng. Nhờ đó, trải nghiệm của khách mời được đảm bảo liền mạch, linh hoạt và phong phú. 

Trong chương trình ‘Trải nghiệm Địa phương’, các vị khách có cơ hội tham quan di sản phố cổ Hội An

Khu nghỉ dưỡng đã thực sự thay đổi vượt trội khi mang đến trải nghiệm ý nghĩa cho du khách thông qua chương trình “Trải nghiệm Địa phương”. Theo đó, các nhà tổ chức sự kiện dễ dàng lựa chọn những hoạt động tại chỗ hay các chuyến khám phá bản sắc văn hóa địa phương được khu nghỉ dưỡng thiết kế kỹ lưỡng. 

Các hoạt động như: thăm quan làng nghề, các kỳ quan Di sản Thế giới được UNESCO công nhận như phố cổ Hội An, cố đô Huế và thánh địa Mỹ Sơn… hay đạp xe khám phá làng quê, lái xe jeep qua rừng Sơn Trà, đi bộ xuyên đèo Hải Vân…, góp phần truyền cảm hứng cho khách mời, tăng sự gắn kết với thiên nhiên và hiểu thêm nét văn hóa đặc sắc của Đà Nẵng. 

Các hoạt động nhóm như lớp yoga buổi sáng giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần

Tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa, lớp học yoga, khu vực thể thao dưới, chương trình chăm sóc sức khỏe, thiền định, dân vũ và dịch vụ spa chuyên sâu đều mang tới trải nghiệm toàn diện cho du khách. Ngoài ra, các sân golf đẳng cấp thế giới ở đây cũng là lựa chọn không thể bỏ lỡ dành cho những người yêu bộ môn thể thao này. 

Tinh thần ẩm thực “Food. Thoughtfully Sourced. Carefully Served” (Ẩm thực trọn vị. Nguyên liệu tuyển chọn. Phục vụ chu đáo) của khu nghỉ dưỡng được thể hiện ở việc các đầu bếp tài năng mang thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn với nguồn nguyên liệu sạch của địa phương và thực đơn tùy chọn có thành phần chủ yếu từ thực vật.

Tính bền vững là một phần quan trọng trong chương trình du lịch kết hợp hội nghị (MICE) của Hyatt Regency Danang Resort & Spa. Các đơn vị muốn tổ chức sự kiện thân thiện với môi trường có thể yên tâm rằng khu nghỉ dưỡng đưa ra các giải pháp có trách nhiệm trong hoạt động của mình, như loại bỏ nhựa sử dụng một lần, giảm thiểu chất thải và năng lượng. Ngoài ra, chương trình “Thrive” của khu nghỉ dưỡng còn đem lại những cơ hội làm tình nguyện cho khách mời, bao gồm việc dọn dẹp bãi biển.

Sau quá trình nâng cấp, Hyatt Regency Danang Resort & Spa sẵn sàng chào đón các doanh nhân quốc tế và các sự kiện công ty

“Chúng tôi hiểu rằng những đơn vị tổ chức sự kiện đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt – họ muốn sự kiện của mình trở nên hấp dẫn và nhiều ý nghĩa. Bằng việc triển khai chương trình ‘Trải nghiệm Địa phương’, Hyatt Regency Danang Resort & Spa giúp các vị khách hòa mình vào văn hóa miền Trung đậm đà bản sắc. Những trải nghiệm được tuyển chọn này sẽ kích thích trí tưởng tượng và giác quan của khách mời, tạo nên những kỷ niệm khó quên. Với tư cách là người tiên phong của chương trình “Event Experience Guides” của Hyatt, chúng tôi tin rằng các chương trình du lịch kết hợp hội nghị (MICE) tại khu nghỉ dưỡng sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi để thành công”, ông Adrian Pulido, Giám đốc điều hành Hyatt Regency Danang Resort & Spa, cho biết.

Sở hữu 700m đường biển tuyệt đẹp tại miền Trung Việt Nam, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình với 198 phòng thường và phòng suite, 144 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ, 18 biệt thự ba phòng ngủ cùng 5 hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em Camp Hyatt, trung tâm thể dục thẩm mỹ, spa, phòng trưng bày nghệ thuật mới, các nhà hàng và quán bar. Khu phức hợp gồm nhiều tòa nhà khác nhau, các vị khách có thể tận hưởng khu vực riêng tư, khép kín của khu nghỉ dưỡng.

Những sự kiện đặt chỗ từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 30 tháng 11 năm 2023 với mức chi tiêu tối thiểu là 2.500 USD (tương đương 60,9 triệu đồng) sẽ nhận được 20.000 điểm thưởng World Hyatt cùng ưu đãi giảm 10% trên hóa đơn chính! Để tìm hiểu thêm và đặt trước sự kiện, vui lòng tham khảo tại đây.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.