MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Zoho ra mắt nền tảng truyền thông tích hợp và triển khai tính năng làm việc mới trên ứng dụng Zoho Workplace

Zoho Workplace tăng 38% doanh thu hàng năm ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới

Tập đoàn công nghệ toàn cầu Zoho vừa giới thiệu trải nghiệm cộng tác hoàn toàn mới mang tên Trident, đồng thời tăng cường những công nghệ hỗ trợ cộng tác để giúp doanh nghiệp giao tiếp đa kênh dễ dàng hơn, hạn chế sự nhập nhằng khi sử dụng các công cụ, và cải thiện khả năng áp dụng kỹ thuật số trong tổng thể hoạt động của doanh nghiệp. 

Định hướng trở thành một trung tâm làm việc hoặc văn phòng ảo, Zoho Workplace là nền tảng hợp nhất dành cho văn phòng, kết hợp các công cụ cộng tác, tăng năng suất, và giao tiếp. Giờ đây, Zoho Workplace đang trở thành một bộ ứng dụng mail kết hợp văn phòng đám mây (cloud office) linh hoạt mà vẫn đầy đủ tính năng. Bộ ứng dụng được xây dựng trên mô hình dữ liệu chung và hợp nhất thông qua tính năng tìm kiếm và trí tuệ nhân tạo, từ đó cho phép người dùng dễ dàng làm việc và cộng tác trên nhiều ứng dụng.

Những công nghệ mới được cập nhật trên Zoho Workplace.  

Ông Gibu Mathew, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Zoho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ về quá trình không ngừng phát triển của Zoho Workplace: “Trong những năm qua, ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, số doanh nghiệp ứng dụng Zoho Workplace vào hoạt động giao tiếp và cộng tác đã không ngừng tăng lên ở mọi quy mô, khi doanh nghiệp bắt đầu hướng đến Chuyển đổi số và áp dụng hình thức làm việc kết hợp (hybrid). Với mục tiêu không ngừng đổi mới, Zoho có ưu thế để trở thành đối tác cùng phát triển với doanh nghiệp. Mục tiêu của Zoho Workplace là hỗ trợ doanh nghiệp xoá bỏ những rào cản khi sử dụng ứng dụng để làm việc, tạo ra một môi trường hợp nhất đúng nghĩa. Chúng tôi cảm thấy vui mừng khi ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Zoho Workplace để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của họ."

So với cùng kỳ năm ngoái, Zoho Workplace tăng 38% doanh thu và hiện có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới. Sự tăng trưởng đáng ghi nhận này là nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp về một giải pháp kinh doanh tinh gọn, hợp lý, luôn duy trì các tiêu chuẩn về quyền riêng tư của người dùng, song song đó là việc tăng giá của những nhà cung cấp khác trên thị trường. Ngoài ra, số người dùng chuyển từ Google, Microsoft và GoDaddy sang Zoho Workplace đã tăng gần gấp đôi vào năm 2022.

Cùng điểm qua những cập nhật mới nhất:

1. Zoho Trident là một trải nghiệm Cộng tác - Năng suất - Giao tiếp hoàn toàn mới, kết hợp mail, tin nhắn, cuộc gọi âm thanh/video, lịch, nhiệm vụ, và nhiều công cụ khác vào cùng một nơi. Đây cũng là lần đầu tiên Zoho trình làng ứng dụng cục bộ cài đặt trực tiếp (desktop app) cho email và giao tiếp. Zoho luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một nền tảng hợp nhất và Trident được xem như là bước chuyển mình khỏi những trải nghiệm sản phẩm rời rạc.

Giao diện Zoho Trident. 

2. Nền tảng Zoho Voice trở thành một Hệ thống điện thoại đầy đủ được tích hợp trực tiếp trong ứng dụng cộng tác nhóm Zoho Cliq và ứng dụng hội họp trực tuyến Zoho Meeting. Giờ đây người dùng có thể trực tiếp gọi và gửi tin nhắn SMS, cũng như nhận cuộc gọi đến từ các ứng dụng.

3. Zoho Webinar trở thành một phần của ứng dụng hội họp trực tuyến Zoho Meeting, giúp người dùng giới thiệu hình ảnh và tương tác với khách tham gia bằng các tính năng Thăm dò ý kiến ​​và Hỏi - Đáp.

4. Zoho phát hành một công cụ ngữ pháp mới dựa trên AI gọi là BluePencil. Công cụ này sẽ đề xuất cách viết và hiệu chỉnh nội dung trên cả những trang web của bên thứ ba.

5. Kéo - Thả vạn năng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và cải thiện trải nghiệm làm việc đa kênh. Lấy ví dụ, người dùng có thể kéo tệp đính kèm trong email rồi thả vào tin nhắn trò chuyện với đồng nghiệp để gửi trực tiếp.

Chức năng Kéo - Thả. 

Giao diện website Kéo - Thả. 

6. Công nghệ Quản lý thiết bị di động (Mobile Device Management) và Email nhận OTP giới hạn (OTP-restricted Emails) đã được thêm vào Bộ ứng dụng Workplace nhằm tăng cường bảo mật thông tin.

7. TrueSync được bổ sung vào Zoho WorkDrive để giúp giải quyết vấn đề dung lượng ổ cứng có giới hạn. TrueSync tạo bản sao của tất cả các tệp và thư mục WorkDrive trên màn hình để bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa lưu trữ đám mây và trên máy tính. Bạn có thể truy cập và chỉnh sửa các tệp cục bộ trên máy tính mà không chiếm dụng dung lượng ổ cứng.

Mức giá của Zoho Workplace

Zoho Workplace có 3 gói khác nhau cho người dùng: Gói Tiêu chuẩn $3/người/tháng. Gói chuyên nghiệp $6/người/tháng, Gói Zoho Mail chỉ $1/người/tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/workplace/

Cam kết về quyền riêng tư 

Zoho tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và tuyệt đối không chạy quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào, kể cả những sản phẩm miễn phí. Công ty sở hữu và vận hành các trung tâm dữ liệu, đảm bảo giám sát nghiêm ngặt dữ liệu người dùng, quyền riêng tư, và bảo mật thông tin. Hơn 80 triệu người dùng ở hàng trăm ngàn công ty trên khắp thế giới đang tin dùng Zoho để xử lý công việc hàng ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/privacy-commitment.html

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.