Banner Men&Life Award 2022
Banner Men&Life Award 2022

Zoho ra mắt nền tảng truyền thông tích hợp và triển khai tính năng làm việc mới trên ứng dụng Zoho Workplace

Zoho Workplace tăng 38% doanh thu hàng năm ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới

Tập đoàn công nghệ toàn cầu Zoho vừa giới thiệu trải nghiệm cộng tác hoàn toàn mới mang tên Trident, đồng thời tăng cường những công nghệ hỗ trợ cộng tác để giúp doanh nghiệp giao tiếp đa kênh dễ dàng hơn, hạn chế sự nhập nhằng khi sử dụng các công cụ, và cải thiện khả năng áp dụng kỹ thuật số trong tổng thể hoạt động của doanh nghiệp. 

Định hướng trở thành một trung tâm làm việc hoặc văn phòng ảo, Zoho Workplace là nền tảng hợp nhất dành cho văn phòng, kết hợp các công cụ cộng tác, tăng năng suất, và giao tiếp. Giờ đây, Zoho Workplace đang trở thành một bộ ứng dụng mail kết hợp văn phòng đám mây (cloud office) linh hoạt mà vẫn đầy đủ tính năng. Bộ ứng dụng được xây dựng trên mô hình dữ liệu chung và hợp nhất thông qua tính năng tìm kiếm và trí tuệ nhân tạo, từ đó cho phép người dùng dễ dàng làm việc và cộng tác trên nhiều ứng dụng.

Những công nghệ mới được cập nhật trên Zoho Workplace.  

Ông Gibu Mathew, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Zoho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ về quá trình không ngừng phát triển của Zoho Workplace: “Trong những năm qua, ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, số doanh nghiệp ứng dụng Zoho Workplace vào hoạt động giao tiếp và cộng tác đã không ngừng tăng lên ở mọi quy mô, khi doanh nghiệp bắt đầu hướng đến Chuyển đổi số và áp dụng hình thức làm việc kết hợp (hybrid). Với mục tiêu không ngừng đổi mới, Zoho có ưu thế để trở thành đối tác cùng phát triển với doanh nghiệp. Mục tiêu của Zoho Workplace là hỗ trợ doanh nghiệp xoá bỏ những rào cản khi sử dụng ứng dụng để làm việc, tạo ra một môi trường hợp nhất đúng nghĩa. Chúng tôi cảm thấy vui mừng khi ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Zoho Workplace để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của họ."

So với cùng kỳ năm ngoái, Zoho Workplace tăng 38% doanh thu và hiện có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới. Sự tăng trưởng đáng ghi nhận này là nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp về một giải pháp kinh doanh tinh gọn, hợp lý, luôn duy trì các tiêu chuẩn về quyền riêng tư của người dùng, song song đó là việc tăng giá của những nhà cung cấp khác trên thị trường. Ngoài ra, số người dùng chuyển từ Google, Microsoft và GoDaddy sang Zoho Workplace đã tăng gần gấp đôi vào năm 2022.

Cùng điểm qua những cập nhật mới nhất:

1. Zoho Trident là một trải nghiệm Cộng tác - Năng suất - Giao tiếp hoàn toàn mới, kết hợp mail, tin nhắn, cuộc gọi âm thanh/video, lịch, nhiệm vụ, và nhiều công cụ khác vào cùng một nơi. Đây cũng là lần đầu tiên Zoho trình làng ứng dụng cục bộ cài đặt trực tiếp (desktop app) cho email và giao tiếp. Zoho luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một nền tảng hợp nhất và Trident được xem như là bước chuyển mình khỏi những trải nghiệm sản phẩm rời rạc.

Giao diện Zoho Trident. 

2. Nền tảng Zoho Voice trở thành một Hệ thống điện thoại đầy đủ được tích hợp trực tiếp trong ứng dụng cộng tác nhóm Zoho Cliq và ứng dụng hội họp trực tuyến Zoho Meeting. Giờ đây người dùng có thể trực tiếp gọi và gửi tin nhắn SMS, cũng như nhận cuộc gọi đến từ các ứng dụng.

3. Zoho Webinar trở thành một phần của ứng dụng hội họp trực tuyến Zoho Meeting, giúp người dùng giới thiệu hình ảnh và tương tác với khách tham gia bằng các tính năng Thăm dò ý kiến ​​và Hỏi - Đáp.

4. Zoho phát hành một công cụ ngữ pháp mới dựa trên AI gọi là BluePencil. Công cụ này sẽ đề xuất cách viết và hiệu chỉnh nội dung trên cả những trang web của bên thứ ba.

5. Kéo - Thả vạn năng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và cải thiện trải nghiệm làm việc đa kênh. Lấy ví dụ, người dùng có thể kéo tệp đính kèm trong email rồi thả vào tin nhắn trò chuyện với đồng nghiệp để gửi trực tiếp.

Chức năng Kéo - Thả. 

Giao diện website Kéo - Thả. 

6. Công nghệ Quản lý thiết bị di động (Mobile Device Management) và Email nhận OTP giới hạn (OTP-restricted Emails) đã được thêm vào Bộ ứng dụng Workplace nhằm tăng cường bảo mật thông tin.

7. TrueSync được bổ sung vào Zoho WorkDrive để giúp giải quyết vấn đề dung lượng ổ cứng có giới hạn. TrueSync tạo bản sao của tất cả các tệp và thư mục WorkDrive trên màn hình để bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa lưu trữ đám mây và trên máy tính. Bạn có thể truy cập và chỉnh sửa các tệp cục bộ trên máy tính mà không chiếm dụng dung lượng ổ cứng.

Mức giá của Zoho Workplace

Zoho Workplace có 3 gói khác nhau cho người dùng: Gói Tiêu chuẩn $3/người/tháng. Gói chuyên nghiệp $6/người/tháng, Gói Zoho Mail chỉ $1/người/tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/workplace/

Cam kết về quyền riêng tư 

Zoho tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và tuyệt đối không chạy quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào, kể cả những sản phẩm miễn phí. Công ty sở hữu và vận hành các trung tâm dữ liệu, đảm bảo giám sát nghiêm ngặt dữ liệu người dùng, quyền riêng tư, và bảo mật thông tin. Hơn 80 triệu người dùng ở hàng trăm ngàn công ty trên khắp thế giới đang tin dùng Zoho để xử lý công việc hàng ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/privacy-commitment.html

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mercure Dalat Resort – Trải nghiệm ẩm thực địa phương theo cách riêng của bạn

Được biết đến là khu nghỉ dưỡng mang phong cách Pháp cổ, tọa lạc tại khu vực ga tàu lửa cũ, Mercure Dalat Resort là sản phẩm đầu tiên và duy nhất của tập đoàn quốc tế Accor tại thành phố sương mờ.

Trải nghiệm văn hoá Rome cùng làn hương Valentino Born in Roma

Roma đại diện cho sức mạnh của cá tính, cảm giác tự do và thể hiện bản thân. Lấy cảm hứng từ lịch sử hoa lệ và đa tầng của Rome, nước hoa của Valentino chính là sự hòa trộn của những hương thơm tương phản từ những nguyên liệu thượng hạng, chế tác bằng phương pháp thủ công truyền thống với tầm nhìn đương đại.

NTK Nguyễn Minh Công: Thời trang là hơi thở

Trong năm 2022, Nguyễn Minh Công thực sự là một “Nhân vật truyền cảm hứng của năm” khi phủ sóng từ show diễn thời trang bậc nhất Việt Nam, đến việc trở thành mentor, giám khảo của loạt chương trình, cuộc thi sắc đẹp cho phần thi trang phục dân tộc, hay việc chăm chỉ không ngừng khi ra mắt đến 4 BST thời trang chỉ trong một năm.

Almira Bảo Hà: Nhân tố sáng giá của làng thời trang Việt Nam

Tuy còn rất trẻ nhưng người mẫu Bảo Hà đã có thành tích vô cùng ấn tượng. Cô gái nhỏ là gương mặt first face, vedette yêu thích của nhiều nhà thiết kế tại Việt Nam. Giờ đây, cái tên Bảo Hà đã không còn gói gọn trong dải đất hình chữ S nữa khi nàng mẫu nhí đã chính thức sải bước trên các sàn runway quốc tế.

NTK Lê Thanh Hòa: Bình tĩnh đón chờ thách thức

Những thiết kế thời trang của Lê Thanh Hòa cùng tác phong làm việc của anh mang đến cho người đối diện một cảm giác rất thoải mái, dịu êm như chính cái tên của anh. Lê Thanh Hòa không ngại khi mọi người nói anh an toàn vì anh là kiểu người “biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”.

Caravelle Saigon tắt đèn hưởng ứng chiến dịch giờ Trái Đất 2023

Nhằm hưởng ứng chiến dịch toàn cầu của Giờ Trái đất, ngày 25 tháng 03 năm 2023 vừa qua khách sạn Caravelle Saigon tắt toàn bộ ánh sáng khu vực mặt tiền, nhà hàng và quầy bar từ 20:30 đến 21:30. Du khách tại phòng được khuyến khích tắt đèn và các thiết bị không cần thiết trong vòng một giờ.

Đón chờ Bộ sưu tập mới kết hợp giữa nhà mốt Mugler và H&M ra mắt tháng 5/2023

H&M trân trọng thông báo một trong những dự án được mong đợi nhất năm 2023 – Bộ sưu tập kết hợp cùng nhà mốt Mugler mang tên Mugler H&M. Mugler được biết đến như một thương hiệu luôn chào đón mọi quy chuẩn về cái đẹp và cá tính, giờ đây, với sự kết hợp này, tinh thần ấy sẽ còn được mở rộng và chạm đến nhiều đối tượng hơn nữa. Bộ sưu tập được tạo nên bởi chính giám đốc sáng tạo đương nhiệm của thương hiệu Mugler, Casey Cadwallader, bao gồm các thiết kế dành cho nam và nữ cùng phụ kiện đi kèm sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi và trên nền tảng trực tuyến vào ngày 11 tháng Năm năm 2023

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: Nữ hoàng trở lại!

Bất ngờ xuất hiện trở lại sau 10 năm “ở ẩn”, Vũ Thu Phương đã có màn tái xuất không thể hoành tráng hơn khi phủ sóng hầu hết ở các chương trình và sự kiện lớn nhỏ trong suốt năm 2022. Không ngoa khi nói, sau hơn một thập niên vắng bóng, cái tên Vũ Thu Phương chưa bao giờ hạ nhiệt và cô là minh chứng rõ ràng cho câu nói “đẳng cấp là mãi mãi, phong độ chỉ là nhất thời”.

Dược sĩ Tiến: Sự nổi tiếng chưa bao giờ là mục tiêu của tôi

Tham gia rất nhiều vai trò trong showbiz nhưng đối với Dược sĩ Tiến nổi tiếng không phải là mục tiêu của anh, mà quan trọng nhất là sự trưởng thành và chín muồi.

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: Không có CƠ, nào có NGHIỆP!

Được mệnh danh là “hoàng tử xiếc” tài năng của Việt Nam, hai anh em nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã không ít lần đưa hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng vinh danh trên các sàn đấu quốc tế. Đằng sau những kỷ lục khiến thế giới phải trầm trồ đó là cả một quá trình tôi luyện, với những nỗ lực không ngừng và sự hy sinh, cống hiến hết mình mà cả hai dành cho bộ môn nghệ thuật đầy thử thách này.

Khám phá một số dòng nước hoa không thể bỏ lỡ đến từ House of Creed

Nếu là một tín đồ của Creed, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những cái tên như Creed Aventus, Creed Silver Mountain Water. Thế nhưng kho tàng mùi hương của Creed vô cùng đồ sộ, ẩn chứa rất nhiều những viên ngọc quý đang chờ được tỏa sáng. Bài viết này sẽ điểm lại một số những dòng nước hoa đặc trưng của thương hiệu Creed, qua đó chúng tôi hi vọng có thể giúp bạn khám phá ra hương thơm Creed phù hợp, thể hiện được bản sắc cá nhân của chính mình!

Giải pháp phục hồi da chỉ sau 1 giờ từ Cicaplast Baume B5+ với công nghê Tribioma cải tiến phục hồi da vượt trội

Chào mừng tháng Sức khỏe làn da, La Roche-Posay trình làng dòng kem dưỡng phục hồi da nổi tiếng Cicaplast Baume B5+ với công nghệ Tribioma là sự kết hợp 3 phức hợp prebiotics cân bằng hệ vi sinh trên da. Sự kiện ra mắt ấn tượng của dòng sản phẩm mới này đã quy tụ sự tham gia hơn 100 bác sĩ, 100 KOLs và gần 2000 dược sĩ tham dự trực tuyến trên khắp cả nước.

Hành trình 10 năm mang đến vẻ đẹp vượt thời gian của đơn vị tiên phong trong ngành thẩm mỹ y khoa PPP Laser Clinic

Vừa qua, PPP Laser Clinic đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại Sofitel Legend Metropole Hanoi. Chương trình có sự góp mặt của đội ngũ PPP Laser Clinic cùng các đối tác, khách hàng và chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Sức nóng của Jennie, Kendall Jenner và dàn sao quốc tế lan tỏa trong chiến dịch Calvin Klein Spring 2023

Chiến dịch được bộ đôi nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott thực hiện, tiếp nối chủ đề Calvins or nothing làm nổi bật cá tính, tài năng của những ngôi sao thế giới, đưa đến góc nhìn thú vị về những tài năng toàn cầu, hướng đến những giá trị giản đơn để bộc lộ sự tự tin và nét cuốn hút riêng biệt. Chiến dịch có sự góp mặt của các đại sứ và những người bạn thân thiết của thương hiệu, JENNIE (BLACKPINK), nàng mẫu Kendall Jenner và nữ ca sĩ FKA twigs, cũng như diễn viên Michael B. Jordan và nam tài tử Aaron Taylor-Johnson - chiến dịch đầu tiên của họ cùng Calvin Klein.

Founder & CEO Beta Group Minh Beta: Kinh doanh vốn dĩ là cuộc sống

Bất kỳ doanh nhân nào khi khởi hành con đường kinh doanh cũng không tránh khỏi “được” và “mất”. Nhưng với doanh nhân Minh Beta, chính cái “mất” là bài học dẫn lối cho những thành công to lớn của anh.

Hạnh phúc đong đầy từ những chuyến đi

Xã hội càng phát triển, con người càng đề cao giá trị tinh thần và sự cân bằng cuộc sống. Việc có thêm nhiều trải nghiệm tích cực và nuôi dưỡng tinh thần là điều mà những gia đình hiện đại đang ngày một quan tâm. Điều này cũng lý giải tại sao hạnh phúc cảm xúc và hạnh phúc tinh thần trở thành hai yếu tố trọng yếu trong thang đo gồm 7 thành phần cấu thành nên chỉ số hạnh phúc

Dsquared2 Original Wood - Hương gỗ mộc mạc dành cho người đàn ông bản lĩnh

Nếu bạn là một người ưa thích những nốt hương gỗ cùng hương thơm dễ chịu của rêu sồi, pha trộn chút bí ẩn, rắn rỏi từ thân cây đại ngàn, Dsquared2 Original Wood chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với trải nghiệm hương gỗ mộc mạc cực lôi cuốn.

Tặng 03 lượt chơi golf miễn phí cho chủ thẻ BIDV Private Banking

BIDV tặng tới 03 lượt chơi Golf miễn phí cho chủ thẻ BIDV Private Banking có chi tiêu thẻ đạt từ 80 triệu đồng/tháng trong thời gian ưu đãi.