MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trên tay Huawei Watch GT4 Gold Milanese: Quá đẹp và độc đáo với dây đeo sang chảnh

Phiên bản giới hạn Watch GT4 Gold Milanese hướng đến các chị em phụ nữ. Sản phẩm gây ấn tượng với màu vàng sang trọng cùng dây đeo kim loại Milanese góp phần tôn lên vẻ đẹp của người dùng.

Thiết kế sang trọng của Watch GT4 Gold Milanese là điểm “ăn tiền”

Mẫu Watch GT4 Gold Milanese thực chất là phiên bản 41 mm với những đường nét mềm mại, nữ tính. Mặt đồng hồ tròn và mỏng hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, đi cùng trọng lượng chưa đến 40 g, giúp cho mình luôn thoải mái khi đeo, nhất là những lúc vận động hay đi ngủ mà không bị cấn hay khó chịu.

Màu vàng gold của chiếc đồng hồ được làm dạng bóng và có mức độ “vàng” vừa phải, không bị quá sến và mình có thể kết hợp với mọi outfit từ năng động, cho đến thanh lịch. Dây đeo Milanese trên mẫu đồng hồ của Huawei cho mình cảm giác vừa vặn, ôm sát vào cổ tay. Cảm giác khi đeo không quá thô cứng so với các loại dây kim loại khác mà vẫn mềm mại, linh hoạt. Khả năng điều chỉnh của dây Milanese cũng tương đối dễ dàng, phù hợp với nhiều kích thước cổ tay.

Các họa tiết mắt xích trông như một dây lưới kim loại được làm tinh xảo và tỉ mỉ, có thể óng ánh khi thay đổi các góc nhìn giúp cho chủ nhân trở nên thu hút và nổi bật hơn. Với cá nhân mình, khi đeo trải nghiệm chiếc Watch GT4 Gold Milanese, mình thường nhận được câu hỏi của bạn bè xung quanh rằng đây là sản phẩm gì mà sao lại bắt mắt đến vậy khi họ lần đầu nhìn thấy.

Bên hông đồng hồ có hai nút điều khiển chính, trong đó có một nút được hoàn thiện dạng núm xoay có thể nhấn, làm tăng thêm phần sang trọng và cổ điển. Với núm xoay này, mình có thể tận dụng để di chuyển qua lại các trang trên màn hình, cũng như gán nhiều chức năng thao tác nhanh.

Màn hình sắc nét cùng hệ điều hành HarmonyOS mượt mà

Màn hình 1.32 inch trên Huawei Watch GT 4 Gold Milanese rất đẹp và sắc nét. Nhờ tấm nền AMOLED độ sáng cao đạt cùng độ phân giải lớn (466 × 466 pixel), mọi nội dung được hiển thị trên đồng hồ đều rất ấn tượng, đã mắt. Khi sử dụng đồng hồ để xem nội dung ở điều kiện trong nhà lẫn ngoài trời, sản phẩm sẽ tự động tăng giảm độ sáng và cho khả năng hiển thị rõ nét, giúp cho người dùng không phải điều chỉnh thủ công.

Về mặt đồng hồ, Huawei cung cấp đa dạng tùy chọn, từ những mặt đồng hồ miễn phí cho đến trả phí. Chúng ta cũng có thể tùy chỉnh, tạo nên mặt đồng hồ riêng tùy thuộc vào outfit, phong cách mỗi ngày thông qua ứng dụng tích hợp Huawei Health, bao gồm tùy chỉnh kiểu dáng, màu sắc, hình nền,…

Hệ điều hành HarmonyOS chạy sẵn trên Huawei Watch GT4 cho trải nghiệm vô cùng tốt, các giao diện, hoạt cảnh diễn ra mượt mà mà vẫn đảm bảo cho thời lượng sử dụng pin ấn tượng. Thêm vào đó, HarmonyOS cho phép thiết bị đeo kết nối với cả hệ điều hành Android và iOS trên smartphone. Đây là điểm mình rất ấn tượng và thích hợp với những người sử dụng nhiều điện thoại cùng lúc.

Trong thời gian trải nghiệm, mình nhận thấy Watch GT4 Gold Milanese cho thời lượng sử dụng pin rất tốt, tương tự các sản phẩm đồng hồ đeo tay trước đây của Huawei. Thời gian trung bình mình sử dụng hết pin chiếc đồng hồ này là khoảng 7 ngày, nhờ vậy mình có thể đeo nó đi công tác, du lịch mà không cần mang theo dây sạc. Thời gian nạp đầy pin của Watch GT4 cũng khá nhanh với hơn 1 giờ 15 phút.

Huawei Watch GT4 41mm còn được tích hợp hệ thống loa ngoài, cho phép người dùng có thể nghe gọi trực tiếp thông qua kết nối Bluetooth trên điện thoại. Mình có thử tính năng này và nhận thấy khả năng thu âm trên sản phẩm hoạt động khá tốt, người bên kia đầu dây có thể nghe rõ tiếng mình và loa to, giúp cho cuộc đàm thoại diễn ra suôn sẻ, liền mạch.

Các tính năng theo dõi sức khỏe đầy đủ và chính xác

Tương tự như bao sản phẩm đồng hồ thông minh khác, Huawei Watch GT4 Gold Milanese được trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe, luyện tập thể thao với hơn 100 bài tập. Các cảm biến được tích hợp giúp theo dõi đầy đủ các chỉ số từ nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, SpO2, nhịp tim, nhiệt độ da, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt… từ đó giúp đưa ra những lời khuyên giúp mình nâng cao sức khỏe.

Các cảm biến của đồng hồ có độ chính xác rất cao. Mình thử nhảy dây và có so sánh số bước nhảy đếm được với thông số mà Huawei Watch GT 4 đưa ra. Kết quả, đồng hồ đo được 100 cái, trùng khớp với số liệu mình đếm được. Điều đó cho thấy khả năng đo đạc của chiếc đồng hồ này có độ chính xác cao.
Bên trên đồng hồ còn được tích hợp hệ thống định vị GPS mà theo Huawei là cho độ chính xác cao hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm. Tính năng này mình rất thích vì có thể theo dõi quãng đường khi đạp xe, chạy bộ.

Chiếc đồng hồ đáng mua dành cho các chị em phụ nữ

Sau thời gian trải nghiệm, mình nhận thấy Huawei Watch GT4 Gold Milanese là chiếc đồng hồ không thể bỏ qua dành cho phái đẹp khi nó vừa có thiết kế sang, bắt mắt mà vừa hỗ trợ nhiều tính năng theo dõi sức khỏe giúp cho các chị em luôn có ý thức tập luyện, giữ dáng.

Tuy nhiên vì là dây đeo kim loại nên nếu có nhu cầu tập luyện, các chị em cũng cần nên mua thêm dây đeo thay thế, có thể là vải hay silicon để dùng khi vận động, còn dây kim loại Milanese dùng để diện hàng ngày. Việc thay thế dây đeo cũng rất dễ dàng bởi dây đeo được hít với mặt đồng hồ bằng khớp gắn nam châm.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.