MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mở đường cho sự phát triển của AdTech tại Việt Nam: Tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên gia Yango Ads

Nền kinh tế số của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hệ sinh thái ứng dụng phát triển, lượng sử dụng điện thoại thông minh gia tăng và dân số trẻ am hiểu công nghệ. Khi các nhà phát hành ứng dụng và doanh nghiệp kỹ thuật số trong nước mở rộng quy mô và đổi mới nhanh chóng, nhu cầu về các giải pháp quảng cáo chiến lược, dựa trên dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị, sự tương tác của người dùng và tăng trưởng bền vững.

Trong bối cảnh sôi động này, các nhà cung cấp giải pháp mang lại công nghệ quảng cáo được thiết kế riêng với tư vấn từ chuyên gia và nhiều chiến dịch thiết thực có thể hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam khai thác hết tiềm năng của mình sẽ rất được coi trọng. Để tận dụng những xu hướng chính và chiếm lĩnh thị trường mới, các chuyên gia từ Yango Ads, công ty AdTech toàn cầu với sự hiện diện ngày càng lớn tại Việt Nam và Đông Nam Á, đã chia sẻ những hiểu biết và chuyên môn của mình nhằm hỗ trợ hệ sinh thái kỹ thuật số địa phương phát triển.

Bối cảnh thay đổi không ngừng của ngành AdTech tại Việt Nam

Ngành AdTech đang ở thời điểm then chốt để tận dụng các cơ hội mới nổi và vượt qua những thách thức cố hữu. Bối cảnh năng động này tạo ra mảnh đất màu mỡ cho sự đổi mới và tăng trưởng, nhưng cũng đòi hỏi các phương pháp tiếp cận mang tính chiến lược để vượt qua trở ngại. Thị trường kỹ thuật số phát triển nhanh chóng của Việt Nam đang sở hữu một cơ hội quý giá: với công cụ phù hợp và phương pháp tiếp cận được tính toán kỹ lưỡng, các công ty trong nước không chỉ có thể cạnh tranh mà còn dẫn đầu trong nền kinh tế kỹ thuật số khu vực và quốc tế.

“Thị trường kỹ thuật số của Việt Nam đang phát triển với tốc độ chóng mặt, với trọng tâm là sự gia tăng của quảng cáo nhắm mục tiêu hỗ trợ bởi AI, tối ưu hóa hiệu suất đa nền tảng và khả năng cá nhân hóa trên quy mô lớn. Những đổi mới này là mấu chốt của quảng cáo tạo nên tác động và hướng đến tương lai. Chúng tôi rất vinh dự được giúp các doanh nghiệp Việt Nam khai thác những công cụ này để triển khai các chiến dịch thông minh hơn, tiếp cận đúng đối tượng và tạo ra các kết nối thiết thực.” – Bà Nana Phan, Head of Strategic Partnerships của Yango Ads tại Khu vực Đông Nam Á, chia sẻ.

Bà Thư Nguyễn, Business Development Manager của Yango Ads tại Việt Nam cũng đồng tình và nhấn mạnh vào lợi thế của thế hệ trẻ Việt Nam, “Tôi tự hào vì ngành AdTech của Việt Nam đang vô cùng năng động, sáng tạo và có khả năng tốt nhất trong khu vực. Thế hệ trẻ trong nước hiện nay không chỉ nhanh chóng thích nghi với xu hướng mà còn có thể tạo ra xu hướng và chủ động đổi mới để thành công.”

Giải pháp phù hợp tạo tác động thực tế

Với hơn 60% dân số dưới 35 tuổi, giới trẻ thành thạo công nghệ của Việt Nam đang là nhân tố tăng trưởng chính. Từ ngành dịch vụ khách sạn thúc đẩy thu hút du khách toàn cầu đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ hướng đến mục tiêu mở rộng, AdTech chính là chìa khóa để mở ra thành công bền vững. Hơn nữa, người tiêu dùng Việt Nam có khả năng nhanh chóng thích nghi với các nền tảng và công nghệ mới, giúp định vị quốc gia là nơi phù hợp với sự đổi mới của AdTech. Các ngành công nghiệp như du lịch, thương mại điện tử và trò chơi điện tử đã tận dụng đáng kể sự tiến bộ của công nghệ để tạo nên các chiến dịch quảng cáo thành công trên toàn cầu. Tuy nhiên, chúng ta còn đối mặt với những thách thức đáng kể cần giải quyết để duy trì tăng trưởng.

​"Việc thiếu hụt chuyên môn sâu về AdTech đang hạn chế khả năng đổi mới và cạnh tranh của chúng ta trên quy mô toàn cầu. Nhiều doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm chiến lược hoặc nguồn nhân lực có khả năng để tối ưu hóa chiến dịch hiệu quả, điều có thể cản trở hiệu quả và tác động của các nỗ lực quảng cáo. Ví dụ, một trong những câu hỏi phổ biến nhất hiện nay là làm thế nào để có thể thu hút người dùng quốc tế hiệu quả khi doanh nghiệp chưa nắm rõ thói quen của họ hoặc không biết cách tiếp cận họ, đặc biệt là từ các thị trường mới nổi như Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (CIS), Mỹ Latinh, Trung Đông." - Bà Thư Nguyễn, Business Development Manager của Yango Ads tại Việt Nam, cho biết.

Để khám phá cơ hội trên thị trường quốc tế, các công ty ứng dụng và doanh nghiệp Việt Nam cần có khả năng thích ứng, các phương pháp tiếp cận toàn diện và hợp tác với các đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ phù hợp và hỗ trợ kịp thời để đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng. Phương pháp tiếp cận này mang lại kết quả không chỉ cho thị thường trò chơi điện tử mà còn trên nhiều ngành nghề khác: các thương hiệu du lịch thu hút khách quốc tế, các công ty dịch vụ lưu trú gia tăng số lượng đặt phòng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ mở rộng quy mô hiệu quả.

“Tại Yango Ads, chúng tôi đầu tư vào sự phát triển chuyên môn của đội ngũ nội bộ doanh nghiệp thông qua đào tạo thực chiến, đảm bảo rằng nhân sự địa phương được trang bị tốt để am hiểu các công nghệ quảng cáo phức tạp hiện đại. Dịch vụ tư vấn miễn phí và hỗ trợ trực tiếp của chúng tôi bao gồm cả việc thiết lập chiến dịch, giám sát liên tục và tối ưu hóa, tạo điều kiện cho các nỗ lực tiếp thị hiệu quả và hiệu suất cao. Bằng cách tích hợp các kỹ thuật khác nhau cho mua hàng trong ứng dụng, quảng cáo trong ứng dụng, quảng cáo nhắm mục tiêu, v.v., chúng tôi có thể thúc đẩy tăng trưởng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của hệ sinh thái kỹ thuật số của Việt Nam.” – Bà Nana và Thư hào hứng chia sẻ.

Cùng xây dựng tầm nhìn dài hạn 

​Các doanh nghiệp Việt Nam đang dần nhận ra tiềm năng to lớn để mở rộng quy mô trên toàn cầu và khai thác thị trường quốc tế trị giá hàng nghìn tỷ đô. Để làm được điều này một cách hiệu quả, các nhà phát hành ứng dụng, nhà quảng cáo và doanh nghiệp nên cân nhắc các giải pháp quảng cáo dựa trên dữ liệu được thiết kế riêng để có thể tăng trưởng trên trường quốc tế. Từ đó, doanh nghiệp Việt có thể nâng cao dấu ấn của mình, định vị Việt Nam là một trung tâm đang nổi lên trong lĩnh vực AdTech toàn cầu.​

​"Tại Yango Ads, chúng tôi cam kết sâu sắc thúc đẩy sự phát triển của ngành AdTech tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các ứng dụng và doanh nghiệp địa phương vươn ra toàn cầu. Bằng cách kết hợp liền mạch chuyên môn quốc tế với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường trong nước, Yango Ads cung cấp các giải pháp quảng cáo như Gia tăng doanh thu từ ứng dụng, Phân tích ứng dụng và Chiến dịch quảng cáo, áp dụng chuyên môn toàn cầu với sự cộng hưởng tại địa phương, thúc đẩy tương tác có ý nghĩa và tăng trưởng bền vững cho các đối tác của chúng tôi." – Bà Thư kết luận.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.