MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tin vui cho golf trẻ

Bên cạnh phong trào golf trẻ ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM, mô hình phát triển golf trẻ của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thật đáng khích lệ và cần được nhân rộng trên cả nước.

IMG_6751

Với mong muốn phổ cập golf và tạo ra một thế hệ trẻ thúc đẩy phong trào golf của tỉnh, cách đây hơn một năm, Hội Golf Bà Rịa – Vũng Tàu (BVGA) đã tập hợp được các cháu yêu thích chơi golf để lập thành một đội (BVGA Junior) thường xuyên sinh hoạt với nhau. Hiện nay đội có khoảng 20 cháu tham gia tập luyện hàng tuần, trong đó có 10 cháu có thể tham gia thi đấu ở các giải trẻ trong nước, và một số cháu đã đạt được thành tích tốt.

Mục tiêu của phong trào golf trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu là cố gắng phổ cập golf ngày càng sâu rộng. Ngoài việc kêu gọi các bậc phụ huynh tạo điều kiện cho con em mình tham gia tập luyện đều đặn, BVGA cố gắng duy trì cho các cháu được thực hành đánh golf ở sân tập và sân golf đều đặn hàng tuần và tham gia các giải trẻ tại TP. Trong 5 năm tới, mục tiêu của BVGA là sẽ có các thành viên tham gia giải khu vực và quốc tế.

IMG_6711

THUẬN LỢI

l Sự hỗ trợ hết mình của Hội golf BVGA: luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho đội trẻ tập luyện. Hiệp hội đã tài trợ kinh phí, hỗ trợ dụng cụ chơi golf, liên hệ với các sân golf và sân tập trong tỉnh cho các cháu đến luyện tập với mức ưu tiên nhất (ví dụ sân golf The Bluffs Ho Tram, sân Paradise, sân tập Chí Linh).

l Ủng hộ tích cực của các bậc phụ huynh: tạo cho các cháu sự hứng khởi tập luyện, tham gia sinh hoạt.

l Các Mạnh Thường Quân và những golfer hào hiệp: luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ

l Huấn luyện viên Tăng Nhung: luôn sát cánh nhiệt tình hướng dẫn các thành viên trong đội, giúp các cháu ngày càng hoàn thiện khả năng của mình. Thêm vào đó, các em còn có sự thuận lợi lớn do Vũng Tàu có khí hậu ôn hòa.

IMG_6561

KHÓ KHĂN

l BVGA Junior: đa số các cháu hiện còn đang đi học nên thời gian luyện tập không nhiều.

l Chưa đạt được 100% sự ủng hộ, động viên cổ vũ của phụ huynh

l Điều kiện ra sân còn ít: một lần một tuần.

l Kinh phí chơi golf còn khá cao

l Dụng cụ, đồ dùng còn ít và đắt đỏ.

l Thiếu sân chơi, giải đấu để các cháu được cọ xát thường xuyên.

GOLF TRẺ LÀ TƯƠNG LAI CỦA GOLF

Golf Việt đang trên đà tăng trưởng nhanh nhưng thành tích chưa cao, một phần quan trọng là số lượng trẻ còn quá ít và quá mỏng. Chúng ta cần dành nhiều tâm sức để đào tạo thế hệ golf trẻ từ khi các em còn nhỏ, để đến lúc trưởng thành, các em sẽ có được kĩ năng tốt, tâm lý ổn định, thành tích tốt từ đó mới có thể hy vọng có những tài năng thi đấu các giải trong khu vực và trên thế giới.

Những gì Hội golf tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã và đang làm thật đáng khích lệ. Nếu Hội golf mỗi tỉnh đầu tư đào tạo được vài chục cháu như vậy thì cả nước sẽ nhanh chóng có con số hàng trăm cháu, từ đó chúng ta mới hy vọng golf phát triển bền vững và có thể tìm ra được những nhân tài cho golf Việt trong thời gian không xa.

BVGA JUNIOR

THÀNH VIÊN > 20

THỜI GIAN TẬP VỚI HLV CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN (SÁNG Ở SÂN TẬP, CHIỀU Ở SÂN GOLF)

CHI PHÍ SÂN TẬP ĐƯỢC TÀI TRỢ

CHI PHÍ SÂN GOLF ĐƯỢC TÀI TRỢ 50%, PHỤ HUYNH TRẢ 50%

HLV ĐỘI BVGA JUNIOR

HỌ TÊN TĂNG THỊ NHUNG

NĂM SINH 1979

BẮT ĐẦU CHƠI GOLF 2002

CHUYỂN SANG CHUYÊN NGHIỆP 2007

_DSC1927

Nhung Tăng là nữ golf thủ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Cô nằm trong top 10 các giải ở châu Á và đã 2 lần vô địch các giải golf thuộc Cactus Tour (Mỹ). Nhung Tăng là thành viên của Thai LPGA, level 1 của USGTF. Công việc hiện tại của cô là dạy golf, làm trọng tài golf, chơi golf. Nhung Tăng hiện đang là HLV của đội BVGA Junior, đóng góp một phần công sức để phát triển phong trào golf trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo Việt Nam Golf



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.