MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tin vui cho golf trẻ

Bên cạnh phong trào golf trẻ ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM, mô hình phát triển golf trẻ của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thật đáng khích lệ và cần được nhân rộng trên cả nước.

IMG_6751

Với mong muốn phổ cập golf và tạo ra một thế hệ trẻ thúc đẩy phong trào golf của tỉnh, cách đây hơn một năm, Hội Golf Bà Rịa – Vũng Tàu (BVGA) đã tập hợp được các cháu yêu thích chơi golf để lập thành một đội (BVGA Junior) thường xuyên sinh hoạt với nhau. Hiện nay đội có khoảng 20 cháu tham gia tập luyện hàng tuần, trong đó có 10 cháu có thể tham gia thi đấu ở các giải trẻ trong nước, và một số cháu đã đạt được thành tích tốt.

Mục tiêu của phong trào golf trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu là cố gắng phổ cập golf ngày càng sâu rộng. Ngoài việc kêu gọi các bậc phụ huynh tạo điều kiện cho con em mình tham gia tập luyện đều đặn, BVGA cố gắng duy trì cho các cháu được thực hành đánh golf ở sân tập và sân golf đều đặn hàng tuần và tham gia các giải trẻ tại TP. Trong 5 năm tới, mục tiêu của BVGA là sẽ có các thành viên tham gia giải khu vực và quốc tế.

IMG_6711

THUẬN LỢI

l Sự hỗ trợ hết mình của Hội golf BVGA: luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho đội trẻ tập luyện. Hiệp hội đã tài trợ kinh phí, hỗ trợ dụng cụ chơi golf, liên hệ với các sân golf và sân tập trong tỉnh cho các cháu đến luyện tập với mức ưu tiên nhất (ví dụ sân golf The Bluffs Ho Tram, sân Paradise, sân tập Chí Linh).

l Ủng hộ tích cực của các bậc phụ huynh: tạo cho các cháu sự hứng khởi tập luyện, tham gia sinh hoạt.

l Các Mạnh Thường Quân và những golfer hào hiệp: luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ

l Huấn luyện viên Tăng Nhung: luôn sát cánh nhiệt tình hướng dẫn các thành viên trong đội, giúp các cháu ngày càng hoàn thiện khả năng của mình. Thêm vào đó, các em còn có sự thuận lợi lớn do Vũng Tàu có khí hậu ôn hòa.

IMG_6561

KHÓ KHĂN

l BVGA Junior: đa số các cháu hiện còn đang đi học nên thời gian luyện tập không nhiều.

l Chưa đạt được 100% sự ủng hộ, động viên cổ vũ của phụ huynh

l Điều kiện ra sân còn ít: một lần một tuần.

l Kinh phí chơi golf còn khá cao

l Dụng cụ, đồ dùng còn ít và đắt đỏ.

l Thiếu sân chơi, giải đấu để các cháu được cọ xát thường xuyên.

GOLF TRẺ LÀ TƯƠNG LAI CỦA GOLF

Golf Việt đang trên đà tăng trưởng nhanh nhưng thành tích chưa cao, một phần quan trọng là số lượng trẻ còn quá ít và quá mỏng. Chúng ta cần dành nhiều tâm sức để đào tạo thế hệ golf trẻ từ khi các em còn nhỏ, để đến lúc trưởng thành, các em sẽ có được kĩ năng tốt, tâm lý ổn định, thành tích tốt từ đó mới có thể hy vọng có những tài năng thi đấu các giải trong khu vực và trên thế giới.

Những gì Hội golf tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã và đang làm thật đáng khích lệ. Nếu Hội golf mỗi tỉnh đầu tư đào tạo được vài chục cháu như vậy thì cả nước sẽ nhanh chóng có con số hàng trăm cháu, từ đó chúng ta mới hy vọng golf phát triển bền vững và có thể tìm ra được những nhân tài cho golf Việt trong thời gian không xa.

BVGA JUNIOR

THÀNH VIÊN > 20

THỜI GIAN TẬP VỚI HLV CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN (SÁNG Ở SÂN TẬP, CHIỀU Ở SÂN GOLF)

CHI PHÍ SÂN TẬP ĐƯỢC TÀI TRỢ

CHI PHÍ SÂN GOLF ĐƯỢC TÀI TRỢ 50%, PHỤ HUYNH TRẢ 50%

HLV ĐỘI BVGA JUNIOR

HỌ TÊN TĂNG THỊ NHUNG

NĂM SINH 1979

BẮT ĐẦU CHƠI GOLF 2002

CHUYỂN SANG CHUYÊN NGHIỆP 2007

_DSC1927

Nhung Tăng là nữ golf thủ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Cô nằm trong top 10 các giải ở châu Á và đã 2 lần vô địch các giải golf thuộc Cactus Tour (Mỹ). Nhung Tăng là thành viên của Thai LPGA, level 1 của USGTF. Công việc hiện tại của cô là dạy golf, làm trọng tài golf, chơi golf. Nhung Tăng hiện đang là HLV của đội BVGA Junior, đóng góp một phần công sức để phát triển phong trào golf trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo Việt Nam Golf



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.