MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tin vui cho golf trẻ

Bên cạnh phong trào golf trẻ ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM, mô hình phát triển golf trẻ của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thật đáng khích lệ và cần được nhân rộng trên cả nước.

IMG_6751

Với mong muốn phổ cập golf và tạo ra một thế hệ trẻ thúc đẩy phong trào golf của tỉnh, cách đây hơn một năm, Hội Golf Bà Rịa – Vũng Tàu (BVGA) đã tập hợp được các cháu yêu thích chơi golf để lập thành một đội (BVGA Junior) thường xuyên sinh hoạt với nhau. Hiện nay đội có khoảng 20 cháu tham gia tập luyện hàng tuần, trong đó có 10 cháu có thể tham gia thi đấu ở các giải trẻ trong nước, và một số cháu đã đạt được thành tích tốt.

Mục tiêu của phong trào golf trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu là cố gắng phổ cập golf ngày càng sâu rộng. Ngoài việc kêu gọi các bậc phụ huynh tạo điều kiện cho con em mình tham gia tập luyện đều đặn, BVGA cố gắng duy trì cho các cháu được thực hành đánh golf ở sân tập và sân golf đều đặn hàng tuần và tham gia các giải trẻ tại TP. Trong 5 năm tới, mục tiêu của BVGA là sẽ có các thành viên tham gia giải khu vực và quốc tế.

IMG_6711

THUẬN LỢI

l Sự hỗ trợ hết mình của Hội golf BVGA: luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho đội trẻ tập luyện. Hiệp hội đã tài trợ kinh phí, hỗ trợ dụng cụ chơi golf, liên hệ với các sân golf và sân tập trong tỉnh cho các cháu đến luyện tập với mức ưu tiên nhất (ví dụ sân golf The Bluffs Ho Tram, sân Paradise, sân tập Chí Linh).

l Ủng hộ tích cực của các bậc phụ huynh: tạo cho các cháu sự hứng khởi tập luyện, tham gia sinh hoạt.

l Các Mạnh Thường Quân và những golfer hào hiệp: luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ

l Huấn luyện viên Tăng Nhung: luôn sát cánh nhiệt tình hướng dẫn các thành viên trong đội, giúp các cháu ngày càng hoàn thiện khả năng của mình. Thêm vào đó, các em còn có sự thuận lợi lớn do Vũng Tàu có khí hậu ôn hòa.

IMG_6561

KHÓ KHĂN

l BVGA Junior: đa số các cháu hiện còn đang đi học nên thời gian luyện tập không nhiều.

l Chưa đạt được 100% sự ủng hộ, động viên cổ vũ của phụ huynh

l Điều kiện ra sân còn ít: một lần một tuần.

l Kinh phí chơi golf còn khá cao

l Dụng cụ, đồ dùng còn ít và đắt đỏ.

l Thiếu sân chơi, giải đấu để các cháu được cọ xát thường xuyên.

GOLF TRẺ LÀ TƯƠNG LAI CỦA GOLF

Golf Việt đang trên đà tăng trưởng nhanh nhưng thành tích chưa cao, một phần quan trọng là số lượng trẻ còn quá ít và quá mỏng. Chúng ta cần dành nhiều tâm sức để đào tạo thế hệ golf trẻ từ khi các em còn nhỏ, để đến lúc trưởng thành, các em sẽ có được kĩ năng tốt, tâm lý ổn định, thành tích tốt từ đó mới có thể hy vọng có những tài năng thi đấu các giải trong khu vực và trên thế giới.

Những gì Hội golf tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã và đang làm thật đáng khích lệ. Nếu Hội golf mỗi tỉnh đầu tư đào tạo được vài chục cháu như vậy thì cả nước sẽ nhanh chóng có con số hàng trăm cháu, từ đó chúng ta mới hy vọng golf phát triển bền vững và có thể tìm ra được những nhân tài cho golf Việt trong thời gian không xa.

BVGA JUNIOR

THÀNH VIÊN > 20

THỜI GIAN TẬP VỚI HLV CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN (SÁNG Ở SÂN TẬP, CHIỀU Ở SÂN GOLF)

CHI PHÍ SÂN TẬP ĐƯỢC TÀI TRỢ

CHI PHÍ SÂN GOLF ĐƯỢC TÀI TRỢ 50%, PHỤ HUYNH TRẢ 50%

HLV ĐỘI BVGA JUNIOR

HỌ TÊN TĂNG THỊ NHUNG

NĂM SINH 1979

BẮT ĐẦU CHƠI GOLF 2002

CHUYỂN SANG CHUYÊN NGHIỆP 2007

_DSC1927

Nhung Tăng là nữ golf thủ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Cô nằm trong top 10 các giải ở châu Á và đã 2 lần vô địch các giải golf thuộc Cactus Tour (Mỹ). Nhung Tăng là thành viên của Thai LPGA, level 1 của USGTF. Công việc hiện tại của cô là dạy golf, làm trọng tài golf, chơi golf. Nhung Tăng hiện đang là HLV của đội BVGA Junior, đóng góp một phần công sức để phát triển phong trào golf trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo Việt Nam Golf



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”